1

TÁO BÓN KHI NÀO CẦN ĐI KHÁM?

-Tình trạng táo bón không còn xa lạ gì với cuộc sống mỗi người. Vì một lý do nào đó như ít ăn rau, lười uống nước, ăn các thực phẩm khó tiêu... sẽ khiến hệ tiêu hóa gặp những rối loạn và sinh ra hiện tượng táo bón khó chịu

- Hầu hết các trường hợp táo bón nhẹ thường sẽ tự hết hoặc hết sau khi sử dụng thuốc nhuận tràng

- Tuy nhiên một số trường hợp người bị táo bón được khuyến cáo nên đi khám bệnh để bác sĩ chỉ định làm các xét nghiệm (xét nghiệm phân, nội soi trực đại tràng bằng ống mềm…) giúp xác định nguyên nhân, như:

? Tình trạng táo bón mới xảy ra trong vòng 6 tuần mặc dù bệnh nhân tuân thủ lối sống đúng (thể dục đều đặn, uống nhiều nước, ăn nhiều chất xơ…).

? Táo bón mạn tính: Xảy ra thường xuyên, kéo dài liên tục

? Táo bón nặng không đáp ứng với thuốc nhuận tràng.

? Đi tiêu khó khăn kèm theo nhày mũi, máu, sụt cân, tiền sử gia đình có người thân mắc bệnh ung thư đại tràng, hoặc bệnh viêm đại tràng mạn (viêm loét trực đại tràng, bệnh Crohn).

......

‼ Táo bón lâu ngày sẽ khiến phân bạn mất nước và dần rở nên cứng, phân cứng sẽ gây khó khăn trong mỗi lần đi vệ sinh, khiến bạn phải dùng lực để rặn, vô tình gây áp lực xuống vùng hậu môn, trực tràng, lâu dần hình thành trĩ. Tốt nhất khi gặp phải tình trạng này nên thăm khám cụ thể với bác sĩ để được tư vấn cách điều trị phù hợp, tránh dẫn tới các biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là trĩ

..............

? Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là địa chỉ uy tín được đông đảo người bệnh lựa chọn để thăm khám và điều trị trĩ. Tại đây người bệnh sẽ được:

? Tiến sĩ, bác sĩ, thầy thuốc ưu tú Lê Minh Sơn (Phó Giám đốc, Trưởng khoa Ngoại) trực tiếp thăm khám. Bác sĩ Sơn là người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, nổi tiếng với phác đồ điều trị trĩ toàn diện không đau.

? Có đầy đủ thiết bị hiện đại, giúp thăm khám, phát hiện và điều trị trĩ ở tất cả các giai đoạn từ nhẹ đến nặng.

? Điều trị trĩ hiệu quả bằng các phương pháp hiện đại. Trĩ mức độ nhẹ có thể chỉ cần uống thuốc kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt. Trĩ mức độ nặng cần phải phẫu thuật mới hết.

? Trong trường hợp phải phẫu thuật thì an tâm mổ trĩ êm ái bằng các phương pháp hiện đại, ít xâm lấn, ít đau và chế độ chăm sóc chu đáo như người nhà, điều dưỡng trực tiếp chăm sóc vết mổ, có chế độ ăn uống giúp dễ tiêu hóa, nhanh phục hồi.

? Chi phí hợp lý, áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế và bảo hiểm bảo lãnh.

✍️Để đặt lịch khám và điều trị trĩ, bạn hãy comment hoặc inbox cho page để được hỗ trợ sớm nhất!

==========

HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC - TCI

? Cơ sở 1: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

? Cơ sở 2: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

? Cơ sở 3: 32 Đại Từ - Hoàng Mai – Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây