1

ĐỪNG PHỚT LỜ NHỮNG DẤU HIỆU CẢNH BÁO XUẤT HUYẾT DẠ DÀY DƯỚI ĐÂY

❌Buồn nôn, nôn ra máu: Khi dạ dày chảy máu, người bệnh sẽ có cảm giác buồn nôn, có mùi tanh ở trong miệng. Người bệnh sẽ nôn ra máu đen hoặc máu tươi lẫn thức ăn.

❌ Đau vùng thượng vị: Cơn đau bắt đầu đột ngột rồi lan dần khắp vùng bụng, người bệnh có các cơn đau dữ dội, bụng căng cứng, vã mồ hôi lạnh,...

❌ Đại tiện ra phân lẫn máu: Tùy vào lượng máu chảy ra mà tính chất phân sẽ khác nhau. Nếu lượng máu trong phân càng nhiều và có màu đen sậm thì chứng tỏ tình trạng xuất huyết dạ dày càng nặng.

❌ Thay đổi sắc tố da: Xuất huyết dạ dày khiến cơ thể suy nhược, da dẻ xanh xao, nhợt nhạt.

❌ Cơ thể thiếu máu: Tình trạng mất máu nhiều hoặc kéo dài khiến người bệnh có các dấu hiệu như choáng váng, hoa mắt, mệt mỏi, tụt huyết áp, vã mồ hôi hột,...

>>> Nhận biết sớm biểu hiện của xuất huyết dạ dày để thăm khám và điều trị kịp thời sẽ giúp người bệnh tránh được các biến chứng nguy hiểm đe dọa đến tính mạng.

?? Vì thế nếu có những triệu chứng nghi ngờ xuất huyết tiêu hóa trên, bạn hãy lập tức đến các cơ sở y tế.

--------

?Chuyên khoa Tiêu hóa - Hệ thống Y tế Thu Cúc là địa chỉ uy tín giúp thăm khám và chữa trị hiệu quả xuất huyết dạ dày và các bệnh tiêu hóa khác:

✨ Đội ngũ bác sĩ Tiêu hóa hùng hậu, chuyên môn cao từng nhiều năm công tác tại bệnh viện lớn

✨ Máy móc công nghệ quy trình hiện đại giúp nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị:

- Thu Cúc áp dụng công nghệ nội soi NBI 5P tối tân giúp chính xác tình trạng tổn thương dạ dày đại tràng ngay cả những khối u mới khu trú giúp bác sĩ loại bỏ tổ chức tiền ung thư ngay trong quá trình nội soi.

- Máy bơm tiêm điện tự động hiện đại giúp người bệnh chìm vào giấc ngủ sâu êm ái, không thấy cảm giác đau đớn khó chịu trong khi soi.

- Quy trình nội soi siêu sạch, vô khuẩn từ A đến Z: dụng cụ y tế dùng 1 lần - đồ cá nhân riêng biệt

✨ Phác đồ điều trị đặc hiệu: Sau khi có kết quả nội soi cũng như các xét nghiệm cận lâm sàng, bác sĩ sẽ hội chẩn và lên phác đồ điều trị xuất huyết dạ dày và bệnh tiêu hóa. Đơn thuốc được kê chuyên biệt tùy theo độ tuổi, thể trạng, mức độ bệnh,.. của từng người đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất.

✨ Điều dưỡng và lễ tân niềm nở chu đáo như người nhà

✨ Áp dụng bảo hiểm y tế và nhiều loại bảo lãnh để thổi bay nỗi lo chi phí.

? Duy nhất trong tháng này, Thu Cúc gửi tặng bạn 30% chi phí nội soi tiêu hóa siêu sạch - không đau - công nghệ tiên tiến

✍ Đăng ký CMT | IB ngay

----------------------------------------

HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC

Cơ sở 1: 286 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội

Cơ sở 2: 216 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Cơ sở 3: 32 Đại Từ - Hoàng Mai - Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
NỘI SOI PHÁT HIỆN POLYP CHIẾM NỬA CHU VI LÒNG ĐẠI TRÀNG, CÓ DẤU HIỆU LOẠN SẢN NỘI SOI PHÁT HIỆN POLYP CHIẾM NỬA CHU VI LÒNG ĐẠI TRÀNG, CÓ DẤU HIỆU LOẠN SẢN 07:16
NỘI SOI PHÁT HIỆN POLYP CHIẾM NỬA CHU VI LÒNG ĐẠI TRÀNG, CÓ DẤU HIỆU LOẠN SẢN
Nhờ nội soi đại tràng NBI bệnh nhân được phát hiện có polyp kích thước lớn khoảng 3cm, chiếm nửa chu vi lòng đại tràng. Kết quả sinh thiết cho thấy...
 3 năm trước
 907 Lượt xem
Tin liên quan
Xuất huyết tiêu hóa có nguy hiểm không?
Xuất huyết tiêu hóa có nguy hiểm không?

Xuất huyết tiêu hóa dần dần sẽ gây thiếu máu, nôn ra máu hoặc phân có lẫn máu. Chảy máu trong nghiêm trọng thậm chí còn có thể đe dọa đến tính mạng và cần can thiệp phẫu thuật.

Trào ngược axit có những triệu chứng nào?
Trào ngược axit có những triệu chứng nào?

Trào ngược axit có thể xảy ra vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên, hầu hết mọi người thường gặp các triệu chứng vào ban đêm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây