1

ĐÓN ĐẦU TRIỆU CHỨNG CẢNH BÁO, TRỊ SỐT XUẤT HUYẾT KHỎI CÂN NÃO GIAN LAO !!

ốt xuất huyết nặng có thể đe dọa tính mạng trong vòng vài giờ, cần nhập viện kịp thời..

Cùng nghe Dr. Tiến làm sáng tỏ nguyên nhân, cách theo dõi, chăm sóc sai lầm và thiếu sót của bệnh Sốt Xuất Huyết Dengue khiến bệnh diễn biến phức tạp và dễ trở nặng gần đây!

Sốt xuất huyết nặng là một tình trạng bệnh nghiêm trọng có thể dẫn đến sốc sốt xuất huyết, xuất huyết và suy nội tạng và thậm chí tử vong. Nhiễm các loại huyết thanh khác nhau của virus làm tăng nguy cơ phát triển sốt xuất huyết nặng.

Cứ 1 trong 4 người bị nhiễm virus sốt xuất huyết sẽ xuất hiện các triệu chứng tương tự như bệnh nhiễm virus thông thường khác. Cứ khoảng 20 người mắc bệnh sốt xuất huyết thì sẽ có 1 bệnh nhân bị sốt xuất huyết có dấu hiệu cảnh báo. Những trường hợp bệnh diễn tiến thành biến chứng sốt xuất huyết nặng có nguy cơ đe dọa tính mạng bệnh nhân trong vòng vài giờ, do đó cần phải nhập viện điều trị kịp thời.

Bệnh nhân có nhiều khả năng bị sốt xuất huyết nặng tùy vào type virus mà bệnh nhân mắc phải (trong sốt xuất huyết Dengue thì nhiễm Dengue-2 nặng hơn so với các type còn lại). Trong đó, sốt xuất huyết ở trẻ sơ sinh, trẻ béo phì, phụ nữ mang thai, người lớn tuổi có bệnh lý kèm theo thường là nhóm đối tượng có nguy cơ cao diễn tiến thành sốt xuất huyết nặng.

??‍⚕️ Chính vì thế, sự sự trở lại BS CK2 Nguyễn Minh Tiến lần này thật đặc biệt, với những chia sẻ hấp dẫn về bộ triệu chứng cảnh báo không thể bỏ qua của bệnh, cùng các biện pháp chăm sóc, phòng ngừa hợp lý kịp thời cho quý phụ huynh và khán thính giả vào livestream trưa mai, 12:15 chủ nhật 22.11.2020. Chương trình sẽ phát live trực tiếp tại fanpage Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố, fanpage Radio VOH, fanpage Webtretho và Group Hội Nhà Thuốc, Quầy Thuốc Việt Nam, phát trực tuyến trên đài Radio VOH 99,9 Mz.

☎️ Phụ huynh băn khoăn, hãy đặt câu hỏi ngay tại phần bình luận trong live trên các page nền tảng, gọi Điện thoại tư vấn trực tiếp :02839104866

---------------------------------------------------

BS CK2 Nguyễn Minh Tiến, phó Giám Đốc Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố, vị thầy thuốc - nhà giáo - bác sĩ Nhi Khoa quá quen thuộc và nổi tiếng với bao thế hệ phụ huynh và các bác sĩ cả nước, Bác là tổng chỉ huy toàn bộ ekip chăm sóc và Hồi Sức hậu phẫu cho cuộc đại phẫu tách dính song Nhi, Bác có gần 30 năm kinh nghiệm ₫iều trị và quản lý các khoa Sốt Xuất Huyết, Hồi Sức Cấp Cứu Bệnh Viện Nhi Đồng 1, Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố, cứu sống hàng vạn trẻ bệnh nặng nguy kịch, tai nạn thương tâm, luôn là ghế chairman uy tín tại các hội nghị nhi khoa, hội nghị đồng thuận phác đồ sốt xuất huyết uy tín.. Bác còn là khách mời và diễn giả rất nhiều hội thảo khoa học, talkshow truyền hình, hướng dẫn viên nhiều lớp sơ cấp cứu cơ bản và nâng cao toàn quốc và các nước trong khu vực...

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây