1

Đoàn công tác của Bộ Y tế đã đến thăm và thẩm định đánh giá “Thực hành tốt thử thuốc trên lâm sàng (GCP)” tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Ngày 3/12/2020, đoàn công tác của Bộ Y tế đã đến thăm và thẩm định đánh giá “Thực hành tốt thử thuốc trên lâm sàng (GCP)” tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

? Thử thuốc trên lâm sàng là hoạt động khoa học nghiên cứu thuốc trên người tình nguyện nhằm thăm dò hoặc xác định sự an toàn và hiệu quả của thuốc; nhận biết, phát hiện phản ứng có hại do tác động của thuốc; khả năng hấp thu, phân bố, chuyển hóa, thải trừ của thuốc.

? Thực hành tốt thử thuốc trên lâm sàng (Good Clinical Practice - GCP) là bộ nguyên tắc, tiêu chuẩn cho việc thiết kế, tổ chức triển khai, thực hiện, giám sát, kiểm tra, ghi chép, phân tích và báo cáo về thử thuốc trên lâm sàng nhằm bảo đảm tính tin cậy, chính xác của dữ liệu và báo cáo kết quả nghiên cứu, bảo vệ quyền, sự an toàn và bảo mật thông tin của đối tượng nghiên cứu.

? Xác định được tầm quan trọng của thử nghiệm lâm sàng trong hoạt động nghiên cứu và ứng dụng trong phòng ngừa, chẩn đoán và điều trị người bệnh, đặc biệt là trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã triển khai công tác chuẩn bị về nhân sự, cơ sở vật chất, trang thiết bị, quy trình chuyên môn kỹ thuật, quy chế hoạt động. Sau quá trình thẩm định và đánh giá kỹ lưỡng, đoàn công tác công bố Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đ?̣? ??̛́? ? - ??̛́? ??? ???̂́? trong thang điểm đánh giá GCP. Bệnh viện đạt được chứng nhận “Thực hành tốt thử thuốc trên lâm sàng (GCP)’’.

--------------------------

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

☎ Tổng đài đặt khám: 1900 6922

? Cơ sở 1: Số 929 Đường La Thành, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

? Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

? Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
VIỆT NAM CÓ HÀNG NGÀN PHỤ NỮ MẮC BỆNH VÀ GẶP NGUY HIỂM DO UNG THƯ CỔ TỬ CUNG MỖI NĂM. HÃY LẮNG NGHE CÂU CHUYỆN CỦA HỌ. VIỆT NAM CÓ HÀNG NGÀN PHỤ NỮ MẮC BỆNH VÀ GẶP NGUY HIỂM DO UNG THƯ CỔ TỬ CUNG MỖI NĂM. HÃY LẮNG NGHE CÂU CHUYỆN CỦA HỌ. 00:42
VIỆT NAM CÓ HÀNG NGÀN PHỤ NỮ MẮC BỆNH VÀ GẶP NGUY HIỂM DO UNG THƯ CỔ TỬ CUNG MỖI NĂM. HÃY LẮNG NGHE CÂU CHUYỆN CỦA HỌ.
“Nếu tôi chết đi, tôi sợ con mình không biết nương tựa vào đâu. Tôi ước gì có thể sống thêm dù chỉ một ngày. Sống thêm được một ngày thì lo cho con...
 3 năm trước
 863 Lượt xem
Tin liên quan
Xét nghiệm BRCA ở bệnh nhân ung thư buồng trứng giai đoạn cuối
Xét nghiệm BRCA ở bệnh nhân ung thư buồng trứng giai đoạn cuối

Nếu đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối thì bác sĩ sẽ đề nghị làm xét nghiệm di truyền tìm các đột biến gen BRCA, đặc biệt là khi có thành viên khác trong nhà cũng mắc ung thư buồng trứng.

Cắt đốt nội mạc tử cung được thực hiện như thế nào?
Cắt đốt nội mạc tử cung được thực hiện như thế nào?

Cắt đốt nội mạc tử cung là một trong những giải pháp điều trị kinh nguyệt ra nhiều (cường kinh) và không thể kiểm soát được bằng thuốc.

Âm đạo: Cấu tạo, chức năng và các bệnh lý thường gặp
Âm đạo: Cấu tạo, chức năng và các bệnh lý thường gặp

Tìm hiểu về giải phẫu, chức năng và các vấn đề thường gặp của âm đạo

Bệnh viêm vùng chậu: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị
Bệnh viêm vùng chậu: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Việc điều trị kịp thời nhiễm trùng lây qua đường tình dục có thể ngăn ngừa bệnh viêm vùng chậu.

Ung thư âm hộ: Triệu chứng, chẩn đoán và điều trị
Ung thư âm hộ: Triệu chứng, chẩn đoán và điều trị

Ung thư âm hộ là bệnh xảy ra ở bộ phận sinh dục ngoài của phụ nữ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây