1

SỎI MẬT KHI NÀO NGUY HIỂM?

Khoảng 20% dân số sẽ phát triển sỏi mật trong cuộc đời của mình, nhưng hầu hết bệnh nhân điều trị muộn vừa đau đớn, tốn kém thời gian và tiền bạc, lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khó lường.

❎80% sỏi mật âm thầm tấn công, không triệu chứng, chỉ gây đau khi đã có biến chứng hoặc kích thước sỏi đã phát triển lớn. Người bệnh chủ quan không thăm khám và điều trị, để biến chứng viêm túi mật cấp, viêm đường mật, viêm tụy cấp, ung thư túi mật… thì đã muộn!

?Theo ThS.BS Nguyễn Trung Liêm, Bác sĩ khoa Nội soi Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội: “Phẫu thuật cắt túi mật nội soi được xem như là phương pháp duy nhất trong điều trị ngoại khoa sỏi túi mật, được chỉ định cho các trường hợp sỏi túi mật có triệu chứng hoặc biến chứng”.

?Quy tụ các chuyên gia, bác sĩ giỏi tay nghề, được trang bị máy móc hiện đại cho phép chụp mật tụy ngược dòng lấy sỏi mật, thực hiện các thủ thuật nội soi hiện đại trong thăm khám và phẫu thuật điều trị sỏi mật..., Khoa Nội soi Tiêu hóa Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã chẩn đoán và điều trị dứt điểm cho nhiều bệnh nhân sỏi mật và các bệnh khác về đường tiêu hóa.

??Đặc biệt, với sự thăm khám điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, có thể phát hiện sớm Ung thư tiêu hóa, kịp thời đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả, cải thiện sức khỏe và chất lượng sống.

?Khoa Nội soi Tiêu hóa - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội

?108 Hoàng Như Tiếp, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, TP.Hà Nội.

☎Liên hệ tổng đài 1800.6858 để được tư vấn và đặt lịch khám và điều trị với các chuyên gia tại BVĐK Tâm Anh.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây