1

4 NĂM TÌM CON VÌ ĐA NANG BUỒNG TRỨNG, MẸ MANG THAI CHỈ TRONG LẦN ĐẦU CHUYỂN PHÔI TẠI IVFTA

❎Kết hôn năm 2015, chỉ một năm sau đó chị Nguyễn Thị Huyền Trang (30 tuổi) thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo (IUI) để tìm con vì bệnh lý buồng trứng đa nang, nhưng thất bại.

?Chị quyết định nghỉ ngơi, bồi bổ sức khỏe và thử “thả tự nhiên” nhưng que thử thai vẫn chỉ lên 1 vạch, con yêu mê chơi mãi chẳng về. Tháng 7 năm 2019, thêm một lần IUI không thành, chị quyết định chuyển sang làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) theo lời tư vấn của các bác sĩ tại IVF Tâm Anh. Chị chọc được 28 noãn, tạo được 13 phôi ngày 5 và quyết định chuyển 1 phôi.

?Chị hồi hộp, lo lắng, bứt rứt nên thử thai ngay từ ngày 5 sau chuyển phôi, niềm hạnh phúc bất ngờ khi que cho kết quả 2 vạch. Ngày 8 sau chuyển phôi, chị thử beta thì được 166 mIU/ml. Sau 4 năm mong chờ, chị đã MANG THAI ngay trong lần đầu chuyển phôi tại IVFTA.

?May mắn hơn khi cả quá trình mang thai của chị diễn ra gần như suôn sẻ, chị theo dõi thai đều đặn tại khoa Phụ sản BVĐK Tâm Anh. Đến ngày 31/7/2020 khi thai được 39 tuần, bác sĩ kiểm tra báo rằng ngôi thai ngang, không do dự chị quyết định mổ chủ động và thiên thần nhỏ Nguyễn Anh Quân ra đời.

?Lần đầu gặp con chị chỉ biết nhìn con và khóc, sau bao năm chờ đợi chị cũng đã được LÀM MẸ. Tết này nhà chị đã có thêm một thành viên mới, có lẽ đây là cái tết trọn vẹn nhất, hạnh phúc nhất của vợ chồng chị.

?Nhân dịp Tết đến Xuân về, gia đình chị Huyền Trang đã nhắn gửi lời chúc đến toàn bộ đội ngũ bác sĩ một năm mới An Khang và Vạn Sự Như Ý. Chúc BVĐK Tâm Anh ngày càng phát triển vững mạnh, là nơi các Bố Mẹ tin tưởng trao niềm tin, đón lộc trời.

----------------------------

?Những dòng tâm sự đầy cảm xúc từ mẹ Huyền Trang chia sẻ tới các mẹ trong group IVF TÂM ANH HÀ NỘI - HỘI CÁC MẸ MONG CON đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng, chia vui và lan tỏa niềm hy vọng ở các Bố Mẹ đang tìm con yêu.

?IVFTA vui mừng khi là địa chỉ tin cậy mang đến tin vui cho hàng ngàn cặp Bố Mẹ vô sinh - hiếm muộn. Những lời tâm sự thế này thực sự là những món quà quý báu mà IVFTA nhận được từ các gia đình.

----------------------------------------

?IVF TÂM ANH - NƠI SỰ SỐNG BẮT ĐẦU.

☘Để đặt lịch thăm khám và tư vấn tại Trung tâm hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội (IVFTA), Quý khách vui lòng gọi tổng đài 1800 6858.

?Hoặc Quý khách có thể liên hệ trực tiếp Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh theo địa chỉ: 108 phố Hoàng Như Tiếp, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, TP.Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
BVĐK Tâm Anh ứng dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) nuôi phôi trong điều trị vô sinh hiếm muộn: nâng cao chất lượng phôi, tăng tỷ lệ thành công, sàng lọc không xâm lấn. BVĐK Tâm Anh ứng dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) nuôi phôi trong điều trị vô sinh hiếm muộn: nâng cao chất lượng phôi, tăng tỷ lệ thành công, sàng lọc không xâm lấn. 04:25
BVĐK Tâm Anh ứng dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) nuôi phôi trong điều trị vô sinh hiếm muộn: nâng cao chất lượng phôi, tăng tỷ lệ thành công, sàng lọc không xâm lấn.
Ứng dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) nuôi phôi trong điều trị vô sinh hiếm muộn được xem là phát minh mang tính đột phá nhằm tạo ra điều kiện nuôi cấy...
 3 năm trước
 1372 Lượt xem
Những lưu ý khi mang thai IVF Những lưu ý khi mang thai IVF 09:45
Những lưu ý khi mang thai IVF
 3 năm trước
 764 Lượt xem
ĂN UỐNG THẾ NÀO ĐỂ "TẨM BỔ" TRỨNG, CẢI THIỆN AMH ĂN UỐNG THẾ NÀO ĐỂ "TẨM BỔ" TRỨNG, CẢI THIỆN AMH 02:28
ĂN UỐNG THẾ NÀO ĐỂ "TẨM BỔ" TRỨNG, CẢI THIỆN AMH
Chỉ số AMH (dự trữ buồng trứng) đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đánh giá khả năng sinh sản của người phụ nữ. AMH thấp là “bản án” nặng, gây cản trở...
 3 năm trước
 1928 Lượt xem
Mẹ thai IVF, tiểu đường thai kỳ? Không vấn đề gì vì đã có bác sĩ lo! Mẹ thai IVF, tiểu đường thai kỳ? Không vấn đề gì vì đã có bác sĩ lo! 01:38
Mẹ thai IVF, tiểu đường thai kỳ? Không vấn đề gì vì đã có bác sĩ lo!
Mẹ luôn yên tâm, đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm luôn đồng hành cùng gia đình trên hành trình đón bé yêu chào...
 3 năm trước
 916 Lượt xem
Những lưu ý đối với mẹ bầu  thai IVF Những lưu ý đối với mẹ bầu  thai IVF 11:18
Những lưu ý đối với mẹ bầu thai IVF
Thai nghén là hành trình thú vị nhưng gian nan của mỗi mẹ bầu. Đây cũng là một trong những chặng đường quan trọng nhất mà những gia đình hiếm muộn...
 3 năm trước
 677 Lượt xem
Tin liên quan
Đông lạnh trứng: những điều cần biết
Đông lạnh trứng: những điều cần biết

Phụ nữ trẻ tuổi có thể sử dụng phương pháp đông lạnh trứng để lưu trữ trứng phục vụ cho việc mang thai sau này

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây