1

Bảng giá trồng răng Implant chuẩn y khoa tại Home Dental

suckhoe123
17:54, 01/06/2023
Trồng răng Implant là gì?
Trồng răng Implant là phương pháp đặt trụ Implant vào trong xương hàm (thay thế cho phần chân răng cũ đã bị mất), rồi sau đó tiếp tục gắn phục hình sứ lên trên để khôi phục lại hình dáng cũng như chức năng cho răng. Khi được áp dụng kỹ thuật trồng răng tiên tiến này, thì bệnh nhân không cần phải mài răng như  là phương pháp cầu răng sứ, và cũng không cần đeo hàm tháo lắp lỏng lẻo và thiếu chắc chắn nữa. Có nhiều khách hàng có thắc mắc là chi phí trồng răng Implant bao nhiêu tiền? Home Dental sẽ giải đáp ngay những thắc mắc này với bài viết Bảng Giá Trồng Răng Implant dưới đây!
Trồng răng implant giá bao nhiêu tiền?
Cấy ghép implant giá bao nhiêu 1 cái? Giá trồng răng implant dao động từ khoảng 19.000.000 VNĐ/ 1 cái ~ 35.000.000 VNĐ/1 cái tùy thuộc vào số lượng răng Implant cần phải cấy ghép, phương án phục hình, và loại trụ Implant mà quý khách lựa chọn.

Tổng chi phí = Giá trụ Implant + Giá Abutment + Răng sứ + Chi phí dịch vụ liên quan
Bảng giá cấy ghép implant






Implant Straumann Thụy Sĩ



34.900.000đ





Implant Tiologic CHLB ĐỨC



29.000.000đ





Implant Dentium Mỹ



19.900.000đ




Tại nha khoa Home Dental, chi phí trồng răng Implant được tính trọn gói đã bao gồm có trụ Implant + Giá Abutment + Răng sứ. Chúng tôi cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào.
Nhiều khách hàng có thắc mắc trên thị trường có nhiều nha khoa báo giá trồng răng Implant trọn gói chỉ dưới 10TR, quý khách nên tìm hiểu kỹ về chi phí, thông thường đó là chi phí của trụ Implant chưa gồm giá Abutment , răng sứ và chi phí phát sinh khác nữa.

Bên cạnh đó, nhiều Nha khoa sử dụng những loại trụ Implant kém chất lượng, xuất xứ không rõ ràng, chi phí rẻ để thu hút nhiều bệnh nhân hơn. Nếu như cấy ghép phải các loại trụ Implant chất lượng thấp này thì sẽ nguy hiểm. Vì chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, thì trụ Implant sẽ bị đào thải, gây nhiễm trùng, ảnh hưởng đến dây thần kinh, sẽ làm đau đớn cho bệnh nhân. Sức khỏe suy giảm nghiêm trọng, và khả năng cấy ghép lại trụ implant mới thay thế rất khó khăn. Nên mọi người cần đến trực tiếp các nha khoa uy tín để được các bác sĩ tư vấn, kiểm tra, rồi sau đó mới lựa chọn loại trụ implant phù hợp với tình trạng của bản thân mình.
Bảng giá trồng Implant toàn hàm
Trồng răng Implant toàn hàm giá bao nhiêu tiền, sẽ dựa trên phương án phục hình mà quý khách lựa chọn sau khi đã được bác sĩ tư vấn như là: Implant All on 4 và All on 6 hàm cường lực bắt vít, Implant All on 4 và All on 6 hàm sứ bắt vít. Bảng báo giá làm răng implant toàn hàm tại Nha khoa Home Dental





Cắm Implant All on 4 Straumann



150.000.000đ





Cắm Implant All on 6 Straumann



200.000.000đ





Cắm Implant All on 4 Dentium



95.000.000đ





Cắm Implant All on 6 Dentium



140.000.000đ




Tại Việt Nam, có rất ít bác sĩ có đủ trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực hiện kỹ thuật cấy ghép implant phức tạp. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mỗi ca cấy ghép implant. Nha Khoa Home Dental, Bác Sĩ. Thạc sĩ Nguyễn Anh Ngọc với kinh nghiệm 12 năm tu nghiệp tại Đức sẽ là người trực tiếp tiến hành cấy ghép implant cho cô chú, anh chị. Nếu chưa yên tâm với các dịch vụ cấy răng implant bên ngoài, không rõ người thực hiện. Hãy liên hệ ngay với Nha Khoa Home Dental để được tư vấn cụ thể.
[elfsight_form_builder id="4"]

Lý do trồng răng Implant tại Nha Khoa Home Dental


Được xem là yếu tố quan trọng nhất, nó quyết định sự thành công của 1 ca trồng răng Implant (cấy ghép Implant). Trồng răng Implant là một phương pháp đòi hỏi Bác sĩ cần phải được đào tạo bài bản từ kiến thức, kỹ thuật chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn từ những nền y khoa tiên tiến ở nước ngoài. Hiện nay ở Việt Nam có rất ít Bác sĩ có đủ trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và được cấp phép để thực hiện cấy ghép Implant.

Tại Nha khoa Home Dental THS.BS Nguyễn Anh Ngọc là người cấy ghép Implant trực tiếp cho Cô Chú/Anh Chị. THS.BS Nguyễn Anh Ngọc có hơn 12 năm tu nghiệp chuyên sâu về trồng răng Implant tại Đức, thực hiện thành công hơn 20.000 ca Implant. Hiện nay, THS.BS Nguyễn Anh Ngọc là Giám đốc Chuyên Môn Nha khoa Home Dental

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc từng tham gia rất nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về implant và nha khoa tiên tiến tại các nước Châu Âu. Với kinh nghiệm của mình, BS Ngọc đã kết hợp với đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Home Dental có địa chỉ 30 Triệu Việt Vương, Hà Nội xây dựng nên một phòng khám nha khoa không những chỉ chuẩn Đức về trang thiết bị máy móc mà còn chuẩn Đức cả về con người cũng như về phương pháp chữa trị.

Các thành tích Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc đạt được gồm:

Thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc của ngành Nha Khoa Đại học tổng hợp Hamburg
Giải thưởng là một trong 13 cá nhân người Việt Nam tiêu biểu nhất tại CHLB Đức của Tổng lãnh sự Việt Nam tại Đức.
Đạt giải thưởng là một trong mười sinh viên Xuất sắc tại Đức vào năm 2013
Là thành viên thuộc Hiệp hội Bác sĩ Bang Hamburg và bang Schleswing Holstein và thành phố Hamburg.
Hiện Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc là đại diện (KOL) của hãng Implant Dentium và TioLogic ở Việt Nam
Bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc đã tham gia giảng dạy về phẫu thuật – implant cho các bác sĩ tại Hà Nội & Sài Gòn
Bác sĩ đã thực hiện thành công và mang sự hài lòng cho hàng chục nghìn ca điều trị implant, phẫu thuật và răng thẩm mỹ
Tất cả khách hàng đều hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Home Dental






(hình ảnh BS Ngọc đang dạy lớp trồng răng Implant tại Hà Nội)


 
Công nghệ, hệ thống thiết bị nha khoa hiện đại
Trồng răng Implant là kỹ thuật đòi hỏi độ chính xác rất cao, cho nên công nghệ và máy móc hỗ trợ rất nhiều cho Bác sĩ trong suốt quá trình thực hiện cấy ghép. Tại Nha khoa Home Dental, công nghệ trồng răng Implant được THS.BS Nguyễn Anh Ngọc chuyển giao trực tiếp từ Đức, 100% các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ Châu Âu hệ thống phòng điều trị vô trùng tuyệt đối bằng đèn cực tím theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế, nó cho phép quá trình trồng răng Implant diễn ra được THÀNH CÔNG – AN TOÀN – NHANH CHÓNG – KHÔNG ĐAU.








Trụ implant
Trụ Implant càng tốt thì thời gian tích hợp vào xương hàm sẽ càng nhanh, nó giúp rút ngắn quá trình cấy ghép Implant. Ở nha khoa Home Dental, trụ Implant được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu Implant cao cấp toàn cầu như là: Straumann (Thụy sỹ), Dentium (Mỹ), Tiologic (Đức) …



Đặc biệt, là nếu như trước đây khi cấy ghép răng Implant cần thời gian tối thiểu là từ 4 – 6 tháng, để trụ tích hợp hoàn toàn vào trong xương hàm, thì hiện nay với công nghệ hiện đại, trụ Implant Straumann (Thụy sỹ) được chế tác với kỹ thuật xử lý bề mặt với hình xoắn, phủ bên ngoài là lớp màng sinh học, nó giúp khả năng tích hợp cao và quá trình tích hợp diễn ra nhanh hơn chỉ trong khoảng 1 tháng

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây