1

Vĩnh biệt khuôn mặt già nua nhờ căng da mặt bằng chỉ

lisaall62 Rất hiệu quả 0 27/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Căng da mặt bằng chỉ Thread Plus

4 năm trước
Sau nhiều ngày đắn đo thì cuối cùng hôm qua tôi cũng hạ quyết tâm và đến gặp bác sĩ thẩm mỹ để họ tư vấn xem phương pháp căng da mặt bằng chỉ Thread Plus có phù hợp với tôi hay không. Nghe nói đấy là phương pháp căng da mặt chỉ cần dùng chỉ để kéo căng da, thắt chặt cơ cổ và còn cắt cả da thừa nữa nữa. Trong 10 năm qua tôi có cảm giác như mặt mình già đi từng ngày vậy. Giờ tôi đã 57 tuổi rồi nên quyết định đã đến lúc phải căng da mặt thôi. Bác sĩ tư vấn rất chi tiết và còn trả lời đầy đủ các thắc mắc của tôi nữa. Quy trình căng da mặt bằng chỉ sẽ kéo dài khoảng 4 tiếng, không cần gây mê toàn thân nhưng tôi sẽ vẫn hơi lơ mơ. Chỉ còn 3 ngày nữa là đến hôm đấy rồi, sau đó tôi sẽ post bài đều đặn hàng ngày để mọi người có thể theo dõi suốt quá trình hồi phục của tôi nhé.

3 tuần trước khi căng da mặt

4 năm trước
Tôi đang rất hào hứng nên gặp ai cũng kể về quyết định căng da mặt của mình. Gia đình, bạn bè tôi đều ủng hộ cả. Sau khi bị tai nạn vào năm 1983, tôi bị bệnh thấp khớp và hẹp ống xương sống nên bác sĩ chỉ định phải ăn kiêng theo chế độ ăn bệnh tự miễn. Kết quả là tôi giảm được 12 kg nhưng hậu quả là da bị lỏng lẻo, chảy xệ ở cả cổ và mặt. Sau khi giảm cân thì tôi có thấy người khỏe khoắn, nhẹ nhõm hơn và có thân hình như mong muốn nhưng bây giờ mặt lại già hơn nhiều so với cơ thể. Hi vọng là căng da mặt xong thì mặt và cơ thể sẽ khớp với nhau hơn.

16 ngày trước căng da mặt

4 năm trước
Hôm nọ tôi nói chuyện với bạn về việc sắp đi căng da mặt bằng chỉ thì bạn tôi nói là phương pháp này không có hiệu quả đâu. Tôi có hỏi lại bác sĩ thì bác sĩ bảo là sẽ dùng chỉ đưa vào bên dưới da để thắt chặt cơ, sau đó kéo và cắt đi phần da thừa quanh tai, ngoài ra còn rạch một đường ở cổ để thắt chặt cơ cổ nữa nên chắc chắn sẽ có hiệu quả trẻ hóa đáng kể. Thế nên tôi cũng thấy an tâm hơn rồi.

12 ngày trước căng da mặt

4 năm trước
Hiện tôi vẫn đang dùng thuốc trị hẹp ống xương sống và một số loại vitamin nên không biết có cần ngừng để tránh lúc phẫu thuật bị chảy máu không nhỉ?

Còn 24 tiếng

4 năm trước
Chỉ còn 24 tiếng nữa là tôi sẽ được căng da mặt rồi. Gần đây tôi giảm được 13 kg nên có cảm giác da mặt và cổ lại càng bị chảy xệ hơn nữa. Cổ tôi bị xệ rất nặng nên quyết định là sẽ phẫu thuật thắt chặt cơ cổ, tái tạo bề mặt da bằng laser CO2 fractional và căng da mặt bằng chỉ Thread Lift Plus. Bác sĩ nói không cần gây mê toàn thân mà chỉ cần đến phương pháp an thần tỉnh thôi. Tôi hơi lo nhưng mà vẫn rất trông chờ đến ngày mai.

Ngày căng da mặt

4 năm trước
Hôm nay tôi đến bệnh viện lúc 8 giờ sáng và bác sĩ bắt đầu lúc 9 giờ. Trước khi vào thì tôi có được cho uống thuốc an thần rồi sau đó bác sĩ gây tê tại chỗ. Trong lúc phẫu thuật tôi vẫn nói chuyện được với bác sĩ, cũng có hơi đau một chút đấy nhưng vẫn chịu được tốt. Sau khi về nhà thì vẫn thấy không đau lắm nhưng mà bắt đầu bị sưng, đặc biệt là ở quanh tai. Băng quấn hơi chặt nên không được thoải mái nhưng mai đến thay băng tôi sẽ bảo bác sĩ quấn lỏng một chút. Sang ngày thứ ba thì sẽ bắt đầu đeo băng thun.

Một ngày sau

4 năm trước
Hôm nay mặt tôi bị sưng và đau khủng khiếp. Tối qua còn không ngủ nổi nữa.

Ngày thứ 3

4 năm trước
Hôm nay tôi vừa mới được tháo băng xong nên nhìn mặt có hơi lạ. Tôi sẽ bắt đầu đeo băng thun từ hôm nay cho đến 1, 2 tuần tới.

Bắt đầu đeo băng thun

4 năm trước
Hôm nay tôi bắt đầu đeo băng thun và lúc soi gương tôi còn không nhận ra khuôn mặt mình nữa mọi người ạ.

Trước khi căng da mặt và ngày thứ 3

4 năm trước
Ảnh bên trái là trước khi căng da mặt còn bên phải là hôm nay, ngày thứ 3 khi tôi đang được bác sĩ tháo băng.

Ngày thứ 4

4 năm trước
Đêm qua đúng là kinh khủng, cả mặt và tai đều bị sưng rất to, cảm giác như băng thun sắp cứa qua tai tôi vậy. Nhờ uống thuốc giảm đau nên hôm nay đã đỡ rồi, chỉ còn cảm giác ngứa và châm chích nữa thôi.

Ngày thứ 5 sau phẫu thuật

4 năm trước
Da ở quanh miệng đang bắt đầu bong tróc ra do điều trị bằng laser còn mặt với cổ thì siêu sưng và căng. Hôm nay tôi có ra ngoài đi loanh quanh nên thử đánh kem nền xem sao nhưng có vẻ vẫn còn hơi sớm thì phải vì da bị mốc và có cảm giác nóng rát nữa.

Ngày thứ 6

4 năm trước
Hôm nay tôi mới phát hiện ra má bên phải mới bị nổi cục gì đó nên hơi lo. Ngoài ra mặt còn rất sưng và cứng nữa, cứng đến nỗi không nhai và há miệng bình thường được. Tuần sau tôi phải đi khám nha khoa rồi, không biết đến lúc đấy có mở nổi miệng được không nữa.

Tối ngày thứ 6

4 năm trước
Tôi hơi lo về mấy cục lạ trên má cùng với cảm giác nóng, đau và cứng trên cổ nữa nên mai sẽ đi kiểm tra xem sao.

Ngày 7

4 năm trước
Sáng nay tôi mới đến bệnh viện để kiểm tra thì bác sĩ bảo là bị nhiễm trùng nên có kê một số loại thuốc kháng sinh cho tôi. Cả mặt và cổ tôi đều có cảm giác nóng như bị bỏng vậy, hi vọng dùng thuốc và ngủ một giấc dậy sáng mai sẽ đỡ.

Ngày 8 sau căng da mặt

4 năm trước
Hôm qua tôi bắt đầu dùng kháng sinh nhưng hôm nay vẫn chưa thấy có cải thiện gì cả, vẫn còn rất đau và căng cứng. Chỗ quanh miệng cũng vẫn còn đỏ nữa mà tuần sau tôi lại phải tham dự một sự kiện quan trọng. Mọi người có ai đã từng dùng thuốc mỡ Novasone 1% lên da sau khi điều trị bằng laser chưa? Có hiệu quả làm giảm đỏ không?

Ngày 9 sau căng da mặt

4 năm trước
Hôm nay tôi thấy đỡ hơn nhiều rồi, mặt đã giảm sưng và cũng có vẻ bắt đầu khỏi nhiễm trùng

Ngày 11

4 năm trước
Cảm giác căng ở cổ đang giảm dần rồi. Giờ tôi không còn ngại soi gương nữa mà ngày nào cũng soi đến mấy lần ấy.

Ảnh Trước và Sau khi căng da mặt bằng chỉ

4 năm trước
Lúc so sánh ảnh chụp trước đây với bây giờ, đến chính tôi cũng thấy ngạc nhiên luôn ấy.

13 ngày sau căng da mặt

4 năm trước
Hình như mặt bên trái lành lại nhanh hơn mặt bên phải. Bên trái đã đỡ sưng rất nhiều rồi nhưng mà bên phải vẫn còn sưng, nổi cục, lồi lõm, căng và đau ở quanh tai, bên dưới cổ cũng vẫn còn một khoảng sưng khá to nữa. Mặc dù đằng trước tai trái vẫn hơi sưng nhưng không hề đau tí nào. Tuy nhiên tất cả các vết khâu đều vẫn đang bị tê. Mai tôi sẽ lại đến gặp bác sĩ để tái khám sau 14 ngày. Mặc dù quanh miệng vẫn còn hơi đỏ nhưng giờ tôi đã tự tin hơn nhiều khi đi ra ngoài rồi.

18 ngày sau căng da mặt

4 năm trước
Cập nhật tình hình 18 ngày sau đây mọi người. Hôm nay tôi thấy cục ở trên má đã xẹp bớt và cổ cũng đỡ căng cứng nhiều rồi.

22 ngày sau

4 năm trước
Mặc dù vẫn còn hơi sưng và tê quanh tai với ở quanh hàm dưới nhưng thực sự bây giờ tôi có thể nhìn thấy rõ sự thay đổi luôn ấy. Thật sự là mặt trông trẻ hẳn ra so với trước mọi người ạ.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây