1

Hành trình “tu sửa” vùng kín của cô gái trẻ 21 tuổi bằng phương pháp trimming

WillowXO Rất hiệu quả 0 20/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

2 tháng trước khi phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, cuối cùng tôi cũng đặt lịch làm quy trình phẫu thuật này, 2 tháng nữa sẽ thực hiện. Thực ra tôi muốn làm từ lâu rồi cơ. Tôi sẽ chụp ảnh trước và sau phẫu thuật cũng như tiến triển sau đó cho mọi người xem nha. Bác sĩ của tôi là một bác sĩ phẫu thuật phụ khoa và đã có hơn mười năm kinh nghiệm! Tôi đã đọc rất nhiều đánh giá tốt về ông ấy nhưng tôi chưa thấy hình ảnh gì hết. Rất khó tìm hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của các bác sĩ tại London. Đây chính một lý do tôi muốn viết đánh giá này, để giúp những người khác đưa ra quyết định đúng đắn và chọn được bác sĩ phẫu thuật phù hợp! Làm ơn liên hệ với tôi nếu bạn có bất cứ thông tin nào muốn cung cấp nha. Tôi sẽ rất biết ơn đó ạ!

Ngày “trọng đại” - Ngày phẫu thuật!

4 năm trước
Tôi đã nằm trong khách sạn khoảng 1 tiếng rưỡi rồi và thấy chán quá nên quyết định đăng bài viết đầu tiên cho mọi người xem nè.
Ừ thì chuyện là ... sáng nay tôi đến phòng khám sớm, nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ gây mê khoảng 1 tiếng, rồi tôi thực hiện tất cả các kiểm tra liên quan cùng với mấy cô y tá. Họ là những người rất tuyệt vời và rất đáng yêu. Mọi người khiến tôi cảm thấy thoải mái lắm luôn. Tôi không lo lắng, không buồn nôn .. Không gì hết luôn .. Hẳn là tôi đã chuẩn bị sẵn sàng rồi. Khi vào phòng mổ, tôi chỉ trò chuyện với các nhân viên về công việc, cuộc sống... Bác sĩ cho tôi xem khu vực ông ấy sẽ thay đổi và ngay lập tức tôi nhận thấy tôi không muốn kết quả như ông ấy nói, đó là có thể có một chút môi bé âm hộ nhô ra khỏi môi lớn khi đã lành. Ban đầu ông ấy định thực hiện một quy trình thu nhỏ môi bé âm hộ đơn giản và giảm kích thước nếp gấp quanh âm vật. Nhưng sau khi tôi biết môi bé vẫn sẽ nhô ra khỏi môi lớn, tôi đã chọn phương pháp cắt bỏ hai bên rìa môi bé. Ông ấy nói điều này sẽ mang lại một diện mạo nhỏ hơn nhiều và đây chính xác là những gì tôi muốn. Môi bé âm hộ nhỏ xinh với cửa mình hình ngón chân lạc đà xinh xắn, chỉ là một khe hở không có da lồi ra ngoài haha! Tiếp theo là ống thông được đặt vào tay tôi (không đau chút nào) Tôi cảm thấy một cảm giác lạnh lẽo trên tay và cánh tay, là do thuốc mê tĩnh mạch đang hoạt động. Đây là điều tôi lo sợ nhất và tôi là một kẻ chết nhát nên nếu tôi có thể làm điều đó, thì hãy cứ yên tâm rằng bạn chắc chắn cũng sẽ làm được và sẽ ổn thôi. Tôi còn được cho hít khí và cảm thấy như say ấy, tuyệt lắm! Trước khi kịp nhận ra điều gì thì đã ngủ mất tiêu rồi. Cảm giác như chỉ năm phút sau tôi thức dậy trên giường và cực kỳ hạnh phục. Không đau, không buồn nôn, không gì, cả. Vì buồn tiểu quá nên tôi phi thẳng vào toilet luôn. Và một lần nữa vào khoảng hai mươi phút sau ... Sau nửa giờ, một cảm giác đau nhói bắt đầu xuất hiện. Cơn đau ở mức chịu đựng được nên chẳng có gì phải lo lắng hết. Đi vệ sinh cũng không đau chút nào. Về tới khách sạn tôi cũng đi tiểu và không hề đau đâu nên mấy bạn đang lo lắng về vụ trong phòng vệ sinh, cứ yên tâm nha.
Điều đáng sợ nhất ngày hôm nay là tôi gần như ngất đi sau khi ống thông được rút ra, điều này hoàn toàn là vì tôi nhát gan và những thứ trong tĩnh mạch khiến tôi hoảng sợ. Tôi quay lại nhìn và thấy một thanh nhựa dài dính đầy máu xuất hiện trên tay mình. Nếu bạn hơi nhát thì đừng nhìn vào cho đến khi nó được lấy ra và họ đã cất nó đi! Ngoài chuyện đó ra thì tôi khá ổn. Sau đó tôi được xuất viện và lên tầng trên để đặt lịch tái khám (2 tuần sau khi tháo chỉ khâu). Sau khi đặt lịch xong, đột nhiên tôi cảm thấy rất nóng, đổ mồ hôi và buồn nôn. Chắc là tại suy nghĩ về mọi thứ đã xảy ra và bị choáng ngợp đó. Tôi ngồi kế bên nhà vệ sinh và nhân viên tiếp tân gọi cho một y tá. Cô y tá này đến và đẩy tôi trở lại phòng bệnh để theo dõi huyết áp của tôi và chắc chắn rằng tôi vẫn ổn và đủ khỏe mạnh để rời đi. Chắc là vì nhìn tôi tái mét nên họ nghĩ tốt nhất là làm vậy cho chắc haha. Việc ngồi trên xe cũng không khó chịu lắm, ngồi trên xe trong nửa tiếng đến một tiếng sẽ không sao hết nhé. Xin lỗi vì quá dông dài nhưng tôi chỉ muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình với mọi người thôi. Mai tôi sẽ đăng vài tấm hình cho mọi người xem nha. Giờ thì nó là một mớ hỗn độn đẫm máu nhưng không thực sự sưng, có vẻ nó đã được xử lý một cách gọn gàng, sưng nhẹ, có chút máu khô xung quanh và hơi đau nhói một chút. Tôi đoán ngày mai sẽ tệ hơn hôm này nè. Sẽ cập nhật cho mọi người sau nha!
Câu hỏi - Tôi chỉ tự hỏi liệu có ai biết tư thế tốt nhất khi nằm trên giường không. Tôi cần nâng cao chân và để gối dưới đầu gối hay là nâng cao mông?? Ngoài ra tôi đã được sử dụng bình xịt nước để rửa vùng kín sau khi đi vệ sinh và sau đó bôi thuốc mỡ. Tôi không muốn lau vì sợ vết khâu sẽ toạc ra. Mọi người có lời khuyên nào về việc làm khô không nhỉ? Cảm ơn trước nè!
1 bình luận
MissSib

MissSib Mừng cho bạn vì đã làm xong rồi. Hồi đó tôi cũng nhanh hồi phục lắm nên cá là bạn cũng sẽ lành lại nhanh thôi. Tôi đã xịt dung dịch nước muối xuống đó khi đi tiểu và sau đó nhẹ chấm một miếng gạc vô trùng lên rồi sấy khô bằng máy sấy tóc ở chế độ mát thấp, đây là cách tốt nhất với tôi vì thực sự muốn giữ cho khu vực này khô ráo. Rõ ràng là đây là cách tốt nhất để chữa lành và ít cơ hội cho vi khuẩn sinh sản hay khiến vết khâu bị rách.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày 1 - ngày phẫu thuật (đẫm máu)

4 năm trước
Ngày đầu tiên sau phẫu thuật – môi lớn ngày xưa chẳng thấy đâu giờ lại dầy phồng lên... Thật kỳ lạ mà chắc là nó sẽ sớm co lại thôi. Tôi đăng một bức ảnh trước và sau phẫu thuật để mọi người có thể thấy những gì đã đạt được cho đến nay. Xin lỗi về vết máu nha, nhìn như đẫm máu vậy chứ thật ra chảy máu có chút xíu thôi. Bác sĩ khuyên là tới ngày mai mới được tắm đó.
2 bình luận
LucyWowww

LucyWowww nhìn kìa! Đẹp và gọn gàng quá nè, trông thật tuyệt đó!! Thật tuyệt khi biết rằng bạn không đau đớn. Mong bạn sẽ cập nhật tiếp nè. Chúc bạn mau lành nha!

Thích Trả lời 4 năm trước
YandR81

YandR81 Chúc bạn may mắn nè! 3 tuần đầu sẽ hơi phiền phức đó nhưng mà rất xứng đáng luôn! Sau khi phẫu thuật được 24 giờ là tôi đi tắm luôn mà không có vấn đề gì hết. Thật là nhẹ nhõm khi có thể rửa sạch máu khô khỏi đó. Nhớ uống thuốc giảm đau đều đặn vì sẽ đau lắm đó, thời gian chờ đến lúc uống thuốc giảm đau cũng kinh khủng lắm nha. Giờ thì tôi ngồi chờ bạn cập nhật tiếp nè!

Thích Trả lời 4 năm trước

1 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Hôm nay quả là ngày nhiều cảm xúc, tôi đã khóc vì căng thẳng khi nằm quá lâu. Cảm thấy thật vô dụng khi cứ nằm trên giường. Tôi chỉ bị đau nhẹ, sưng cũng ít thôi nhưng mà hình ảnh thì chẳng khác gì với lúc mới phẫu thuật xong. Tôi đã cố gắng lấy máu khô ra khỏi vết thương nhưng khó quá! Y tá khuyên tôi nên thử dùng nước để ngâm vì nó có thể dẫn đến nhiễm trùng. Chẳng biết kết quả cuối cùng sẽ thế nào nữa. Hôm nay là một ngày nhiều cảm xúc và nằm cả ngày trên giường luôn. Cảm giác mình không thể làm nổi điều gì! Sẽ tiếp tục cập nhật khi tôi “sống” lại nha!
2 bình luận
YandR81

YandR81 Bạn thử dùng một chai hỗn hợp nước và xà phòng để xịt vào vùng kín rồi dùng khăn giấy để lau khô xem sao. Dùng A&D để bôi trơn cũng có tác dụng đó.

Thích Trả lời 4 năm trước
EvaG

EvaG Rất tiếc khi nghe bạn nói là bạn đang buồn. Chắc chắc là sẽ chẳng vui vẻ gì khi bị hạn chế hoạt động mà. Đúng là bạn cần nằm một chỗ và nghỉ ngơi, vậy nên thử đọc một cuốn sách hay xem một bộ phim hay đi. Chắc là sẽ có ích đó.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày 2 - vẫn còn máu, sưng lên rất nhiều

4 năm trước
Cuối cùng cũng bị sưng rồi nè! Đêm qua quả là một trải nghiệm đau thương đó. Không chắc chuyện này có liên quan đến cuộc phẫu thuật hay không nhưng tôi bị buồn nôn và nôn rất nhiều suốt đêm qua luôn. Bây giờ tôi phải đối phó với vấn đề sau khi nôn. Y tá cho rằng nguyên nhân là do tôi bị táo bón vì đã uống loại thuốc giảm đau gây ra táo bón (điều này đúng là mệt mỏi vì tôi đã phải vật lộn cả ngày với đi vệ sinh và việc này khiến tôi cảm thấy siêu mệt). Về việc đi vệ sinh thì sáng nay cũng có chút kết quả sau khi nôn vài giờ rồi. Bụng trống rỗng luôn. Đó là một trải nghiệm kỳ lạ, tôi chưa bao giờ bị nôn nặng và nhiều đến vậy. Thật kỳ lạ. Nhưng cũng chẳng biết liệu nó có liên quan đến ca phẫu thuật không nữa. Mong là ngày mai sẽ bớt buồn nôn. Tôi định đăng vài tấm hình cho mọi người thấy là môi bé chẳng còn nhỏ nữa đâu. Tôi bị sưng chủ yếu ở môi bé bên trái và ở vết khâu thì vẫn còn máu. Nó có thể được rửa sạch khi tắm nhưng chỉ được tắm một lần một ngày thôi nên phải đợi đến mai thì mới rửa tiếp được... Tôi vẫn chưa chườm lạnh khu vực này nhưng chắc tối nay phải thử thôi. Khi có sự thay đổi, tôi sẽ đăng thêm hình cho mọi người xem nha. Hiện tại thì toàn là máu thôi.

Âm đạo bị sưng lên nè!!

4 năm trước
Đến ngày thứ ba rồi nhưng vấn thấy quá trời máu luôn. Không phân biệt được cái gì với cái gì luôn... Không chắc là âm đạo nằm ở đâu luôn nữa.
Ừ thì mới là ngày thứ 3 thôi, dù biết là vẫn còn sớm nhưng có ai biết cách nào để giúp tình trạng sưng tấy này giảm đi không! Mũ âm vật thì ổn nhưng âm vật thì lộ ra như hột đậu phộng ấy haha. Nhìn thấy mà giật mình luôn.
1 bình luận
YandR81

YandR81 Tôi cũng gặp phải vấn đề như bạn nói đó và phải đối mặt với nó thôi. Thực sự rất khó chịu nhưng sau khoảng 5 ngày thì mọi chuyện đã ổn hơn. Tôi đã phẫu thuật được 30 ngày mà lâu lâu vẫn bị sưng quanh mũ âm vật, nhưng nó sẽ dịu xuống sau 20-30 phút. Tôi chỉ uống một viên thuốc! Bạn có được cho uống valium hoặc thuốc chống lo lắng không? Mấy loại này không làm bạn bị táo bón đâu.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày 5 sau phẫu thuật

4 năm trước
Ôi vẫn còn sớm. Đối với bất cứ ai muốn làm phẫu thuật này xin lưu ý. Đây không phải là một cuộc tiểu phẫu, bạn sẽ không thể quay trở lại cuộc sống bình thường sau một hoặc hai ngày. Chẳng ai giống ai hết và cho đến nay hành trình của tôi giống như tàu lượn siêu tốc ấy. Tôi không biết là sẽ đay đến mức này đâu .. Dù biết sẽ bị đau, ngứa, đỏ và xấu kinh khủng trong một thời gian dài trước khi thấy được kết quả cuối cùng nhưng tôi không hề biết những điều sau đây. Tôi không quyết định làm phẫu thuật một cách qua loa mà đã lên kế hoạch trong nhiều năm. Tôi chỉ muốn sẵn sàng về mặt tài chính để trả gần 4.000 USD. Thật không dễ dàng chia tay với khoản tiết kiệm quý giá của mình haha nhưng tôi biết nó xứng đáng để tự tin hơn và ít bất an hơn về cơ thể của mình! Vậy cho nên là… Ngày thứ nhất thì chả sao đâu, chỉ sưng nhẹ, không đau, không có gì hết luôn. Tôi thậm chí còn không hoảng hốt khi ống thông được đặt trong tay mình lúc vào phòng mổ vì tôi cứ nghĩ rằng mình ghét mấy thứ liên quan đến mạch máu và kim tiêm lắm. Ngày 2 tôi nôn thốc nôn tháo, bị ảo giác và đổ mồ hôi như điên (có thể là lỗi kỹ thuật, có thể là ngộ độc thức ăn, mà cũng có thể do cơ thể đang thải ra độc tố của các loại thuốc tôi đã uống, ôi chẳng biết luôn. Dù sao thì nó cũng kinh khủng lắm) Sang ngày thứ 3, tôi cảm thấy rất mệt, chẳng thể ăn hay ngủ gì hết, chưa kể nguyên nhân không phải do cơn đau ở vùng kín mà có lẽ là do bị mất nước và kiệt sức vì thiếu ngủ trong hai ngày qua. Nhìn chung mức độ đau không cao hơn mức 2/3 trên 10 đâu. Đôi khi cũng có cảm giác nhói đau nữa. Ngày thứ 4 vẫn kiệt sức, lúc này tôi đã bắt đầu uống thuốc ngủ. Tôi vẫn rất mệt mỏi, không có năng lượng, vậy nên rất yếu. Đã bắt đầu ăn lại nhưng không ăn được nhiều. Giảm được vài kg rồi nè, nên là ai mà muốn giảm cân thì cứ chờ đến lúc phẫu thuật xong sẽ được như ý nè. Điều tồi tệ nhất của ngày thứ 4 là phải về nhà .... Tôi không gặp ai ngoại trừ bạn trai trong mấy ngày nay. Vẫn chưa sẵn sàng cho việc này đâu. Bước ra khỏi cửa khách sạn nơi mà tôi đã ở trong mấy ngày sau phẫu thuật và ôi trời ơi... Tầm nhìn của tôi… Tôi chỉ có thể đi một đường thẳng… Cảm thấy không ổn lắm… Tôi quay lại và trở về phòng. Có cảm như vừa mới có một chuyến đi kỳ lạ ấy haha. Không biết nguyên nhân có phải là do lo lắng hay không nữa... Tôi khuyên những người phải ở xa nhà trong vài ngày (như phải ở lại khách sạn) hãy thử đi trên hành lang một hoặc hai lần để xem có đủ năng lượng để đi lại hay không hay có cảm giác kỳ lạ như tôi không! Ngày 5 chính là hôm nay nè. Tôi cảm thấy ổn rồi. Đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất và rời khỏi London rồi nè. Giờ tôi nằm nghỉ, ngứa muốn điên luôn và chẳng muốn làm gì hết. Âm vật vẫn còn sưng một cách ngu ngốc, chắc là do bác sĩ đã cắt đi một ít da ở đó, kết quả là nhìn cứ như một hạt đậu phộng màu hồng tím nhô ra khỏi một thứ trông giống mí mắt ấyhaha… Chẳng mong là quá trình phục hồi sẽ diễn ra nhanh chóng mà giờ tôi chỉ muốn âm đạo bớt sưng thôi.
1 bình luận
Bluebell4

Bluebell4 Thật tiếc khi biết bạn đang có một quá trình hồi phục khó khăn như vậy. Phải công nhận đây không phải là một quy trình phẫu thuật và một quá trình hồi phục “nhỏ”, mặc dù không đau đớn nhưng dịch rỉ ra nhiều hơn dự đoán. Mọi người đừng nghĩ thời gian hồi phục sẽ nhanh chóng! Hi vọng bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn một chút khi trở về nhà mình. Chúc bạn may mắn trong vài ngày tới nhé.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày thứ 8

4 năm trước
Vậy là đã được 8 ngày, tôi đang dần tham gia nhiều hơn vào các hoạt động như đi bộ, đạp xe cũng như các hoạt động xã hội. Vẫn thi thoảng bị đau nhói một phát nhưng chỉ chút xíu là hết. Môi bé trông vẫn hơi kỳ kỳ và bị sưng húp ở phía trên. Dù sao cũng chỉ mới được vài ngày, tôi sẽ kiên nhẫn chờ kết quả cuối cùng, thời gian chữa lành còn hơn 7 tuần nữa cơ. Hi vọng mọi người đang chữa lành thật tốt và quy trình này phải thật đáng giá với chúng ta.
1 bình luận
Lucy

Lucy ôi, nhìn đã thấy đẹp rồi nha, rất tự nhiên đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

10 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, cảm giác hôm nay khá tốt, hầu như không đau gì cả. “Đôi môi” vẫn còn khá cứng nhưng vì chúng đang lành lại rất đẹp. Vẫn còn sưng quanh âm vật nhưng tôi không can thiệp gì cả, cứ để vậy cho nó tự lành. Tôi không còn uống viên thuốc giảm đau nào cả, đã ngừng từ ngày thứ 3 rồi, vì đau không đến mức cần dùng đến. Mọi thứ đang tiến triển hết sức suôn sẻ, thậm chí tôi đã đến phòng gym một chút, biết là mọi người sẽ không đồng tình đâu nhưng mà tôi thấy người uể oải, lười biếng quá nên đã tập tạ nhẹ nhàng. Không cử động chân nhiều nên thấy hoàn toàn ok. Tôi có up một bức ảnh, hơi khác một chút so với lúc 7 ngày sau mổ. Da màu hồng đang dần trở lại rồi hehe, mừng ghê, “đôi môi hồng”!

11 ngày sau mổ

4 năm trước
Âm vật vẫn sưng nhưng hai bên môi bé đã xẹp xuống, bớt sưng rất nhiều rồi. Mừng quá, hi vọng sẽ sớm đẹp hihi.

14 ngày sau mổ - tái khám

4 năm trước
Chào mọi người, hai bên môi bé đang dần hồng hào trở lại rồi, trông khá xinh nhé. Hôm nay tôi đến tái khám, bác sĩ đã cắt phần lớn chỉ khâu, còn để lại vài mũi để cắt sau. Trước khi cắt ông ấy bảo chỉ nhẹ nhàng như cắt giấy thôi mà, nhưng thực sự không phải thế. Nhát cắt đầu tiên là ở gần chỗ âm vật đang siêu sưng của tôi, thề là kinh dị, tôi thậm chí còn gần như đá cả vào bác sĩ haha, các y tá ở đó đã rất buồn cười. Mấy mũi khâu còn lại khi cắt chỉ có cảm giác như ông ấy đang dùng kéo cắn vào da thôi, không khó chịu lắm. Bác sĩ nói tôi đã chăm sóc chúng rất tốt, thật tuyệt khi nghe điều đó và sung sướng vô cùng khi không gặp phải bất kỳ vấn đề gì, không nhiễm trùng, chảy máu, sưng bất thường hay đau đớn gì...À mà cuối cùng tôi cũng có thể thoải mái và an toàn trở lại phòng gym rồi, cũng có thể tắm lại rồi woho. Bên trên là một bức ảnh chụp khi được 14 ngày sau mổ trước khi cắt chỉ của tôi. Chúc các cô gái chữa lành thật tốt nhé.

16 ngày sau mổ - vài vấn đề

4 năm trước
Vì môi lâu lành quá nên tôi lo vùng quanh cửa mình nhìn vào trông thật kỳ cục. Da xung quanh thì lỏng lẻo cảm giác so với môi bé siêu nhỏ mới được chỉnh sửa vùng này trộng to bự và kỳ kỳ thế nào ấy. Bắt đầu hoang mang không biết có cần chỉnh sửa cả vùng xung quanh này không đây. Trước khi phẫu thuật tôi chưa bao giờ lo lắng về điều này vì hai bên môi bé của mình giãn rộng to hơn. Nhưng bây giờ khi chúng nhỏ lại thì vùng bên ngoài trông lại thật nổi bật. Mọi người nghĩ thế nào, làm ơn cho tôi xin ý kiến xem có cần chỉnh sửa để loại bỏ lớp da bên ngoài này không hay là tôi đang suy nghĩ ngớ ngẩn nhỉ. Thực sự không muốn phải trả tiền để phẫu thuật nữa đâu. Bạn trai tôi thì nghĩ trông nó khá đẹp và tự nhiên và 2 tuần vẫn chưa đủ lâu để biết được liệu chúng sẽ thế nào sau 3 tháng nữa. Tôi hôm nay mới 16 ngày à.
2 bình luận
YandR81

YandR81 ôi mình cũng từng sợ y chang như bạn, nhưng đây là kiểu ảo giác tôi, bạn đã quen với việc nhìn thấy một thứ hoàn toàn khác rồi. Đây thực sự là một sự thay đổi lớn, đừng hoảng sợ, hãy cho nó thêm vài tuần nữa, mình nghĩ của bạn trông sẽ đẹp lắm đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước
Bluebell4

Bluebell4 mình thấy của bạn trông đẹp lắm í, đang ngạc nhiên không hiểu sao bạn có thể hồi phục nhanh vậy đây. Bạn chắc cũng giống mình, mỗi ngày phải nhìn vào gương 3 đến 4 lần xem em bím tiến triển thế nào, trong khi đó trước khi phẫu thuật suốt mấy chục năm chắc mình chỉ soi gương nhìn vào nó được 3 -4 lần haha. Vì vậy giống như mình, có lẽ bạn đang nhìn vào những thứ mà sẽ chẳng bao giờ bạn thấy nó bình thường được vì bạn đang quá săm soi vào nó, giống như kiểu bạn nhìn thấy một cái gì đó không hoàn hảo, và thế là càng nhìn kỹ hơn và càng nhìn lại càng thấy những điểm không hoàn hảo rõ hơn và lớn hơn. Nhưng với người khác, họ lại chẳng thấy gì cả. Vì vậy, hãy cố gắng đừng bận tâm quá nhiều đến nó, hãy dành 1 vài tháng cho cơ thể chữa lành, cố gắng tập trung vào những điểm mà bạn thấy thích thấy tuyệt vời và học cách yêu em bím mới của bạn vì chắc chắn kết quả sẽ là một cô bé rất chỉn chu và gọn gang.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày thứ 17 – cần ai đó giới thiệu cho một loại kem để bôi

4 năm trước
Này các bạn, không biết có ai trong số các bạn biết loại kem hay dưỡng ẩm nào tôi có thể dung để bôi cho em bím mới của tôi không nhỉ. Tôi muốn tránh sẹo càng nhiều càng tốt và cũng hết thuốc mỡ kháng sinh bác sĩ kê rồi. Thật kỳ cục nếu không bôi bất cứ thứ gì lên đó. Tôi có bôi thử Vaseline vài lần rồi nhưng không chắc có tác dụng gì không, đọc ở đâu đó thì cũng thấy bảo Vaseline có tác dụng. Bây giờ không đau nhưng vẫn hơi sưng sưng và đang bị đóng vảy ở vài chỗ, nó cứng và khá nhạy cảm khi chạm vào. Liệu bôi chà cái gì đó 2 lần 1 ngày vào nó có tốt hơn là để không không nhỉ? Ai đó cho tôi xin ý kiến với ạ. Hôm nay tôi không up ảnh nhé vì trông cũng chẳng khác gì so với mấy ảnh up hôm trước. Sẽ cập nhật ảnh vào lúc được 3, rồi 4 tuần. Eyza thực sự muốn bôi cái gì để làm mềm em ý lắm.
3 bình luận
YandR81

YandR81 đúng đấy, dầu dừa rất tốt, ngoài ra dầu hạnh nhân cũng tuyệt, nói chung bất cứ cái gì hoàn toàn tự nhiên đều ok, bạn trai mình làm dưỡng ẩm chỉ chứa dầu dừa, dầu hạnh nhân, bơ hạt mỡ và sáp ong đấy. À bác sĩ bảo bao lâu bạn có thể đi tắm ở hồ bơi và bể sục thế.

Thích Trả lời 4 năm trước
Jayyeuk

Jayyeuk chào bạn, có vẻ như bạn đang chữa lành tốt nhỉ, tôi cũng sắp làm rồi đây, hồi hộp quá. Bạn sắp được 3 tuần rồi vậy đã có thể làm mọi thứ trở lại chưa, ví dụ đi du lịch, đi chơi tối, đi đám cưới, đi làm và nỗi sợ lớn siêu lớn – quan hệ lại được chưa ạ? Mình muốn hỏi để tìm thời gian làm phẫu thuật phù hợp nhất. Bác sĩ của mình có nói đến việc đặt ống thông, ôi mình là người hay chóng mặt lắm, mấy cái kiểu ống, kim tiêm các thứ là sợ lắm, với cả mình còn sợ không thể di chuyển hai chân (cột sống) hơn là sợ chính quy trình phẫu thuật vùng kín này ấy. Bạn thấy sao ạ?

Thích Trả lời 4 năm trước
jj75

jj75 Mình đã không bôi thuốc mỡ kháng sinh vì lúc đó mình bị nấm miệng nặng (tưa lưỡi), sau đó mình cũng lên mạng tìm hiểu rồi quyết định mua dầu dừa về dùng. Tất cả các loại dưỡng thể hay dưỡng ẩm đều có thêm các thành phần khác, nhưng dầu dừa thì nguyên chất 100%. Nó thực sự giúp làm mềm và làm mịn mọi thứ. Lúc ấy mình cũng có một sợi chỉ khâu rất căng cọ vào da mà bôi dầu dừa lên nó mịn, dễ chịu hơn rất nhiều đấy. Bạn thử google lợi ích của dầu dừa mà xem, sẽ thấy đây là sản phẩm rất tuyệt để ngăn ngừa sẹo và giúp chữa lành vết thương.

Thích Trả lời 4 năm trước

21 ngày sau phẫu thuật – vẫn chưa quyết định được phải xử lý vùng da quanh cửa mình và ở vùng mông như nào haha

4 năm trước
Up lên một bức ảnh nhưng thấy chả khác nhiều so với lúc 2 tuần nhỉ. Đôi khi vào một số ngày trông nó vẫn còn đỏ, và vẫn cảm thấy kỳ kỳ, nói chung là khá thích môi bé mới nhưng vẫn đang băn khoăn không biết làm gì với vùng quanh cửa mình đây. Tôi nghĩ có lẽ còn lại quá nhiều da thừa, vì bây giờ môi bé rất nhỏ, nên mô da xung quanh lỗ cửa mình trông lại nổi bật, đáng chú ý hơn. Không chắc là nó còn sưng nữa không, chỉ hi vọng nó sẽ xẹp xuống và nhỏ đi hoặc là lại phải phẫu thuật can thiệp, thực sự không hề muốn làm vậy, đấy chỉ là cách cuối cùng, chỉ muốn một lần nữa có được một em bím hạnh phúc thôi. Hax thực sự là quá trình chữa lành chậm nhất từ trước đến nay. Mọi người xem hình đừng để ý đến mấy em lông nha hihi, bây giờ sợ cạo lắm, chưa dám làm ấy.
1 bình luận
YandR81

YandR81 kiên nhẫn đi, bạn đang rất gần với em “nooni” mơ ước của mình rồi. Tôi đang được 7 tuần và cuối cùng mọi sưng tấy đã biến mất, “bông hoa” của tôi trông rất cute nhé. Đừng nên so sánh với ai cả, bạn chả bảo mỗi người mỗi khác là gì, càng so sánh càng làm bạn phát điên lên đấy. Cạo lông đáng sợ thật đấy nhưng tôi bắt đầu cạo từ ngày thứ 5 rồi hihi và cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Cứ từ từ kiên nhẫn nhé cô gái, nhìn hình tôi đoán chắc chắn bạn sẽ có kết quả hoàn hảo sau khi lành hẳn.

Thích Trả lời 4 năm trước

25 ngày sau mổ - Không biết cái gì đang xảy ra

4 năm trước
Chào mọi người, kỳ cục quá, phía trong môi lớn bên trái của tôi đang bị sưng rất to và đau, giống như một u cục rất to vậy. Tôi lo quá, cảm giác nó ngày càng nặng thêm chứ không cải thiện gì. Mấy ngày trước không hề như vậy, hay là do kích ứng dầu dừa hay là cọ xát vào quần áo khi tập thể dục nhỉ. Vùng âm vật cũng vẫn sưng phồng lên, mọi thứ vẫn nhạy cảm và sờ vào thì cảm giác rất kỳ. Hoang mang quá vì sắp đến ngày tái khám 4 tuần rồi, lẽ ra mọi thứ phải cải thiện tốt hơn chứ, đằng này trông vẫn còn xấu xí và bị sưng. Tôi không muốn up ảnh lên vì bây giờ trông nó rất xấu hix hix. Liệu chờ thêm thời gian có tốt hơn không nhỉ mọi người, có phải gần 4 tuần rồi mà bị sưng là vẫn bình thường không huhu.
1 bình luận
Bluebell4

Bluebell4 chào bạn, cố gắng đừng lo lắng hoảng sợ quá nhé. Của tôi thay đổi từng ngày luôn ấy, lúc thì trông thật đáng ghét, sưng phồng lên, lúc thì trông lại dịu xuống rất dễ thương. Nói chung tôi không phải chuyên gia hay bác sĩ gì nhưng tôi nghĩ thay đổi của bạn có thể do 1 trong 3 lý do sau… 1) bạn có thể bị nhiễm trùng nấm men, gây viêm và sưng trở lại. Tôi nghe nói nhiễm trùng nấm men thực sự rất phổ biến, đó cũng chính là lý do tại sao quá trình chữa lành của tôi lại chậm như thế. Nếu bạn nghĩ đó có thể là lý do thì hãy đến hiệu thuốc hoặc gọi cho bác sĩ yêu cầu kê thuốc. 2) nếu bạn nhận thấy thay đổi này xuất hiện từ khi bạn bắt đầu dùng dầu dừa thì rất có thể do dầu dừa không hợp với cơ địa bạn, thử dừng trong vài ngày xem có cải thiện gì không. 3) có thể bạn đang làm việc quá sức. Vì tôi thấy khi tôi làm quá nhiều như đi bộ liên tục trong 2 tuần, rồi lại đứng lâu trên tàu, đến khi về nhà trông nó thực sự rất xấu, tất cả tím tái và sưng lên. Thử nghĩ xem chỉ 3 tuần trước vùng nhạy cảm nhất của cơ thể chúng ta bị cắt bỏ da thịt đi, rồi bây giờ nó lại bị tiếp xúc, kích ứng bởi các chuyển động mạnh kéo dài, rồi liên tục bị tạo áp lực qua các động tác như đứng, ngồi nên rất có thể nó sẽ bị kích ứng. Đọc mấy đánh giá của những người khác, tôi thấy có thể vì lý do này mà sưng tấy ngẫu nhiên quay trở lại và có khi sưng còn kéo dài hàng tháng trời ấy. Tôi nghĩ quá trình chữa bệnh là một chuyến đi dài và gập ghềnh, chứ không như một cơn gió như chúng ta vẫn mong đợi, vì thế cố gắng đừng nản chí ở giai đoạn đầu này, chúng ta vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước trước khi được tận hưởng trái ngọt. Nếu bạn quá lo lắng hãy gọi cho bác sĩ, ông ấy sẽ nói cho bạn biết những biểu hiện gì là bình thường biểu hiện gì là bất thường. Sori vì cmt dài dòng quá, chỉ muốn nói để bạn biết rằng bạn không hề đơn độc, rất nhiều người ở đây cũng chung nỗi sợ hãi và cảm giác lo lắng như bạn, nhưng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Thích Trả lời 4 năm trước

26 gày sau mổ - sắp được 1 tháng rồi

4 năm trước
Vẫn còn sưng xung quanh mũ âm vật. Có ai biết loại chống viêm nào hiệu quả không ạ, giới thiệu cho tôi với. À tôi phát hiện ra có rất nhiều chỉ khâu ở trên đỉnh phía bên trái vùng mũ âm vật của mình, có thể đó chính là nguyên nhân gây sưng ở môi lớn mà hôm qua tôi nói đến. Ai mà biết được! ôi còn 2 tháng nữa mới hết thời gian hậu phẫu cơ, ai mà biết được hồi phục lại chậm thế chứ. Tôi hầu như không biết được chính xác hình dạng em bím của mình thế nào bây giờ, hôm nay thì nó nhỏ nhắn xinh xắn, hôm sau lại sưng húp cả lên. Quá trình chữa lành của những cô gái này thật chẳng khác gì tàu lượn siêu tốc, và nói chung mọi người không nên coi thường nhé. Cảm xúc là cứ lên lên xuống xuống mỗi ngày, sưng tấy cũng lên lên xuống xuống, lúc thì chẳng sưng tí nào lúc lại sưng vếu cả lên.

Chính xác là 1 tháng sau mổ

4 năm trước
Vẫn còn sưng ở vài chỗ nhưng vẫn đang kiên nhẫn chờ kết quả cuối cùng. Tôi nhận ra rằng ca phẫu thuật này có thể sẽ không mang lại cho tôi một “âm đạo hoàn hảo” mà chỉ đơn giản là một âm đạo gọn gàng thôi. Dù sao đi nữa tôi cũng muốn cải thiện vẻ ngoài của mình chứ không muốn thay đổi nó hoàn toàn. Tôi hạnh phúc với những gì nhìn thấy bây giờ, mặc dù ..vâng, đúng là nếu bới lông tìm vết ra thì vẫn thấy những vị trí chưa thực sự hài lòng, vì dụ như ít da thừa từ quanh lỗ âm đạo đến ra đằng sau mông. Nhưng dù sao trông vẫn đẹp, tôi vẫn rất hài lòng với kết quả hiện tại. Hãy chọn làm quy trình này cho chính bạn, vì bạn chứ không phải vì bất cứ ai nghĩ rằng bạn nên làm. Tôi hạnh phúc vì đã quyết định làm cho chính tôi và bây giờ hạnh phúc vì nó trông đẹp. Mặc dù nó không hoàn hảo với ai đó nhưng nó hoàn hảo với tôi haha. Nó là duy nhất dành cho bạn và nếu bạn tự tin với nó thì bất cứ ai mà bạn cho phép gần nó cũng sẽ yêu nó nhiều giống như bạn thôi hihi.

Sắp 5 tuần sau mổ

4 năm trước
Tôi bị đau nhẹ ở vài vị trí, nơi mà có cảm giác như có một sợi chỉ đang chọc qua da. Cảm giác bị chọc như đâm thực sự rất đau. Ngoài ra vùng môi lớn quanh cửa mình bây giờ trông cũng đẹp hơn rồi, tôi thực sự rất hài long với kết quả và sẽ không làm quy trình phẫu thuật nào nữa. hoặc có thể sau khi sinh xong con trong 10 năm nữa haha. Thực sự muốn giới thiệu quy trình này cho tất cả các bạn gái ở đây hihi.

Gần 6 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, ảnh trên là ảnh trước và sau khi quan hệ đấy, thật sai lầm. Chỉ muốn lên để nhắc nhở các cô gái rằng làm ơn đừng quan hệ cho đến khi bạn thực sự hồi phục, thực sự chữa lành. Vì không còn đau đớn khó chịu gì nữa nên tôi đã thử, nhưng khi bắt đầu thì mọi thứ thật tệ, và kết thúc là em bím siêu sưng và siêu đau. Nên hãy cẩn thận nhé các cô gái, bây giờ tôi đang phải tích cực chườm đá lắm đây hix hix.

Ảnh trước và 6 tuần sau mổ

4 năm trước
Yêu kết quả cực kỳ luôn, nhìn lại hình ảnh mới thấy biết ơn kết quả hiện tại. Tôi không hi vọng tất cả mọi người đều thích kết quả của tôi, một số người có thể thấy nó quá nhỏ nhưng đó là cái tôi muốn. Thực sự muốn giới thiệu quy trình này cho bất kỳ ai đang không hài lòng với em bím của mình, mặc dù quá trình hồi phục không nhẹ nhàng gì nhưng thực sự mọi thứ rất đáng. Bức ảnh thứ hai nhìn ướt ướt là vì tôi mới bôi rất nhiều dầu dừa nhé.
1 bình luận
taylorh012

taylorh012 đọc hành trình của bạn thực sự giúp tôi rất nhiều. Tôi mới đang ở mấy tuần đầu và nhiều khi thấy rất nản lòng, chỉ mong nhanh nhanh đến mốc 6 tuần như bạn, hi vọng kết quả cũng đẹp như bạn hihi.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tháng sau mổ - đã đến lúc dừng đánh giá này ở đây và yêu “khu vườn của mình”

4 năm trước
Chào các cô gái, đây thực sự là một hành trình dài và đầy cảm xúc, tôi nghĩ đã đến lúc mình có thể dừng cập nhật đánh giá tại đây, tôi đang được 8 tuần sau mổ. Thực sự thời gian qua tôi đã trải qua những cảm xúc thăng trầm với cô bé của mình, thực sự nó đã thay đổi rất nhiều từ những tuần đầu cho đến bây giờ và bất chấp sự không hoàn hảo, tôi sẽ học cách yêu “cô gái” của mình. Tất cả chúng ta đều khác nhau và bác sĩ của tôi đã làm đúng như những gì tôi yêu cầu. Tôi đã yêu cầu, “làm ơn đừng để hai bên môi bé của tôi lộ ra ngoài, giữ chúng ở trong, thấp hơn môi lớn”, và đó là những gì tôi nhận được. Vì thế bây giờ không thể phàn nàn rằng so với những người khác, của tôi rất ngắn. Tôi sẽ học cách yêu nó như bạn trai của mình vì thực sự nó rất gọn gàng và hồng hào. Cảm ơn tất cả các bạn vì đã luôn giúp đỡ, luôn đưa ra những lời khuyên, gợi ý đúng lúc, nếu có vấn đề gì mọi người cứ hỏi nhé, tôi sẽ luôn ở đây giải đáp. Và một lần nữa nhớ rằng, nếu muốn làm hãy cứ làm đi, vì chắc chắn các bạn sẽ rất yêu cô gái của mình. Như tôi lần đầu tiên nhìn vào em bím, khi nó còn rất sưng và ghồ ghề đường chỉ nhưng trong đầu tôi ngay lúc đó thực sự nghĩ rằng tôi chắc chắn sẽ thích nó. Ngay cả khi nó chưa thực sự hoàn hảo. Không có cái gọi là âm đạo hoàn hảo mọi người ạ, vì thế hãy yêu lấy “cô gái” của mình nhé. Đây sẽ là bức ảnh cuối cùng cho hành trình của tôi nhé, chụp lúc 8 tuần đấy ạ.

9 tuần sau mổ

4 năm trước
Ôi đã định không cập nhật nữa nhưng thực sự chỉ muốn lên đây để cảnh báo với mọi người rằng, sau 9 tuần các bạn sẽ vẫn còn sưng, u cục, các đường gờ kỳ cục và sẹo từ các mũi chỉ khâu siêu chặt. Có ai có gợi ý gì để xử lý phần khuyết kỳ cục kia không ạ, mọi người nhìn hình chắc sẽ thấy đấy.
1 bình luận
jj75

jj75 mừng vì bạn đã trở lại, tôi nghĩ điều duy nhất giúp chúng ta là thời gian. 9 tuần vẫn còn quá sớm. Tôi mới được 14 tuần và cảm giác mọi thứ mới dịu xuống trong vài ngày qua thôi, trước đó thực sự tôi khá đau vì căng da mũ âm vật vì cảm giác nó siêu căng luông. Nhưng bây giờ đã ổn hơn rất nhiều rồi, vì thế tôi nghĩ bạn nên kiên nhẫn, thời gian sẽ xoa dịu tất cả thôi hihi.

Thích Trả lời 4 năm trước

3 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Chỉ muốn up ảnh 3 tháng để cập nhật cho mọi người thôi hihi. Các cô gái ạ, sẽ có những bộ phận của mình bạn không thích, nhưng chắc chắn sau sửa các bạn sẽ yêu cô gái của mình. Tất cả chúng ta đều đẹp theo cách riêng của mình, tất cả đều độc đáo và khác biệt. “Đôi môi” của tôi mặc dù sẽ không bao giờ hoàn hảo, tôi vẫn có một vùng âm vật lớn hơn mình muốn, nhưng tôi nghĩ môi âm hộ của mình trông khá đẹp, thực sự đến bây giờ tôi rất thích nó, trông rất tự nhiên, vì thế các cô gái ạ, nhớ một điều, hãy thật kiên nhẫn trong hành trình của mình nhé.

13 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là đã được hơn 1 năm, cảm giác thật tuyệt. “Cô bé” khỏe, đẹp và hồng hào. Các bạn biết đấy mới đầu nó không hoàn hảo, và tôi đã có những cảm xúc thăng trầm với nó cũng đến cuối cùng bây giờ trông nó thực sự rất tự nhiên và tôi cực kỳ hài lòng. Giống như nó là của chính mình và tôi thực sự sinh ra với âm đạo đẹp tự nhiên này hihi. Vì vậy, tôi cực kỳ ưng ý, kết quả cho đến bây giờ phải nói là nhỏ, gọn gàng và tự nhiên. Sau khi sinh em bé chắc chắn tôi sẽ lại sửa để có một âm đạo chặt chẽ và dễ thương như này hihii.
1 bình luận
poppy1977

poppy1977 chào bạn, cám ơn bạn rất nhiều vì đã chia sẻ chi tiết hành trình của mình. Tôi cũng mới book lịch phẫu thuật, nhưng tôi rất lo lắng, sợ sau khi làm khả năng đạt cực khoái của mình sẽ bị ảnh hưởng. Cảm giác của bạn có bị ảnh hưởng nhiều không, sau khi làm í. Tôi lo lắm, vì bình thường tôi dễ đạt cực khoái lắm luôn, chỉ sợ mất đi khả năng này thôi hix hix, À kết quả của bạn đẹp lắm, chúc mừng nhé.

Thích Trả lời 4 năm trước

Gần 18 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Này các cô gái, bây giờ tôi ít lên đây, chỉ muốn lên và cập nhật ảnh gần 1 năm rưỡi của mình để các bạn có động lực hơn hihi.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây