1

Khách hàng của chúng tôi hôm nay là 1 bà mẹ 35 tuổi. "Tôi luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm vì “tiểu eva” của mình không được hoàn hảo như những cô gái khác, nỗi sợ hãi đó càng lớn dần khi tôi đối diện với chồng mình và luôn né tránh khi anh ấy gần gũi". Đó là những lời tâm sự đầy nghẹn ngào của người phụ nữ 35 tuổi sau khi sinh con đã trải lòng với chúng tôi. Cô đã rất lo lắng cho hạnh phúc của gia đình mình.

Sau khi tìm hiểu trên mạng tham khảo rất nhiều địa chỉ, trang mạng và các group về thẩm mỹ "v.ù.n.g k.í.n", cô đã quyết định tin tưởng Dr Đông Hưng Clinic là nơi gửi gắm diện mạo vùng cấm của mình. Sau khi đến Đông Hưng Clinic, bà mẹ 35 tuổi xinh đẹp đã được Đại tá BS Chuyên khoa II Vũ Thắng trực tiếp thăm khám và tầm soát tình trạng thực tế và quyết định thực hiện combo dịch vụ tạo hình và trẻ hóa toàn diện tiểu eva BABYPERFECT.

Sau khi thực hiện thủ thuật, KH của chúng tôi không hề cảm thấy đau đớn. Xem hình ảnh sau thủ thuật, cô đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, “tiểu eva” đã hoàn toàn hết thâm sạm, phần da phì đại bị loại bỏ, tiểu eva được tạo hình và trẻ hóa toàn diện như thuở chưa chồng. Chị em có muốn lấy lại sự tự tin và quyến rũ nơi vườn cấm như KH nữ của chúng tôi không? Inbox hoặc để lại comment để được tư vấn và đặt lịch nhanh nhất!

Phòng khám Chuyên khoa ngoại tiết niệu Đông Hưng Clinic là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe tiết niệu - sinh dục - nam khoa - phụ khoa.
Hệ thống Phòng khám chuyên khoa Ngoại Tiết niệu Dr Đông Hưng Clinic
? CS1: Số 30 Bùi Bằng Ðoàn - Nguyễn Trãi - Hà Ðông - Hà Nội.
? Hotline: 0977758777

LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU 00:00
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU
1 năm trước
·
7907 Lượt xem
Trả lại tuổi 18 cho "cô bé" Trả lại tuổi 18 cho "cô bé" 11:05
Trả lại tuổi 18 cho "cô bé"
5 năm trước
·
2876 Lượt xem
Tân trang "cô bé" - Giữ lửa tình yêu Tân trang "cô bé" - Giữ lửa tình yêu 06:08
Tân trang "cô bé" - Giữ lửa tình yêu
4 năm trước
·
2017 Lượt xem
Thẩm mỹ vùng kín tại BVTM Đông Á Thẩm mỹ vùng kín tại BVTM Đông Á 02:14
Thẩm mỹ vùng kín tại BVTM Đông Á
3 năm trước
·
1822 Lượt xem
MỘT CA TÂN TRANG "CÔ BÉ" MỘT CA TÂN TRANG "CÔ BÉ" 04:47
MỘT CA TÂN TRANG "CÔ BÉ"
1 năm trước
·
1625 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây