1

Giảm size túi độn xuống nhỏ hơn – từ 700 cc xuống 500 cc có khả thi không?

Xin chào, cách đây 4 năm tôi đã sai lầm khi đặt túi độn size 700 cc (túi gel silicon tròn, vỏ trơn, độ nhô cao, 14.4 x 6.2 cm). Tôi là một cô gái cao 1m8, nặng 61 kg. Hiện tôi mặc áo ngực cỡ 36. Kích cỡ cup hiện tại của tôi rất to, hai bên bầu vú trông rất giả tạo và mỗi khi đứng trước người khác tôi vô cùng ngại ngùng. Trước khi đặt túi 700 cc này tôi đã đặt túi hình giọt nước 400 cc để khắc phục vú thể ống cỡ A cup, hai bên không đều nhau. Mặc dù tôi cảm thấy túi 400 cc quá nhỏ, nhưng loại túi 400 cc này (12,5 cm x 13 cm x 4.9 cm) khi đặt dưới cơ trông lại rất tự nhiên, chỉ là chúng nhỏ so với khung người tôi và dường như hai bên vú cách nhau rất xa. Sau đó tôi quyết định chuyển lên túi 700 cc để tạo khe ngực. Nhưng tôi ghét loại túi độ nhô cao này, bộ ngực trông rất giả, tôi chỉ muốn ngực mình tự nhiên. Sắp tới tôi định chỉnh sửa, bác sĩ khuyên tôi chọn túi gel Mentor, tròn, vỏ nhẵn, độ nhô trên trung bình, size 450 cc hoặc 500 cc. Kích thước của túi 450 cc là 13,6 x 4,2 cm, còn 500 cc là 14,1 x 4,3 cm. Tôi muốn vú mình đạt cỡ D nhỏ, hiện tôi đang mặc cỡ 36D nhưng tôi biết đó là kích cỡ không chuẩn vì cỡ áo ngực của mỗi hãng mỗi khác. Tôi chỉ muốn ngực mình trông thật tự nhiên. Bác sĩ nói ông ấy sẽ phải thực hiện cả treo ngực sa trễ (hi vọng là chỉ rạch qua đường quầng vú). Liệu hạ size từ 700 cc xuống 450 hoặc 500 cc khả thi không? Như thế có thể tạo ra bộ ngực đẹp trông tự nhiên không? Làm ơn chia sẻ với tôi kinh nghiệm giảm kích cỡ túi độn.

21 Bác sĩ đã trả lời

Giảm kích cỡ túi độn

Các mẹo nhỏ để giảm kích cỡ túi độn hiệu quả

Túi độn size 450 cc không thể đủ lớn

Giảm kích cỡ size túi độn có thể cần treo sa trễ

Những vấn đề quan trọng khi giảm túi độn xuống size nhỏ hơn

Giảm size túi ngực

Giảm size túi độn ngực

Điều gì sẽ xảy ra sau khi giảm kích cỡ túi độn?

Giảm kích cỡ túi độn ngực

Gỡ bỏ và thay thế túi ngực nhỏ hơn

Có thể giảm xuống túi độn nhỏ hơn nhưng quan trọng bệnh nhân phải truyền đạt tốt mong muốn của mình với bác sĩ

Thu giảm kích cỡ túi độn là việc hoàn toàn khả thi

Có thể giảm size túi ngực từ 700ml xuống 450ml hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Chỉnh sửa ngực- đặt túi độn nhỏ hơn

Sử dụng các mẫu thử túi độn trong quá trình phẫu thuật sẽ giúp xác định kích cỡ túi độn lý tưởng nhất

Bạn sẽ hài lòng với túi độn nhỏ hơn

Có thể giảm xuống kích cỡ nhỏ hơn

Hoàn toàn có thể giảm kích cỡ túi độn để có được diện mạo vú tự nhiên

Giảm kích cỡ túi độn có thể gây ra một số vấn đề

Giảm kích cỡ túi độn ngực

Giảm kích cỡ túi ngực từ 700ml xuống 500ml có khả thi không?

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Rủi ro khi phẫu thuật giảm size túi độn ngực?

Tôi mới nâng ngực bằng túi gel silicone độ nhô cao 500 cc khoảng 3 tháng trước. Tôi cảm giác chúng hơi to và cứng. Tôi muốn thay bằng túi size 425 cc, có thể có cùng độ nhô nhưng đường kính nhỏ hơn vì lồng ngực của tôi khá nhỏ. Tôi muốn biết là liệu việc thay thế có làm tổn thương mô vú hay để lại vùng da lớn bị chảy xệ không? Rủi ro việc này là gì? Tôi dự định sẽ phẫu thuật trong vài tháng nữa.

  •  5 năm trước
  •  12 trả lời
  •  1355 lượt xem

Thay đổi túi độn độ nhô trung bình hay độ nhô cao để vẫn giữ được cỡ size áo ngực?

Tuần tới tôi sẽ thực hiện chỉnh sửa ngực do bị co thắt bao xơ từ quy trình nâng ngực 11 năm trước. Tôi đang đặt túi nước muối kích cỡ 430 cc, bây giờ muốn đổi sang túi gel silicone. Nhưng tôi không biết nên chọn túi 421 cc có độ nhô trung bình hay 425 cc độ nhô cao. Kích cỡ ngực hiện tại của tôi là 36 C và tôi cũng muốn giữ nguyên kích cỡ này, chỉ là muốn vú trông tự nhiên hơn.

  •  5 năm trước
  •  20 trả lời
  •  3262 lượt xem

Giảm kích cỡ túi nước muối quá to 1000 cc

  • Giảm kích cỡ túi nước muối quá to 1000 cc
  • Giảm kích cỡ túi nước muối quá to 1000 cc
  • Giảm kích cỡ túi nước muối quá to 1000 cc
  • Giảm kích cỡ túi nước muối quá to 1000 cc

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực qua đường rốn, đặt túi nước muối size 850 cc và bơm quá đầy lên 1000 cc. Tôi cao 1m73 và thường xuyên tập luyện rất nhiều, cả yoga và thể dục nhịp điệu. Hai bên vú của tôi bây giờ bị chảy xệ và rất cách xa nhau. Tôi không còn thích diện mạo này nữa mà lại muốn có dáng vú giả giả khi đặt túi độn độ nhô cao. Tôi đang xem xét thay thế, giảm kích cỡ túi độn xuống 625 cc, nhưng vì trước đó tôi đã đặt túi quá to nên túi 625 cc làm sao có thể vừa với lớp da thừa. Nếu chuyển sang đặt túi gel silicone độ nhô cao có cần thực hiện phẫu thuật qua đường mổ khác không?

  •  5 năm trước
  •  13 trả lời
  •  1203 lượt xem

Liệu thay túi độn size lớn hơn, ngực có cao và đầy đặn hơn không?

  • Liệu thay túi độn size lớn hơn, ngực có cao và đầy đặn hơn không?

Khoảng 14 năm trước tôi đã đặt cặp túi nước muối size 425 cc. Bây giờ tôi cảm thấy chúng quá thấp trên ngực mình và không còn hài lòng với dáng ngực nữa. Tôi đã rất khó khăn để hạ quyết tâm thực hiện ca chỉnh sửa sắp tới vì mọi người trong gia đình và bạn bè đều nói không cần thiết. Tôi đã tham vấn với bác sĩ và ông ấy nói rằng nếu chọn túi nước muối có size từ 500 đến 550 cc thì ông ấy có thể treo lại bộ vú của tôi lên cao hơn và đầy đặn hơn. Các bác sĩ nghĩ sao về gợi ý này?

  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  2227 lượt xem

Thay thế túi độn: tăng lên size cỡ đại 800 cc có khả thi không?

6 tháng trước tôi đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng túi gel silicon đặt dưới cơ, tăng kích cỡ áo ngực từ 36A lên 36D. Tôi đặt túi size 550 cc ở bên ngực trái và 500 cc ở bên phải. Tôi bình thường có vú thể ống và cũng đã từng thực hiện treo ngực sa trễ. Tôi muốn chuyển sang túi size lớn hơn, 800 cc, liệu như thế có phù hợp không? Bác sĩ nói 500 cc là size lớn nhất tôi có thể đặt vì tôi có rất ít mô vú (tôi chưa có con). Liệu có thể đặt túi 800 cc sau khi da đã bị kéo căng từ quy trình phẫu thuật đầu tiên không, và tôi cần đợi bao lâu mới có thể chỉnh sửa lại?

  •  5 năm trước
  •  12 trả lời
  •  1636 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây