1

Tháo mũi 3 ngày bị sưng cứng và co hếch đầu mũi, bao lâu sẽ hết?

Em tháo mũi được 3 ngày thì mũi bắt đầu có tình trạng sưng cứng đầu mũi, hếch đầu mũi và lỗ mũi lên. Sau khoảng bao lâu thì hết và trở lại mũi bình thường của mình? Em nâng bọc sụn nhưng bị làm lố khiến khuôn mặt già và ác nên sau 1 tháng em quyết định tháo luôn. 2 ngày đầu mũi bình thường nhưng đến hôm thứ 3 xuất hiện tình trạng bị sưng cứng đầu mũi và co hếch ạ. Em tính tháo luôn và KHÔNG có nhu cầu làm lại nữa vì sợ rồi. Đến nay là 10 ngày tháo sụn rồi mà em vẫn bị sưng cứng và hếch rõ. Có người nói em nên ăn nhiều thịt bò và massage để làm mềm, nhưng mấy ngày đầu còn đau em không dám ấn vì sợ tổn thương bên trong lâu lành hơn, và em cũng không rõ bao lâu sau tháo sụn mới được massage nữa. Liệu mũi em có về bình thường được không ạ, và khoảng bao lâu?

2 Bác sĩ đã trả lời

Tháo sụn nâng mũi

Rút rút mũi ra, mũi có trở về ban đầu?

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mũi tháo nẹp bị sưng to, có cần hút dịch không?

Em chào các bác sĩ, mũi em nay được 4 ngày, mới tháo nẹp hôm nay em thấy mũi sưng to nhìn mặt em khác luôn, và bác sĩ nói nếu mấy ngày không bớt thì hút dịch. E nghe lo quá ạ, như vậy có sao không ạ?

  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  3382 lượt xem

Tháo mũi 2 tháng đầu mũi vẫn cứng, sưng và lõm

  • Tháo mũi 2 tháng đầu mũi vẫn cứng, sưng và lõm
  • Tháo mũi 2 tháng đầu mũi vẫn cứng, sưng và lõm

Em nâng mũi bị viêm, 20 ngày sau nâng em tháo mũi. Em nâng mũi L-line. Đến nay 2 tháng rồi mà đầu mũi vẫn cứng và sưng, lõm đầu mũi và có cả chỗ lồi (rất khó tả, em có chụp ảnh các bác xem giúp). Em stress quá, em có nên ăn rau muống và hải sản để làm đầy lõm không? Và liệu đầu mũi có phục hồi lại như ban đầu không?

  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  7606 lượt xem

Nâng mũi 15 ngày tháo nẹp hơi lệch, dùng ngón tay cái ấn đẩy sang bên có hết không?

Em mới nâng mũi được 15 ngày tháo nẹp ra hơi lệch sang 1 xíu, bác sĩ bảo về lấy 2 ngón cái ấn và đẩy mũi sang sẽ hết lệch? Liệu làm như thế mũi có vào form không ạ, hay cần phải nẹp thêm gì không ạ? Em mới nâng mũi lần đầu nên sợ sau phải tháo ra sửa lại lắm

  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  9092 lượt xem

Chỉ mới nâng mũi có một ngày tháo sụn có được không

Bác sĩ ơi, em mới nâng mũi được một ngày nhưng do tay nghề bs nâng mũi kém, khiến lỗ mũi của em bị biến dạng, không đều nhau. Em stress quá nên muốn tháo sụn luôn. Bs cho em hỏi mới nâng mũi có một ngày có được tháo sụn không? Và tháo sụn có nguy hiểm gì không ạ

  •  2 năm trước
  •  0 trả lời
  •  2094 lượt xem

Tháo sụn mũi cấu trúc có biến dạng co rút không, mũi không viêm nhiễm không sưng đỏ nhưng hơi lộ bóng trắng thì về lâu dài có gây nguy hiểm như chọc thủng mũi không

Em nâng mũi cấu trúc 19 ngày, bao gồm thu cánh mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tai, dựng trụ mũi, sống mũi thì giữ nguyên, đến hôm nay mũi em vẫn tương đối ổn, không viêm nhiễm hay bị đỏ, chỉ là phần chóp mũi có 1 vùng tròn tròn bóng bóng khá là khác vs vùng da xung quanh, e nghi là lộ sụn tai rồi. Nếu e để nguyên như vậy thì về lâu dài có ảnh hưởng gì không ạ. Còn nếu trong trường hợp e tháo hết sụn ra và cấy mỡ trung bì thì mũi em liệu có được 90% như mũi ban đầu không ạ, và em dự định không nâng nữa thì sau này khi mỡ tan e có phải cấy mỡ lại không ạ. Em cảm ơn bác sỹ ạ

  •  2 năm trước
  •  0 trả lời
  •  654 lượt xem
Tin liên quan
Lệ Quyên phẫu thuật tháo sụn mũi  do nguy cơ hoại tử, nhiễm trùng
Lệ Quyên phẫu thuật tháo sụn mũi do nguy cơ hoại tử, nhiễm trùng

Đại diện truyền thông của Lệ Quyên cho biết nữ ca sĩ mới trải qua phẫu thuật rút sụn mũi do nguy cơ gặp phải nhiễm trùng, hoại tử.

Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi
Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi

Muốn tự tin sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng là một điều không khó trong thời buổi ngày nay. Tuy nhiên dáng mũi sau nâng như thế nào không chỉ phụ thuộc vào kinh nghiệm, tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ mà còn phụ thuộc vào cách chăm sóc, vệ sinh hậu phẫu của chính bệnh nhân.

Sưng bầm và những bí quyết khắc phục sau nâng mũi
Sưng bầm và những bí quyết khắc phục sau nâng mũi

Sau nâng mũi tùy tình trạng cơ địa, thể chất mỗi người mà có thể xảy ra một vài hiện tượng hậu phẫu.

14 ngày “vàng” sau nâng mũi
14 ngày “vàng” sau nâng mũi

Trước khi quyết định phẫu thuật nâng mũi, chắc hẳn chị em nào cũng băn khoăn trăn trở về những bí kíp để có được kết quả thật đẹp.

Tháo sụn sau nâng mũi có phức tạp không?
Tháo sụn sau nâng mũi có phức tạp không?

Nếu phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi luôn gắn liền với rất nhiều ưu điểm, lợi ích mang lại cho bệnh nhân, thì cũng không tránh khỏi những rủi ro, tai tiếng đi kèm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây