1

REVIEW KEM DƯỠNG MÙA HÈ CHO DA DẦU

Lee
10:47, 23/04/2020
Chào mn, chắc hẳn nhiều người đang đau đầu trong vấn đề tìm kem dưỡng phù hợp cho da dầu,hhtd giống em đúng ko ạ?? Đang cái mùa nồm ẩm này thì là cơ hội tuyệt vời cho dầu thừa luôn í ạ.
Chả là 1 tuần trc em mua 1 phát combo 3 món của TO: HA+B5,Latic Acid, và quả kem dưỡng Natural Moisturing Factor+HA. 2 món kia dùng ok lắm da mềm mịn hẳn. Nma quả kem dưỡng này nặng đô quá em dùng 1 lượng bé hơn hạt đậu mà sáng nào dậy vui tay lau giấy thấm dầu là kín tờ luôn @@
Khẩn cầu các ce trong gr cho e xin rv kem dưỡng mà các c đang dùng trong mùa hè thấy ok ạ. Em cảm ơn mn nhiều??
5 bình luận
Nguyễn Hồng   Vân

Nguyễn Hồng Vân Cũng quan tâm đến cái này. Trc mình dùng neutrogena bị kích ứng lên mụn nữa, dùng TO vs laroche k bị mụn nhưng cảm thấy bí bí da, sợ mùa hè lại mụn :(( haizzz công cuộc tìm kda k hồi kết.

Thích Trả lời 4 năm trước
Trần Gia   Hân

Trần Gia Hân Laneige và Clinique hồng dùng siêu thích bạn ạ. Họ kiehl’s mình thấy tuỳ da. Mình ở bên kia độ ẩm thấp da khô thì cảm thấy Kiehl’s k đủ ẩm lắm, nhưng ở vn độ ẩm cao hơn có thể sẽ phù hợp. Chất kem của 3 loại mình thấy thấm nhanh, không bị dày hay bí da đâu

Thích Trả lời 4 năm trước
Nguyễn Thanh   Lịch

Nguyễn Thanh Lịch Da dầu khó chăm, những người da dầu như chúng mình phải tìm được loại kem dưỡng phù hợp để da không bị đổ dầu quá nhiều thì lcl mới không bị bít tắc khi dùng kcn?

Thích Trả lời 4 năm trước
Hà Hiền   Tâm

Hà Hiền Tâm Clinique Jelly: có sillicon, chất gel, dễ tán, nhanh ráo nhưng hơi chán, không đủ đô.
Kiehl’s: có sillicon, tốt, đủ ẩm, có mùi nhẹ. Mình dùng cái này mấy năm không vấn đề gì.
Drunk Elephant Lala Retro: mình đang dùng cái này, water base không có sillicon, không mùi, đỉnh nhất trong các loại mình từng dùng.
Nếu bạn low budget thì mình recommend belif, giá ngang Clinique mà lại water base, được rate nhiều trên các trang beauty, mình không thích đồ Hàn nên không thử thôi.
Kem dưỡng mà bạn dùng sáng ra bị đổ dầu tức là nó nhẹ chứ không phải nặng đô đâu.
Và bạn có thể cân nhắc dùng thêm dầu dưỡng để khoá ẩm nữa nhé.

Thích Trả lời 4 năm trước
Hoàng Thùy   An

Hoàng Thùy An Sau vài năm bôi đủ loại dưỡng ẩm thì giờ mùa hè, hoặc trời nồm, nói chung là xem độ ẩm không khí cao thì mình k dùng kem dưỡng ẩm nữa. Sáng xong bc serum là Kcn, tối sau serum đi ngủ luôn. Như thế lại thấy da ít tiết dầu hơn. Sáng dậy da căng khoẻ chứ k nhẫy nhụa và nở lcl ra. Da hh thiên dầu

Thích Trả lời 4 năm trước

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây