1

Quý ông 56 tuổi cằm ngấn mỡ, cổ không rõ đường nét với hành trình tiêm Kybella

Marco59 Rất hiệu quả 0 27/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Ngày tiêm Kybella

4 năm trước
Chào mọi người, cũng giống như mọi thủ tục tôi cố gắng đọc càng nhiều đánh giá càng tốt để có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất trước khi quyết định đến gặp bất kỳ nhà cung cấp nào. Đọc nhiều đánh giá mới thấy nhiều trải nghiệm khủng khiếp đến mức nào. Tình trạng sưng tấy khiến họ không khác gì những chú ếch ương trong vài ngày, rồi đau khi nuốt, không thể ngồi yên, phải ra khỏi ghế và đi lại, nói chung là không thể ngủ được.
Cuối cùng tôi cũng tìm được một trung tâm ưng ý và đến tư vấn vào tuần trước. Sau khi kiểm tra, họ xác định tôi cần 3 lọ kybella. Về thủ tục, đầu tiên họ bảo họ sẽ bôi một ít kem gây tê cho tôi rổi đợi trong 15 – 20 phút rồi tiêm Lidocaine vào để làm tê liệt hoàn toàn khu vực điều trị. Nhưng tôi nghĩ đó là quá mức cần thiết với tôi, nên đã từ chối không bôi kem gây tê mà chỉ tiêm Lidocaine. Sau khi tiêm Lidocaine, tôi được tiêm 36 mũi với một ống Insulin nhỏ, không có cảm giác gì cả. Sau khi làm một số việc quanh nhà và viết xong những dòng này là đã hơn 2 giờ trôi qua nhưng tôi vẫn chưa thấy bất kỳ thay đổi nào. Ngày mai tôi sẽ cập nhật thêm.

Ngày thứ 2 sau tiêm Kybella

4 năm trước
Đây là mấy bức ảnh tôi mới chụp sáng nay. Nhìn từ phía trước cũng không đáng chú ý lắm nhưng nhìn nghiêng thì khá sưng. Dù sao tôi cũng đã được cảnh báo trước về tình trạng này, nên cũng không quá bất ngờ. Không phải nói giảm nói tránh gì nhưng thực sự bản thâm quy trình tiêm Kybella này không hề đau đớn, dù sao tôi là một người có khả năng chịu đau rất cao. Tuy nhiên lúc đêm muộn hôm qua, khi Lidocaine hoàn toàn hết tác dụng tôi bắt đầu cảm thấy khá khó chịu và đã phải uống vài viên Motrin. Uống vào cũng không hẳn là không cảm thấy gì nữa nhưng mà chắc chắn giúp bạn dễ chịu hơn, mọi thứ còn lại chỉ giống như một cơn đau đầu nhẹ. Vùng tiêm Kybella bị tê và sưng hoàn toàn, nhưng tôi vẫn có thể ra ngoài được, không ảnh hưởng gì cả.

Ngày thứ 3 sau tiêm

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay một chút bầm tím đã dịch chuyển xuống vùng cổ dưới. Mọi người nhìn hình thứ 4 có thể thấy được vùng cổ dưới bị thay đổi màu sắc. Vùng điều trị vẫn còn khá tê và sưng, tuy nhiên không đau gì cả. Cho đến nay vẫn chưa có ai nhận thấy bất kỳ điều đã được thực hiện trên mặt tôi.

Ngày thứ 4 sau tiêm

4 năm trước
Chào các bạn, sưng tấy đang giảm xuống, bây giờ cảm giác nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nhìn từ phía trước hầu như không có gì đáng chú ý, nhưng nhìn nghiêng vẫn thấy sưng, mặc dù sưng tấy đang giảm rõ rệt.

Ngày thứ 5

4 năm trước
Sưng tấy vẫn đang giảm, vẫm còn khá tê nhưng không đau, ngay cả khi bạn xoa bóp vào nó. Nếu các bạn so sánh ảnh chụp nghiêng từ ngày thứ 3, thứ 4 và hôm nay, chắc chắn sẽ thấy khác biệt.

Ngày thứ 7

4 năm trước
Chậm mà chắc, sưng tấy vẫn đang giảm đều, mọi thứ đều ổn.

Ngày thứ 8

4 năm trước
Không có nhiều thay đổi so với hôm qua, tuy nhiên sáng nay lúc tỉnh dậy tôi phát hiện ra rằng mắt tôi rất khô nên đã nhỏ thuốc nhỏ mắt bôi trơn. Lúc nhỏ mắt tôi ngả đầu ra đằng sau và đột nhiên có cảm giác kéo da rất kì lạ, không đau nhưng không giống như bình thường.

Ngày thứ 10 sau tiêm kybella

4 năm trước
Các bạn có thể thấy sự cải thiện trong ảnh chụp nghiêng

Ngày thứ 12 sau tiêm kybella

4 năm trước
Vẫn đang chờ đợi cải thiện nhiều hơn.

Ngày thứ 18 sau tiêm

4 năm trước
Cảm giác đang dần dần quay trở lại

23 ngày sau tiêm

4 năm trước
Cảm giác gần như đã trở lại hoàn toàn

Ngày thứ 30 sau khi tiêm Kybella

4 năm trước
Ảnh

1 tháng sau tiêm

4 năm trước
Hình ảnh trước khi tiêm Kybella và khi nặng cân hơn

Ngày thứ 35 sau tiêm

4 năm trước
Tôi thấy chắc chắn nó đang cải thiện đẹp hơn rồi, có ai thấy thế không?

Ngày thứ 38 sau tiêm

4 năm trước
Mỗi ngày lại tốt hơn một chút. Rất nhiều người bảo rằng tôi khác rất nhiều.

Hình ảnh ngày thứ 39

4 năm trước
Khác biệt rõ rệt

Ngày thứ 44 sau tiêm

4 năm trước
Không còn chút mỡ nào nữa, chỉ còn da thôi. Trông thật tuyệt.

Ngày thứ 47

4 năm trước
Đã cắt tỉa và cạo râu. Thực sự rất hài lòng với kết quả.

Ngày thứ 48

4 năm trước
Hình ảnh

Ngày thứ 52

4 năm trước
Chỉ cần một lần điều trị! Thực sự rất hiệu quả.

Ngày thứ 55

4 năm trước
Rõ ràng kybella ra hiệu quả, trông vùng hàm và cổ của tôi săn chắc, đường nét hơn rất nhiều. Tất cả những điều này có được chỉ nhờ 3 ống Kybella trong một lần điều trị với 36 mũi tiêm. Mức này đủ với tôi nhưng tôi nghĩ mỗi người mỗi khác, số lượng Kybella cần dùng chắc chắn sẽ khác nhau.

Ngày thứ 63

4 năm trước
Cảm giác hầu như đã hoàn toàn trở lại, tôi nghĩ mình thực sự đã nhận được kết quả tốt đúng như mong đợi. Cải thiện rất rõ nét, trông tôi trẻ trung hơn với vùng hàm, cổ đường nét rõ ràng hơn.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây