1

Phẫu thuật tạo hình, thắt chặt âm đạo kết hợp tạo hình môi bé cho người phụ nữ không sinh thường nhưng nhiều mô da lỏng lẻo

ldc2903 Rất hiệu quả 0 27/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

10 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi là người chịu đau khá tốt. Tôi đã từng thực hiện phẫu thuật căng da bụng, nâng ngực, nâng mông kiểu Brazil và hút mỡ. Sau tất cả những quy trình này tôi chưa bao giờ phải uống bất kỳ viên thuốc giảm đau nào. Liệu phẫu thuật tạo hình âm đạo có đau hơn những quy trình này không nhỉ. Tôi không thể tưởng tượng ra nó sẽ có cảm giác như nào. Tôi thực sự lo lắng, nếu có ai đó đã làm những quy trình này có thể so sánh giúp tôi không.
1 bình luận
GeneHunt

GeneHunt Chào bạn, tôi không biết các quy trình phẫu thuật khác thế nào nhưng cũng đã từng có vài ca phẫu thuật trước khi làm trẻ hóa âm đạo. Cho đến nay với tôi đây là quy trình đau nhất nhưng thực sự rất đáng giá. Nếu bạn xắp xếp nằm nghỉ ngơi cả tuần, không phải đi lại hoặc ngồi quá nhiều và uống thuốc giảm đau như kê đơn thì mọi thứ hoàn toàn có thể kiểm soát được. Khi tôi bị đau dữ dội thì việc nằm nghỉ cộng với uống thuốc giảm đau khiến mọi thứ trở nên dễ chịu hơn. Thực sự tuần đầu tiên với tôi rất khó, nhưng sau đó dần dần tốt hơn và rất đáng giá, chỉ cần bạn đảm bảo chọn được một bác sĩ phẫu thuật thật xuất sắc và đảm bảo có thể nghỉ ngơi hoàn toàn trong tuần đầu tiên.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 ngày sau mổ

4 năm trước
Tôi đã làm rồi, mới được vài giờ sau phẫu thuật và tôi thực sự sung sướng vì đã làm xong rồi. Mặc dù chưa thể nhìn thấy kết quả nhưng tôi biết tôi đã chọn được bác sĩ phãu thuật tốt nhất. Trước khi thực hiện tôi đã rất sợ hãi nhưng sáng nay đột nhiên bình tĩnh hơn nhiều khi bước vào phòng phẫu thuật. Vợ bác sĩ đã có một cuộc nói chuyện rất tuyệt vời với tôi và làm tôi đỡ sợ hơn rất nhiều. Bây giờ đang có cảm giác căng chặt và áp lực ở trong, nhưng mọi thứ hoàn toàn có thể kiểm soát được bàng thuốc kê đơn của bác sĩ. Tôi sẽ cố gắng cập nhật mỗi ngày nếu có thể. Vẫn chưa có ảnh sau khi làm nhưng có ảnh trước phẫu thuật nhé.
1 bình luận
GeneHunt

GeneHunt Mừng vì bạn đã làm rồi, hi vọng bạn có một quá trình hồi phục dễ dàng và nhanh chóng. Nếu bạn có những khoảnh khắc khó khăn hãy nhớ rằng tình trạng đó chỉ xảy ra trong vài ngày thôi và rồi mọi thứ sẽ ổn và bạn sẽ có thể tận hưởng kết quả. Nhân tiện dùng vòi hoa sen xả nước ấm vào vùng đó đã giúp mình đỡ đau hơn rất nhiều đấy, ngoài ra nằm ngửa rồi kê gối dưới bắp chân và đầu gối cũng thấy đỡ đau hơn.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 ngày sau mổ - ảnh trước sau

4 năm trước
Hôm nay cảm giác căng chặt, áp lực nhiều hơn nhưng vẫn có thể chịu được khi uống thuốc và chỉ cần dành thời gian nghi ngơi thư giãn. Tôi đã thuê một y tá để vệ sinh và xử lý mọi thứ ở dưới đó.
1 bình luận
Catlb

Catlb chào bạn, tôi cũng làm thắt chặt âm đạo bên trong và bên ngoài trước bạn một ngày. Chỉ tò mò không biết bây giờ tình trạng đau của bạn thế nào, của tôi có vẻ hôm nay bị đau nhiều hơn rất nhiều so với vài ngày đầu.

Thích Trả lời 4 năm trước

6 ngày sau mổ

4 năm trước
Vẫn sưng nhưng đã thấy hài lòng hơn rất nhiều rồi. Tình trạng đau đớn cũng không tệ như tôi dự đoán trước đó. Không dám nói là mọi thứ thuận buồn xuôi gió nhưng thự sự tôi đã làm theo lời bác sĩ, chỉ nghỉ ngơi và uống thuốc giảm đau đều trong 3 ngày đầu tiên, chưa lúc nào tôi đau đến mức không thể chịu nổi. Hôm nay tôi chỉ uống Advil và tối qua tôi đã ra ngoài ăn tối với bạn bè, hôm nay thì làm vài việc vặt với cảm giác đau rất ít chỉ giống như khó chịu thôi. Tôi là kiểu người nếu càng tập trung chú ý vào nói sẽ càng thấy đau hơn, càng lờ đi thì sẽ càng thấy nó không làm phiền tôi nhiều.

9 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ đang tốt hơn mỗi ngày, tôi vẫn dễ dàng đi chợ nhưng co trai tôi sẽ là người xách tất cả các túi. Cảm giác dễ chịu nhất là khi nằm xuống và làm nhiều nhất có thể. Có những lúc tôi đau nặng hơn người khác nhưng chỉ cần điều chỉnh tư thế là thấy đỡ hơn. Mức độ đau do áp lực, căng chặt ở bên trong bây giờ ở khoảng mức 2, trong khi mức độ đau do tạo hình môi âm hộ bên ngoại có thể lên đến 4 – 5 cho đến khi tôi tìm được một tư thế thoải mái hoặc nằm xuống.

4 tháng sau mổ - Mọi thứ đã lành – thực sự hài lòng

4 năm trước
Chào mọi người, thật không thể hạnh phúc hơn. Tôi thực sự rất hài lòng với kết quả của mình.
1 bình luận
Shibba

Shibba chúc mừng bạn, kết quả tuyệt quá. Mình có vài câu hỏi cho bạn. Bạn đã thực hiện 2 quy trình phẫu thuật một lúc luôn à, cảm giác đau nhưu thế nào? Bạn có thể đi lại sau khi làm không? Bao lâu thì trông bình thường trở lại? Bạn đã quan hệ lại chưa, nếu rồi thì cảm giác như nào?

Thích Trả lời 4 năm trước

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây