1

Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Cho dù là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thu gọn ngực hay loại bỏ, thay đổi túi độn hoặc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì phẫu thuật ngực cũng là một trong số những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Mỹ.
Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Không có gì đáng ngạc nhiên khi cùng với các quy trình này là rất nhiều các huyền thoại, những câu chuyện hoang đường, hư cấu được truyền tai nhau. Cho dù là bạn tăng hay giảm kích cỡ ngực, hay chỉ đơn giản là nâng bộ ngực chảy xệ lên một chút thì ai đó cũng sẽ có những câu chuyện về nó. Hãy cùng xem một vài hư cấu phổ biến nhất về các quy trình phẫu thuật ngực.

Nâng ngực bằng túi độn lúc nào trông cũng giả tạo

Bị đổ lỗi vào những năm 1990, rất nhiều người luôn liên hệ nâng ngực bằng túi độn với những bộ ngực trông giả tạo. Mặc dù nhiều phụ nữ có thể thực sự thích diện mạo như búp bê Barbie, nhưng đây không phải là nhu cầu của phần lớn phụ nữ. Để tránh diện mạo giả tạo khi xem xét nâng ngực thực sự không phải là khó. Điều này bắt đầu với việc chọn một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất. Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ được chứng nhận và có kinh nghiệm thực hiện nhiều quy trình đặt túi độn sẽ biết cách đặt túi ngực để tạo ra một diện mạo tự nhiên. Hình dáng, kích cỡ và vị trí túi độn cũng ảnh hưởng đến diện mạo cuối cùng. Túi độn được đặt dưới cơ ngực trông sẽ tự nhiên hơn túi độn đặt trên cơ. Ngoài ra, việc đặt dưới cơ còn giảm nguy cơ xảy ra các biến chứng như co thắt bao xơ.

Không thể đảo ngược được kết quả từ các quy trình phẫu thuật ngực

Bất cứ quy trình phẫu thuật ngực nào được thực hiện cũng là một cam kết. Bạn sẽ cần dành thời gian để hồi phục sau phẫu thuật cũng như thời gian để thực hiện phẫu thuật và lên kế hoạch cho nó. Nhưng nếu bạn hoàn toàn không thích kết quả đạt được của mình sau đó thì không nhất thiết phải sống chung với nó mãi. Mặc dù có thể bạn không lấy lại được bộ ngực cũ của mình hoàn toàn nhưng việc thay thế hoặc chỉnh sửa túi độn có thể giúp bạn điều chỉnh kết quả. Ví dụ có thể bạn thực sự muốn bộ ngực nhỏ hơn, hoặc bạn thích kích cỡ ngực ban đầu của mình. Có thể có một số thay đổi về hình dáng vú từ sau ca mổ nhưng phần lớn bạn sẽ không muốn bó buộc mình mãi với bộ ngực mà bạn không thích suốt phần còn lại của cuộc đời.

Nếu có bộ ngực lớn, giảm cân sẽ giúp giảm kích cỡ ngực

Một số phụ nữ chú ý đến việc bộ ngực của họ nhỏ hơn khi họ giảm cân. Nhưng trên thực tế giảm cân không mang lại những thay đổi hoặc cải thiện đáng kể như những gì bạn có được sau quy trình phẫu thuật thu gọn ngực. Điều này là vì giảm cân không ảnh hưởng đến kích cỡ mô vú của bạn. Có thể bạn mất đi một phần mỡ ở vùng ngực nhưng thực tế bạn sẽ không nhìn thấy giảm mô vú. Tuy nhiên không phải tất cả phụ nữ có bộ ngực to đều cần phẫu thuật thu gọn ngực. Hút mỡ có thể là một lựa chọn cho một số người. Nhưng nếu bạn có quá nhiều mô vú thì cách duy nhất để giảm là phẫu thuật ngực.

Bạn sẽ không thể….. sau khi phẫu thuật ngực

Dấu 3 chấm…. là những gì bạn đã nghe về việc không thể làm gì sau khi phẫu thuật nâng ngực, thu gọn ngực hoặc nâng ngực chảy xệ. Ví dụ, một số người nhấn mạnh rằng, nâng ngực sẽ khiến bạn không thể cho con bú. Điều này phần lớn không đúng. Nếu ống dẫn sữa không bị hư hại thì bạn hoàn toàn có thể cho con bú, ngay cả khi đặt túi độn.

Một câu chuyện hư cấu khác đó là bạn không thể mang thai một khi đã đặt túi độn. Thực tế, túi độn ngực không ảnh hưởng gì đến khả năng mang thai của bạn và hoàn toàn an toàn khi sinh em bé. Điều duy nhất cần lưu ý là mang thai và cho con bú có thể làm thay đổi diện mạo bộ ngực vì vậy có thể bạn sẽ muốn xem xét thực hiện một quy trình phẫu thuật mới sau khi đã sinh con xong.

Bạn không thể thực hiện nguyên nâng ngực chảy xệ

Nâng ngực chảy xệ là một quy trình thường được thực hiện cùng với một quy trình khác. Nhưng điều này không có nghĩa là nó lúc nào cũng phải thực hiện cùng với quy trình phẫu thuật đặt túi độn hoặc thu gọn ngực. Bạn hoàn toàn có thể hài lòng với kích cỡ bộ ngực hiện tại của mình, nhưng lại muốn nó trông không quá chảy xệ. Trong trường hợp này, một quy trình phẫu thuật nâng ngực chảy xệ sẽ đặt lại bộ ngực của bạn lên vị trí cao hơn và hấp dẫn hơn trên thành ngực.

Một số người không biết sẽ nói với bạn rằng nâng ngực chảy xệ cũng giống như đặt túi độn hoặc phẫu thuật thu gọn ngực. Tất cả đều không đúng. Mặc dù phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có thể khiến ngực bạn trông nhỏ hơn hoặc to hơn nhưng nó thực sự không tác động trực tiếp đến kích cỡ ngực. Nếu bạn muốn ngực to hơn thì cần phẫu thuật nâng ngực đặt túi độn. Nếu muốn nhỏ hơn thì phẫu thuật thu gọn ngực. Còn nếu chỉ muốn bộ ngực cao hơn, đầy sức sống hơn thì có thể chọn nâng ngực chảy xệ.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực
6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực

Quyết định đặt túi độn nâng ngực không phải là một vấn đề dễ dàng. Có thể bạn đã đã mất rất nhiều thời gian để quyết định mình có muốn thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ này hay không.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Điều gì sẽ xảy ra nếu phẫu thuật nâng ngực nhưng vẫn hút thuốc lá?
  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  5178 lượt xem

Chào bác sĩ, vài ngày nữa tôi phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ đã yêu cầu tôi bỏ thuốc 6 tuần trước phẫu thuật nhưng thật khó mà bỏ hẳn, tôi chỉ có thể giảm đi. Liệu tôi có bị biến chứng gì không?

Núm vú vẫn có cảm giác nhưng phần mô nửa dưới vú lại bị tê sau 3 ngày phẫu thuật nâng ngực
  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  2165 lượt xem

Chào bác sĩ, núm vú phải của tôi có cảm giác rất rõ ràng, mô vú bên dưới nó lại tê hoàn toàn, ngay cả khi véo vào cũng chẳng cảm thấy thấy gì. Bên trái thì cả núm vú và mô bên dưới đều tê. Hai bên nách của tôi vẫn có cảm giác bình thường. Liệu những vùng bị tê đó cảm giác có trở lại không?

Cách massage vú sau phẫu thuật nâng ngực?
  •  7 năm trước
  •  9 trả lời
  •  22565 lượt xem

Tôi tham khảo các thông tin trên mạng thấy có nhiều hướng dẫn khác nhau về cách mát xa vú sau phẫu thuật nâng ngực. Tôi muốn tìm hiểu các kỹ thuật mát xa thích hợp cho ngực sau mổ.

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn
  •  7 năm trước
  •  18 trả lời
  •  10478 lượt xem

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Ngực không cân sau khi phẫu thuật đặt túi độn ngực Mentor
  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  8350 lượt xem

Tôi mới phẫu thuật nâng ngực bằng túi gel silicone Mentor, túi độn được đặt dưới cơ 4 tuần trước. Tôi cao 1m5 và nặng 44 kg. Bác sĩ của tôi khuyên nên chọn túi độn cỡ nhỏ nên tôi chọn túi 250cc cho cả hai bên. Tôi thuận tay phải và ngực phải của tôi nhỏ hơn một chút so với ngực trái. Bây giờ tôi đang rất lo vì ngực trái của tôi đầy hơn, hơi sưng hơn trong khi ngực phải cao và cứng hơn nhưng lại nhỏ hơn ngực trái. Liệu sau một thời gian nữa thì tình trạng này có hết không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29506 Lượt xem
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937 Lượt xem
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15628 Lượt xem
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14577 Lượt xem
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526 Lượt xem
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12043 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây