1

Nhật ký hành trình tạo hình môi bé âm hộ với phương pháp Wedge kết hợp căng da mũ âm vật

taylorh012 Rất hiệu quả 0 27/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

13 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi đã book lịch làm quy trình này trong 2 tuần tới, tôi 32 tuổi, mặc dù chưa có con nhưng nhìn vùng đó cảm giác cứ có gì sai sai và rất khó chịu khi mặc đồ. Tôi sẽ tình táo trong suốt quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ làm phương pháp Wedge, tôi chọn dùng thuốc an thần đường uống và gây tê tại chỗ. Thực sự khá lo lắng về vụ gây tê, nhất là mấy mũi tiêm đầu tiên. Có ai làm quy trình này bằng phương pháp này chưa ạ?
2 bình luận
littledude2

littledude2 : thử hỏi xem bác sĩ của bạn có thể bôi một ít kem gây tê trước khi tiêm gây tê không, với cả thuốc an thần sẽ khiến bạn không thấy đau đâu. Mình chỉ dùng kem gây tê và thực hiện ở gần âm vật hơn nên khá là đau, nhưng không có gì là không thể chịu được.

Thích Trả lời 4 năm trước
Luv22angel3

Luv22angel3 không cần lo lắng về việc gây tê đâu bạn ơi, chỉ chút xíu thôi, đừng lo quá. Bây giờ nên bắt đầu uống vitamin tổng hợp nhé, nhớ uống arnica vài ngày trước khi phẫu thuật và uống đều đặn sau phẫu thuật sẽ giúp quá trình hồi phục của bạn dễ dàng hơn đấy. Ngoài ra nhớ là phải luôn giữ khu vực đó thật sạch sẽ và khô ráo sau khi đi tiểu và tắm, nói chung chỉ cần làm theo tất cả hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ là bạn sẽ ổn thôi. Mấy tuần đầu có thể sẽ không thoải mái và bị sưng bầm khá nhiều, nhưng đừng hoang mang nhé, ai làm cũng bị vậy cả thôi, đừng nản lòng, hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm chút thời gian, bạn sẽ thấy chúng đẹp hơn rất nhiều.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày điều trị

4 năm trước
Tôi vừa làm và về nhà rồi mọi người ạ. Sáng nay đến lúc 8 giờ sáng, xong xuôi mọi thủ tục họ đưa vào phòng phẫu thuật, tôi nói sợ màn gây tê tại chỗ nên họ đã đưa cho tôi một chiếc máy tính bảng để giúp thư giãn và có vẻ rất hữu ích. Các y tá rất thân thiện, họ đưa tôi nằm lên giường mổ, giữ ấm, mở nhạc và sau đó thắt dây vào chân, tưởng tượng giống như mình đang sinh em bé ấy. Sau đó bác sĩ đánh dấu vị trí ông ấy sẽ cắt, bạn sẽ không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì ở giai đoạn này đâu, điều này thật tuyệt. Sau đó là phần đáng sợ nhất, gây tê tại chỗ. Nhưng chỉ hơi đau một tí trong vài dây thôi, nói chung nhẹ nhàng hơn nhiều so với tôi tưởng tượng, bác sĩ tiêm 3 lần và mọi thứ tê đi rất nhanh. Thật lòng mà nói tôi không hề nhận thức được ông ấy đang làm gì dưới đó, mà chỉ mải mê trò chuyện, nói đùa với các y tá trong suốt thời gian này. Không hề có cảm giác cắt hay kéo gì cả. Bác sĩ nói tôi đã làm rất tốt và ca phẫu thuật hoàn tất trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ. họ đưa cho tôi một miếng lót và quần lót dùng 1 lần, sau đó tôi có thể đi bộ khá bình thường đến phòng hồi sức, cũng hơi ngạc nhiên về khả năng của mình, nhưng đơn giản là vì tôi vẫn còn tê mà. Tôi mặc quần áo, mặc đồ lót riêng của mình sau khi uống 1 tách trà. Bác sĩ cung cấp cho tôi thuốc giảm đau và thuốc kháng sinh, cả một loại kem để bôi nữa.
Vẫn còn rất sớm nhưng sau khi đi tiểu tôi đã cố liếc nhanh nhìn vào, trông nó có vẻ đẹp hơn và rất khác (tất cả đã được nhét vào trong), không còn nhiều miếng rèm cửa màu hồng chảy ra ngoài trong căn phòng của tôi nữa . Cảm giác bắt đầu hơi nhức nhức khi hết thuốc giảm đau vì thế tôi đi chườm đá để đỡ khó chịu hơn. Nói chung mọi thứ đều ổn, đừng sợ các cô gái ạ, cho đến bây giờ mọi thứ gần như không hề tệ như tôi tưởng tượng trước đó, cả quy trình phẫu thuật, kim tiêm, tất cả đều không đau đớn gì cả. Đêm nay cũng không mong gì có thể ngủ ngon, vì tôi luôn có thói quen ngủ nghiêng, nhưng để xem mọi thứ ra sao nhé.
2 bình luận
Luv22angel3

Luv22angel3 nhớ cố gắng nghỉ ngơi thật nhiều trong 3 ngày đầu nhé (mình hầu như khổng rời khỏi giường luôn ấy), dùng 1 ít nước sạch để vệ sinh sau khi đi tiểu, chú ý ăn uống cẩn thận để không bị táo bón, chườm đá, chườm đá và chườm đá… ngoài ra đừng chỉ tập trung vào kết quả lúc này, sẽ chẳng thể thấy được gì đầu thậm chí trông chúng còn khá đáng sợ haha.

Thích Trả lời 4 năm trước
ksul

ksul làm thế nào bạn đi tiểu được thế, có đau không bạn? có phải chưa thể lau đúng không? Mình đang mong đến ngày làm quá.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày thứ 2

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là đã 27 tiếng rồi, chiều và tối hôm qua tôi làm mọi thứ rất nhẹ nhang, cả ngày chỉ nằm trên giường và muốn phát ốm vì phải nằm ngửa, nhưng sau khi cày hết 5 bộ phim cũng hết ngày thứ nhất. Tôi có cố chườm đá vài lần nhưng khá khó vì phải chườm qua một miếng đệm, do đó không biết có tác dụng gì không. Ngủ vẫn khá khó khăn vì bình thường tôi toàn nằm nghiêng, sáng nay dậy thấy khá đau. Bất ngờ là chỗ đó cũng không quá đau, chỉ thấy nhức nhức và bầm thôi, nói chung không tệ như dự đoán từ trước. Tôi đã tắm bằng muối và cố gắng nhìn lén xuống một chút nhưng nhìn nó thực sự thấy tôi khó chịu nên thành thật mà nói cũng không dám nhìn lâu. Tôi bôi kem bằng cách dùng một miếng giấy vệ sinh sạch, sau đó thay một miếng lót khác vì vẫn còn một ít máu tươi chảy ra, không biết tình trạng chảy máu ở thời điểm này có bình thường không nhỉ.

Ngày thứ 3

4 năm trước
Tôi vẫn bị chảy máu, như vậy có bình thường không? Tôi vẫn đang lót một miếng đệm và nó thấm rất nhiều máu, ôi lo quá, không biết bị sao nữa.
1 bình luận
annap89

annap89 Chào bạn, của bạn là máu tươi màu đỏ hay là màu đen, bạn có kiểm tra chưa, có biết máu chảy ra từ đâu không? Ngoài ra bao lâu bạn lại thay miếng lót? Đôi khi uống nhiều ibuprofen quá có thể ảnh hưởng đến tình trạng đông máu đấy hoặc là có thể do bạn đè hay ấn vào vùng này hoặc do vết khâu bị hở. Chắc chắn nó đang lành lại, nhưng mỗi khi bạn di chuyển lại làm bung nó ra và lại chảy máu trở lại. Do đó, trước tiên bây giờ cứ đi lại hoạt động nhẹ nhàng đã, sau đó gọi cho bác sĩ xem sao.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày thứ 3 – 4

4 năm trước
Lại chào các cô gái, mọi thứ có vẻ đang tiến triển tốt hơn vì máu chảy ít hơn rồi. Hôm qua tôi bỏ miếng đệm ra là vì nghĩ rằng nó đang cọ vào vết khâu và kích thích chúng, gỡ miếng đệm ra có vẻ thấy ổn hơn. Ngoài ra ngày hôm qua khi tắm nhìn vào tôi cũng thấy các mũi khâu do bị dính vào lớp da sưng lên của môi lớn nên đã bị kéo ra một chút, và chảy máu, mọi người nhìn hình sẽ thấy đấy. Vì vậy cả ngày hôm qua tôi chỉ nằm trên chiếc gế dài và không di chuyển quá nhiều để vết chảy máu đóng vày và lành lại, tôi nghĩ làm như thế đã có tác dụng. Tôi có chườm đã vài lần nhưng chỉ chườm thôi, chứ không chạm vào hay kích thích nó quá nhiều. Thực sự bây giờ ở đó tôi không bị đau gì cả, cũng không nhức hay châm chích gì cả nhưng vẫn phải uống thuốc giảm đau cho đỡ đau lưng vào ban đên vì nằm ngửa quá nhiều, đó và vấn đề và cơn đau nhiều nhất của tôi lúc này. Tôi vẫn đang uống kháng sinh và một loại men vi sinh, hi vọng có thể ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men hay bất cứ tình trạng nào kiểu như vậy. Ngoài ra hàng ngày tôi vẫn đang uống vitamin b, vitamin C và vài viên collagen vào ban đêm.
Tôi đã đi lại xung quanh khá tốt, không đau đớn gì nhưng chỉ là trông y chang một con vịt. Những ai đang xem xét thực hiện quy trình này nên hiểu rằng tất cả mọi người chữa lành theo tốc độ khác nhau của riêng họ, nhưng đều cần hạn chế đi lại trong vài ngày đầu, nhẹ nhàng từ từ để cơ thể hồi phục lại. Hãy nghỉ làm ít nhất một tuần và cố gắng thật khỏe mạnh trước khi phẫu thuật để cung cấp cho cơ thể bạn những gì nó cần cho quá trình chữa lành. Tôi chỉ mới ngày thứ 4 và vẫn chưa thoát khỏi mớ lộn xộn này nhưng tôi vẫn hi vọng và không hề hối hận về quyết định của mình, chỉ là cần thêm thời gian để xem kết quả của mình thôi.

Ngày thứ 5 (chiều)

4 năm trước
Chào mọi người, tôi nghĩ nên cập nhật hàng ngày để biết mình đang hồi phục đến đâu và để mọi người, nhất là những người đang có ý định thực hiện biết được mỗi ngày sẽ khác như thế nào. Hôm nay ngày thứ 5, tôi vẫn đang hoạt động và làm mọi thứ rất nhẹ nhàng. Cố gắng không đứng hay đi lại, gây áp lực quá nhiều lên chân vì không muốn ảnh hưởng đến quá trình chữa lành. Tôi có thể đi lại xung quanh rất tốt, không bị kéo hay đau gì, thật tuyệt. Nhưng sáng nay lại thấy một vệt máu chảy ra từ vết khâu tôi nói lúc sáng, bực thật, tôi nghĩ nó đã đóng vảy rồi mà bây giờ vẫn chảy máu. Sưng tấy đã giảm rất nhiều mặc dù trông vẫn tím và bầm nhiều. Tôi đã bắt đầu bôi dầu dừa ép lạnh chưa tinh chế, nên mọi người nhìn hình thấy hơi nhờn nhờn đó, nghe nói dầu này sẽ giúp nhiều, và bôi dầu dừa vào thấy đi lại dễ dàng hơn nhiều vì nó bôi trơn vùng này và không bị kéo. Đêm qua cuối cùng cũng có thể nằm nghiêng nhưng tôi đã nằm rất cẩn thận, đặt một cái gối bự vào giữa hai đầu gối thấy khá dễ chịu. thi thoảng thấy ngứa ngứa hơi kỳ ở đó nhưng không thể biết được ngứa do đâu, hoặc có thể đơn giản chỉ là do quá chỉnh chữa lành. Bây giờ mặc dù không bị sưng nhiều nhưng tôi vẫn chườm đá vài lần 1 ngày. Ngoài ra vẫn trữ nước muối loãng trong chai nước để làm sạch mỗi khi vào nhà tắm và dùng máy sấy sấy khô trước khi bôi kem. Trong 3 ngày qua, thực sự tôi hoàn toàn không bị đau đớn gì nhiều liên quan đến ca phẫu thuật, chỉ là đau lưng thôi. May mắn thật đấy.

7 ngày sau mổ - kỷ niệm 1 tuần

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là tôi đã bôi dầu dừa được 2 lần rồi, nó là loại nguyên chất ép lạnh và là chất rắn nên sẽ cần làm nóng trong lò vi sóng khoảng 40 giây sau đó dùng một quả bóng bông gòn thấm dầu dừa và bôi lên toàn bộ vùng đó, và OMG khác biệt thấy rõ luôn, chỉ trong 24 giờ bôi và qua đêm, dường như nó đã thúc đẩy quá trình chữa lành, tình trạng sưng tấy ở môi lớn giảm đi rất nhiều, bầm tím cũng giảm thấy rõ, thật tuyệt vời, nó còn trơn nên không để mọi thứ dính vào nhau nhiều nữa, thật tuyệt. Ôi bây giờ tôi là một tín đồ cuồng dầu dừa rồi đây, tôi thậm chí còn bôi lên mặt qua đêm, nó là một loại kem dưỡng ẩm siêu nhẹ nhàng. Những ai muốn dùng tôi khuyên nên đợi đến khi tất cả vết mổ khép miệng rồi mới bôi nhé.
Nói chung bây giờ ở dưới đó vẫn còn siêu nhạy cảm, nhất là vùng xung quanh âm vật và nơi có các mũi khâu nên tôi cần hết sức cẩn thận khi chạm vào đó. Hôm trước bạn trai tôi rủ đi ăn trưa, thực sự tôi khá lo lắng vì đó là buổi đi chơi dài đầu tiên sau phẫu thuật của mình. Chời ơi, mặc quần jean rất khó chịu và cứ bị cọ, nhưng dù sao tôi cũng xoay sở được, chỉ cần đi thật chậm chạp là ok thôi.
Tôi nghĩ thôi đang chữa lành khá tốt và thực sự chẳng làm gì to tác ngoài việc nghỉ ngơi, giảm đi lại, giảm gây áp lực lên chân trong 4 ngày liên tục, điều này tôi nghĩ thực sự rất có ích. Với những người cân nhắc thực hiện quy trình này một lần nữa tôi khuyên nên dành thời gian để có thể thực sự nghỉ ngơi, thư giãn. Chúc các bạn ngày mới tốt lành nhé.

Ngày thứ 15

4 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ vẫn đang rất tốt, bây giờ đã được hơn 2 tuần, cảm giác rất ok. Bây giờ tôi thấy hơi ngứa và vẫn đang bôi dầu dừa hai lần một ngày. Hiện tại sưng tấy đã giảm hoàn toàn, chỉ khâu bắt đầu rơi ra. Ngủ nghiêng với một cái gối kẹp ở giữa vẫn rất thoải mái.

Gần 3 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào các cô gái ngày mai tôi sẽ tròn 3 tuần và đây là vài bức ảnh cập nhật. Môi lớn trông vẫn hơi sưng, nhìn hơi kỳ một chút, không biết chúng có giảm sưng nữa hay không nhưng trông có vẻ ổn hơn trước nên tôi không quá lo lắng. Mọi thứ đang lành lại khá tốt, bây giờ khó có thể nhìn thấy bất kỳ vết khâu nào nữa. Bây giờ mỗi sáng thức dậy tôi còn quên mất mình đã làm quy trình này, điều này thật tốt. mỗi ngày trôi qua không còn chỉ quanh quẩn chăm sóc cô bé nữa, mà đã trở lại sinh hoạt như bình thường. Hôm nay tôi đã đến phòng tập thể dục, mọi thứ rất ổn. thời gian vừa qua chỉ có ngồi một chỗ nên tôi đã tăng lên vài kg, vì vậy trở lại thói quen tập luyệt thật tốt biết bao. Tôi vẫn bôi dầu dừa 2 lần một ngày và việc này đã thực sự giúp ích.

5 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, thời gian trôi nhanh thật đấy, tôi đã ở mốc 5 tuần rồi. Ngày mai sẽ có cuộc hẹn với bác sĩ để kiểm tra. Tôi cảm thấy rất tốt, gần như mọi thứ đã chữa lành rồi, tôi thực sự không nghĩ nhiều về nó nữa, càng ngày cũng càng ít nhìn, kiểm tra nó hơn. Không còn cảm giác đau hay áp lực gì nữa mỗi khi tôi ngồi hay ngồi xổm. Tôi đã quay lại phòng gym và tập luyện trong vài tuần qua để tập tất cả các kiểu bài tập chân và mọi thứ rất tuyệt. Tuy nhiên vẫn chưa mặc đồ lót, nghe hơi buồn cười nhỉ nhưng không hiểu tại sao nữa, tôi chỉ chưa muốn có bất cứ thứ gì cọ vào nó thôi. Chắc có lẽ tuần này sẽ mặc trở lại.
Bây giờ chỉ có một vấn đề quan tâm duy nhất đó là ở môi bên trái, như mọi người có thể nhìn thấy trong hình, nó vẫn chưa lành hoàn toàn, phần phía trên có vẻ bị tách ra. Tôi đã từng đọc thấy có trường hợp như này và theo thời gian vết tách sẽ đầy lên và liền lại, nhưng vẫn lo lắng. Chắc tôi sẽ phải hỏi bác sĩ vấn đề này, sợ phải khâu thêm nữa lắm.

2 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, cũng đã vài tuần kể từ lần cập nhật cuối cùng, mọi thứ đang lành lại rất tốt. Thực sự tôi không còn nghĩ nhiều về nó nữa, thật buồn cười mới vài tuần trước lúc nào bạn cũng nghĩ đến nó, nhưng bây giờ mọi thứ đã chỉ như quá khứ. Phần tách ra mà tôi lo lắng bây giờ đã lành lại rồi, và tôi thực sự rất hạnh phúc với kết quả này, hoàn toàn hài lòng vì đã thực hiện nó, thực sự rất đáng tiền, chỉ hơi đau và khó chịu một chút. Tôi thực sự muốn giới thiệu quy trình này cho bất cứ ai muốn cải thiện sự tự tin cũng như thoải mái khi mặc đồ, các bạn sẽ không phải bối rối mỗi lần điều chỉnh chúng trong quần nữa. Và tối qua tôi đã quan hệ lần đầu tiên sau phẫu thuật, mọi thứ đều ổn và rất tuyệt, không khó chịu hay chảy máu gì cả, và tuyệt nhất là không có nhiều mô bị cọ như trước nữa. Hi vọng tất cả các bạn đang làm tốt quy trình của mình, hồi phục suôn sẻ và may mắn nhé.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây