1

Nâng mũi là quyết định sáng suốt trong cuộc đời mình

hothithanh Rất hiệu quả 0 03/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào các bạn, mình là Thanh hiện mình đang là nhân viên văn phòng. Mình mới đến Newface làm mũi về, bác sĩ bảo ca phẫu thuật rất thành công. Sống mũi hiện tại của mình khá thấp, đầu mũi hơi ngắn nên với dáng mũi hiện tại mình chỉ muốn nâng cao lên một tí, khi nâng cao lên thì sẽ kéo được hai bên cánh mũi lên thon hơn và trông khuôn mặt sẽ hài hòa hơn. Mình đã theo dõi thẩm mỹ viện Newface từ 1 năm trước rồi, có nhiều clip khách hàng bệnh nhân làm xong thấy đẹp lắm nên mình đã quyết định tới đây tư vấn để làm.
Bản thân mình là người khá sợ đau, nhưng vì diện mạo mới mình sẽ cố gắng. Lúc trước khi lên bàn mổ mình rất hồi hộp lo lắng, không biết sau này có đẹp không, nhưng sau khi nghe bác sĩ tư vấn, đánh dấu các kiểu mình tin tưởng bác sẽ làm được cho mình một dáng mũi thật đẹp. Quá trình làm phẫu thuật cũng rất êm, mình không cảm nhận được gì cả, mọi thứ dễ chịu chứ không như tụi mình hay lo nghĩ trước khi làm đâu.

14 ngày sau phẫu thuật - cắt chỉ

4 năm trước
Chào mọi người, mình Thanh đến từ Huế đã trở lại rồi đây. Mũi mình đến hôm nay là được 14 ngày rồi, cũng vừa được cắt chỉ xong. Hiện tại mũi vẫn còn sưng, mí mắt dưới cũng còn bầm chưa hết nữa, nhưng nhìn đã khá tự nhiên rồi. Mọi người trong gia đình khen nhiều lắm, bảo là sau khi nâng nhìn dáng mũi rất tự nhiên, không bị giả, trông như mũi thật luôn và quan trọng là hợp với gương mặt mình.
Ở Newface, dịch vụ và bác sĩ, nhân viên rất tuyệt vời luôn. Mọi người chăm sóc, quan tâm không chỉ khi mình đến đây mà khi ở nhà cũng liên tục nhắn tin gọi điện hỏi thăm nhắc nhở. Mình rất hài lòng với quyết định nâng mũi này. Nhìn lại ảnh trước khi phẫu thuật mới thấy, mặc dù mũi cũng có sống rồi nhưng mà vẫn rất thấp, cánh mũi thì hơi to để lộ lỗ mũi quá nhiều, bây giờ nâng lên một chút nhìn có sống mũi hẳn, lỗ mũi cũng kín hơn nhưng trông vẫn rất tự nhiên, làm khuôn mặt mình thon hơn một chút vì khuôn mặt mình trước kia khá là góc cạnh. Mà những ai không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng hậu phẫu cũng đừng lo nhé, mình nè, sau phẫu thuật mình chỉ nghỉ ở nhà có 2 ngày thôi là phải đi làm rồi. Lúc đầu mặt còn sưng rồi còn nẹp nên mình đeo khẩu trang làm việc hihi, sau khi tháo nẹp ra là không ai biết mình nâng mũi luôn ấy. Nếu các bạn ai có ý định nâng mũi mà sợ xấu hay còn sợ đau thì cứ mạnh dạn lên. Lúc đầu mình cũng sợ đau lắm, nhưng thực tế không có đau chút nào hết trơn ấy, chỉ là cơ địa mình da mỏng nên sưng bầm lâu hơn người khác chút thôi, như mình hiện tại 14 ngày vẫn còn bầm chứ người khác 7 ngày là đã không thấy vết bầm nào nữa rồi, có bạn còn không bị bầm tí nào luôn ấy. Nên mọi người mà có quyết định nâng mũi thì hạ quyết tâm đi nhé, vì chỉ một thay đổi nhỏ trên gương mặt nhưng sẽ làm thay đổi rất nhiều thứ luôn, thậm chí có khi còn thay đổi cả cuộc sống luôn ấy chứ. Vì khi mình xinh đẹp hơn thì mình sẽ tự tin hơn, mọi việc sẽ suôn sẻ hơn. Chào tạm biệt mọi người nhé, 1 tháng nữa mũi bớt sưng bầm hơn mình sẽ update lại nhé, khi đấy thấy kết quả của mình rồi mọi người sẽ tin tưởng hơn đấy.

4 tháng sau nâng mũi

4 năm trước
Chào mọi người, mình là Hồ Thanh đây, hôm nay mình tròn 4 tháng sau phẫu thuật nâng mũi. Không biết các bạn có còn nhớ trước khi làm mũi mình bị gồ, chưa cao, da mũi thì mỏng, đầu mũi thấp, hơi hếch, bây giờ sau 4 tháng dáng mũi đã rất thon đẹp, hài hòa và thanh tú hơn rất nhiều. Không còn nghi ngờ gì nữa, quyết định nâng mũi của mình là quá đúng đắn luôn. Thời gian vừa qua mình sinh hoạt và làm việc hoàn toàn bình thường, chỉ có một số người biết mình làm mũi thôi còn đa số người ta tưởng mũi tự nhiên. Khi làm mũi xong mình tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống và công việc của mình cũng thuận lợi hơn rất nhiều. Mình làm bên Sale marketing thường xuyên gặp khách hàng và đối tác nên khi mình tự tin thì công việc cũng trôi chảy, thuận lợi lơn. Thực sự mình cảm thấy rất may mắn và sửa mũi đúng là quyết định rất sáng suốt trong cuộc đời mình.
Ở đây bác sĩ và mọi người chăm sóc cho mình chu đáo lắm. Không chỉ trong và ngay sau thời gian mổ mà đến cả mấy tháng sau vẫn còn thi thoảng gọi điện nhắn tin hỏi han tình hình sức khỏe mũi của mình nên nếu ai có dự định nâng mũi thì thử tìm hiểu và đến với Newface nhé. Mình đã trải nghiệm ở đây và thực sự rất hài lòng.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây