1

Mẹ 35 tuổi 2 con với hành trình phẫu thuật trẻ hóa âm đạo kết hợp tạo hình môi bé và chỉnh sửa đáy chậu.

LaGirl89 Rất hiệu quả 0 27/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

6 ngày trước mổ

4 năm trước
Chào mọi người, tôi năm nay 35 tuổi và đã có 2 con. Tôi sẽ thực hiện quy trình phẫu thuật làm thắt chặt, se khít âm đạo bên trong kết hợp tạo hình môi âm hộ bên ngoài và chỉnh sửa đáy chậu. Tôi đã sinh thường 2 lần, bé đầu tiên cách đây 7 năm, khi sinh vùng đáy chậu bị rách, và bác sĩ đã không chỉnh sửa nó. Với bé thứ 2, họ đã để em bé ngồi trong âm đạo của tôi đến 20 phút để đợi bác sĩ đến. Tôi cảm giác chính điều đó đã làm kéo giãn lỏng âm đạo của tôi hơn. Tôi muốn nó chặt chẽ và khít hơn trong khi quan hệ và đã yêu cầu bác sĩ thu gọn nó sao cho chỉ vừa 2 ngón tay. Vì dương vật của chồng khá nhỏ mà hiện tại âm đạo tôi lại quá lỏng lẻo nên thực sự chẳng có cảm giác gì cả. Ngoài ra môi bé âm hộ của tôi lúc nào cũng dài thò ra ngoài nhiều trông rất mất thẩm mỹ và khó chịu, nên tôi cũng mong muốn được cắt bỏ, thu gọn bớt để trông nó được gọn gàng cũng như đỡ vướng víu trong khi mặc đồ cũng như tập luyện thể dục thể thao. Thực sự nó khá lộ liễu và bất tiện khi tôi mặc một số loại quần hay tập thể dục, nhất là chạy bộ, đạp xe.
Tôi tình cờ tìm được bác sĩ Owens, cô ấy thực sự rất dễ gần và thân thiện, mọi nhân viên ở phòng khám cũng rất nhiệt tình và dễ thương nữa. Thực sự làm quy trình này tôi rất lo, vốn lúc nào cũng là người hay lo mà. Nhưng cũng háo hức phần khích lắm vì nghĩ mình sẽ lại có được đời sống tình dục và sự tự tin như trước đây. Khoảng gần 1 tuần nữa là tôi phẫu thuật rồi, mừng là sẽ làm khi hoàn toàn tỉnh táo, chỉ gây tê tại chỗ thôi, mừng quá. Thực sự rất sợ bất tỉnh khi gây mê toàn thân. Hi vọng sẽ có được kết quả thật tốt như mọi người ở đây. Tôi sẽ cập nhật sau và đăng thêm ảnh trước sau phẫu thuật nhé. Cầu mong mình thật may mắn!

5 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người hôm nay tôi mới làm xét nghiệm máu, bị thiếu máu nên quy trình này sẽ được thực hiện tại bệnh viện. thực sự cũng hơi ái ngại vì tôi đã mất khá nhiều máu khi sinh con cách đây 6 tháng. Họ đã chụp ảnh trước mổ cho tôi và nói khá chi tiết về quy trình này. Hi vọng mọi thứ suôn sẻ. Hiện tại tôi chỉ đang dùng chất bổ sung sắt.

2 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người vậy là tôi đã làm rồi. Ngay bây giờ chỉ có thể nhận xét về hình dạng bên ngoài chứ bên trong thì chưa nói được gì. Bây giờ nhìn nó hơi đỏ một chút nhưng trông giống như những gì tôi mong đợi, trông nó gọn gàng và đẹp hơn rất nhiều, cuối cùng sau bao nhiều năm luôn tự ti về vẻ ngoài âm hộ của mình đến nay tôi cũng có được cảm giác của mình giống như bình thường. Trước đây trông nó lúc nào cũng như đang “mở” ra vì hai bên môi bé dài và bị chảy xệ ra, thực sự không hề thích bộ dạng ủ rũ đó, tôi muốn môi bé gọn gàng và được giấu kín vào trong môi lớn càng nhiều càn tốt nếu có thể.
Ở bức ảnh đầu tiên bạn có thể nhìn thấy các mũi khâu và mọi thứ đó là vì y tá cố tình chụp kỹ chúng. Ở bức hình thứ 2 trông nó thực sự giống như những gì tôi mong muốn. Tôi đã được bác sĩ chỉnh sửa thành sau âm đạo kết hợp chỉnh sửa đáy chậu. Vùng đáy chậu sau khi được chỉnh sửa bây giờ trông khá đẹp. Vẫn chưa thể nói gì về bên trong vì tôi không muốn làm gì khiến rối tung mọi thứ lên nhưng bác sĩ nói rằng về cơ bản cô ấy đã cắt bỏ một ít mô từ bên trong, khâu các khối cơ bị tách ra trong quá trình sinh đẻ gần lại với nhau và nó sẽ chặt chẽ hơn, không còn lỏng lẻo nữa. Tôi sẽ đánh giá được kết quả của thao tác này rút cục thành công ra sao trong 6 tuần nữa khi đã được phép quan hệ trở lại, còn khá lâu nhỉ. Chúng tôi phải thực hiện ca phẫu thuật ở bệnh viện vì nồng độ sắt và huyết sắc tố của tôi thấp do mới sinh con 6 tháng trước. Thực sự trong lần sinh con này tôi đã mất rất nhiều máu và được truyền máu tại bệnh viện. Huyết áp của tôi cũng rất cao do tiền sản giật và tôi đã phải uống để điều chỉnh tình trạng này. Vì thế bác sĩ quyết định thực hiện tại bệnh viện cho yên tâm hơn đề phòng rủi ro, tuy nhiên mọi thứ diễn ra rất hoàn hảo, không có vấn đề phát sinh nào xảy ra và cô ấy nói tôi đã làm rất tốt.
Toàn bộ ca phẫu thuật kéo dài tầm 3 tiếng đồng hồ. Tôi thức và tỉnh táo trong suốt quá trình thực hiện và chẳng cảm nhận được gì ngoài cảm giác như có cái gì đó đang co kéo. Thi thoảng lại có một điểm tôi bị hết thuốc tê và phải gây tê lại. (Ban đầu lúc lidocaine hết tác dụng tôi thực sự rất đau, nó gần như hết tác dụng trong khi tôi còn đang trên giường mổ). Nói chung mức độ đau ít hơn nhiều so với tôi dự đoán.
Bác sĩ thực sự đã làm rất tốt khi giải đáp tất cả các câu hỏi của tôi trong quá trình thực hiện và luôn cập nhật cho tôi biết cô ấy đang làm gì dưới đó. Có một ít mô da đã được cắt ra khỏi hai bên rìa môi bé âm hộ. Tôi vẫn chưa thực sự nhìn thấy mấy mũi khâu ở đó như nào vì nó đang được nhét vào trong và tôi không muốn kéo nó ra, cũng không muốn mạo hiểm tách nó ra để nhìn. Nhưng ngay sau khi phẫu thuật trông nó khá đẹp và tôi rất hài lòng. Nói chung cho đến nay hoàn toàn hài lòng, tôi muốn trông nó sẽ như thế này cả đời, suốt những năm qua kể từ khi còn ở tuổi thiếu niên tôi đã phải vật lộn vì cảm giác tự ti về nó, chỉ sắp tới thôi tôi sẽ được tự tin với diện mạo mới ở dưới đó và lại gợi cảm, quyến rũ như biết bao cô gái khác đã có được kết quả tốt sau khi thực hiện quy trình này. Tôi sẽ cập nhật sau nhé, sau khi cảm giác được phần nào độ chặt chẽ ở trong đó.
1 bình luận
yummy2390

yummy2390 chào bạn tôi cũng mới làm tạo hình âm đạo được gần 3 tuần, bây giờ cảm giác mọi thứ đã gần như hoàn toàn bình thường. Mặc dù tuần đầu tiên sẽ rất đau và khó khăn đấy. Tôi còn bị nhiễm trùng nữa cơ nhưng may đã uống thuốc và cũng đỡ nhiều rồi, bây giờ dịch thi thoảng vẫn ra nhưng nói chung điều tồi tệ nhất đã qua rồi. Đến thời điểm 3 tuần như tôi bạn sẽ cảm nhận rõ ràng độ chặt chẽ, và se khít ở trong đó, mọi thứ sẽ rất tuyệt. Cố gắng kiên nhẫn nhé.

Thích Trả lời 4 năm trước

27 ngày sau mổ - cập nhật

4 năm trước
Chào mọi người, lúc này tôi đang được khoảng 4 – 5 tuần và vẫn còn những mũi khâu chưa tiêu hết, một số sợi chỉ đã đứt ra nhưng một số có vẻ như đang chọc vào tôi từ bên trong âm đạo, rất đau.
Bây giờ tôi có thể nhét 1 ngón tay vào đó, cảm giác có vẻ chặt chẽ hơn rất nhiều. Đợi đến khi được 8 tuần sẽ làm chuyện ấy và kiểm tra xem mọi thứ se khít đến mức nào. Nói chung đây là một quá trình hồi phục dài và lâu, nhưng thà lâu và an toàn còn hơn là nhanh chóng để rồi phải hối tiếc. Bác sĩ bây giờ đang yêu cầu kê một loại kem bôi cho tôi và muốn bảo hiểm thanh toán cho chai kem này. Tôi bây giờ gần như mọi thứ đã lành và hồi phục, ít nhất là được 75% rồi. Chắc lúc 8 tuần mọi thứ sẽ rất ổn. Hi vọng mấy sợi chỉ khâu sớm tiêu đi, chúng thực sự tiêu rất chậm luôn ấy. bác sĩ rất tốt và vui vẻ khi nói chuyện cũng như giải đáp tất các thắc mắc của tôi. Cô ấy rất hài lòng với kết quả hiện tại của tôi. Cho đến nay ngoại trừ việc bỏ lỡ không tập thể dục, mọi thứ đều đang đi rất đúng hướng – đây thực sự là một liều thuốc tuyệt vời để giảm căng thẳng, stress cho tôi, thực hiện quy trình này xong thấy thật nhẹ nhõm, mọi thứ đều tự tin hơn rất nhiều. Thật nóng lòng muốn xem kết quả cuối cùng!
1 bình luận
yummy2390

yummy2390 chào bạn, không biết bạn đang bôi kem gì thế, mình cũng mới phẫu thuật se khít âm đạo được 3 tuần rồi nhưng chưa bôi gì cả, chỉ để vậy cho nó lành lại thôi. Bạn nghĩ bạn đã thắt chặt vào còn vừa 1 hay 2 ngón tay. Bác sĩ của mình gợi ý làm còn vừa 2 ngón tay, vì thế mình sẽ nghe theo lời khuyên của ông ấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

10 tháng sau mổ - kết quả phẫu thuật

4 năm trước
Kết quả phẫu thuật tạo hình môi âm hộ bên ngoài: trong khi trước đây, đây là vùng tôi cảm thấy kém thẩm mỹ nhất và luôn tự ti với vẻ bề ngoài của nó trong suốt nhiều năm, thì bây giờ tôi thực sự rất tự tin cảm giác quyến rũ, gợi cảm hơn rất nhiều với vẻ ngoài của nó. Trông môi bé âm hộ không còn chảy xệ thò ra nữa mà bây giờ gọn gàng và nằm gọn trong lòng môi lớn, trông thực sự sạch sẽ và yêu hơn rất nhiều.
Kết quả phẫu thuật tạo hình âm đạo bên trong: Âm đạo của tôi bây giờ chặt chẽ hơn rất nhiều và mọi vấn đề trước đây đều đã được xử lý, không còn lỏng lẻo khi quan hệ, không còn tiểu không kiểm soát khi ho, hắt hơi… Mọi thứ thay đổi thật ngoại mục, thực sự đã thay đổi cả cuộc sống của tôi. Chuyện ấy cũng trở nên thăng hoa và tuyệt vời hơn rất nhiều. Vậy quy trình này có đắt không? Có! Nhưng hoàn toàn đáng giá! Vì thế những ai đang bị vấn đề này làm phiền tôi nghĩ nên một lần mạnh dạn làm và chắc chắn các bạn sẽ không hối tiếc đâu, có tiếc thì chỉ tiếc vì không thực hiện sớm hơn thôi. Chúc mọi người một hành trình thật may mắn và đạt được kết quả hài lòng nhé.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây