1

Mẹ 3 con 39 tuổi và hành trình lấy lại cảm giác “yêu” của mình với quy trình tạo hình âm đạo, tạo hình đáy chậu và tạo hình môi âm hộ.

GeneHunt Rất hiệu quả 0 27/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

1 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, cuối cùng thì tôi đã làm, tạo hình âm đạo, tạo hình đáy chậu và tạo hình môi âm hộ cách đây 24 giờ. Tôi đã tìm được sự giúp đỡ tuyệt vời từ những đánh giá trên trang web này và quyết định chia sẻ hành trình của mình vào đây, hi vọng có thể giúp người khác dễ dàng đưa ra quyết định.
Tôi năm nay 39 tuổi và đã sinh thường 3 bé. Con trai đầu sinh ra phải đỡ đẻ bằng giác hút và rạch tầng sinh môn, con trai thứ hai sinh khá dễ dàng, và cô công chúa bé nhỏ thứ 3 là khá to 3,6kg và đã làm tôi bị rách tanh bành. Tôi luôn có thói quen tình dục lành mạnh và có mối quan hệ tốt với chồng về mọi mặt, nhưng với mỗi lần sinh nở tôi lại phát hiện ra rằng ham muốn của mình bị giảm dần, cảm giác cực khoái của tôi cũng giảm đáng kể đến mức thật không đáng với mọi nỗ lực để có được nó và thực sự tôi rất khó có được cảm giác cực khoái thực sự. Hóa ra tôi bị sa âm đạo và sa trực tràng (các cơ quan nhô vào âm đạo do cơ bị suy yếu). Tôi đã cố gắng tập vật lý trị liệu nhưng nhanh chóng nhận ra tình trạng của mình không thể khắc phục bằng phương pháp này. Sau đó tôi đã đọc về phương pháp trẻ hóa âm đạo (Phẫu thuật tạo hình đáy chậu kết hợp tạo hình âm đạo) và quyết định thực hiện nó, đồng thời cũng quyết định thực hiện luôn tạo hình môi âm hộ vì cả hai bên môi bé của tôi đều trông rất xấu về mặt thẩm mỹ và bị kéo ra rất khó chịu khi chồng đi vào.
Tôi đã đến tư vấn một bác sĩ chuyên về phụ khoa và tiết niệu ở địa phương, người mà khi tôi chia sẽ về những vấn đề của mình thì bắt đầu có những cử chỉ không được tự nhiên và tự tin trên ghế. Có vẻ như hoàn toàn bình thường khi một người phụ nữ phàn nàn về việc cô ấy bị tiểu không tự chủ (tình trạng mà tôi cũng mắc phải mặc dù rất ít và hiếm gặp) hay khi người chồng phàn nàn rằng cô ấy quá rộng (tôi không gặp vấn đề này) nhưng phương pháp mà vị bác sĩ ấy đưa ra để giúp cô ấy lấy lại khả năng cũng như ham muốn trong chuyện ấy lại không ok chút nào. Và thế là tôi không bao giờ quay lại chỗ vị bác sĩ đó nữa. Lúc ấy tôi nhận ra rằng ở quê hương mình sẽ không có một bác sĩ sản phụ khoa nào có đủ kỹ năng, tay nghề thực hiện quy trình này. Và tôi bắt đầu lùng sục trên internet và thấy tiến sĩ Goodman là một trong những bác sĩ hàng đầu về quy trình này và đã được rất nhiều đồng nghiệp thừa nhận về khả năng chuyên môn của mình. Bản thân tôi cũng là một bác sĩ nên tôi hiểu điều quan trọng là phải tìm người tốt nhất để thực hiện cho mình vì bạn chỉ có một cơ hội duy nhất làm cho nó đẹp, việc chỉnh sửa một ca phẫu thuật bị hỏng không phải lúc nào cũng có thể. Vì thế tôi đã đi hơn 11.000km để gặp tiến sĩ Goodman. Ông ấy thực sự là một bác sĩ và là một người rất đặc biệt. Chưa bao giờ tôi thấy cách xư xử của một bác sĩ với bệnh nhân trên giường bệnh hoàn hảo đến thế. Ông ấy kiên nhẫn giải thích mọi khả năng, ưu, nhược điểm và rủi ro trước cho tôi, đồng thời giải thích với tôi mọi thứ anh ấy dự định sẽ làm trong khi kiểm tra tôi và có thể nói ông ấy thực sự có đôi bàn tay vàng. Nhân viên của ông ấy đều là những cô gái rất dễ thương, quyến rũ, hỗ trợ tôi trong suốt quá trình. Vì tôi chỉ đi một mình nên sau khi thực hiện bác sĩ đã cho một trong những trợ lý của ông ấy đưa tôi về khách sạn và lên phòng an toàn.
Quy trình được thực hiện tại phòng khám của bác sĩ dưới hình thức gây tê tại chỗ. Việc tiêm gây tê cũng không quá đau (tôi đọc thấy mọi người hay bảo đó là lúc đau nhất) và phần khó khăn nhất của quy trình này có lẽ là phải nằm ở một tư thế quá lâu. Khi thực hiện xong mới tỉnh dậy tôi thấy đau dữ dội, nhưng cơn đau cũng nhanh chóng qua đi với rất nhiều loại thuốc giảm đau mà tôi sẽ phải duy trì uống đều đặn trong vài ngày đầu. Vậy là đã hoàn thành mục tiêu ban đầu của bản thân, bây giờ là thời gian chăm sóc cho chính mình!

3 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, quá trình chữa lành thực sự không hề dễ dàng. Tôi bị táo bón mặc dù đã ăn mận khô, uống các loại thuốc, thuốc Narco thực sự rất tuyệt, nó giúp kiểm soát cơn đau rất tốt nhưng lại gây táo bón. Bây giờ tôi có thể dùng loại thuốc giảm đau nhẹ hơn, nhưng các bạn nhớ đừng đổi Narco trong 48 giờ đầu, thực sự là sai lầm lớn luôn đấy – đau kinh khủng). Đúng như dự đoán bây giờ mọi thứ đã sưng lên, hầu như suốt cả ngày lúc nào cũng cần nằm xuống. Ở một mình trong tình trạng này thật không dễ dàng chút naofnhuwng tôi vẫn rất vui vì đã quyết định thực hiện quy trình này. Bác sĩ rất tuyệt, luôn gọi điện kiểm tra tôi cũng như kiên nhẫn giải đáp tất cả các câu hỏi.
1 bình luận
Shibba

Shibba Chúc mừng bạn đã dũng cảm làm xong, cố gắng nhé. Ở bên trong hay bên ngoài đau thế bạn, bạn vừa làm bên trong vừa làm cả môi âm hộ bên ngoài mà phải không? Sau khi phẫu thuật bạn có thể co bóp cơ âm đạo được không? Thực sự mình rất muốn biết vị trí nào bị đau, nghe người ta nói quy trình này sẽ làm thắt chặt, se khít ở bên trong “con hến”.

Thích Trả lời 4 năm trước

5 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Hồi phục thực sự khá khó khăn. Ngồi thì đau đớn mà đi lại thì như địa ngục ấy, nhất là lưng, đau kinh khủng, chắc một phần do tôi chỉ mang theo đôi sandal quai hậu, đúng là sai lầm mà, đi chân đất trong phòng khách sạn còn tốt hơn ấy. 2 ngày tới tôi sẽ có chuyến đi trở về nhà dài 17 tiếng đồng hồ và thực sự tôi rất sợ. Sẽ có 2 chuyến bay, 1 chuyến kéo dài liên tục 14 tiếng trong khi tôi chỉ thấy thoải mái khi nằm.
Tình trạng táo bón đã xử lý dễ dàng với việc ăn mận khô, uống chất làm mềm phân và Miralax. Cố gắng kiên nhẫn chờ đợi, sẽ mất khoảng 3 – 4 ngày mới đi được, đừng rặn nhé cứ từ từ sẽ ổn thôi.
Lời khuyên của tôi dành cho mọi người là hãy nhớ đây hoàn toàn không phải là một quy trình tiểu phẫu, hãy dành đủ thời gian cho mình chữa lành, tôi nghĩ ít nhất 2 tuần và càng được giúp dỡ tại nhà nhiều thì càng tốt. Đây thực sự là một quá trình mệt mỏi và đau đớn, mặc dù tôi biết tôi sẽ rất vui vì cuối cùng tôi cũng làm được điều đó, những người trong chúng ta thực sự cần làm quy trình này sẽ hiểu được lý do tại sao họ sẵn sàng và hoàn toàn có thể vượt qua được những khó khăn trong quá trình hậu phẫu này để có được những điều tốt đẹp hơn.

Tái khám 1 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay đã 1 tuần sau phẫu thuật rồi. Tất cả đang lành lại rất tốt và trông khá tuyệt. Mặc dù tôi không làm vì lý do thẩm mỹ nhưng thực sự rất yêu vì môi bé âm hộ của tôi bây giờ trông đã nhỏ nhắn và gọn gàng hơn, có vẻ bác sĩ đã làm rất tốt. Kể từ hôm qua đã bớt đau hơn rồi, ngồi hay đi lại cũng dễ dàng hơn rồi mặc dù vẫn rất mệt mỏi. Hôm nay đến tái khám bác sĩ đã kéo một sợi chỉ đang chọc ra, thật dễ chịu. Ông ấy cũng cung cấp cho tôi một dụng cụ để tập cơ sàn chậu, bắt đầu tập sau 5 tuần nữa tính từ thời điểm này. Ôi chỉ mong nhanh nhanh lành lại để cảm nhận mọi thứ xem thế nào. À, bác sĩ cũng đã thực hiện phương pháp thắt chặt âm đạo Femilift để khắc phục tình trạng tiểu không tự chủ nhẹ của tôi.

Chào mọi người, hôm nay đã 1 tuần sau phẫu thuật rồi. Tất cả đang lành lại rất tốt và trông khá tuyệt. Mặc dù tôi không làm vì lý do thẩm mỹ nhưng thực sự rất yêu vì môi bé âm hộ của tôi bây giờ trông đã nhỏ nhắn và gọn gàng hơn, có vẻ bác sĩ đã làm rất tốt. Kể từ hôm qua đã bớt đau hơn rồi, ngồi hay đi lại cũng dễ dàng hơn rồi mặc dù vẫn rất mệt mỏi. Hôm nay đến tái khám bác sĩ đã kéo một sợi chỉ đang chọc ra, thật dễ chịu. Ông ấy cũng cung cấp cho tôi một dụng cụ để tập cơ sàn chậu, bắt đầu tập sau 5 tuần nữa tính từ thời điểm này. Ôi chỉ mong nhanh nhanh lành lại để cảm nhận mọi thứ xem thế nào. À, bác sĩ cũng đã thực hiện phương pháp thắt chặt âm đạo Femilift để khắc phục tình trạng tiểu không tự chủ nhẹ của tôi.
1 bình luận
JadeLeah

JadeLeah Mọi thứ có vẻ tiến triển tốt hơn rồi đấy, chúc mừng bạn nhé. Bác sĩ cung cấp cho bạn dụng cụ gì thế.

Thích Trả lời 4 năm trước

10 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ đã tốt hơn rất nhiều, hôm qua tôi đã bay về nhà và hoàn toàn ổn. Hôm nay đã đi làm trở lại và chỉ cần uống thuốc giảm đau nhẹ. Cuối ngày làm việc thấy hơi đau một chút, ngoài ra vẫn hơi chảy máu nhưng không vấn đề gì cả. Chồng rất nóng lòng để thử “món đồ chơi” mới này nhưng còn phải đợi hơn 6 tuàn nữa cơ. Anh ấy rất hài lòng với kết quả thẩm mỹ bên ngoài và tất nhiên sẽ còn cải thiện đẹp hơn nữa.

11 ngày sau phẫu thuật – một lần nữa có lại được sàn chậu của mình!!!

4 năm trước
1,5 tuần rồi, hôm nay tôi không cần dùng thuốc giảm đau nữa. Tất nhiên nó vẫn chưa lành hoàn toàn nhưng đủ để tôi tập luyện cơ một chút rồi. Và thật kinh ngạc tôi thực sự có thể tập Kegels và các khối cơ thực sự đã phản ứng, cảm giác chúng săn chắc và mạnh mẽ hơn nhiều so với trước khi phẫu thuật. Và tôi cũng không hề có dấu hiệu tiểu không tự chủ ngay cả khi mình hắt hơi (vẫn chưa được phép chạy hoặc nhảy nên chưa thử được). Dù sao thì ngay cả khi chuyện ấy không thể cải thiện được (nhưng tôi vẫn nghĩ chắc chăn sẽ cải thiện, chỉ là giả dụ thôi) thì quy trình này cũng thực sự rất đáng với tôi vì đã mang lại một sàn chậu mạnh mẽ hơn, và bây giờ tôi có thể tập luyện và chờ đợi kết quả tuyệt vời trong những tuần tới.

15 ngày sau mổ - cảm giác thật tuyệt

4 năm trước
Chào mọi người, như vậy khoảng thời gian khó khăn nhất có lẽ là tuần đầu tiên và khó khăn ở mức nào đó cho đến ngày thứ 10 sau phẫu thuật. Tất nhiên mỗi người có thể mỗi khác. Bây giờ tôi cảm thấy hoàn toàn ổn và có thể hoàn toàn trở lại thói quen sinh hoạt hàng ngày của mình mặc dù vẫn chưa được nâng vật nặng. Bây giờ không còn thấy đau gì nửa, đôi khi chỉ thấy hơi nhạy cảm chút thôi.
Tôi đang trong chu kỳ, trước khi bị tôi thấy mô bị sưng và thấy không thoải mái, trông mọi thứ rất khác nên tôi đã nghĩ chắc có lẽ vết khâu bị hở nhưng không phải tôi đã nhầm, đó chỉ là sưng do nội tiết tốt. Khoảng thời gian bị này có phần khá khó chịu vì mô rất nhạy cảm – do đó nếu có thể hãy đặt lịch phẫu thuật càng xa chu kỳ càng tốt. Nhìn chung mọi thứ bây giờ đều tốt, tôi thực sự rất hài lòng với quyết định của mình.

1 tháng sau phẫu thuật – vô cùng đáng giá!

4 năm trước
Vâng đã 1 tháng rồi, cảm giác mọi thứ quá tuyệt vời. Mới đây tôi đã đến gặp một bác sĩ sản phụ khoa ở địa phương để khám, ông ấy thực sự rất ngưỡng mộ những gì mà bác sĩ Goodman đã làm và nói “giống như đang nhìn vào một tác phẩm nghệ thuật vậy”. Ông ấy thực sự đánh giá rất cao độ tinh tế, chính xác và tính thẩm mỹ tuyệt vời, đồng thời cũng thừa nhận bác sĩ thực sự là một “bậc thầy” trong lĩnh vực này. Tôi ở dưới đó trông giống như của một thiếu nữ 18 tuổi vậy, cả chồng và tôi đều rất yêu vẻ ngoài đó.
Thật khó có thể giải thích nhưng cảm giác như mọi thứ đã trở lại đúng vị trí của nó, tất cả các cơ quan vùng chậu của tôi. Tôi không còn bị tiểu không tự chủ nữa, ngoài ra cũng có thể làm rỗng bàng quang hoàn toàn (trước kia tôi toàn bị giữ lại nước tiểu sau đó phải cố rặn đẩy ra). Thực sự không biết nhưng trước kia tôi liên tục bị táo bón và phải rặn mỗi lần đi nhưng bây giờ chuyện đó thật dễ dàng, cảm giác như trực tràng của mình đã thẳng trở lại (đó là nhờ chỉnh sửa trực tràng thành công trong ca phẫu thuật). Cảm giác cơ thể tôi như trước khi sinh con ấy, vì âm đạo không còn bị hỡ, hoặc là nhờ phương pháp Femilift hoặc là cả hai, nó cũng không còn khô như trước đây nữa, tôi thực sự thấy ham muốn hơn nhiều, như khi còn trẻ ấy. Và cơ vùng đó của tôi cũng đã săn chắc trở lại. Tôi thực sự rất hạnh phúc vì đã làm điều này, có quá nhiều lợi ích mà tôi đã có được từ quy trình này, chỉ có “chuyện ấy” là chưa biết sẽ thế nào, chờ 4 tuần nữa sẽ rõ hihi. Tôi có linh cảm chuyện ấy sẽ cải thiện lắm luôn.
1 bình luận
kris787878

kris787878 wow, tuyệt quá, bạn có cảm thấy âm đạo mình khít và chặt hơn không

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tháng sau phẫu thuật và câu trả lời cho vấn đề “chuyện ấy” và hình ảnh

4 năm trước
Các cô gái à, dưới đây tôi sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết mà tôi nghĩ thực sự mọi người rất muốn biết khi quyết định có nên thực hiện quy trình này hay không. Tôi làm là vì sau 3 lần sinh thường của tôi bị giãn rộng và trở nên lỏng lẻo, cơ thì suy yếu. Tôi rất khó đạt được cực khoái dù cho ở âm vật hay bên trong, khi vào cuộc mọi thứ lỏng lẻo và yếu ớt thật không thú vị chút nào.
Và vâng, sau 2 tháng phẫu thuật và 2 tuần tập luyện kegel nghiêm túc với “huấn luyện viên” Kegel – Apex, tôi đã lấy lại được âm đạo của mình.
Chồng tôi và tôi đã quan hệ 3 lần kể từ khi được phép. Lần đầu tiên siêu đau, đó là một trải nghiệm siêu thực như là trinh nữ một lần nữa và như lần đầu tiên với người bạn đời suốt 14 năm của mình, lần thứ 2 và thứ 3 ngày càng ít đau hơn. Tôi biết dần dần sẽ ổn thôi. Tôi không thể lên đỉnh trong khi làm chuyện ấy vì đau nhưng đã đạt cực khoái ở âm vật và đó là cực khoái thực sự, cảm giác rất mạnh mẽ. Có thể không “tốt” như khi tôi 18 nhưng đó là cảm giác thực và chắc chắn sẽ càng tốt hơn khi tôi tiếp tục tăng cường cơ bắp.
Tôi chặt chẽ hơn, chồng cũng bảo thế, lần đầu tiên làm chuyện này lại anh ấy gần như không thể xâm nhập vào được nhưng sau đó mọi chuyện lại ok và mỗi lần anh ấy lại lên đỉnh lâu hơn trước đây – một lợi ích đi kèm thật bất ngờ và tuyệt vời từ quy trình phẫu thuật này. Tôi thực sự rất vui vì đã làm, mọi thứ thực sự rất đáng giá. Hy vọng đánh giá của tôi sẽ giúp được ai đó đang băn khoăn ngoài kia.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây