1

Mắt to đẹp, bền lâu với công nghệ bấm mí đa điểm (Multi Point)

Ngay từ khi được giới thiệu, với ưu điệm vượt trội, bấm mí Multi-Point đã “đánh gục” tất cả các tín đồ làm đẹp đang có ý định bấm mí.
Mắt to đẹp, bền lâu với công nghệ bấm mí đa điểm (Multi Point) Mắt to đẹp, bền lâu với công nghệ bấm mí đa điểm (Multi Point)

Thay vì chỉ dừng lại ở các phương pháp bấm mí thông thường, công nghệ bấm mí tạo mắt 2 mí gần đây đã đạt đến một bước tiến mới với kỹ thuật bấm mí đa điểm Multi Point, vẫn đảm bảo không can thiệp dao kéo nhưng lại tạo nếp mí duy trì bền đẹp lâu dài. Ngay từ khi được giới thiệu, với ưu điệm vượt trội, công nghệ này đã “đánh gục” tất cả các tín đồ làm đẹp đang có ý định bấm mí.

Kỹ thuật thực hiện khác biệt như nào?

Nếu như bấm mí thông thường chỉ tạo điểm nhấn ở 3 đến 5 điểm cố định, sau đó tiến hành khâu tạo nếp mí thì điểm khác biệt lớn nhất của bấm mí Multi-Point là tạo từ 12 đến 15 điểm liên kết. Những điểm này bám sát vào đường mí trên, chạy men từ góc mắt đến đuôi mắt, do đó có thể khắc phục mọi khuyết điểm ở từng chi tiết trên mí mắt.Mặc dù cũng giống như các công nghệ trước, dựa vào sức căng của chỉ thẩm mỹ để tạo các điểm liên kết giữa cân cơ nâng mi và da mí mắt, nhưng chính số lượng điểm tăng gấp 3 lần như này đã giúp tạo nếp mí chắc chắn, bền chặt. Đường mí được tạo với nhiều điểm khóa chắc chắn, không bị tuột có thể duy trì kết quả lên đến 10 năm, không thua kém gì so với kỹ thuật cắt mí có can thiệp dao kéo. Kỹ thuật này theo đó cũng giúp khắc phục các điểm hạn chế từ công nghệ bấm mí thường như nếp mí bị ngắn và cụt gây mất cân xứng.

Lợi ích mang lại từ kỹ thuật bấm mí Multi Point

  • Có khả năng chỉnh sửa chi tiết từng khuyết điểm ở từng vị trí trên mí mắt
  • Tạo cặp mí mềm mại, tự nhiên, thoải dần từ đỉnh đến đuôi mắt
  • Cho hiệu quả kéo dài lâu hơn đáng kể so với các công nghệ cũ.
  • Mức độ dày đặc của các điểm liên kết giúp nếp mí trông tự nhiên, không có vẻ thô cứng gượng gạo, tạo độ cong nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo độ sắc nét và cuốn hút.

Đối tượng phù hợp

Vì bản chất vẫn là một kỹ thuật bấm mí không can thiệp dao kéo, bóc tách chỉnh sửa da, mỡ thừa nên kỹ thuật này chủ yếu phù hợp với những bệnh nhân mắt một mí, mí lót, đa mí hay hai mí không đều bên to bên nhỏ có độ tuổi từ 18 đến 30. Vì ở độ tuổi này mắt chưa bị lão hóa nhiều, chưa có da thừa và mỡ thừa cần cắt bỏ.

Theo nhận định từ các chuyên gia, đây có thể nói là công nghệ bấm mí tiên tiến nhất, ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với công nghệ trước đây. Không chỉ dừng lại ở các điểm bấm thông thường, ở các vị trí bắt buộc như đầu, giữa và đuôi mắt, kỹ thuật này có thể tạo điểm bấm tùy thao hình dáng đôi mắt và khuôn mặt của mỗi người sao cho cân đối, phù hợp nhất. Điều này tạo ra khối liên kết vững chắc không thể phá vỡ, giúp duy trì nếp mí lâu dài.

Trong khi đó, mức chi phí so với kỹ thuật bấm mí thông thường cũng không cao hơn nhiều. Chi phí trung bình cho một ca bấm mí Multi Point thường rơi vào khoảng 9 triệu VNĐ. Hiện nay nhiều cơ sở thẩm mỹ còn áp dụng chính sách bảo hành nếp mí lên đến 10 năm cho những bệnh nhân lựa chọn thực hiện kỹ thuật này. Điều này một lần nữa khẳng định hiệu quả không thể chối cãi từ công nghệ mới này.

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Điểm danh các phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí
Điểm danh các phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí

Có 3 kỹ thuật cắt mắt 2 mí hiện nay là bấm mí, cắt mí một phần và cắt mí toàn phần

Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt
Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt

Đôi mắt vốn được mệnh danh là cửa sổ tâm hồn, nơi gói trọn những xúc cảm trong tâm hồn cô gái.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Công nghệ Thermage có thể trị bọng mắt không?
  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  2385 lượt xem

Tôi 27 tuổi và bị sưng phồng dưới mắt từ rất lâu. Tôi bị dị ứng vào mùa xuân và tôi nghĩ đây có thể là nguyên nhân gây bọng mắt. Tuy nhiên, mấy năm gần đây cả 4 mùa mắt tôi luôn trong tình trạng như vậy (càng nặng hơn khi bị dị ứng). Khi đi khám thì bác sĩ nói rằng nguyên nhân gây bọng mắt của tôi không phải do mỡ mà là do tích nước và đề xuất điều trị bằng công nghệ Thermage. Công nghệ này có hiệu quả trị bọng mắt không? Có phương pháp điều trị nào khác có hiệu quả cao và kéo dài không?

Khi nào thì có thể trang điểm vùng mắt sau cắt mí?
  •  4 năm trước
  •  7 trả lời
  •  3704 lượt xem

Tôi vừa mới cắt mí 4 ngày trước và phải đi làm lại vào tuần sau. Tôi đã đọc thông tin trên mạng thì thấy nói là sau khi phẫu thuật thì không được trang điểm lên vùng mắt trong 2 - 3 tuần. Nhưng nếu vết mổ đã liền lại thì có thể nào trang điểm sớm hơn không?

Bấm mí qua 3 điểm sẽ không để lại sẹo, có đúng như vậy không?
  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  759 lượt xem

Chào bác sĩ, hơn 2 tuần trước tôi đã thực hiện bấm mí với phương pháp mới nhất là rạch 3 điểm nhỏ. Họ quảng cáo là sẽ không để lại sẹo, nhưng mà bây giờ có 3 lỗ rất rõ ở mí trên của tôi, chúng cũng sậm màu nữa. Nên làm gì để sẹo lành lại hoàn toàn và biến mất. Tôi đã định sẽ bôi gel silicon sau khi cắt chỉ nhưng trông chúng có vẻ chưa lành lắm nên tôi lại chuyển sang bôi dầu tầm xuân thay vào. Loại nào sẽ giúp vết sẹo mau lành hơn? Ngoài ra khi nào thì mí mắt tôi sẽ hết sưng? Da mí tôi thuốc loại khá dày.

Có ai nghe nói về kỹ thuật nâng mí dưới với phương pháp khâu treo mí dưới vào chân mày để tránh mí bị chảy xệ sau phẫu thuật chưa?
  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1102 lượt xem

Phương pháp khâu treo này sẽ giúp mí mắt nằm đúng tại vị trí trong quá trình lành thương để tránh tình trạng xệ mí. Họ thực hiện điều này bằng cách dùng chỉ khâu kéo mí dưới lên và treo chỉ đó vào chân mày. Tôi chưa bao giờ nghe về thủ thuật này nhưng có một bác sĩ phẫu thuật đề nghị tôi thực hiện.

Ưu và nhược điểm của quy trình cắt mí dưới với đường rạch ngoài da mở rộng/kéo dài?
  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1917 lượt xem

Tôi đang muốn tìm hiểu về quy trình cắt mí dưới qua đường rạch ngoài da mở rộng. Liệu quy trình này có tiềm ẩn nhiều nguy cơ không?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9822 Lượt xem
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8619 Lượt xem
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7103 Lượt xem
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5390 Lượt xem
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4914 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây