1

Khuôn mặt thon gọn, đường viền hàm rõ nét sau 3 lần làm Ultherapy

deec Rất hiệu quả 0 25/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

21 ngày sau điều trị Ultherapy

4 năm trước
Chào mọi người, từ hơn 1 năm trước mình bắt đầu cảm thấy khuôn mặt, nhất là hai bên má chảy xệ xuống, đặc biệt có thể cảm nhận được hai bên má lắc lư sau khi có cái gì đó va vào má hoặc ngay cả khi khuôn mặt ở trạng thái thư giãn, không có biểu cảm gì cũng có thể cảm nhận được hai bên má đang chảy xuống. Thực sự mình không thích cảm giác đó chút nào. Mình bắt đầu lao vào nghiên cứu xem có giải pháp nào khắc phục được tình trạng này không và nhận thấy có vẻ như nâng cơ trẻ hóa ultherapy là giải pháp duy nhất có thể áp dụng được cho mình. Thế là mình đã tìm hiểu bác sĩ và làm luôn. Bây giờ đã được gần một tháng rồi, bác sĩ bảo phải mất 3 tháng mới thấy được kết quả tốt nhất. Để xem 2 tháng nữa khuôn mặt mình sẽ tiến triển thế nào nhé.

Hơn 3 tháng, gần 4 tháng sau khi điều trị

4 năm trước
Chào mọi người, bây giờ hình dáng khuôn mặt mình đã thay đổi khá nhiều. Rất nhiều người hỏi có phải mình giảm cân không hoặc bảo là trông xinh hơn nhưng họ không thể chỉ ra chính xác cái gì khác biệt trên gương mặt mình. Với kết quả nhận được bây giờ, mình khẳng định quy trình này thực sự hiệu quả và muốn giới thiệu cho bất cứ ai hiện đã hơn 30 tuổi.

Hình ảnh 4 tháng sau điều trị

4 năm trước
Thực sự khuôn mặt mình khác biệt rất nhiều, hai bên má trông săn chắc hơn, rất thích kết quả này. Nhiều bạn hỏi q lúc làm có đau không, tiện đây mình xin chia sẻ thật, cũng khá đau đấy nhé. Thực ra bác sĩ có cho mình uống thuốc giảm đau trước khi làm rồi, nhưng trong lúc làm vào khoảng giữa quy trình mình lại xin thêm một chút nữa cho bớt đau, mọi người nếu ai quá sợ đau thì nên trao đổi kỹ trước với bác sĩ về vấn đề này nhé.

Hình ảnh gần 6 tháng sau điều trị

4 năm trước
Mọi thứ đến thời điểm này trông vẫn rất ổn mặc dù không có nhiều thay đổi kể từ lần đăng trước, nhưng mình cực kỳ hài lòng và hạnh phúc với kết quả.

10 tháng sau điều trị

4 năm trước
Ảnh 10 tháng sau điều trị

11 tháng sau điều trị

4 năm trước
Có vẻ như kết quả chỉ kéo dài hơn 1 năm với mình. Thông tin mới duy nhất lúc này là cách đây 3 tuần mình đã tiêm botox vào các cơ ở vùng hàm. À không phải mình chỉ làm Ultherapy cho vùng mặt dưới đâu nhé, mình làm cả khuôn mặt luôn đấy.

Gần 1 năm sau điều trị

4 năm trước
Đã được gần 1 năm sau khi thực hiện Ultherapy và mình vẫn rất hạnh phúc với kết quả này. Có lẽ chưa cần làm lại lần nữa nhưng cách đây 1 tháng đã bắt đầu thấy hai bên má kém săn chắc, lỏng lẻo hơn một chút rồi và thấy cũng hơi rung rung khi mình đụng mạnh vào khi đang lái xe. Cái vụ rung rung này đang bắt đầu khiến mình phiền lòng rồi đây.

Cập nhật 16 tháng sau điều trị

4 năm trước
Đã hơn 16 tháng rồi, rõ ràng cằm của mình bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ lại rồi, nhất là ở phía bên phải ấy. Mặc dù trông vẫn đỡ xệ hơn lúc trước khi làm Ultherapy nhưng mình thực sự đã quá quen với việc không nhìn thấy một chút má, cằm nào chảy xuống rồi. Một tháng tới chắc chắn mình sẽ cân nhắc nghiêm túc việc làm lại. Khi đề cập đến việc làm lại này một số người có ý khuyên mình không nên làm nữa vì đường nét vùng hàm, má và tổng thế khuôn mặt hiện tại như thế là ok rồi và vì nếu tiếp tục làm họ sợ sẽ bị tiêu hết mỡ trên mặt khiến mặt mình bị gầy tóp lại. Thực tế mình cũng có nghiên cứu vụ này rồi, cũng biết một trường hợp làm ultherapy quá nhiều lần và quá sớm. Sau khi làm lần đầu cô ấy quá yêu kết quả đạt được, vì vậy đã quyết định làm thêm 1 lần nữa khi mới được 6 tháng. Tuy nhiên vào thời điểm đó khuôn mặt cô ấy vẫn chưa tích nhiều mỡ, chủ yếu chỉ có da với xương nên sau khi làm trông khá gầy và đáng sợ. Đó cũng là lý do tại sao mình phải đợi đến thời điểm này khi đã được gần 16 tháng rồi mới dám nghĩ đến việc làm lần 2.

18 tháng sau điều trị

4 năm trước
Cập nhật hình ảnh 18 tháng sau điều trị

19 tháng sau điều trị - mình đã sẵn sàng cho lần điều trị Ultherapy lần 2

4 năm trước
Chào mọi người, gần 19 tuần sau lần điều trị đầu tiên rồi. Suốt những ngày qua mình đã suy nghĩ đắn đo về việc có nên làm tiếp lần 2 hay không. Vài tuần qua mình cũng tăng cân rồi lại giảm cân nhưng hai bên má vẫn tiếp tục lỏng lẻo và chảy xệ xuống. Mình cũng đã nói chuyện với Betty – người đã điều trị ultherapy cho mình trong lần đầu tiên, cô ấy bảo cần làm lần 2 sớm và sẽ không can thiệp mạnh như lần đầu, cô ấy sẽ sử dụng liều lượng/năng lượng thấp hơn. Sau khi hủy một buổi hẹn với cô ấy vào tuần trước, cuối cùng hôm nay mình cũng sẵn sàng cho ca điều trị lần hai.

Làm ultherapy lần 2

4 năm trước
Chào mọi người đây là hình ảnh hôm làm lần 2. Hiện tại cũng được vài ngày rồi nhưng vẫn chưa thấy cải thiện gì nên mình chưa đăng ảnh cho mọi người xem.

2 tháng sau khi làm Ultherapy lần 2

4 năm trước
Chào mọi người, mình không chắc lắm, liệu có bất kỳ khác biệt gì không? Ngay từ đầu khi quyết định thực hiện lần 2 này mình thực sự không chắc chắn lắm, cứ đắn đó không biệt có nên làm hay không. Và bây giờ bắt đầu hơi có cảm giác nản lòng rồi đây, vì hầu như không thấy khác biệt mấy. Hay là vì mình đã quen với diện mạo khuôn mặt sau lần điều trị đầu tiên và thực sự không nhớ được trước kia mặt mình trông thế nào nên mới không nhận ra khác biệt.
Lại nói về phản ứng sau khi làm ultherapy, có người bảo với mình bạn ấy cũng mới làm và có cảm giác có một cái bướu cứng ở dưới cằm, và bị tê liệt hết vùng này. Bạn ấy còn thấy hai bên cằm xệ hẳn xuống trông còn già hơn chứ không được nâng lên như hiệu quả bình thường mà quy trình này mang lại. Không biết bạn ấy bị sao nhưng riêng mình thì mình không thấy cái bướu nào cả, cũng không có cảm giác cằm bị rơi xuống. Mình chỉ bị sưng vài ngày (sưng toàn bộ khuôn mặt luôn) và đau nhức cơ thôi, cảm giác như bị đấm vào hai bên thái dương và đường viền quai hàm ấy, tình trạng này kéo dài trong khoảng 1 – 2 tuần. Còn về kết quả, mình thậm chí thấy kết quả ngay sau khi làm ultherapy lần đầu. Cằm của mình bị chảy xệ xuống trước khi làm và ngay sau khi làm xong trông nó đã xệ ít hơn và được nâng lên rồi, nhưng kết quả đẹp nhất thì phải đợi đến sau 3 tháng.
Thực ra trước khi làm mình rất kén chọn bác sĩ luôn. Mình là người Trung Quốc, sống ở Mỹ nhưng mình bắt buộc phải tìm được bác sĩ người Trung quốc mà bệnh nhân của ông ấy chủ yếu là người Trung quốc vì họ có sắc tộc, quan điểm và nhu cầu giống như của mình. Mình cũng đã nghiên cứu, tìm hiểu rất kỹ về bác sĩ và các kỹ thuật viên, vì đôi khi bác sĩ có thể giỏi, nhưng các kỹ thuật viên thực hiện thủ thuật thì lại chẳng biết gì. Nên mọi người muốn thực hiện liệu trình này nhớ tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định, như thế sau này bạn sẽ phải cảm ơn chính mình vì trước đó đã tìm hiểu kỹ nên mới có được một kết quả tốt như vậy.

3 tháng sau điều trị lần 2 – thực sự nghiện làm Ultherapy luôn rồi!

4 năm trước
Mình rất hài lòng với kết quả này, mình yêu nó, chắc có lẽ cứ 2 năm mình sẽ làm 1 lần. Sau hai lần trải nghiệm mình thấy khi thực hiện Ultherapy có thể có những nhược điểm như: chóng mặt do dùng thuốc giảm đau, đau nhức cơ ngay sau điều trị (điều này cũng tùy thuộc vào từng người) và kết quả sẽ biến mất sau 1 – 2 năm. Dù gì đi nữa hiện tại mình cũng rất hài lòng với kết quả này.

2 năm sau điều trị lần đầu

4 năm trước
Chào mọi người khá lâu rồi chưa cập nhật nhỉ. Cho đến thời điểm hiện tại mình hoàn toàn hài lòng và không một chút hối tiếc hay ân hận gì khi đã thực hiện phương pháp này và mình sẽ còn tiếp tục thực hiện lặp lại sau mỗi 2 năm hoặc lâu hơn. Với những bạn đã sau 2 tháng rồi mà vẫn chưa thấy khác biệt thì đừng nản lòng nhé, mình đến sau 3 – 6 sau lần điều trị đầu mới thấy được kết quả đẹp nhất, còn lần điều trị thứ 2 thì sau khoảng 2 tháng là thấy đẹp rồi, và đẹp cho tới bây giờ đây hihi.

10 tháng sau điều trị lần 2

4 năm trước
Thực sự mình thấy Ultherapy rất hiệu quả khi kết hợp với tiêm botox. Đây là kết quả của mình sau 10 tháng làm lần 2 và sau 1 tuần tiêm botox vào hai bên đường viền quai hàm. Nhìn lại hình ảnh trước kia thấy rõ ràng mình đã có được kết quả rất tốt, cải thiện rất nhiều, đường viền hàm, khuôn mặt được nâng lên săn chắc, thon gọn hơn, nhìn trẻ hơn rất nhiều. Mình nhớ mình làm Ultherapy lần đầu như một món quà cho sinh nhật tuổi 33 và cho đến bây giờ vẫn chưa hề hối hận với quyết định đó. Việc tiêm botox cũng làm thư giãn các cơ vùng hàm, khiến chúng trông nhỏ hơn, tạo đường viền quai hàm mềm mại hơn và khiến khuôn mặt mình trông thon nhỏ hơn.

Đã 1 năm sau điều trị lần 2?

4 năm trước
Đã 1 năm nữa rồi sao, thực sự mình đã quên mất luôn là đã được 1 năm sau lần làm Ultherapy thứ 2. Vẫn không có gì thay đổi kể từ lần cập nhật cuối cùng, tuyệt thật, hi vọng mọi thứ sẽ giữ nguyên thế này. Nhiều bạn hỏi làm Ultherapy này có đau không, thực ra là có đau chút chút nhưng vẫn chịu được, bác sĩ có cho mình uống giảm đau percodcet nhưng vẫn hơi đau quanh vùng cằm và vùng thái dương. Làm đẹp thì phải chịu đau chứ nhỉ! Mình làm botox và Ultherapy cùng một bác sĩ luôn đấy. Nhiều bạn e ngại làm Ultherapy vì bên cạnh hiệu quả nâng cơ nó cũng làm tiêu mỡ vùng mặt, nhưng vì trước khi làm khuôn mặt mình khá tròn, mình vốn không thích dáng mặt tròn trịa như thế nên kết quả đạt được khiến mình rất ưng ý, mình sẽ chỉ làm Ultherapy mỗi 2 năm một lần, chứ không làm quá sớm và sẽ cân nhắc thật kỹ trước mỗi lần làm lại.

16 tháng sau lần điều trị ultherapy lần 2 ( hơn 3 năm sau lần 1)

4 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ vẫn rất tuyệt, mình vẫn rất thích kết quả này.

Hơn 3 năm sau thực hiện Ultherapy lần 1 – sẵn sàng cho lần điều trị thứ 3

4 năm trước
Chào mọi người, gần 2 năm sau lần điều trị Ultherapy lần 2, gần đây mình lại có cảm giác như hai bên má đang chảy xệ xuống rồi. Chắc có lẽ đã đến lúc mình cần thực hiện một liệu trình nữa, sau đó có lẽ sẽ làm IPl để loại bỏ tất các các dấu vết để lại từ mụn trứng cá.

1 tuần sau điều trị ultherapy lần 3

4 năm trước
Chào mọi người, mình vừa mới làm được 1 tuần rồi, bây giờ vẫn còn hơi nhức chút. Tuần trước mình đến gặp bác sĩ để yêu cầu thực hiện liệu trình lần 3 cho mình, đến gặp thì cô ấy bảo đang có một chương trình khuyến mãi, bất cứ ai làm ultherapy cho cả khuôn mặt sẽ được làm miễn phí vùng cổ. Tất nhiên mình đã đồng ý luôn đề nghị này ngay cả khi mình không nghĩ hiện tại cần làm ultherapy cho vùng cổ. Trong suốt 2 năm nay mình đã chấp nhận chịu đựng các nếp gấp, nếp nhăn trên cổ ngày càng sâu hơn, rõ hơn nhưng vẫn nghĩ chưa cần làm ultherapy cho vùng này.
Có lẽ lần làm ultherapy trước của mình tận 2 năm trước nên mình đã quên mất nó đau đến mức nào, và có lẽ vì khuôn mặt mình khá to và cổ dài nên ca điều trị ultherapy lần này lại lâu và đau đến thế. Đau toàn bộ vùng cổ, thái dương và trán, nhưng thực sự rất đáng, rất hiệu quả với mình. Ngay sau khi điều trị trông cổ đã săn chắc lại luôn, nhưng mặt thì bị sưng phù lên trong suốt 3 – 4 ngày. Bây giờ đã được 1 tuần, sưng tấy đã tiêu giảm rồi, cổ săn chắc hơn và hai bên má cũng thế, yêu chúng lắm. Với những bạn có ý định thực hiện Ultherapy mình nghĩ nếu thấy phù hợp thì các bạn nên làm, vì nó thực sự có hiệu quả với mình, cũng như phù hợp túi tiền và nỗi sợ phẫu thuật dao kéo của mình. Quyết định là ở bạn và sẽ không ai biết chính xác bạn đã làm gì trên khuôn mặt mình, ngoài trừ bạn. Hãy tìm hiểu và chọn cho mình một bác sĩ thật tốt, hãy hỏi bất kỳ câu hỏi nào bạn còn thắc mắc, bác sĩ có tâm sẽ trả lời thành thực tất cả câu hỏi của các bạn và không bao giờ có ý ép các bạn làm bất cứ điều gì nếu bạn không muốn.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây