1

Kết quả bất ngờ từ liệu trình Ultherapy nâng cơ trẻ hóa vùng mặt dưới cho người phụ nữ 53 tuổi

JadeHarmony Rất hiệu quả 0 26/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

2 ngày sau điều trị Ultherapy

4 năm trước
Chào mọi người, tôi đã nghiên cứu về phương pháp này trong suốt nhiều tháng và chờ đợi cho đến khi mức giá điều trị giảm xuống ở phạm vi phù hợp với mình. Và thực sự sung sướng khi thấy phòng khám da liễu tôi mới làm đang chạy một chương trình đặc biệt với mức giá ưu đãi chỉ $ 1799, trong khi đó bình thường với vùng mắt, mặt và cổ giá sẽ là $4,100, do đó cơ hội này thực sự đã thúc đẩy tôi đưa ra quyết định mình đã ấp ủ bao lâu nay.
Tôi mới bước sang tuổi 53, những năm qua cuộc sống của tôi không hề dễ dàng, đã có rất nhiều chuyện xảy ra, rất nhiều căng thẳng, tinh thần và diện mạo trông thật mệt mỏi, già nua so với độ tuổi của tôi. Do đó, tôi đã quyết định thực hiện một quy trình không xâm lấn, Ultherapy, để dần dần thay đổi mình, thay vì làm một quy trình phẫu thuật đụng dao kéo như căng da mặt.
Hôm làm tôi rất lo lắng, mặc dù biết bác sĩ sẽ chụp ảnh trước phẫu thuật cho mình nhưng trong lúc lái xe đến vẫn cố gắng chụp vài bức. Y tá cho tôi uống 4 viên Advil và 1 viên Xanax trước khi thực hiện quy trình. Phải nói rằng quy trình này không phải chỉ là một vết chích khó chịu, mà nó thực sự đau đớn. Với bản thân mình, tôi khẳng định mức độ đau phải là 8 trên thang đo từ 1 – 10. Không thể tin được có những người phản hồi lại là họ cảm thấy chỉ “không thoải mái” – không thoải mái là khi bạn bị một con ong chích hoặc đốt vào ngón chân, đấy mới là không thoải mái hay khó chịu, nhưng đây là đau thực sự, và thao tác là được thực hiện làm ở trên mặt bạn. Tôi hi vọng nó cũng giống như sinh con, cuối cùng sẽ rất đáng giá haha!!! Cuối cùng thì tôi cũng hoàn thành liệu trình, không bỏ giữa chừng nhưng cũng bắt bác sĩ phải dừng cho nghỉ 5 phút, 2 lần nghỉ như thế. Liệu trình này đã thực hiện khoảng 950 đường chiếu, cả quy trình diễn ra trong khoảng 3 giờ đồng hồ. Nếu làm lại một lần nữa chắc chắn tôi sẽ uống các loại thuốc giảm đau cho dù thế nào đi nữa.
Sáng hôm sau ngày điều trị tôi thức dậy thấy bị sưng nhẹ, cảm giác mặt mình hơi căng chặt hơn, cũng thấy hơi ấm ấm nóng nóng ở mặt. Đến hôm nay là 2 ngày sau điều trị, xương hàm vẫn còn hơi đau và mặt cũng vẫn còn hơi nóng nóng. Tôi cũng có nhận thấy khác biệt nho nhỏ, nhưng cũng hiểu rằng mình phải đợi một thời gian dài nữa mới thực sự thấy được kết quả. Tôi sẽ chăm chỉ cập nhật thường xuyên cho mọi người, thực sự muốn bài đăng của mình giúp ích cho ai đó, vì trước khi làm tôi cũng từng rất biết ơn khi có thể đọc được những bài đánh giá của các bạn đi trước đã làm. Chúng thực sự giúp tôi rất nhiều.

3 ngày sau điều trị

4 năm trước
Hôm nay là ngày thứ 3, mặt đã có cảm giác bớt nóng rát khi sờ vào. Xương hàm vẫn còn hơi đau một chút, ngoài ra mọi thứ khác đều rất ổn. Nhìn ảnh rõ ràng thấy có sự khác biệt giữa ngày hôm trước và hôm sau phải không mọi người. Tôi sẽ tiếp tục đăng khi thấy có thay đổi.

9 ngày sau điều trị

4 năm trước
Chào mọi người, phần trên của đường viền hàm bây giờ chỉ thấy hơi hơi đau một chút xíu thôi. Cảm giác ở da đang dần trở lại rồi, bây giờ tôi không còn có cảm giác mọi thứ sưng húp lên nữa. Tôi thực sự vẫn chưa thấy khác biệt gì, không giống như ngày đầu tiên sau điều trị thì thấy chút thay đổi, hôm nay lại chẳng thấy gì. Y tá bảo đôi khi có người thấy thay đổi vào ngay ngày hôm sau, nhưng thực ra phải đến 3 tháng tức là 90 ngày mới thấy thay đổi hoàn toàn được. Nhưng lạ là có nhiều người gặp thì thấy tôi đã thay đổi rất nhiều, thay đổi rõ ràng luôn. Tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Dù sao cảm giác bây giờ rất ổn, yêu chúng.

Gần 3 tuần sau điều trị

4 năm trước
Chào mọi người, bây giờ tôi không còn thấy chút sưng tấy nào nữa. Cảm giác da đang săn chắc lại và bắt đầu nhận thấy khác biệt rõ rệt ở đường viền hàm. Tôi biết bây giờ vẫn còn quá sớm không thể kết luận được gì, nhưng thực sự rất tuyệt, có vẻ càng chờ đợi mọi thứ càng tốt đẹp. Có vẻ phương pháp này thực sự hiệu quả với tôi.

6 tuần kể từ khi thực hiện thủ tục

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay là được 6 tuần 1 ngày làm thủ tục. Tôi bắt đầu thực sự thấy được khác biệt. Không một chút hối tiếc! Cảm giác da co săn lại thật tuyệt, ngoài ra tôi cũng nhận thấy rõ vùng cằm nọng, hai má chảy xệ của mình đang bắt đầu được kéo, nâng lên. Kết cấu, bề mặt da trông cũng rất mịn mượt. Ảnh trên tôi có trang điểm nhẹ một chút. Tôi thực sự rất hài lòng về những tiến triển hiện tại, đúng là rất đáng. Cho đến nay tôi không hề hối hận về quyết định của mình, hạnh phúc vì đã thực hiện liệu trình này.

1 năm sau điều trị Ultherapy

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là đã được 1 năm làm Ultherapy của tôi. Thời gian vừa qua buổi tôi tôi đã bôi serum Hyaluronic Acid trước khi bôi kem dưỡng ẩm và ban ngày thì bôi kem dưỡng có độ chống năng SPF30 trước khi trang điểm, điều này đã giúp giữ kết quả điều trị Ultherapy đẹp và bền hơn. Thực sự tôi rất hạnh phúc với kết quả hiện tại và phải nói rằng làn da của tôi trông cải thiện đẹp hơn rất nhiều. Bạn phải chăm sóc làn da của mình để giữ nó, làm cho nó trông lúc nào cũng đẹp và có cảm giác như được nuôi dưỡng và thi thoảng hãy làm một vài liệu trình thúc đẩy nhẹ nhàng như Ultherapy hay Laser Facial. Tôi muốn mình già đi một cách duyên dáng, yêu kiều chứ không phải trông lúc nào cũng già nua và mệt mỏi, làm sao mà trông có thể chấp nhận được.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây