1

Hành trình tìm bờ mông căng tròn hoàn hảo với 2 lần kiên trì cấy mỡ tự thân

bootylisious Rất hiệu quả 0 11/09/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

4 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi là Tia, chưa bao giờ nghĩ tôi sẽ viết ở đây. Suốt mấy tháng nay tôi đọc đi đọc lại bài viết của các bạn để cố gắng tìm một vị bác sĩ mà tôi tin tưởng về quy trình cấy mỡ tự thân vùng mông này. Nói chung tôi không phải là người mập, nhưng từ nhỏ đã phải vật lộn với vóc dáng của mình, lúc nào cũng là một cô gái rất bự con với các túi mỡ thừa ở các vị trí không hề mong muốn và khi 15 tuổi tôi dã giảm cân rất nhanh, giảm từ 90kg xuống còn có 58kg. Sau đó tất cả những thứ tôi ăn đều khiến tôi tăng cân ở những vùng phụ nữ không hề mong muốn, như ở eo, đùi trong và lưng. Vì thế ban đầu tôi chỉ có ý định hút mỡ thôi vì dù cho có chăm chỉ tập luyện đến đâu chúng dường như cũng không co lại. Sau đó tôi đã phát hiện ra quy trình BBL này và nghĩ nó thực sự rất tuyệt vời, tôi vừa có thể hút mỡ và vừa có thể làm cho vòng mông của mình đẹp hơn, lại có một vòng eo nhỏ đẹp nữa chứ, ow quá hoàn hảo!

Ban đầu tôi đã đặt phòng với bác sĩ Campos vì mức giá ông ấy đưa ra rất phải chẳng, và ngày thực hiện cũng sớm hơn, hình ảnh kết quả bệnh nhân cũng rất tuyệt. Nhưng thư ký của ông ấy thực sự làm tôi khó chịu, mọi thứ đều rất rườm rà và lâu. Do đó tôi đã chuyển sang bác sĩ Salama vì yêu cô trợ lý Nancy, cô ấy rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, mặc dù Salama có mức phí đắt hơn và phải chờ thêm một thời gian mới làm được. Bác sĩ yêu cầu tôi tăng lên khoảng 7kg để có kết quả đẹp hơn. Tôi bây giờ khoảng gần 60kg, cao 1m76, 25 tuổi. Cơ thể tôi bây giờ đã có những đường cong khá đẹp ở những vị trí phù hợp và một cặp mông cũng khá đẹp nhưng tôi vẫn mường tượng ra vóc dáng mình đẹp hơn, và thực sự muốn cải thiện, muốn chuyển lượng mỡ thừa về đúng vị trí cần thiết của nó. Mức phí của tôi là $7800 bao gồm cả hút mỡ ở phần thân giữa (bụng trên và dưới, eo, lưng trên, lưng dưới) và hai bên cánh tay, hai bên đùi trong. Tôi mới chuyển 10% phí để đặt cọc rồi.

2 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, đã đặt lịch phẫu thuật được một thời gian rồi, bây giờ đang phải làm việc như điên để cố gắng trả hết tiền cho ca phẫu thuật này trước khi đến ngày làm. Bây giờ cảm giác khá lo lắng. TÔI CẦN BẮT ĐẦU TĂNG CÂN, nhưng vẫn chưa tăng được vì vẫn đang làm việc. Vì thế tôi sợ mình sẽ không có đủ thời giam để tăng được 5 – 7 kg trước khi đến ngày phẫu thuật. À, mọi người làm rồi có biết làm sao để các vết sẹo biến mất không, lo lắm cơ, chỉ sợ để lại dấu vết phẫu thuật thôi. Mà ai đó làm ơn gửi cho tôi một danh sách các thứ cần mua sắm được không, thực sự không biết bắt đầu từ đâu luôn ấy, tôi sẽ cần gì trong 10 ngày đầu tiên ở đó, chời ơi, sợ quá đi mất. Vẫn chưa tiết kiệm được chút tiền nào cho thời gian hậu phẫu hix hix.

2 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Bác sĩ bảo tôi nên tăng lên 5 – 7 kg, và tôi nghĩ mình bắt đầu tăng rồi, eo thấy to to hơn rồi đấy. Ôi không cả muốn nhìn vào mấy bức ảnh này, thực sự không muốn chúng to lên chút nào, dù sao cũng phải cố gắng vì em mông vậy.
Tôi bắt đầu nhận được các vận dụng dùng cho quá trình chăm sóc hậu phẫu. Đã có những chiếc áo bự, quần rộng và áo phông. Vẫn còn phải mua kem trị sẹo, vitamin và mấy miếng đệm, lót để ngăn chặn dịch chảy ra giường nữa. Tôi đã đặt một khách sạn rất đẹp ở gần bãi biển, cô bạn gái sẽ đến ở phụ giúp tôi trong 10 ngày ở đó.
1 bình luận
NeedMore

NeedMore này cô gái, cố gắng mua đủ bộ sản phẩm vitamin dùng trước, trong và sau khi phẫu thuật, sau đó nhớ mang theo arnica, cả dạng gel bôi và viên uống để chống bầm tím nhé. À, chuẩn bị cả thuốc nhuận tràng nữa, sau phẫu thuật chắc chắn bạn sẽ cần lắm đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

Gần 2 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào các bạn, hôm nay tôi mới nói chuyện với Nancy và thanh toán thêm một phần phí cho ca phẫu thuật. Tôi cũng gửi cho cô ấy vài bức ảnh mới báo cáo tình hình mình đã tăng cân, cô ấy bảo mọi thứ rất hoàn hảo. Vì thế bây giờ tôi có thể ngừng nỗ lực tăng cân rồi. Tôi đã rất lo lắng việc mình phải tăng cân nhưng bây giờ có thể ăn uống lành mạnh hơn rồi. Nancy nói rằng những bệnh nhân gầy hơn sẽ dễ dàng đạt được kết quả đẹp hơn vì bác sĩ có thể hút được hết mỡ ra và chỉ có một lượng mỡ hạn chế. Do đó bây giờ tôi sẽ cố gắng duy trì mức cân nặng này.

Hơn 1 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào ọi gười, tôi mới mua vitamin, máy tính bảng và gel trị sẹo rồi, sẽ cố gắng chuẩn bị để hồi phục thật tốt. Còn phải mua thêm một it vitamin dùng sau phẫu thuật và thuốc viên, gel Arnica nữa để giúp giảm sưng bầm, cả kem trị sẹo nữa chứ. Cả vitamin tổng hợp và thuốc giảm đau nữa, uaxx nhiều thứ lặt vặt thật í. Có nhiều bạn nói cần cả vớ nén nữa, không biết nên mua ở đâu đây. Mà tôi có nên mua quần nịt trước không nhỉ, vì thực sự tôi không biết kích cỡ của mình sẽ là bao nhiêu, cũng không biết loại quần nịt nào sẽ tốt cho quy trình này, loại hở mông hay kín mông luôn.

1 tháng trước mổ

4 năm trước
Chào các cô gái, tôi vừa nhận được gói vitamin trước và sau phẫu thuật, cả kem trị sẹo và gel arnica nữa, cũng đầy đủ lắm rồi, yeahhh, rất sẵn sàng rồi nhé. Bây giờ tôi cũng tăng cân lên kha khá rồi ấy, béo lên cứ thấy múp múp thế nào ấy. Ôi tôi tăng ở khắp mọi nơi luôn ấy, mặt nè, hai cánh tay và cả hai chân nữa, nhìn béo múp rồi. Mông cũng to hơn chút haha, nhưng mà không thích cái kiểu tăng cân ở khắp mọi nơi thế này đâu, không biết liệu mình có tăng quá nhiều không nhỉ, chỉ sợ bác sĩ không hút ra hết được lượng mỡ đã tăng này thì tiêu.

1 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Ôi các cô gái ơi, tôi làm rồi, bây giờ đang là ngày thứ 2. Hôm qua sau khi làm tôi thức dậy thấy mông mình đau kinh khủng, đau đến phát khóc lên đến nỗi y tá phải cho tôi uống 3 loại thuốc giảm đau khác nhau để giúp tôi bình tĩnh lại. Đêm đầu tiên thật khó chịu, rất khó có thể di chuyển. Nhưng mà ngay cả khi đau phát khiếp lên và máu chảy ra tôi vẫn đứng dậy mỗi giờ đồng hồ để cố gắng đi bộ khoảng 10 phút và vắt sạch dịch ở ống dẫn lưu. Đến bây giờ mọi thứ có vẻ tốt hơn nhưng mà trông tôi vẫn chẳng khác nào quả bóng bay ấy. Hôm nay không tệ lắm, mặc dù vẫn còn đau ở bụng, nhớ đừng chịu đựng cơn đau nhé, hãy uống thuốc giảm đau vào, sẽ dễ chịu nhanh thôi. Hôm nay tôi đi bộ khá nhiều, thậm chí còn đến cả cửa hàng tạp hóa cơ, vì thế có lẽ tôi đang hồi phục khá tốt. Hi vọng các cô gái cũng thế nhé, sẽ cập nhật lại sớm thôi.

6 giờ sáng đêm thứ 2

4 năm trước
Chào các quý cô, bây giờ là 6h sáng đêm ngày thứ 2 sau phẫu thuật và tôi đang đau đớn khủng khiếp đây, còn đau hơn đêm đầu tiên nữa. Cứ 1 tiếng tôi lại tỉnh dậy 1 lần và cảm giác SIÊU CỨNG, cảm giác mình phải đi bộ va đi tiểu ngay lập tức ấy. Tôi đang gõ những dòng này khi đang đi lại quanh nhà, mới uống 2 viên percoset, 1 viên có vẻ chẳng ăn thua gì. Lẽ ra ngày thứ 2 phải dễ chịu hơn ngày đâu chứ nhưng mà có vẻ cơn đau ngày càng nặng hơn, cảm giác như mọi thứ cứng hơn nữa. Hay là do thuốc tê từ ca phẫu thuật đã hết rồi nhỉ. Không biết bao giờ thì dễ chịu hơn đây huhu.

2 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
À suýt quên, hôm qua tôi đã đến gặp y tá để thay miếng lót của mình và kiểm tra. Cô ấy cởi áo nịt ra, chời ơi, cảm giác như được thả tự do vậy. Bụng tôi lúc ấy trông đúng như kiểu bị biến dạng, nhưng y tá nói như thế là hoàn toàn bình thường và sẽ hết theo thời gian kết hợp với matxa. Ngoài ra mọi thứ khác đều ổn. Sau đó tôi về nhà, 2 – 3 tiếng sau đó tôi phát hiện có một u cục ở bên má mông trái như bong bóng ấy, ngay lập tức tôi đến gặp bác sĩ. Sau đó ông ấy cởi cái quần nịt ra, ôi đúng là một cái bong bóng chứa đầy dịch, ông ấy bảo đó là do da bị kéo căng ra. Sau đó ông ấy hút dịch ra và bảo tôi không cần lo lắng, chỉ cần rửa sạch vệ sinh nó hai lần 1 ngày và bôi một ít kem lên là được. Ngoài ra tôi có 2 vết mổ ở phía trước, nhưng chỉ 1 vết có dịch chảy ra, vết còn lại chỉ giống như một cái lỗ thôi, như vậy có bình thường không nhỉ? À mà tôi hút mỡ ở hai bên cánh tay nên bây giờ ngủ nằm sấp cũng khó chịu quá cơ hix hix.

Ngày thứ 3 sau tắm

4 năm trước
Chào mọi người, tôi mới tắm xong nhưng mà đau dã man, thực tế đó không phải là tắm, như hành xác luôn ấy, bạn tôi đã phải vào giúp. Thay vì ngồi thẳng dưới vòi hoa sen chúng tôi quuyết định dùng khăn và bọt biển để lau, vệ sinh người. Đến phần khó khăn nhất, vì không có máy sấy nên chúng tôi phải sấy khô mấy chỗ vết mổ bằng máy sấy tóc, sấy được một chút thì tôi bắt đầu có cảm giác buồn nôn vì vậy mới khô được 1 nửa là phải đặt mọi thứ vào vị trí và mặc đồ vào. Thực sự rất nhiều công đoạn phải xử lý. Vì thế trong lần tắm đầu tiên chắc chắn các bạn sẽ cần giúp đỡ, đừng cố tự làm nhé, chắc chắn sẽ ân hận đấy.

3 ngày sau mổ

4 năm trước
Mọi người ơi, mọi người sau khi tắm lần đầu tiên hay sau khi lần đầu cởi mấy cái đồ nịt ra mọi người có bị ngứa nhiều không. Từ lúc tôi tắm rửa bằng xà phòng kháng khuẩn, người cứ ngứa ngáy như điên luôn, liệu như này có bình thường không nhỉ? Đây có phải là thời điểm tốt để bắt đầu dùng gel arnica không? Khi nào nên bắt đầu sử dụng nó nhỉ?

3 ngày sau mổ

4 năm trước
Ôi tôi đang bị sốt, tự dưng người nóng hừng hực, tim đập thình thịch hix hix, bác sĩ nói là vì tôi đi bộ ít quá và tôi không ăn hoặc uống đủ nhiều, nhưng tôi nghĩ mình đã ăn uống tốt mà. Hix.
2 bình luận
MzHB

MzHB này cô gái, cố gắng lên nhé mấy ngày đầu rắc rối vậy đó, thêm mấy ngày nữa là ok thôi. Mình cũng có 2 vết mổ ở phía trước, cũng hơi khó ngủ nằm sấp, nhưng mà phải ngủ theo kiểu máy bay ấy, hai tay giơ cao lên đầu ấy hihi. Như thế sẽ dễ chịu hơn. Hai bên cánh tay của mình thậm chí đến khi được 9 ngày còn vẫn thấy đau ấy, nhưng mình rất vui vì đã làm, xử lý được một mớ mỡ thừa lỏng lẻo chảy xệ.

Thích Trả lời 4 năm trước
vickie98

vickie98 Chào bạn, bạn định ở bên này bao lâu thế, mình cũng sắp làm nè, nhưng mình định chỉ đi một mình thôi í, với cả định ở lại bên đó 4 ngày thôi, mình muốn về nhà thật nhanh để hồi phục ở nhà. Chắc hôm về đi máy bay sẽ khó khăn lắm.

Thích Trả lời 4 năm trước

5 ngày sau mổ

4 năm trước
Các cô gái, xin lỗi vì đã mất tích trong mấy ngày qua. Phải nói là 2 – 4 ngày đầu tiên là khó khăn nhất, tôi không thể thoải mái để ngồi gõ máy cập nhật cho mọi người được, thực sự quá đau đớn. Có vẻ như hôm nay là ngày đầu tiên thấy mình giống con người haaha. Vì thế hôm nay sẽ cập nhật chia sẻ thật chi tiết với mọi người.
4 ngày qua với tôi cứ như địa ngực ấy, tôi phải xoay xở một mình, bạn tôi sống ở đây chỉ đến vào buổi tối để giúp tôi. Dù sao thì ngày thứ 2 và ngày thứ 3 cũng là những ngày khó khăn nhất, sốt nè, đau đầu nè, người ngợm thì cứng như điên luôn, tắm thì tồi tệ, khó khăn kinh khủng. Mấy vết mổ cũng không thực sự đau, chỗ cắm dẫn lưu cũng không quá đau, dịch không chảy quá nhiều…nhưng lúc kinh khủng nhất có lẽ là lúc mặc và cởi quần áo ra để giặt, mỗi lần như vậy là lại chóng mặt, đau đầu, cảm giác muốn ngất đi luôn ấy. Cứ cởi đồ nịt ra khỏi người hơn nửa tiếng là lại băt đầu thấy đua đớn và vì tôi phải tự làm điều này nên mặc và cởi chúng sẽ mất nhiều thời gian hơn. Một thứ kinh khủng khiếp nữa đó là lần đầu tiên đi ngoài. Chời ơi, có lẽ đó là cơn đau đớn kinh khủng nhất từ trước đến nay của tôi, đau đến mức cảm giác như mô bên trong và mông tôi đang bị xé toạc ra, thật dã man. Mấy lần sau thì dễ dàng hơn nhiều nhưng lần đầu thật đáng nhớ. Mấy hôm đó tự dưng cũng thấy vài mụn nước ở má mông bên trái, bên tỏng chứa đầy dịch lỏng và máu. Bác sĩ nói đó là do da tôi bị kéo căng ra hoặc nóng rát trong quá trình phẫu thuật, vì thế anh ấy lấy kim tiêm hút dịch ra ở chỗ mụn to nhất, sau đó đưa cho tôi thuốc kháng sinh để bôi vào. Nhưng sau đó tôi bắt đầu phát hiện có nhiều mụn nước như thế mọc xung quanh, và lại phải quay lại chỗ bác sĩ để ông ấy hút chúng ra. Thật mệt mỏi. Tôi đoán chắc chúng cứ mọc như thế đến khi da lành lại mới thôi quá. Ngoài ra vết rạch ở phía trước cũng bị mở miệng, bác sĩ bảo nó sẽ tự khép lại, không cần quá lo lắng.
Vì thế, với tất cả những thứ lặt vặt này, mỗi lần cởi đồ nịt ra để vệ sinh tôi lại mất thêm thời gian chăm sóc, vệ sinh chúng, nên lại mất thêm thời gian mới mặc đồ nịt vào được, vì thế lần nào cũng bị chóng mặt buồn nôn. Ngày nào cũng phải cởi ra mặc vào như thế 3 – 4 lần 1 ngày tính cả để đi ngoài nữa, không thể cứ để nguyên mà đi qua cái lỗ khoét sẵn được, cứ thấy sao sao ấy, rất chi là mất thời gian cho cái vụ “số 2” này.

Hôm nay là lần đầu tiên tôi được matxa, trước khi matxa cũng đã ăn khá nhiều và uống đến 3 viên PERCOCET. Nghe mọi người nói lần matxa đầu tiên đau lắm nên tôi cũng chuẩn bị tâm lý rồi, lúc chuẩn bị sợ lắm luôn, xác định sẽ phải đối mặt với điều tồi tệ nhất nhưng rút cục mọi thứ cũng không tệ như mình nghĩ, đúng là có đau nhưng chỉ là hơi đau thôi chứ không đau kinh khủng khiếp như tôi đã tưởng tượng, may ghê ấy. Lúc nào tôi cũng hít sâu, rồi thở nhẹ nhàng ra, cố gắng điều hóa mọi thứ, và cuối cùng buổi matxa cũng trôi qua rất tốt. Ngày mai sẽ tiếp tục matxa lần 2. Sau khi matxa đúng như các bạn ở đây đã nói, cảm giác dễ chịu hơn gấp cả trăm lần ấy.
Bây giờ mặc dù vẫn còn sưng rất to nhưng trông khá tuyệt, tôi rất hài lòng với những gì bác sĩ Salama đã mang lại cho mình. Một điều cần nhắc nhở các bạn đó là: hãy đảm bảo bạn phải ĐI LẠI liên tục, đi liên tục sau mỗi 1 đến 2 giờ đồng hồ, và UỐNG THẬT NHIỀU chất lỏng và ĂN nữa. Không phải ăn mất thứ đồ ăn nhanh nha, ăn đồ ăn lành mạnh giàu protein ấy. Và nhớ phải matxa nhé, thực sự sẽ giúp bạn rất nhiều đó.
À một thứ nữa, …ngứa…tôi đang ngứa phát điên lên đây, ngứa khắp nơi luôn ấy. Không biết là do cái gì nữa.

Ngày thứ 6 sau mổ - không hiểu chuyện gì đang xảy ra

4 năm trước
Chời ơi, thật sự hoang mang hoảng loạn luôn ấy, CẢM GIÁC NHƯ CHẾT RỒI ẤY! Cả người cứng như đá luôn, tôi thức dậy trong cơn đau quặn thắt, đau đớn kinh khủng…đau đầu và thấy thực sự khó chịu! Chuyện gì đang xảy ra thế này, chẳng nhẽ tôi đang bước lùi sao, lẽ ra mỗi ngày trôi qua tôi phải thấy khỏe hơn chứ, nhất là sau khi matxa xong, lẽ ra phải thấy dễ chịu hơn chứ hix hix, nhưng hôm nay thật kinh khủng. Đây là một trong những buổi sáng kinh khủng nhất của tôi từ trước đến nay! Không hiểu chuyện gì đang xảy ra mà tự nhiên lại đau hơn đến thế. Hix hix.
Mọi thứ có vẻ tốt hon một chút khi tôi đi lại xung quanh, nhưng vẫn khó chịu. Hình như tôi càng ngủ lâu thì sau đó càng khó ngồi dậy, nếu giấc nào ngủ dài hơn 2 tiếng đồng hồ là sau đó lại đau như diên luôn hix hix. Vì thế cứ 1 tiếng tôi lại phải dậy đi lại, không thể ngủ lâu nếu không mọi thứ sẽ càng trở nên tồi tệ hơn hix hix. Mệt mỏi vì không được nghỉ ngơi. Không biết khi nào tình trạng cứng đơ điên rồ này mới đỡ đây.

13 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào các cô gái, vậy là đã 13 ngày rồi, tôi đang hồi phục khá tốt, vì tôi làm rất nhiều phần, hút mỡ hai bên cánh tay, hút mỡ cả phần thân… bụng, lưng và hai bên đùi trong, có lẽ vì vậy mà quá trình hồi phục của tôi khó khăn hơn nhiều so với hầu hết các bệnh nhân khác vì tôi làm nhiều vùng và bị chảy dịch ra ở nhiều nơi, vì vậy không thể tận dụng bất kỳ phần cơ thể nào để giúp mình, chưa kể tôi còn phải tự xoay xở, bạn chỉ đến giúp vào buổi tối được thôi. Dù sao đi nữa hôm nay cũng là ngày 13 rồi, cơn đau đã giảm đi nhiều rồi nhưng đi lại vẫn khó khăn, người vẫn còn cứng đơ như điên luôn, nhất là buổi tối ấy. Dù sao cuối cùng tôi cũng ngủ được mấy tiếng đồng hồ một lần thay vì chỉ ngủ 1 -2 tiếng rồi lại phải dậy như tuần đầu tiên. Mỗi ngày trôi qua lại đến gần với kết quả của mình hơn, sưng tấy cũng giảm đi mỗi ngày. Tôi đã về nhà, nhưng một bên ống dẫn lưu vẫn chưa được rút ra, vì thế khá là ngại ra ngoài vào ngày mai. Mỗi ngày tôi vẫn đang tự xoa bóp matxa cho mình,… vết rạch mở miệng ở bên phải vẫn chưa khép miệng hẳn, tôi vẫn phải vệ sinh nó 2 lần một ngày. Mấy vết phồng rộp ở mông vẫn đang lành lại, bây giờ trông khá là xù xì xấu xí (vẫn cầu mong chúng không để lại sẹo xấu). Đâu đó vẫn còn mấy vết bầm nhưng không nhiều lắm. Dù sao đi nữa mông của tôi trông rất tuyệt, nó thực sự rất bự, mong là nó sẽ hạ xuống sớm và về đúng dáng. Vòng eo bây giờ cũng nhỏ hơn rất nhiều mặc dù vẫn còn sưng. Hai bên cánh tay bây giờ vẫn còn đau lắm, và chưa thấy khác nhiều. Hai bên đùi trong cũng chưa thấy khác nhiều, có lẽ phải chờ thêm ít thời gian nữa để sưng tấy giảm xuống mới thấy kết quả ở những vùng này được. Tôi không thể đeo cái nịt tay lâu được vì nó quá chặt, biết là nên quấn nhưng đau lắm luôn, vì thế tôi chỉ cố gắng quần vài tiếng sau đó lại cởi ra, không thể quấn suốt cả ngày được. Bây giờ tôi sẽ tập luyện một cách nhẹ nhàng, chỉ cầu nguyện không bị sẹo nặng ở hai vết rạch phía trước và mong vết thương ở mông sẽ sớm lành lại. Ngày mai tôi sẽ phải tự rút dẫn lưu, sợ quá cơ, có ai làm điều đó rồi không, nên làm thế nào nhỉ, có đau không huhu. Chắc tôi phải lên youtube xem hướng dẫn rút dẫn lưu quá hiuhiu.

Ngày thứ 14 – chỉ cần hít thở sâu

4 năm trước
Chào các cô gái, tôi đã rút được cái dẫn lưu đó ra rồi, cảm giác như nó nắm sâu bên trong cả 10cm ấy, thật không dễ chịu chút nào, cảm giác như nó bị dính vào mô ấy. May mắn là tôi đã làm được, chỉ cần hít thở sâu và từ từ kéo ra thôi nhé.
1 bình luận
graduate2011

graduate2011 ôi bạn tự rút được à, siêu thế, bác sĩ cho bạn về trước khi hết dịch à. Mình cũng đang thắc mắc không biết liệu ông ấy có cho mình bay về khi vẫn còn mấy cái ống đó ở trên người không.

Thích Trả lời 4 năm trước

18 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người hôm nay là ngày thứ 18, tối nay tôi đã quyết định sẽ thay quần nịt size XL sang size L mà tôi tự mua trước đó. Ban đầu cứ sợ không vừa nhưng vừa khít mọi người ạ. Size L bó và chặt hơn nhưng nó khiến tôi cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.
1 bình luận
Eve1982

Eve1982 ôi đẹp quá đi à, thực ra trước phẫu thuật trông người bạn cũng đã rất đẹp rồi í.
nhưng mà khác biệt nhiều nhỉ, chắc bạn yêu chúng lắm luôn nhỉ. Trước và sau phẫu thuật bạn có uống Arnica không thế. Mình kiểu cơ địa dễ bầm tím lắm luôn ấy nên sợ lắm. Có nơi nói rằng không nên uống arnica trước khi phẫu thuật nên mình không biết phải thế nào.

Thích Trả lời 4 năm trước

3 tuần sau mổ

4 năm trước
Các cô gái ơi hôm nay tôi mới mua định hình eo size nhỏ màu đen hihihi, bắt đầu từ tuần thứ 4 sẽ mặc em này để định hình cho eo đẹp hơn và thả tự do cho mông hihi. Sẽ mặc xen kẽ với mặc quần nịt để giải thoát cho mông được “thở” thoải mái. Hôm nay tôi tự đo cho mình rồi đấy. Vòng mông khoảng 119cm, eo tầm 71 – 73 cm, chắc chắn nó sẽ còn nhỏ đi, hi vọng nó sẽ nhỏ hơn khoảng 2 inch nữa.

3 tuần 1 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Ôi hôm nay thức dậy cảm giác sưng đang giảm rất nhiều. Hôm nay mông của tôi trông cũng nhỏ hơn, không vui lắm nhưng dù sao trông nó vẫn căng tròn đầy đặn. Sau tất cả bạn sẽ không thể trông chờ mông mình mãi căng tròn to như khi đặt túi độn được, vì đó vốn không phải là túi độn mà là mỡ và sẽ bị teo nhỏ đi. Nhưng tôi đã thử một số quần short và không cái nào chui qua được bờ mông mới của tôi haha Nghĩa là chắc chắn nó to hơn trước kia, thế là ok rồi. mọi thứ khác trông cũng nhỏ hơn, vì thế tôi rất mừng. Hôm nay thực sự là một bước ngoặt cả về mặt ngoại hình bên ngoài và cảm giác bên trong. Mọi thứ tôi mặc vào đều trông rất tuyệt, cảm giác thì rất thoải mái dễ chịu, không còn quá căng chặt như trước nữa. Thực sự rất biết ơn bác sĩ Salama đã làm điều này cho tôi, đây có lẽ là quyết định sáng suốt nhất trong cuộc đời tôi.
À hôm trước ông ấy có nói ông ấy đã tiêm 1000ml vào mỗi bên mông, thế mà tôi nghĩ bác sĩ đã tiêm nhiều hơn ấy, trông bự lên nhiều thế cơ mà.
2 bình luận
missMercy

missMercy ôi trông tuyệt quá, mông bạn đến tuần thứ 3 có còn cứng lắm không? Không biết khi nào thì chúng bắt đầu mềm mại và nảy tự nhiên nhỉ.

Thích Trả lời 4 năm trước
Nargas88

Nargas88 chào bạn, trông vòng 3 bạn bây giờ quá tuyệt nhỉ, vừa vặn tự nhiên, không quá to quá lớn. Thế mà lúc đầu lại cứ sợ nó nhỏ hihi, chứng tỏ mọi người thời gian đầu không nên vội vàng đánh giá kết quả đúng không?

Thích Trả lời 4 năm trước

25 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay đã là ngày thứ 25 rồi, thực sự đây không phải là một hành trình dễ dàng nhưng kết quả cuối cùng thì thật tuyệt. Hôm nay tôi được matxa lần thứ 7 hay thứ 8 gì đó, và mọi thứ thật tuyệt. Tôi vẫn trông nhỏ hơn mỗi ngày, và có thể cảm nhận được cơ thể mình mềm mại đi sau mỗi lần matxa, rõ ràng đang tiến triển rất tốt. Mông bây giờ đã nảy và lắc lư rất tự nhiên mặc dù vẫn còn hơi cứng nhưng rất tuyệt rồi. Vấn đề duy nhất lúc này là mỗi sáng thức dậy nó vẫn còn hơi cứng. Các vết mổ gần như đã khép miệng rồi, riêng vết ở bên trái vẫn còn chưa lành lắm vì tôi phải để ống dẫn lưu ở bên này lâu hơn 2 tuần, nên là lâu liền hơn. Tôi vẫn gửi mail và hình ảnh đều đặn cho bác sĩ và ông ấy đều phản hồi lại sớm nhất có thể. Xem ảnh ông ấy nói tôi vẫn còn sưng nhưng trông mọi thứ rất ổn, đồng thời yêu cầu tiếp tục bôi kem cho đến khi tất cả các vết mổ khép miệng. Tôi cũng vẫn đang bôi kem đều, có vẻ như bôi khiến mọi thứ lành lại nhanh hơn ấy.
Với những ai còn thắc mắc về số ml bác sĩ đã cấy vào cho tôi thì mỗi bên mông là 1000ml nhé. Tôi đã yêu cầu làm một dáng mông tròn căng và ông ấy mang lại cho tôi đúng như thế. Mọi người hãy nhớ cho bác sĩ xem CHÍNH XÁC những gì bạn muốn và mang theo bức hình về cặp mông đó vào phòng phẫu thuật để ông ấy có thể nhìn thấy nó trong khi ông ấy điêu khắc. Hãy chọn những thứ thật thực tế, phù hợp với bạn, ví dụ dáng mông phù hợp với dáng người bạn và hoàn toàn trong khả năng tạo hình của bác sĩ, chứ không phải hình ảnh một body hoàn hảo, nên nhớ rằng chẳng có body nào hoàn hảo cả, tất cả những bức ảnh bạn chọn trên mạng về bờ mông tròn căng không góc chết đó phải đến 90% là qua photoshop rồi. Tin tôi đi, tôi đa từng làm người mẫu cho một tạp chí, và khi đó mông tôi vẫn như trước khi phẫu thuật mà cuối cùng lên hình trông vẫn căng tròn tự nhiên nhờ photoshop haha. Vì thế hãy có những kỳ vọng thật thực tế, như thế bạn sẽ dễ hài lòng với kết quả mình nhận được.
Còn gì nữa nhỉ, à, hiện tại tôi thấy mỗi ngày đều cải thiện tốt hơn. Hàng ngày vẫn làm sạch vệ sinh vết mổ 2 lần một ngày, cởi không mặc đồ nịt khoảng 1,5 tiếng 2 lần 1 ngày vì mặc nó liên tục thì không thể thở thoải mái được. Tôi đã đặt gen nịt bụng Squeem và chuyển sang dùng quần nịt size XL để đỡ nịt chặt vào mông hơn, đồng thời mặc nịt bụng Squeem để nịt bụng chặt hơn, tôi nghĩ đó là cách tốt nhất bây giờ. Vì tôi không muốn nịt quá chặt vào mông, muốn để nó có thể “thở” để phát triển căng tròn tự nhiên, còn phần bụng thì hoàn toàn ngược lại, muốn nịt định hình thật chắc chắn để vòng eo thon đẹp hơn.
1 bình luận
anewme30

anewme30 kết quả tuyệt vời, bác sĩ thực sự đã làm rất tốt. Mình cũng dự định làm ông ấy đây, cơ mà mình sẽ làm kết hợp cả căng da bụng và BBL luôn ấy, chỉ lo là không biết về căng da bụng bác sĩ có giỏi không nữa hihi. Yêu kết quả của bạn quá.

Thích Trả lời 4 năm trước

4 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người tôi mới mua được một chiếc quần nịt mới ở ngay gần nhà, nó nịt siêu chặt quanh vùng eo nhưng lại không quá chặt ở mông, rất vừa mức tôi mong muốn. Mặc lên khá hài lòng, có điều nó dày hơn so với những cái mà phòng khám phát cho tôi.
Đã 4 tuần rồi, vẫn còn sưng…không khác nhiều so với tuần thứ 3 nhưng mọi thứ có vẻ tốt hơn rất nhiều. Mua sắm đồ bây giờ trở thành một niềm vui, thực sự thú vị hơn rất nhiều, trước kia tôi chưa bao giờ thích chọn hay mua sắm đồ hihi. Cuối cùng thì các vết sẹo cũng khép miệng và đang lành lại rất đẹp, thực sự không có gì phải phàn nàn ngoài việc tôi có vẻ đang tăng cân trở lại rồi, mặc dù tăng ít thôi nhưng tôi cảm nhận được điều đó ở hai bên chân và hai bên người, cảm giác những vùng đó đầy đặn mũm mĩm hơn ấy. Sau tất cả những cơn đau khủng khiếp mà tôi đã trải qua sau ca phẫu thuật này thực sự tôi rất sợ tăng cân trở lại, suốt 1 tháng nay tôi vẫn chưa tập luyện trở lại, ở đây cũng lạnh quá nên không thể đi bộ lâu hơn 45 phút mỗi ngày, vì thế ngày nào cũng chỉ ở nhà và thư giãn nhiều quá, sợ thật ấy. Có ai cũng bị tăng cân trong tháng đầu chỉ vì suốt ngày ở nhà nghỉ ngơi thư giãn không? Ôi tôi dễ bị tăng cân lắm luôn ấy, chỉ mong có thể mau mau tập luyện trở lại. ngoài uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây thì làm sao để giữ dáng trong suốt quá trình hồi phục dài đằng đẵng này nhỉ.

1 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, thật lòng muốn khuyên mọi người đừng quá lạm dụng, đừng làm quá to nhé, đừng tham lam quá mức nếu không bạn sẽ trở thành “trung tâm của vũ trụ” suốt ngày được săm soi, nhìn ngắm đấy haha. Chuyện là thế này, sau 1 tháng ru rú ở nhà và trở nên phát dồ người vì cảm giác người nặng nề và như bị tích nước, hôm nay tôi quyết định đến phòng gym. Vì thế tôi mặc độ đồ đen mới của mình, mặc bộ này khiến mông đã to lại càng to và nổi bật hơn. Nó bó tất cả mọi thứ lại chỉ riêng mông căng nảy ra haha. Và từ lúc bước vào phòng tập ak ak… không phải một mà là rất nhiều ánh mắt nhìn theo cặp mông của tôi và bắt đầu bàn tán xì xào, và cũng rất nhiều những ánh mắt từ các anh chàng khác phái nữa. Chưa quen lắm nhưng ok thôi, nó đẹp mà haha.

Hơn 1 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào các cô gái, tôi đang ở Jamaica với tình yêu của mình và dưới đây sẽ là giải đáp về “chuyện ấy” sau phẫu thuật. Tất nhiên các bạn hoàn toàn có thể khi đã được 1 tháng, chỉ cần từ từ nhẹ nhàng và thường xuyên thay đổi tư thế. Tôi đã kê rất nhiều gối dưới mông, lưng và đầu, nói chung mọi thứ rất ok, và tư thế DOGGY có vẻ là ổn hơn cả hihi, bạn sẽ không làm tổn hại cái gì đâu, cứ thưởng thức đi, nhưng phải đợi ít nhất 1 tháng nhé.

Hơn 5 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào các cô gái, mới được hơn 5 tuần sau mổ, mấy vết phồng rộp trên mông hiện vẫn còn màu đỏ hồng, vẫn bôi kem trị sẹo lên chúng 2 – 3 lần 1 ngày và bôi cả thuốc mỡ kháng sinh neosporin. Được cái chúng có vẻ không bị lồi lên mà nhỏ hơn đi rồi nhưng trông vẫn rõ và có màu hồng hồng. Không biết làm cách nào để làm mờ chúng đi, chúng ở đó làm làm hỏng luôn cả bờ mông xinh đẹp, ôi thực sự không muốn để lại mấy cái đốm đỏ xấu xí ấy trên mông đâu. Mọi người đã có ai từng bị như này không, bị phồng rộp sau khi phẫu thuật hoặc bị phồng rộp ở đâu đó và đã làm gì để xử lý mấy vết rộp đó, làm sao để ít nhất nó cũng mờ đi về gần với màu da của mình ấy. Tôi vẫn đang bôi kem trị sẹo, hi vọng 1 tháng nữa chúng sẽ mờ đi một chút.
2 tuần nay tôi đã bắt đầu ăn kiêng để giảm đi số cân nặng tăng lên hồi trước khi phẫu thuật, vẫn muốn tiêu bớt một ít mỡ thừa ở vài chỗ nữa.
1 bình luận
Nadrojcu

Nadrojcu chào bạn, hồi làm mình cũng bị vài cái mụn rộp nhỏ và siêu ngứa, lúc ngủ không để ý nên mình đã gãi toét ra, và mãi đến lúc tắm mới biết. Sau đó những mụn này bắt đầu thấy rát rát do tiếp xúc với xà phòng. Mình nghĩ chúng mọc lên là do kem dưỡng da mình đã dùng sau phẫu thuật, vì thế mình đã ngưng dùng kem dưỡng da và cũng không bôi neosporin lên chúng để chúng tự khỏi. Sau vài ngày là chúng khô miệng biến mất, sẹo để lại sau đó mình chỉ bôi dầu dừa là thấy sáng màu lên à.

Thích Trả lời 4 năm trước

Hơn 1 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, tối qua là đêm đầu tiên tôi đi club kể từ khi phẫu thuật, mặc một chiếc quần bó khoe trọn vòng mông căng tròn. Mọi thứ thật tuyệt, làm thế nào mà những người trước kia chẳng bao giờ nó chuyện nhiều với tôi bây giờ lại nhiệt tình đến làm quen nói chuyện đến thế haha, lại là một đêm các “cô gái” của tôi được nhận những ánh mắt trầm trồ, hihi thật tuyệt, cảm giác mình đi đến đâu mọi ánh mắt đều dõi theo thật tuyệt làm sao.

6 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào các cô gái, hôm nay tôi tròn 6 tuần sau mổ, đã giảm được vài kg vì vậy bụng trông đẹp hơn rất nhiều. Mông có nhỏ hơn một chút xíu nhưng vẫn căng tròn tự nhiên, tôi thực sự rất thích dáng mông này chứ không phải một bờ mông KHỦNG. Bác sĩ bảo bây giờ có thể ngồi thoải mái trên mông rồi nhưng tôi vẫn muốn kiêng thêm 1 tuần nữa cho an toàn. Mấy bạn làm rồi làm ơn cho tôi hỏi chút, mỡ cấy vào sẽ giữ kết quả này trong bao lâu? Có ai biết không ạ? Mông của tôi sẽ giữ nguyên như này hay là bắt đầu giảm mỡ theo thời gian? Liệu có phải mỡ sẽ chết đi và sẽ tăng lên khi mình tăng cân không? Ôi sợ theo thời gian mỡ tiêu tan đi lắm. Liệu tập squays hay tập thể dục bình thường có giúp duy trì kết quả lâu không. Tôi muốn kết quả của mình duy trì ít nhất 3 – 4 năm cho đến khi tôi cần thực hiện một quy trình nữa.
2 bình luận
SweetMahogani

SweetMahogani chào bạn, theo những gì tôi biết thì lượng mỡ còn tồn tại sau 6 tuần sẽ tồn tại vình viễn trong cơ thể bạn. Mỡ này sẽ hoạt động và có đặc điểm giống hệt như mỡ ở vị trí ban đầu của nó, tức là khi bạn tăng cân chúng sẽ phình to lên, và khi bạn giảm cân chúng sẽ nhỏ đi, nhưng vẫn ở đó.

Thích Trả lời 4 năm trước
FabNewMe

FabNewMe Cấy mỡ khi được thực hiện chính xác sẽ duy trì tồn tại suốt đời. Tại thời điểm này bạn không cần lo lắng về việc mất đi thể tích mô mỡ nữa. Những tế bào mỡ sẽ ổn định hoàn toàn sau 3 tuần. Đến tuần thứ 6 bạn sẽ hết sưng và viêm ở mông. Trong khoảng 2 tháng những tế bào mỡ cấy vào sẽ hạ xuống, đây được gọi là quá trình hạ xuống, và tạo dáng mông căng tròn lên. Tại thời điểm này việc bạn thấy mông bị giảm thể tích mô vì các tế bào mỡ hạ xuống là điều hết sức bình thường. Những tế bào mỡ cấy này bây giờ sẽ dao động theo cân nặng của bạn, chúng hiện đã trở thành 1 phần của bạn giống như bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể bạn, do đó nó sẽ tăng và giảm khi bạn tăng và giảm cân. Với cá nhân tôi, sau 3 tuần tôi không bị giảm bất kỳ thể tích mô nào nữa. Tôi bắt đầu ngồi trên mông bình thường sau khi được 3 tuần 5 ngày. Trong 7 tuần mông tôi tăng khoảng hơn 3cm, sau 5 tháng mông lại tăng thêm 5cm nữa. Tôi tập luyện rất chăm chỉ bảo gồm cả các bài tập cho vùng mông và chân, nhưng mông vẫn rất bự, có vẻ tăng cân đến đâu là cân nặng tăng lên đi vào mông hết haha. Tôi cũng biết rất nhiều người đã thực hiện quy trình này nhiều năm trước và kết quả của họ kéo dài rất lâu. Rất nhiều người cũng viết đánh giá trên này trong nhiều năm và kết quả vẫn rất hoàn hảo. Bạn đã chọn được một bác sĩ tuyệt vời, nhận được kết quả như ý vì vậy không có gì phải lo lắng cả, bờ mông căng tròn đầy sức sống ấy sẽ bên bạn mãi mãi, hãy cứ thoải mái tận hưởng đi.

Thích Trả lời 4 năm trước

7 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào các cô gái, mọi thứ đang tiến triển rất tốt, các vết phồng rộp trên mông cũng đang lành tốt hơn, mấy vết mổ vẫn có màu nâu nhưng hi vọng chúng sẽ sớm mờ đi, tôi sẽ đi mua ít kem mờ sẹo để xử lý chúng hihi. Mông đến nay vẫn còn hơi sưng, hơi cứng chút nhưng nhìn chung trông rất tự nhiên và có kích cỡ, hình dáng đúng như tôi mong muốn. Thực ra tôi cũng muốn phần đáy mông tròn hơn một chút nhưng hình dáng mông ban đầu của tôi như thế rồi nên không thể mong muốn hoàn hảo hơn được. Một lần nữa nhăc nhở các bạn rằng, hãy kỹ vọng thực tế, bạn không thể trông giống với một người mẫu tạp chí nào đó đâu! Tất cả những hình dạng và số đo hoàn hảo đó đều là đã được photoshop rồi đấy hihi, chẳng có thứ gì đẹp tự nhiên mà hoàn hảo vậy đâu. Vì thế bạn sẽ không thể có được cặp mông tròn trịa không góc chết như mấy cô gái trong tạp chí đó đâu, nhưng bạn hoàn toàn có thể có được cặp mông GẦN GIỐNG NHƯ THẾ.
Tuần này với tôi mọi thứ rất tốt, tôi đã đi ra ngoài 2 lần, cả 2 đều rất tuyệt với rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ dõi theo. Không thể phủ nhận Salama đã thực hiện một ca phẫu thuật quá tuyệt vời, điêu khắc bờ mông của tôi trông thực sự rất tự nhiên. Tôi cũng đang ngồi trên mông nhiều hơn, mặc dù vẫn mang chiếc gối chữ u đi khắp mọi nơi để ngồi, trông cũng buồn cười nhưng mặc kệ, tôi chẳng quan tâm haha. Tôi không lái xe vì thế bất cứ lúc nào ngồi xe hay đi xe bus cũng đều mang gối theo để ngồi lên, mặc kệ ai nhìn thì nhìn hihi. Mấy ngày gần đây tôi bắt đầu không ngồi trên gối nữa nhưng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn thôi vì nếu ngồi lâu là lại thấy đau. Tôi cũng bắt đầu tập gym, cardio, nhưng vẫn chưa chạy, chưa nâng tạ…Các bạn phải tập thể dục và ăn uống thật lành mạnh. Ngay khi tôi bắt đầu ăn uống buông thả là phát hiện ra ngay mấy vùng hút mỡ béo trở lại. Do đó nếu muốn kéo dài kết quả bạn cần áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện thật đều đặn. Mà tôi vẫn hơi nhức nhức ở vùng bụng và hai bên sườn, hi vọng theo thời gian sẽ hết.

2 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào các cô gái, đã 8 tuần trôi qua rồi, cuối cùng thì cũng bắt đầu dễ chịu hơn khi ngồi trực tiếp trên mông mà không còn cảm giác kỳ quái nữa. Bắt đầu từ khoảng giữa tuần trước mọi chuyện đã ổn hơn, thời gian này tôi không thấy mọi thứ thay đổi nữa, tôi vẫn có một bờ mông căng tròn và nảy lên rất hấp dẫn. Vẫn nhìn thấy những vết sẹo nhưng chắc chungs ẽ sớm mờ đi thôi, nếu trong trường hợp quá rõ tôi sẽ xăm lên chúng haha. Sưng tấy vẫn đang giảm dần, mặc dù hai bên sườn vẫn còn hơi sưng và đau nếu chạm mạnh vào, vùng này cũng chưa được mịn mượt lắm, nhưng cũng không kinh khủng lắm vì tôi vẫn trị liệu với sóng siêu âm và matxa một tuần một lần. Hi vọng 1 vài tháng nữa trông nó sẽ mịn mượt hơn. Tôi thực sự rất sợ tăng cân, hình như hai chân đã béo béo lên rồi í …ôi ước gì bác sĩ đã hút ra nhiều mỡ hơn một chút. Tôi đang ăn uống và tập luyện rất lành mạnh, nhiều khi quên mất mình đã làm mông cho đến khi ai đó bỗng dưng khen tôi. Hôm trước phòng khám còn gọi điện đến hỏi có thể sử dụng hình ảnh của tôi trên trang web của bác sĩ được không, họ thậm chí còn muốn dùng hình ảnh đó để quảng cáo cơ, thật vình dự ghê ấy. Mỗi ngày đều tuyệt vời hơn khi nhận được những lời khen ngợi từ mọi người và được ngắm mình trong gương với những bộ cánh yêu thích.

3 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào các cô gái, đã 11 tuần 2 ngày rồi, tôi thực sự rất yêu kết quả của mình. Tôi đã ngừng không mặc đồ nịt nữa, máy vết sẹo vẫn có màu hơi nâu nâu, nếu sau này chúng không nhạt màu đi tôi hoàn toàn có thể săn lên để che đi. Phần thân giữa vẫn còn chặt, mỗi lần kéo căng da là có thể nhìn thấy những đường vệt sọc từ ca phẫu thuật…tôi vẫn đang cố gắng matxa xoa bóp nhiều nhất có thể để chúng dần dần biến mất. Mông đã nhỏ hơn một chút, trông nó thực sự RẤT tự nhiên mặc dù đã co nhỉ kích cỡ hơn, ngoài ra một bên có vẻ cũng nhỏ hơn bên kia một chút nhưng chẳng chi tôi mới nhận ra điều đó thôi, chẳng ai để ý đâu. Dấu vết mấy mụn phồng rộp của tôi vẫn ở đó, mấy cái vết màu hồng hồng ấy, vẫn chưa mờ đi… Còn lại các vấn đề khác đều rất tốt. Dáng người bây giờ trông rất đẹp, ngay lúc này mọi cơn đau đều đã biến mất. Tôi ngồi khá bình thường nhưng nếu ngồi quá lâu thì vẫn có cảm giác khó chịu, cảm giác như mình đang giết chết hàng triệu tế bào mỡ ấy haha. Nói chung về cơ bản mọi thứ đều ok, ngoại trừ các vết sẹo màu nâu, vẫn bôi kem trị sẹo và dầu sinh học đều đặn nhưng chẳng thấy thay đổi chút nào.

4 tháng 2 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào các cô gái, tôi đã đi chơi rất nhiều ở Jamaica với chồng sắp cưới, mọi thứ đều rất mới mẻ và thú vị với tôi. Mọi thứ đang thay đổi cuộc sống mỗi ngày của tôi, đi trên đường, trên xe buýt hay ở mọi nơi mọi người đều chú ý đến tôi nhiều hơn, chủ yếu là vì vòng 3 nổi bật và quá đẹp. công việc cũng thuận lợi hơn, tôi là mẫu ảnh cho các tạp chí và cũng nhận được nhiều lời mời hơn, mọi thứ đều thay đổi tích cực hơn, biết thế này đã làm mông sơm shown haha. Tôi bắt đầu ngồi trên mông chính thức khi được khoảng 6 tuần, tập luyện khoảng 4 lần một tuần để giữ cơ thể luôn săn chắc. Hãy tập luyện đều đặn nhé mọi người, tôi thực sự không muốn mỡ cấy vào mông mình biến thành mỡ chết hoặc tích tụ sần sùi như kiểu da sần vỏ cam, vì thế làm ơn sau phẫu thuật hãy tập luyện đều đặn. Ngoài ra các vết sẹo vào thời điểm này vẫn có màu nhâu nhạt, mấy cái ở trên mông và lưng thì không thể che được, còn lại đều có thể dễ dàng che giấu bằng đồ lót. Nhìn chung tôi rất hài lòng với kết quả của mình, và được mọi người khen rất nhiều, hầu như đi đến đâu cũng được khen, họ nói rằng tôi có một cơ thể, một vóc dáng thật đáng mơ ước. Thật không thể tin được! vì vậy những cô gái đã chọn Salama, hãy tin tưởng vào ông ấy và các bạn trông sẽ rất tuyệt. Giờ đây tôi có thể tự tin khoe dáng ở khắp nơi, tự tin mặc những bộ cánh yêu thích khoe trọn vòng eo nhỏ, và vòng mông căng nảy đầy sức sống của mình. Đúng phẫu thuật không chỉ mang lại cho chúng ta vẻ ngoài mơ ước mà còn tưới mát tâm hồn, khiến tôi lúc nào cũng cười, cũng vui vẻ với thân hình mới của mình. Gửi ngàn nụ hôn đến các gái nhé!
1 bình luận
MissRT

MissRT ôi trông bạn cực kỳ hạnh phúc luôn ấy, kết quả quá tuyệt nhỉ, nhìn bạn làm mình phấn khích quá, cũng chỉ muốn làm luôn thôi. Bạn đang tập luyện như nào thế?

Thích Trả lời 4 năm trước

Gần 5 tháng sau mổ - ảnh tại phòng tập gym

4 năm trước
Chào các cô gái đây là hình ảnh ở phòng tập hôm nay, trông cặp mông kìa rất cao, săn chắc và căng nhé. Hôm nay là 4 tháng 3 tuần rồi đây, mọi thứ đang hoàn toàn bình thường, các cô gái hãy nhớ tập luyện chăm chỉ nhé, nhìn vào những cơn đau và khó chịu mình đã trải qua sau phẫu thuật để có động lực tập luyện và giữ gìn, kéo dài kết quả này. Đừng từ bỏ hay nản lòng, hãy dành 1 tiếng 1 ngày, mỗi tuần tập 4 ngày để tập luyện, hãy nhìn vào gương, nhìn ngắm kết quả tuyệt vời để tạo động lực tập luyện của mình. Như thế và sẽ tập luyện chăm chỉ và duy trì kết quả thật đẹp.

Gần 5 tháng sau mổ

4 năm trước
Thật mừng vì tôi đã đi được một chặng đường dài và đã làm tất cả vì một lý do chính đáng. Mừng vì nhận được rất nhiều lời khen, khích lệ từ mọi người. Việc mua sắm quần áo bây giờ thú vị và dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra thông báo cho các bạn một tin vui tôi đã có một ngôi nhà ở Jamaica và sẽ sớm chuyển đến ở cùng bạn trai vào cuối tháng này hihi. Thật không thể chờ được nữa, tôi đã hoàn toàn sẵn sàng. Tôi định bắt đầu từ tuần này sẽ bổ sung protein isagenix để đảm bảo nạp chất béo ở mức thấp nhất, tôi muốn duy trì vóc dáng săn chắc, cân đối và quyến rũ này lâu nhất có thể.

Tròn 5 tháng sau mổ

4 năm trước
Hey các cô gái, hôm nay tròn 5 tháng đây ạ. Vòng mông vẫn giữ số đo 119cm, vòng eo 68cm, số đo hiện tại 91 – 68 – 119 cm cho 3 vòng. Mông cũng trở nên mềm mại và nảy hơn rồi. Tôi vẫn đang tập luyện chăm chỉ để giữ gìn vóc dáng cân đối, vừa vặn. Chắc sẽ sớm xăm hình để che đi dấu vết để lại từ các nốt phồng rộp ở mông. À tin vui nhé, hôm nay phòng khám mới gọi đến cho tôi và đề nghị quay quảng cáo cho họ hihi, tuyệt vời chưa. Mọi thứ thay đổi còn hơn cả mong đợi nhỉ hihi. Chỉ muốn cảm ơn tất cả các bạn vì đã luôn yêu thương, ủng hộ và động viên tôi trong suốt chặng đường dài này, chúc các bạn có một hành trình thật may mắn và suôn sẻ.
2 bình luận
MarieEsp

MarieEsp ôi đúng là bác sĩ đã làm một công việc quá tuyệt vời. Bạn chắc hẳn phải vui lắm, càng chăm chỉ tập luyện cơ thể sẽ càng rắn chắc đẹp hơn. Nhìn bạn tổng thể thực sự rất tuyệt. Tôi đang nghĩ đến việc khiêu vũ trở lại sau khi làm, bất bao lâu bạn có thể đi làm trở lại. Và bao lâu bạn mới hết đau ở tay, chỗ hút mỡ ấy. À mấy cái vết phồng rộp trên mông bác sĩ có giải thích tại sao lại bị như vậy không ạ.

Thích Trả lời 4 năm trước
Nargas88

Nargas88 Đẹp thật ấy, mà bạn có up ảnh cặp mông mong ước nhưng trông không giống với mông hiện tại nhỉ. Có vẻ như bác sĩ đã cấy mỡ vào vị trí khá cao trên mông của bạn. Bạn có thực sự hài lòng với những gì ông ấy đã làm không.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ảnh 5 tháng rưỡi

4 năm trước
Đây là ảnh đêm qua tại nơi làm việc, sau khi đã làm xong. Các cô gái ạ, hãy chăm chỉ tập luyện sau phẫu thuật nhé, cơ thể bạn sẽ chỉ đẹp lên và hấp dẫn hơn thôi. Đừng để mình tự hủy hoại nhữn kết quả đáng giá đạt được từ ca phẫu thuật. Nhiều bạn nhắn tin hỏi sao da tôi mịn màng thế có bôi gì đặc biệt không. Hi hi chẳng có gì đặc biệt nhé, chỉ là chăm chỉ tập luyện giúp thải độc tố, tăng lưu thông nên da dẻ mịn màng thế thôi. Vùng bụng hút mỡ xong nhưng cũng rất căng mịn, không còn chút u cục nào. Thi thoảng tôi vẫn tự matxa xoa bóp vùng này cho mình.

Ảnh 6 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Cảm giác thật tuyệt khi có thể mặc bộ bikini vừa vặn và gợi cảm như này hihi.
1 bình luận
Avideovixen

Avideovixen ôi, nóng bỏng quá cô gái ơi. Nhưng tôi cứ băn khoăn không biết bạn tập luyện nhiều thế có làm giảm thể tích mô ở mông không. Tôi đã làm BBL được 3 năm rồi nhưng kể từ đó chưa bao giờ tập luyện. Bây giờ cơ thể tôi có tuổi hơn và mỡ đang quay trở lại, nhưng tôi không muốn tập luyện làm mất mỡ ở mông.

Thích Trả lời 4 năm trước

7 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào các cô gái đáng yêu, hôm nay tôi tròn 7 tháng sau phẫu thuật, ow nhanh thật đấy, như mới ngày hôm qua còn bước lên bàn mổ haha. Mông của tôi 2 tháng qua đã nhỏ hơn một chút rồi, đó chắc chắn là do mất khối lượng mô. Tuy nhiên tin vui là nó vẫn cao, tròn và trông vẫn to đẹp hơn nhiều so với trước kia, và bây giờ nớ nảy hấp dẫn dã man, siêu mềm mại và tự nhiên lắm luôn. Tóm lại là trông vẫn căng đầy sức sống và không quá khủng như 2 – 3 tháng trước. Ngoài ra tôi cũng nhận thấy ngay khi mình ngừng tập luyện là những vùng hút mỡ sẽ béo lên, do đó tôi lúc nào cũng phải đảm bảo tập luyện Cardio đều đặn, tối thiểu 4 ngày 1 tuần để giữ cơ thể lúc nào cũng như giai đoạn đầu vừa mới phẫu thuật xong. Tuy nhiên điều này cũng hơi khó khăn, vì tôi nhận thấy cứ chạy khi tập cardio thì tôi sẽ giảm được cân nhưng mông lại bắt đầu trông sần sùi kiểu vỏ cam vì mỡ kiểu đang chết dần ấy. Vì vậy tôi đã tăng số phút tập cardio từ 45 phút lên 1 giờ, và ngừng hẳn chạy, bây giờ chỉ tập đi bộ leo dốc nửa tiếng cộng thêm 15 – 20 phút tập leo câu thang. Tôi cũng đang duy trì tập squats với tạ để giữ mông luôn to nhưng tránh không nhảy để không làm teo mỡ ở mông. Tuy nhiên các bạn vẫn cần tập chân và tay để duy trì độ săn chắc sau hút mỡ, nếu không tập thế nào cũng bị tăng cân, tin tôi đi, thật luôn đấy. Ngoài ra, hãy duy trì chế độ ăn uống SẠCH, giàu protein và tập cardio đều đặn. Dùng tạ nhẹ để tập nhiều bài tập vùng mông nếu không mỡ mới cấy vào mông bạn sẽ chết đi và biến thành những vùng lồi lõm khó chịu trên mông hay còn gọi là chứng sần vỏ cam.
Nói chung mặc dù bây giờ ra ngoài mọi người thường chú ý đến mình hơn vì vong mông nổi bật nhưng tôi thực sự rất hạnh phúc với kết quả của mình. Đợt này tôi ở Jamaica với chồng sắp cưới, thời tiết nóng như thiêu như đốt nên không thể tập luyện tích cực được, nhưng vẫn duy trì tập trong nhà đều đặn mỗi ngày. Chỉ muốn nhắc nhở các cô gái hãy thật chăm chỉ tập luyện.

8 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào các cô gái, tôi vừa trở về Canada và nghĩ cần chụp ngay một bức ảnh để mọi người thấy sự tiến triển của mình. Mông vẫn căng nảy, cao và đầy sức sống. Nhỏ hơn nhưng trông rất tự nhiên, không giả chút nào. Nói chung vẫn to, tròn và thật tuyệt với cơ thể tôi.

9 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, đã 9 tháng trôi qua và tôi thực sự yêu cơ thể mình hơn bao giờ hết. Tôi yêu cặp mông của mình lắm luôn, nó nhỏ hơn một chút nhưng cao đầy và mềm mại hơn bất cứ lúc nào, thật nực cười khi mới đầu tôi chê nó nhỏ hahaha, lúc mà nó chưa mềm mại, chưa di chuyển tự nhiên. Nhưng ngay bây giờ, lúc này đây trông nó rất tự nhiên, mọi chuyển động cũng đều tự nhiên. Ngoài ra tôi còn giảm được một vài cân thừa nữa, điều đó khiến cho vòng 2 nhỏ lại và trông đúng như kiểu tôi đã tập luyện tích cực 6 ngày một tuần ấy haha, tuyệt vời thật. À các cô gái, tôi đã phát hiện ra một điều như này. Như các bạn đã biết đấy khi ở Jamaica tôi đã tập luyện rất nhiều vì ở đó tôi chẳng phải làm gì cả. Nhưng khi về canada và trở lại với công việc của mình tôi đã ngừng tập luyện, thay vào đó tôi duy trì chế độ ăn sạch, ít tinh bột, đường và rượu, khi đó tôi phát hiện ra mình nhỏ hơn và mông vẫn căng nảy vì vậy nó không bị lỏng ra do tôi tập luyện, ngoài ra nhờ chế độ ăn uống đó các vùng khác trên cơ thể vẫn giữ dáng tốt. Các bạn ạ, tôi đã không tập luyện dù chỉ 1 ngày trong suốt 1 tháng qua và đã giảm cân và chắc chắn đã mất đi các khối cơ săn chắc của mình nhưng vì hút mỡ nên bây giờ trông tôi thon thả hơn và mông lại có cảm giác mềm mại hơn haha. TUY NHIÊN, phải nhớ rằng, nếu bạn không ăn sạch, không có chế độ ăn phù hợp trong ít nhất 80% thời gian và bạn không tập luyện (kể cả đi lại bình thường và làm bất cứ việc gì ngoài ngồi không cả ngày) thì chắc chắn bạn sẽ tăng cân trở lại, và thậm chí tăng rất nhanh là đằng khác. Khi tôi ở Jamaica, tôi phải tập luyện chăm chỉ vì chẳng phải làm việc gì, khác hẳn với ở Canada bây giờ. Do đó, quan điểm của tôi bây giờ là, một khi bạn đã có được vóc dáng mong muốn từ ca phẫu thuật của mình, tất cả những gì bạn phải làm đó là ăn “sạch”, có thể 1 vài ngày trong tháng cho phép mình được ăn uống thoải mái vì cơ thể và các tế bào mỡ của bạn cần được như thế, nhưng không được quá 1 hoặc 2 lần 1 tuần. Và sau đó bạn sẽ không phải tập luyện cật lực vì đã làm mất đi vòng mông căng tròn, săn chắc từ ca phẫu thuật. Ít nhất ăn uống lành mạnh, tập luyện vừa phải sẽ giúp bạn tận hưởng cơ thể mình nhiều hơn, nó vừa khỏe khoắn vừa mềm mại khác hẳn với những ngày đầu khi mới phẫu thuật.

9 tháng 1 tuần

4 năm trước
Vừa ra khỏi giường và chụp ngay một kiểu, mông tôi đó, tuyệt vời chưa hihii. Muốn nói điều này với các cô gái, tôi đang hạnh phúc và tự tin hơn bất cứ lúc nò. Tôi yêu cơ thể mình, yêu vòng mông của mình. Tôi yêu vì nó đã co săn nhỏ lại một cách rất tự nhiên, và tôi không còn nghe thấy những lời xì xào bàn tán rằng “nó là đồ giả” nữa, bây giờ tất cả chỉ là lời khen về một chiếc mông tự nhiên quá đẹp và hài hòa với vóc dáng. Ngoài ra về sẹo cũng cải thiện, thay đổi rất nhiều, hầu như không còn nhìn thấy nữa. Và lại phải khẳng định lại, chế độ ăn uống tốt và phù hợp thực sự rất quan trọng. Cám ơn mọi người đã luôn quan tâm đến đánh giá của tôi ở đây.

Gần 10 tháng sau phẫu thuật – trở lại Jamaica

4 năm trước
Chào các cô gái, tôi mới trở lại Jamaica với chồng sắp cưới. Mông tôi bây giờ không bự như trước đây nữa, điều này thực sự ổn hơn rất nhiều, điều này cũng đồng nghĩ với việc tôi cảm thấy thoải mái và hoàn toàn tự nhiên khi đi bộ trên đường phố. Nó không giống một cái gì đó đập ngay vào mặt người ta, trông cũng không có gì là giả nữa. Thật sự yêu cơ thể này lắm luôn.

10 tháng – hình ảnh trước khi ra bể bơi hôm nay

4 năm trước
Mông đã nhỏ hơn nhưng vẫn siêu đẹp với vóc dáng ấy. Tôi đã không còn đến phòng tập nhiều nữa, chỉ ăn uống thật “sạch” thôi.

11 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào các cô gái, vậy là đã 11 tháng sau phẫu thuật, nhanh thật đấy, cứ như vừa mới hôm qua. Vẫn rất yêu và tận hưởng cơ thể mình. Tuy nhiên tôi quyết định sẽ làm thêm 1 lần nữa vì mặc dù rất yêu cơ thể mình nhưng tôi thấy vẫn có vài vị trí bị bỏ lỡ không được hút mỡ từ lần trước. Mông bây giờ cũng nhỏ hơn rất nhiều, nếu bạn nào tập luyện tích cực thì có thể mông sẽ giảm xuống ít nhất 60% ấy. Tôi thì không tập luyện nhiều, chỉ ăn sạch thôi. Điểm tích cực là bây giờ tôi không cần phải làm gì nhiều để về dáng, vóc dáng lúc nào cũng cân đối và săn chắc, điều này thật tuyệt, nhưng tôi vẫn muốn thân hình mình đẹp hơn nhờ lần làm lần 2 sắp tới.
1 bình luận
MarieEsp

MarieEsp ôi mông bạn trông vẫn rất tuyệt, qua đẹp với cơ thể bạn. Nhưng bạn nói vụ mông giảm xuống 60% làm mình lo quá, cứ tập nhiều là bị giảm nhiều vậy sao?

Thích Trả lời 4 năm trước

Hơn 11 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, các bạn có nghĩ tôi nên chỉnh sửa không? Ôi vẫn nghĩ mọi thứ có thể hoàn hảo hơn. Đã lên lịch chỉnh sửa với bác sĩ Salama rồi, có rất nhiều bác sĩ nhưng cảm giác vẫn tin tưởng Salama nhất. Lại bắt đầu chế độ bổ sung vitamin trước phẫu thuật và sau đó lại là cuộc chơi chờ đợi hậu phẫu. Hi vọng mọi chuyện sẽ suôn sẻ.

1 năm sau phẫu thuật

4 năm trước
Đã 1 năm rồi, thật không thể tin được mới đó thôi tôi vẫn còn ráo riết săn lùng, tìm kiếm các bài đánh giá của mọi người để đọc nghiến ngấu tìm kiếm thông tin, vậy mà bây giờ đã tận hưởng cơ thể này, bờ mông tuyệt đẹp này được 1 năm rồi. Phải khẳng định với mọi người rằng tôi KHÔNG HỐI TIẾC, rất thích kết quả đạt được và chắc chắn nếu được hỏi tôi sẽ không ngần ngại làm lại một lần nữa bất kể có đau đớn thế nào. Và vâng, tôi sắp làm tiếp lần 2 đây, tôi sẽ hút mỡ thêm một chút ở vài chỗ vẫn còn béo và cấy thêm một chút vào mông để làm đầy vài chỗ ông ấy đã bỏ lỡ và vài chỗ mỡ đã tiêu đi. Theo tôi, lần 2 này sẽ là lần để tinh chỉnh mọi thứ vì ở lần đầu tiên hiếm có bác sĩ nào có thể loại bỏ được tất cả mỡ thừa do trước khi phẫu thuật bạn sẽ phải tăng thêm cân để có đủ mỡ cấy vào mông. Vì thế tôi mới quyết định làm thêm lần này để bác sĩ có cơ hội tinh chỉnh mọi thứ. Nóng lòng quá, hi vọng mọi thứ sẽ ổn.

1 tháng trước khi chỉnh sửa

4 năm trước
Lại bắt đầu công cuộc chuẩn bị cho lần phẫu thuật lần 2. Đã chuẩn bị được các miếng đệm lót, thuốc mỡ kháng sinh neosporin, gel arnica, thuốc viên arnica, băng gạc, găng tay, xà phòng kháng khuẩn, nước rửa tay diệt khuẩn, dầu sinh học, dầu vitamin E, bơ hạt mỡ, gối chữ u, gối cổ, kem chống ngứa, thuốc kháng sinh – giảm đau các loại….Thật tuyệt vì lần này kinh nghiệm đầy mình hơn.

3 ngày trước chỉnh sửa

4 năm trước
Chào các cô gái, mọi thứ đã sẵn sàng. Cuối cùng cũng sắp đến rồi, hi vọng sau lần này tôi sẽ có mọi thứ mình cần, hi vọng Salama sẽ khắc phục được mọi vấn đề từ lần trước và đem lại vóc dáng, cơ thể tuyệt đẹp hơn, mặc dù hiện tại phải khẳng định là tôi vẫn rất rất yêu chúng.

3 tháng sau chỉnh sửa

4 năm trước
Chào các cô gái, xin lỗi vì đã không thể cập nhật thường xuyên. Tôi phải cố gắng chăm sóc bản thân, tập luyện cũng như ăn uống đúng cách. Đây thực sự là một quá trình chữa lành lâu dài. Và số đo của tôi hôm nay đây: eo 66cm, vòng hông 94cm, và mông 105cm, quá tuyệt vời. Mọi người xem ảnh đi, ảnh chụp lúc 3 tháng 2 tuần đấy ạ. Yêu chúng lắm. Tôi dự định sẽ làm ngực nữa đấy mọi người ạ hihi.

3 ngày nữa là 4 tháng sau chỉnh sửa

4 năm trước
Omg tôi thực sự hạnh phúc với kết quả của mình, đây đúng là một hành trình dài, một quá trình chữa lành gian nan nhưng tôi chấp nhận đánh đổi tất cả để có được dáng người như lúc này. Mọi thứ thật tuyệt, đúng như dự định và mong muốn. Chỉ cần chờ 3 tháng nữa để làm bộ ngực mới, và tự tin với một cơ thể đường nét thật hấp dẫn.

Ảnh 4 tháng sau chỉnh sửa

4 năm trước
Tôi đang bắt đầu tập bụng một cách nghiêm túc đây haha. Yêu chúng quá.

5 tháng sau chỉnh sửa

4 năm trước
Cơ thể, vóc dáng mỗi ngày trông lại càng đẹp hơn. Tôi thực sự rất hài lòng với kết qủa này.

7 tháng sau sau chỉnh sửa - vẫn siêu hạnh phúc với vòng mông mới

4 năm trước
Chào mọi người, tôi làm ngực được 4 tuần rồi, nhưng đây là ảnh mông nhé, vẫn rất tuyệt đúng không hihi. Yêu lắm.

Ảnh 9 tháng sau chỉnh sửa

4 năm trước
Thay đổi ngoại mục đúng không các cô gái! Yêu cơ thể này. Vui vì đi đâu cũng được khen hihi. Một hành trình thật dài nhưng rất đáng giá. Để có được vóc dáng này, sự tự tin và hạnh phúc như lúc này là cả một chặng đường. Chúc các bạn mạnh dạn thay đổi mình và có được kết quả đúng như mình mong muốn nhé.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây