1

Hành trình tạo hình vùng kín với quá trình hồi phục chậm, đau đớn nhưng kết quả nhận được làm thay đổi cả cuộc sống của cô gái 20 tuổi

marepk Rất hiệu quả 0 26/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Ngày thứ 1 sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, từ khi 14 tuổi mình đã muốn thực hiện quy trình này rồi, mình biết sẽ thật xấu hổ khi nói về chuyện này. Nhưng vừa rồi mình đã đi tư vấn và đặt ngày phẫu thuật, và hôm qua đã làm rồi. Mình đến bệnh viện, mọi thứ rất tuyệt, nhân viên xinh xắn, bệnh viện sạch sẽ. Thức dậy trong đau đớn sau nửa tiếng ngủ thiếp đi. Ngoài ra mình cũng đang trong chu kỳ nên không cũng không rõ vết thương chảy máu nhiều như nào. Sau khoảng 3 tiếng thì mẹ đưa mình về nhà, trong khi mặc một cái quần rộng thùng thình hihi.

Về đến nhà sưng tấy bắt đầu xuất hiện, và bầm tím nguyên 1 bên, mình uống vài viên thuốc và thấy buồn ngủ rồi đi ngủ, chỉ dậy khi muốn vào toilet thôi.
Ngày hôm nay, 1 ngày sau mổ, uaxx đau và bầm ở cả hai bên cảm giác gấp 10 lần tình trạng hôm qua, mặc dù hôm qua trước khi sưng bầm bùng phát mình đã kịp nhìn thấy môi âm hộ bị cắt đi và rất hài lòng với vẻ ngoài sau phẫu thuật.
Cả ngày hôm nay chỉ nằm trên giường, vài lần tỉnh dậy đi tiểu, làm căng giãn vết thương nên nó có chảy máu một tí. Mình vẫn đang uống thuốc đều đặn, tối nay sẽ cố gắng đi ngủ sớm và sẽ nhớ chườm đá trước khi đi ngủ.
Ngày thứ 2

Ngày thứ 2

4 năm trước
Chào mọi người đêm qua mình ngủ khá ngon, chỉ thức dậy có 1 lần để vào nhà vệ sinh, các bạn nhớ khi vào nhà vệ sinh thì mang theo một chai nước sạch để rửa ráy sau đó nhé, tránh việc phải đi lại ra lấy sẽ rất mệt đấy. Sau khi ngủ dậy mình đi tắm, mọi thứ cũng không tệ như mình nghĩ, không đau đớn như mình đoán, cũng không có cảm giác châm chích hay đau nhức gì chỉ là hơi khó chịu một chút khi đi lại vì vẫn siêu sưng mà.
Mình vừa mới gọi cho bệnh viện hỏi vài vấn đề, hỏi họ xem tại sao lại bị bầm đen/xanh nhiều đến mức vậy? tại sao hai bên môi bé siêu sưng và liệu có khi nào hai bên vết khâu đang chảy máu không? Cô ấy nói theo dự đoán nếu không có gì thay đổi thì những vẫn đề này vẫn sẽ tiếp tục xảy ra vào ngày mai. Hiện tại mình đang ngồi với túi nước đá kẹp giữa hai chân, chườm đá như này thực sự giúp bớt tê và giúp sưng tấy giảm khá nhiều đấy.

Ngày thứ 2 – tối

4 năm trước
Hôm nay mọi thứ cứ hỗn độn tùm lum lên. Không bị đau, nhức nhối hay châm chích gì cả, chườm đá thực sự rất tốt cho vụ giảm sưng. Hôm nay mình vẫn chưa hết chu kỳ, vẫn phải đóng băng nên khó đi lại quá, mình về nhà và bị ói 2 lần. Thật kinh khủng khi ngừng uống loại thuốc mạnh mà bác sĩ kê và chỉ uống paracetamol. Bây giờ mình đang chườm đá thêm một lần nữa, hi vọng tối nay sẽ ngủ ngon vì mai mình sẽ gặp mọi người trong gia đình.

Ngày thứ 3

4 năm trước
Hôm nay hơi chảy máu một chút, vẫn duy trì chườm đá, và siêu sưng, mọi người nhìn hình chắc cũng thấy. Đêm qua tỉnh dậy một lần vào lúc 3-4 giờ sáng, thời điểm thường phải dậy đi tiểu. Không đau mấy nên mình chỉ uống 1 viên paracetamol.
Sáng dậy lúc 9h sáng và thấy hơi chảy máu một chút, vì mình vẫn còn sưng bầm nhiều quá nên không thể nhìn thấy được vết khâu ở đâu nên không biết máu chảy ra từ đâu nữa. Hôm nay lần đầu tiên mình tắm gội kể từ hôm phẫu thuật, mọi thứ đều ổn.
Vẫn khó đi lại, không mặc gì thì đi lại dễ hơn nhiều vì không có cái gì cọ xát vào. Tối nay sẽ thử đến rạp chiếu phim xem sao vì ngày mai mình sẽ đi biển với mọi người trong gia đình nên là phải cố gắng “diễn” cho bình thường (chắc chắn sẽ rất khó vì mình thậm chí còn chưa thể ngồi xuống một cách bình thường được). Đang chườm đá, hi vọng chườm tích cực thế này sưng tấy sẽ giảm xuống thật nhiều.

Ngày thứ 4

4 năm trước
Thật không thể tin đã 4 ngày rồi, thời gian trôi nhanh thật, mình chẳng làm gì trong mấy ngày nghỉ này cả (Vẫn còn 1 tuần nghỉ nữa, bây giờ mà đi làm, trị liệu matxa cho khách suốt 8 tiếng đồng hồ thì không hề hợp lý).
Tối qua mình đã đến rạp chiếu phim, mất khoảng 20 phút mới đi bộ được vào từ chỗ đỗ xe đến chỗ ngồi nhưng mình đã làm được. Thực sự rất khó chịu, không biết mọi người đã nghĩ mình bị làm sao. Đi về đến nhà cái là phải chườm đá cho nó luôn và tối qua thấy bị chảy máu nhiều hơn, điều này khiến mình hơi lo lắng vì đã ngày thứ 4 rồi. Sáng mai thứ dậy lúc 6h30, lại chườm đá tiếp, đi tắm rồi ngồi 2 tiếng trên xe ra biển với gia đình. Chúc mình may mắn!!!

Ngày thứ 5 sau phẫu thuật

4 năm trước
Đã thức dậy và đi tắm. Sấy khô nó bằng máy sấy tóc thật kinh khủng, cảm giác nóng dphải nằm ra sàn khi mới sấy được một nửa. Đứng sấy thật khủng khiếp, cảm giác như tất cả máu đang dồn hết vào vùng đó và làm cho nó nóng và sưng húp lên.
Ăn sáng và uống một viên paracetamol, vẫn phải uống những viên thuốc này để giảm đau. Cảm giác cứ nhức nhức và rất nhạy cảm trong thời gian này. Mình nghĩ các mũi khâu đang cọ xát vào quần và sưng tấy làm mọi thứ không thoải mái chút nào.
Ngồi trong xe khoảng 10 phút để đến gặp các dì. Khi gặp các dì, mẹ và tôi đã quyết định nói với mọi người rằng tôi mới bị cắt trĩ thay vì tạo hình vùng kín haha. Mọi người đều rất hiểu chuyện và hiểu lý do tại sao tôi vẫn đi tập tễnh, phải nằm nhiều.
Hành trình 2,5 tiếng trên xe được nghỉ giữa đường ở một quán để ăn trưa. Thực sự ngồi trên xe không khó chịu bằng khi ngồi trên chiếc ghế cứng trong quán, rất khó chịu và kỳ cục khi mình thì đang đau và phải cố gắng ngồi đó nhìn mọi người một cách bình thường. Cuối cùng cũng đến nơi. Một ngôi nhà lớn ở giữa không trung để mọi người có chút thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Hào hứng quá nên mình đã đi, đứng với mấy người chị họ trong suốt 5 tiếng đồng hồ, một quyết định thật tồi tệ vì trước đó mình thậm chí còn không đứng nhiều hơn 30 phút. Mấy vết khâu bắt đầu chảy máu khá nhiều, cảm giác đau nhói và nóng rát. Và đến bữa tối mình không thể ngồi ăn cùng mọi người được nữa.
Chán cực kỳ vì thực sự mình rất muốn nói chuyện, vui chơi với mọi người nhưng điều quan trọng lúc này là mình cần nghỉ ngơi. Tối hôm ấy sau khi ăn tối một mình trên giường, mình đã đi tắm vòi hoa sen, xịt nước vào âm đạo và chườm đá một chút cho nó. Thực sự khá lo lắng về việc chảy máu nên mình đã uống 2 viên paracetamol và đi ngủ. Thức dậy lúc 4 giờ để thay băng vệ sinh dính một ít máu.

Ngày thứ 6

4 năm trước
Ở chung phòng với một người chị họ, chị ấy không lớn hơn mình quá nhiều. May mắn là chị ấy ngủ cũng không ngon nên đỡ phải mang tiếng là mình đánh thức chị ấy hihi.
Hôm nay cả gia đình đã đi bơi, còn mình vẫn ngồi trên giường nhâm nhi ly trà. Mẹ rất lo lắng nên đã quyết định đưa mình đến phòng cấp cứu để kiểm tra. Thế là sáng nay 2 mẹ con đến cho họ kiểm tra. Họ vệ sinh làm sạch vùng đó, sau đó loại bỏ một ít vảy. Không bị nhiễm trùng gì cả, điều này khiến mình rất mừng. Họ bảo mình nên đến khám bác sĩ phẫu thuật sớm để kiểm tra mấy mũi khâu bị mở.
Buổi chiều mình ra bãi biển, mọi thứ thật đẹp và đáng yêu khiến mình quên đi một mớ rắc rối đang gặp phải. Tình trạng bầm tím và sưng tấy vẫn còn rất tệ nhưng ơn trời dù sao chúng cũng đỡ hơn. Mọi thứ đang bắt đầu tiến triển đến để đạt đến kết quả cuối cùng.

Ngày thứ 6 - 7

4 năm trước
Ngày thứ 6 sưng tấy và bầm tím đang giảm xuống rất nhiều (nhắn tin cho mình nếu ai muốn xem hình nhé, mình không muốn làm mọi người sợ ấy)
Đã ngủ dậy được 4 giờ đồng hồ, chỉ thấy hơi không thoải mái vì bị cọ xát vào quần. Tối mai mình sẽ chẳng mặc gì khi trở lại ngủ trên giường.
Cảm giác khu vực đó gần như đã trở lại bình thường. Vẫn còn bầm tím và chảy máu một chút nhưng đã cải thiện rất nhiều rồi. Ngày mai mình sẽ đến bệnh viện để kiểm tra mấy mũi khâu mở.

1 tuần sau mổ

4 năm trước
Thời gian trôi thật nhanh, bằng giờ này tuần trước mình vừa mới từ bệnh viện trở về. Một tuần đã trôi qua và mọi thứ đang tiến triển hơn rất nhiều. Hôm nay mình đã đến bệnh viện để kiểm tra mọi thứ, bác sĩ nói mình cải thiện rất tốt và cho mình xem những bức ảnh âm đạo thường sưng nặng đến mức nào sau khi phẫu thuật. Có vài mũi khâu mở ở phía trên môi âm hộ nhưng cũng không có gì phải lo lắng. Họ yêu cầu mình nghỉ thêm một tuần nữa, vì là một nhà trị liệu ở spa và đứng suốt 8 giờ đồng hồ lúc này sẽ không tốt).
Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, chườm đá nhiều hơn và kiêng đi lại càng nhiều càng tốt, giữ cho vùng đó luôn thật sạch sẽ để tránh nhiễm trùng. Trên tất cả mình rất hài lòng về vẻ ngoài của nó lúc này. Mình chỉ hơi lo lắng về các mũi khâu hở mặc dù họ nói là không cần lo lắng vì ở đó vẫn bị sưng tấy nhiều nên trông mới thế.

8 ngày sau mổ

4 năm trước
Sưng tấy đã giảm xuống rất nhiều, bắt đầu hình dung ra kết quả cuối cùng rồi đấy, thực sự hạnh phúc vì trông nó khá đẹp, mặc dù vẫn còn nhiều sưng tấy cần tan đi. Mình bắt đầu bôi gel arnica lên vết bầm và thấy nó thực sự hữu ích đấy. Lông của mình bắt đầu mọc trở lại, khá cứng và ngứa nữa, ôi ước gì trước đó đã wax chứ không phải cạo lông bình thường. Mấy mũi khâu cũng bắt đầu dày hơn lên một chút rồi.
Nằm cả ngày trên giường và cuối cùng cũng có thể nằm nghiêng được rồi, ôi bây giờ thì dễ chịu cái lưng quá, mấy ngày qua đã quá khổ sở vì suốt ngày phải nằm ngửa với một cái gối kê ở dưới mông. Bây giờ mình cũng có thể đi lại tốt hơn nhiều rồi, đi được bằng với tốc độ của người khác và có thể giữ yên chân chứ không rung đùng đùng lên nữa haha. Cuối cùng cũng là những ngày hạnh phúc. Mấy ngày tới mình sẽ đăng ảnh và cập nhật tiếp nhé.

9 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Thật tuyệt, đã bắt đầu nhìn thấy kết quả. Ngứa ngáy cũng bắt đầu xuất hiện rồi đấy, mình thấy thi thoảng lại bị ngứa và thực sự là không nên chạm vào nó. Mọi người có cách nào làm cho nó bớt ngứa không, khó chịu quá đi mất.
Dù sao đi nữa cũng cực kỳ hài lòng với kết quả, mặc dù vẫn biết vẫn còn rất nhiều thứ cần chữa lành và hồi phục. Thời gian sẽ trả lời hihi. Mình đã đọc được nhiều đánh giá, có những bạn vẫn hồi phục và thay đổi sau 4 -5 tháng phẫu thuật cơ.

10 ngày sau mổ

4 năm trước
Ảnh trước khi phẫu thuật.
Thực sự mình đã đi một chặng đường khá dài rồi, cuối cùng cũng có thể hạnh phúc khi phần nào mường tượng ra kết quả cuối cùng. Hầu hết mọi người đánh giá ở đây đều nói nó thay đổi ở mốc 3 tuần và mốc 3 tháng.
Mặc dù bây giờ vẫn sưng và bầm tím còn lại vẫn phải tiêu đi nốt nhưng bây giờ mình thấy vui vẻ hạnh phúc hơn nhiều so với trước kia, lúc chưa phẫu thuật.

12 ngày sau phẫu thuật – hạnh phúc, hạnh phúc!

4 năm trước
Up hình này để mọi người thấy rõ thực sự những gì đã được cắt bỏ hihi. Hôm nay lần đầu tiên sau phẫu thuật mình cạo lông vùng này. Vẫn còn nhiều sưng tấy cần tiêu giảm, nhưng mà mới chỉ gần 2 tuần mà, yêu kết quả lắm, siêu hạnh phúc.

Đánh dấu 2 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Hôm nay mình đi làm lại, đi bộ rất ổn, không cần uống thuốc giảm đau. Hơi khó chịu một chút khi ngồi trên ghế trị liệu nhưng mình cũng xoay sở được.
Nhìn ảnh trông mọi thứ tốt hơn nhiều nhỉ. Ngày mai mình sẽ có cuộc hẹn với bác sĩ, rất mong được lắng nghe ý kiến của ông ấy, không biết ông ấy nghĩ sao

16 ngày sau mổ - giúp mình với

4 năm trước
Có ai biết đó là cái gì không (ở trên hình ấy), liệu chúng có biến mất không, có phải do họ đã cắt bỏ đi quá nhiều mô không, hay đó là do nấm nhỉ?
1 bình luận
tiamaria121

tiamaria121 ý bạn là cái dịch màu sữa sữa vàng vàng kia phải không, mình nghĩ đó đơn giản chỉ là dịch bình thường của phụ nữ chúng mình thôi, chỉ là bây giờ bạn có thể nhìn rõ hơn vì không có da thừa ở môi bé che đi. Của mình lúc dạng 2 chân ra trông cũng kiểu kiểu đó mà.

Thích Trả lời 4 năm trước

16 ngày sau mổ

4 năm trước
Mọi người ơi, ngoài ra một bên môi bé của mình còn có đường bị tách ra thế này, bên này cảm giác cũng rất cứng nữa. Liệu nó có tự liền lại không nhỉ, có ảnh hưởng gì đến “chuyện ấy” không? Mình đã bắt đầu bôi dầu Bio và dầu dừa, hi vọng sẽ giúp phần nào.
1 bình luận
annap89

annap89 đừng hoảng sợ thế bạn, mình cũng phát hiện một chỗ bị tách ra như vậy sau ngày 14, mình đã lái xe đến kiểm tra liên tục. Khi bác sĩ xem, ông ấy chỉ bảo mình lờ nó đi và nó sẽ ổn thôi. Bạn cố gắng đừng kéo da ra để lộ phần tách ra vì như thế sẽ làm chậm quá trình lành thương (mình toàn tự kéo ra thôi). Nhìn thì có vẻ như nó chẳng lành lại chút nào nhưng thực tế chúng lành từ trong lành ra bạn ạ. Mình đến khi được 5 tuần là không thấy cái vệt bị tách ra nữa. Ngoài ra nó không hề cản trở hay làm ảnh hưởng đến chuyện ấy đâu. Cứ thử liên lạc với bác sĩ của bạn ấy, ông ấy sẽ giải thích và giúp trấn an bạn.

Thích Trả lời 4 năm trước

17 ngày sau mổ - nhìn lại một quá trình

4 năm trước
Chào mọi người, mỗi người chúng ta đều khác nhau, đó là những gì trang web này chỉ cho mình biết. Tất cả cơ thể chúng ta phản ứng khác nhau với ca phẫu thuật này, với thuốc, kem và thời gian hồi phục. Và dưới đây là câu chuyện của mình khi nhìn lại chặng đường vừa qua.
Mới đầu lúc sắp làm mình thực sự rất sợ, hồi hộp và lo lắng. Tuần đầu tiên sau phẫu thuật với mình hoàn toàn là địa ngục: sưng, đau và không thể đi được, rất không thoải mái, cơ bản là vì tư thế nằm trên giường, chỉ được nằm ngửa và bên dưới mông kê một cái gối. (hãy nhớ phải chườm đá mỗi ngày và nghỉ ngơi nhiều nhất có thể).
Tuần thứ 2, đã thấy cái thiện, mặc dù vẫn không thoải mái nhưng đã có thể đi lại và làm một vài thứ như bôi gel Arnica để trị sẹo và bầm tím. Sưng tấy lúc này cũng đã giảm.
Tuần thứ 3, đi làm trở lại (nghỉ làm 2 tuần)
Đi bộ bình thường, vẫn còn sưng và bầm tím một chút nhưng mỗi ngày đều giảm một cách đáng kinh ngạc.
Siêu hạnh phúc và có cảm giác như mình là một người phụ nữ mới, trong khi trước đó đã từng rất tự ti về nó, nhưng lúc này lại cảm thấy nó thật tuyệt vời. Mình khuyên mọi người nên làm quy trình này nếu đang không hài lòng, khuyên thật sự đấy. Bây giờ chỉ mong một vết u cục nhỏ ở phía dưới biến mất, bầm tím ở trên cùng biến mất và sưng tấy ở chỗ giữa môi bé bên trái giảm xuống thôi.
Mình sẽ cập nhật lại khi được 1 tháng nhé. Các bạn đang mấy ngày đầu thì đừng thất vọng hay hoảng sợ vì mấy cái sưng bầm nhé, thời gian sẽ xử lý tất cả thôi.

Hôm nay là tròn 3 tuần

4 năm trước
Chào mọi người, cảm giác thật mừng vì đã thực hiện quy trình phẫu thuật này, cứ như là mình đã làm lâu hơn 3 tuần rồi ấy. Vẫn còn nhiều sưng tấy và bầm tím cần tiêu giảm. Vệt tách ở bên phải trông cũng khá hơn rồi, mặc dù vẫn còn hở ra nhưng có lẽ đúng là nó lành từ bên trong lành ra. Vẫn đang chờ để có thể quan hệ và tập thể dục trở lại.
Cảm giác tự tin hơn rất nhiều về chính bản thân mình, thực sự hài lòng với kết quả này.
1 bình luận
annap89

annap89 của bạn trông thực sự rất đẹp nhất là khi mới chỉ được 3 tuần. Của mình đến hơn 4 tuần trông mấy vết khâu mới bình thường và gần 9 tuần mới sẵn sàng quan hệ trở lại.

Thích Trả lời 4 năm trước

21 ngày sau mổ - up vài bức ảnh những ngày trước – thật không thể tưởng tượng được những gì mình đã trải qua

4 năm trước
Ôi nhìn mấy bức ảnh này thật shock quá đi. Thực sự bây giờ mới thấy đáng giá và hiệu quả. Không phải nói dối chứ cảm giác thật kinh khủng khi nghĩ rằng mọi thứ đã sai và kết quả không được đẹp như mình mong muốn nhưng mình đã sai, chúng đã liền lại rất tuyệt, thay đổi rất ngoại mục. Xem mấy hình này đừng sợ nhé, mình chỉ muốn cho mọi người thấy những gì có thể xảy ra để chuẩn bị tâm lý thôi hihi.
1 bình luận
chance133

chance133 ak không thể tin bạn đã bị sưng và bầm tím nhiều đến thế, cơ thể bạn chắc rất nhạy cảm nhỉ. Nhưng dù sao kết quả cuối cùng bay giờ cũng quá tuyệt vời. Hi vọng bạn hài lòng.

Thích Trả lời 4 năm trước

5 tuần

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay là tròn 1 tháng 1 tuần, trông nó rất tuyệt, thực sự mình rất hạnh phúc. Vẫn còn hơi đau hơi nhạy cảm khi lau ở dưới đấy nhưng mọi thứ đều ổn. Mình đã quan hệ lại rồi, xong thì có bị sưng một chút và hơi đau do bị kéo căng mô, nhưng cũng không tệ lắm.
Có ai có lời khuyên gì để hết thâm cái chỗ cửa mình không, thực ra trước phẫu thuật nó đã như thế rồi, lúc nào cũng thâm thâm như vậy.
1 bình luận
chance133

chance133 trông tuyệt thật đấy, nếu là mình mình sẽ chẳng lo lắng cái chỗ thâm ấy đâu, của bạn trông hoàn hảo thật.

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tháng sau mổ

4 năm trước
Yêu âm đạo mới của mình, không thể hạnh phúc hơn. Bây giờ mình đã có thể tự tin nhìn vào nó mà không hề xấu hổ. Bạn trai mình cuối cùng cũng có thể nhìn vào nó dưới ánh đèn, thực sự rất hạnh phúc.
Vẫn chưa quan hệ lại một cách trọn vẹn, vẫn thấy hơi khó chịu, cảm giác như bị kéo ấy nhưng chắc chắn sẽ không còn lâu nữa đâu. Nói chung, trên tất cả mình hoàn toàn hạnh phúc và thực sự muốn khuyên mọi người thực hiện nếu muốn, nó thực sự đã làm thay đổi cuộc sống của mình!
2 bình luận
chance133

chance133 Ôi quá ám ảnh với kết quả của bạn, bác sĩ đã làm quá tốt. Khi nào thì bạn có thể lau nó bình thường thế. Mình lo vụ quan hệ lại quá, nhưng nói chung của mình vẫn phải chờ lâu lắm, còn rất nhiều thứ cần lành lại. Nhìn kết quả của bạn quá hoàn hảo luôn ấy

Thích Trả lời 4 năm trước
Jill8

Jill8 uax bạn có mọi lý do để hài lòng nhỉ, bây giờ trông nó rất gọn gàng, mọi thứ được giấu kín và trông rất sạch sẽ, yêu quá cơ.

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tháng sau mổ - bầm tím sau quan hệ

4 năm trước
Yêu hình dạng mọi thứ bây giờ, quá đẹp, quá hài lòng với kết quả này. Nhưng vấn đề là mình thực sự vẫn gặp rắc rối khi quan hệ, cảm giác như đang bị kéo vào đường khâu ấy, khá khó chịu. Nó có vẻ cũng hơi sưng và bầm một chút sau khi động chạm vào. Có ai cũng bị vậy không, cho mình lời khuyên với.
1 bình luận
annap89

annap89 mình vẫn bị đau khi quan hệ cho đến khoảng hết tháng thứ 3. Mấy vết sẹo rất đau và rất nhạy cảm. Bạn ráng chờ đi, ít nữa là sẽ bình thường lại thôi à. Dùng bôi trơn và dạo đầu lâu hơn một chút sẽ đỡ hơn đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

Gần 1 năm

4 năm trước
Chào mọi người, mình được gần 1 năm rồi, thật kinh ngạc khi nhìn lại những bức hình trước kia từ trước khi phẫu thuật. Nếu trước kia mình luôn phải né tránh xấu hổ thì bây giờ mình có thể thoải mái mặc quần bó hay bikini bất cứ lúc nào, thậm chí là mỗi ngày và khi có ai vô tình nhìn thấy mình trong bộ dạng đó mình cũng không còn xấu hổ nữa. Chẳng có cô gái nào muốn sống cuộc sống của mình theo cái cách mà lúc nào cũng sợ hãi, tự ti khi bất cứ chàng trai nào “đi vào trong” cô ấy.
Làm quy trình này thực sự rất đau, nhưng mình không hề hối hận 1 chút nào, mình chỉ phải trả dưới £2.000 cho quy trình này, và bây giờ thậm chí có phải trả giá gấp đôi để có được âm đạo như hiện tại mình cũng đồng ý. Bây giờ mình hoàn toàn tự tin về chính cơ thể mình, cảm giác như mình đã được sinh ra với nó vậy. Hãy làm đi các cô gái ạ, hoặc là các bạn sẽ phải hối tiếc vì đã không làm sớm hơn.

364 ngày

4 năm trước
Thật mừng vì có trang web này, nó đã giúp mình rất nhiều và cảm giác mình cũng giúp được khá nhiều người khi chia sẻ lên đây. Bây giờ không nhìn thấy bất kỳ mô sẹo nào nữa rồi. Điều duy nhất mình chưa hài lòng lắm là còn một chút xíu da để lại ở phía dưới và sau khi quan hệ vẫn còn hơi đau sau vài giờ, hi vọng theo thời gian sẽ hết. Nhưng đúng là không thể chê vào đâu được, quá hài lòng và sung sướng với kết quả này. Chúc mọi người có một hành trình làm đẹp suôn sẻ và kết quả như ý nhé.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây