1

Hành trình tạo hình môi bé, loại bỏ “miếng rèm thịt bò” vướng víu mang lại cảm giác gọn gàng và tự tin cho cô gái trẻ 20 tuổi

Bas143 Rất hiệu quả 0 27/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

3 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, mình luôn có cảm giác tự ti về môi bé âm hộ của mình, bắt đầu từ tuổi dậy thì, tiếp tục những năm trung học, đại học mình luôn phải nghe những lời nhận xét đáng sợ về những “miếng rèm thịt bò” đó. Mình có nghe nói về phương pháp tạo hình môi âm hộ cách đây vài năm và cuối cùng cũng lấy hết dũng khí để hỏi bác sĩ phụ khoa của mình về quy trình này trong lần kiềm tra phụ khoa định kỳ hàng năm. Ông ấy nói rằng ông ấy cũng thấy môi bé âm hộ của mình bị nhô ra trong những lần kiểm ra trước và ông ấy sẽ áp dụng phương pháp Wedge để chỉnh sửa, tin vui là bảo hiểm có thể sẽ chi trả cho quy trình này cho mình. Khi ông ấy xác nhận chính xác bảo hiểm sẽ chi trả mình đã quyết định lên lịch để thực hiện. Và cách đây 3 ngày mình đã làm rồi, tức là hôm thứ sáu, mình định là sẽ nghỉ từ hôm đó và đi làm trở lại vào thứ 2 tuần sau, nhưng có vẻ khá khó khăn nên mình chắc sẽ nghỉ hết tuần sau. Tỉnh dậy sau khi thực hiện với cảm giác đau đớn dữ dội, mình được tiêm vào ống truyền thêm 2 lọ morphine giảm đau. Người ta cũng kê cho 6 viên percocet, nhưng sau đó mình đã đổi sang thành 3 viên ibuprofen. Mình cũng xen kẽ chườm đá và ngồi chậu ngâm. Liên tục có cảm giác nhức nhức và mức độ đau khoảng 3 trên 10.
Mối lo ngại lớn nhất của mình lúc này là tình trạng đỏ da ở vị trí giữa âm đạo và hậu môn (vùng da đáy chậu), mọi người nhìn hình cũng biết đấy. Mình cũng lo bác sĩ đã cắt bỏ quá nhiều ở môi bên phải và nhìn bên đó có vẻ không đều lắm. Ngoài ra có vẻ lỗ âm đạo bây giờ còn to hơn so với trước đây, liệu điều này có thể xảy ra không nhỉ? Nói chung mình không hối tiếc gì khi đã thực hiện quy trình này, chỉ là lo lắng một chút thôi, để xem khi sưng tấy tiêu giảm xuống mọi thứ sẽ thế nào. Có ai cho mình lời khuyên về cách làm dịu vết đỏ kia xuống không.
3 bình luận
BedRockFlin

BedRockFlin mình cũng bị phát ban ở chỗ bạn bây giờ đang bị đỏ đấy. Mình bị là do lót miếng lót. Trước đó mình chẳng bao giờ dùng mấy miếng đệm lót đó cả, chỉ dùng băng vệ sinh thôi. Cách duy nhất mình khắc phục nó là đợi đến khi bớt chảy máu và mình không cần lót mấy miếng lót đó nữa. Nhiều người cũng khuyên mình nên đổi sang dùng miếng bông cotton tự nhiên, hay mua kem chống hăm desitin để xử lý nó. Ngoài ra đừng lo lắng về vụ không đều, mình ngay sau khi làm xong bác sĩ đã cho mình xem, mọi thứ rất đều và nhỏ, nhưng sau đó mọi thứ lại sưng phồng lên và trông như một mớ hỗn độn, một bên bự hơn bên kia, sưng tấy kinh khủng luôn. Vì thế đừng lo gì cả, theo thời gian sẽ hết thôi.

Thích Trả lời 4 năm trước
Miramara

Miramara bạn đang siêu sưng và bầm tím, không có gì bất thường đâu bạn ạ. Phải mất vài tháng mọi thứ mới lành lại được. Bây giờ bạn chỉ cần nghỉ ngơi và thư giãn. Vùng bị đỏ kia cũng sẽ sớm hết thôi. Theo thời gian chắc chắn mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn rất nhiều và nó thực sự ảnh hưởng tích cực hơn rất nhiều đến cuộc sống của bạn.

Thích Trả lời 4 năm trước
brandnewvagina1

brandnewvagina1 cửa mình của bạn trông có vẻ to hơn là vì bây giờ có ít mô môi bé che lên nó, chỉ đơn giản vậy thôi. Với cả cũng vì bạn đã quen nhìn với nhiều mô môi bé ở đó rồi. Mọi thứ sẽ trông đẹp hơn rất nhiều khi sưng tấy giảm xuống. Đây sẽ là cả một quá trình, của mình lúc thì trông xấu xí, lúc lại trông rất tuyệt, nhưng nói chung càng ngày sẽ càng đẹp hơn đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày thứ 6

4 năm trước
Một phần sưng tấy đã tiêu giảm rồi. Mình đang dùng khăn ướt em bé để chà da chết sau khi ngồi chậu ngâm và tắm vòi hoa sen, sau đó dùng máy sấy để ở chế độ mát để thổi khô, sau đó bôi desitin vào vùng đang bị đỏ.
Vẫn không thể yêu được cái cách môi bên phải thò ra hay cái cách mũ âm vật xệ xuống môi bên trái, chúng gần như không hòa hợp với phần còn lại của môi bé.
Môi bé bên trái bây giờ đang bị kẹt vào trong và khá đau khi kéo nó ra, nhưng mình cũng không phiền lắm. Ngoài ra mình cũng chưa hài lòng về cách cửa mình khép lại ở chỗ gần vùng mô đáy chậu (giữa cửa mình và hậu môn). Ôi chỉ thời gian và quá trình chữa lành mới trả lời được.

Ngày thứ 11

4 năm trước
Đau đã giảm đi khá nhiều, mình vẫn đang uống ibuprofen mỗi 4 tiếng, nhưng sau 4 tiếng âm đạo vẫn chưa bị đau lại đâu. À bây giờ mình đang ngứa lắm, phiền phức thật đấy. Vảy đang bắt đầu hình thành và các sợi chỉ khâu đang bắt đầu tòi ra.
Hôm nay là ngày đầu tiên mình mặc lại quần lọt khe, cảm giác thực sự tốt hơn vì nó liên tục đè vào hai bên môi bé và vùng giữa, như vậy hai bên mông sẽ không bị cọ xát vào nhau, khiến vùng đáy chậu không bị chà xát và đỏ nữa.

Ngày thứ 12 – nhiễm trùng

4 năm trước
Chào mọi người, mình đang thấy mọi thứ rất sạch sẽ nhưng bỗng phát hiện môi bé bên trái trông giống như kiểu các mũi khâu bị bung ra và khiến vết khâu bị mở. Nhìn vào thấy có dịch đục ở vết thương mở này, mọi người xem hình cũng thấy đấy. Mình chụp hình này ngay sau khi tắm.
Bác sĩ bảo vệ sinh sạch sẽ bằng hydrogen peroxide rồi bôi bacitracin hai lần vào tối nay rồi bôi lại vào sáng hôm sau, sau đó gọi cho ông ấy để đến khám vào ngày mai nếu thấy mọi thứ không tốt hơn.

Ngày thứ 13 – hóa ra không phải bị nhiễm trùng

4 năm trước
May quá không phải bị nhiễm trùng mọi người ạ, chỉ là một phần của quá trình chữa lành thôi. Môi bên phải bây giờ gần như đã lành lại rồi, môi bên trái có thể cần chỉnh sửa một chút khi chúng hoàn toàn lành.

Ngày thứ 18

4 năm trước
Bây giờ hầu như không đau chút nào nữa, nhưng vẫn còn hơi ngứa một chút do hăm nhưng cũng không quá tệ. Hôm nay mình đang đến chu kỳ nhưng mình quyết định không đóng băng mà dùng tampon, điều này cũng không khó chịu lắm.

Ngày thứ 20

4 năm trước
Chào mọi người, ngày mai mình sẽ được 3 tuần, sáng nay mình đã uống 2 viên ibuprofen sau khi đặt tampon đầu tiên, nhưng cả ngày nay cũng không cần uống thêm bất kỳ viên nào. Ngứa ngáy đã giảm rất nhiều rồi, bây giờ mình có thể ngồi, đi lại và làm mọi thứ hoàn toàn bình thường. Sắp tới mình có buổi tái khám với bác sĩ, mình nghĩ các mũi khâu đã tiêu đi rất nhiều rồi, hi vọng sẽ có thể cạo lông cho vùng đó và có thể tập luyện trở lại.
Nói chung bây giờ nhìn nó không còn đáng sợ như trước đây, nhưng cũng không hẳn là đẹp hoàn hoàn, tuy nhiên mình rất vui vì không còn da thừa chảy ra ở hai bên quần lọt khe như trước nữa hoặc không còn phồng lên kém duyên khi mặc bikini nữa. Thật vui vì mọi khó khăn, tồi tệ nhất đã qua rồi.

4 tuần sau mổ

4 năm trước
Mai là mình chính thức được 4 tuần rồi, hôm trước mình đi kiểm tra bác sĩ bảo mình đã lành được 90% rồi. Các mũi khâu đã tiêu hết rồi nên tối nay mình lại cạo lông hihi. Và có thể bắt đầu tập thể dục nhẹ nhàng lại trong tuần này (mặc quần yoga không còn thấy môi bé phồng lên lộ liễu nữa rồi hihi). Về cơ bản mình đã bình thường trở lại, không uống thuốc giảm đau nữa, đi bộ và ngồi, hoạt động mọi thứ không gặp phải vấn đề gì cả.
Bác sĩ bảo mình vẫn nên cố gắng đợi đến qua 1 tháng rồi mới quan hệ trở lại, điều này hoàn toàn ok với mình. Bác sĩ thậm chí còn không lên lịch hẹn tiếp theo cho mình, có vẻ mọi thứ bây giờ sẽ chỉ tốt hơn thôi. Mình thực sự hài lòng với kết quả này, chỉ mong một ít sưng tấy còn lại sẽ sớm tiêu giảm, còn lại mọi thứ đều ok hihi. Niềm vui lớn nhất có lẽ là sắp tới sẽ không phải ngượng ngùng, tự ti trước anh bạn trai nữa hihi.
À một điều nữa, thực sự mình thấy thời gian hồi phục ban đầu lâu và khó khăn hơn rất nhiều so với mình dự đoán. Mình đề nghị các bạn nên nghỉ ít nhất 5 ngày (có thể thực hiện vào thứ tư tuần này và đi làm trở lại vào thứ 2 tuần sau chẳng hạn) nếu ok.

7,5 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, đã hơn 7 tuần kể từ khi thực hiện quy trình. Mọi thứ về cơ bản đã được chữa lành và cuối cùng mình cũng khá hài lòng với kết quả. Có lẽ nó không hoàn hảo với tất cả các bạn ở đây nhưng với mình nó hoàn hảo, mà mỗi chúng ta mỗi khác mà, chẳng biết định nghĩa thế nào là một âm đạo hoàn hảo nữa hihi. Nhìn vào những bức ảnh trước đây mình thực sự thấy tự tin hơn rất nhiều với hình dạng âm đạo mới. Tin vui nữa là mình đã nhận được hóa đơn bảo hiểm, quy trình hết khoảng 2500$ và mình chỉ phải trả 100$ tôi, quá xứng đáng luôn hihi. Ước gì mình đã làm sớm hơn.

2 tháng sau mổ

4 năm trước
Ảnh 2 tháng sau mổ
1 bình luận
Blanche21

Blanche21 chào bạn, kết quả rất tuyệt, cảm ơn rất nhiều vì đã chia sẻ hành trình của mình, nó thực sự giúp mình rất nhiều. Mình hỏi chút, liệu bạn có thấy sưng tấy giảm đáng kể trong khoảng thời gian từ tuần thứ 3 đến tuần thứ 7 không, mình đang ở tuần thứ 3 và đang cố gắng phân biệt những chỗ còn sưng và những chỗ đã gần với kết quả cuối cùng.

Thích Trả lời 4 năm trước

9,5 tuần sau mổ

4 năm trước
Cuối cùng mình cũng đã quan hệ sau khi phẫu thuật, mọi thứ thật tuyệt, không đau một chút nào cả, anh ấy thậm chí còn không nhận ra môi âm hộ của mình không phải là “sản phẩm” tự nhiên, hihi và mình cũng không còn tự ti về nó nữa, ngược lại cảm giác rất gợi cảm và tự tin hihi.
1 bình luận
buffysummers123

buffysummers123 tuyệt quá, chúc mừng bạn, nhưng cảm giác khi làm chuyện ấy thấy thế nào bạn, có thấy khác biệt gì không bạn, có chỗ nào còn tê không? Một vấn đề mình thường thấy người ta nói là có nguy cơ cắt đứt các dây thần kinh và chỗ đó sẽ hoàn toàn trở nên tê liệt, bạn có bị vậy không?

Thích Trả lời 4 năm trước

3 tháng sau mổ

4 năm trước
Hình ảnh trước và sau. Mặc dù không quá hoàn hảo nhưng mình cực kỳ ưng ý, trông nó thực sự rất tự nhiên, gọn gàng, bây giờ cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với trước đây.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây