1

Hành trình nâng mông bằng mỡ tự thân của bà mẹ quyết không đặt dẫn lưu, để thoát dịch tự nhiên và kết quả làm thay đổi cuộc đời

HasanDoll Rất hiệu quả 0 19/09/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

7 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, mình mới biết được trang web này cách đây một tuần thôi và đang tranh thủ đọc được rất nhiều. Nó tuyệt vời đến nỗi mọi bài đăng chia sẻ kinh nghiệm của các bạn đều khiến mình rất tò mò, hồi hộp, thích thú và đặc biệt vô cùng bổ ích. Mình đang tìm hiểu các bác sĩ ở Houston, Dallas và Miami, có phần hơi nghiêng về Miami một chút. Bên trên là bức ảnh mong muốn của mình, đẹp nhỉ hihi.
Số đo trước phẫu thuật
Vòng ngực: 96,5 cm
Vòng eo: 73cm
Vòng mông: 99cm
Chỉ mong sau khi hút mỡ eo và cấy mỡ tự thân vào mông có thể có được thân hình đồng hồ cát như mơ haha.

5 tháng trước phẫu thuật – đã đặt cọc ở phòng khám bác sĩ Hasan

4 năm trước
Cuối cùng sau bao nhiêu đắn đo, cân nhắc mình đã quyết định chọn bác sĩ Hasan, nhìn kết quả của ông ấy làm cho khách muốn phát điên lên haha. Mình đã đặt cọc một ít rồi. Lúc gửi cho trợ lý của Hasan (Yare) xem những bức ảnh của mình, cô ấy tỏ thái độ kiểu như mình không có nhiều mỡ để cấy lắm, cô ấy khuyên mình nên nặng hơn ít nhất 5kg so với cân nặng lý tưởng.

3 tháng trước phẫu thuật – hỏi về vấn đề matxa

4 năm trước
Chào mọi người, ai làm BBL rồi cho mình hỏi chút, có phải các bạn mỗi ngày được matxa 1 lần không. Mình bác sĩ bảo sẽ được matxa 7 lần, nhưng vấn đề là mình chỉ được nghỉ có 5 ngày thôi, nên mình đang băn khoăn liệu một ngày có thể làm matxa 2 lần không nhỉ? Theo lịch nghỉ thì sẽ có 2 ngày phải làm matxa 2 lần.
À bây giờ mình đang được 67kg rồi, cân nặng bình thường là 62kg, vậy là đã tăng hơn 5kg theo lời trợ lý của Hasan, hi vọng sẽ có đủ mỡ để bác sĩ có thể điêu khắc vòng 3 đúng như ý muốn. Trang web này tuyệt ghê ấy, bao nhiêu là đánh giá hữu ích, đọc trải nghiệm của mọi người không biết chán luôn ấy.
2 bình luận
aam2015

aam2015 Được bạn ơi, 2 lần matxa 1 ngày cũng được thôi nếu bạn không thấy quá đau, làm lần thứ 1 vào buổi sáng sớm và lần thứ 2 vào buổi tối là ok thôi. Bạn của mình thì gộp lại luôn, thay vì chỉ matxa trong 1 tiếng, cô ấy làm liền trong 2 tiếng luôn.

Thích Trả lời 4 năm trước
miamigirl18

miamigirl18 Mình từng matxa rồi, nhân viên trị liệu matxa nói với mình là 1 ngày mà matxa 2 lần là không được vì cơ thể bạn cần nghỉ 12 tiếng giữa mỗi lần matxa. Vì thế mình nghĩ bạn nên hỏi bác sĩ hoặc nhân viên trị liệu trước để tiện xắp xếp.

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào các cô gái, cho đến nay mình đã nhận được đơn thuốc và list danh sách những đồ dùng cũng như bộ dụng cụ sơ cứu cần mua bao gồm: gạc, băng, túi chườm lạnh, chườm nóng, vớ nén, đai quấn nóng, xe hỗ trợ đi bộ, gối chữ U …Ngay hôm nay mình sẽ đặt mua luôn một vài mặt hàng trên amazon, mọi người thấy mình nên mua thêm gì nữa không ạ? À có nên mua luôn viên sắt để uống không nhỉ, liệu uống từ bây giờ có sớm quá không mình còn gần 3 tháng nữa.
1 bình luận
PrincessC93

PrincessC93 Chào bạn, mình cũng đặt gối chữ U nhưng loại gối này sẽ dùng để kê sau lưng nhé vì bạn ngồi lên là nó xẹp lép à, còn để ngồi bạn nên mua loại gối chuyên dụng dành cho người phẫu thuật nâng mông kiểu Brazil, loại mà hai bên lõm xuống, ở giữa thì lồi lên ấy, loại gối này đắt hơn một chút nhé. Còn việc bổ sung sắt bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ, mình nhớ trước khi làm bác sĩ sẽ yêu cầu bạn xét nghiệm máu các kiểu mà.

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tháng trước phẫu thuật - Trả tiền để mua sự tự tin

4 năm trước
Tại sao mình lại quyết định làm quy trình này, vâng, chỉ có một lý do duy nhất đó là mình cần sự tin vào bản thân hơn. Mình đã rất nhiều lần tự ti, mất tự tin vể bản thân và thực sự nghĩ rằng quy trình này sẽ giúp mình lấy lại sự tự tin cho mình trong cuộc sống cũng như giao tiếp hàng ngày. Đúng là trước đây mình không bao giờ nghĩ có một khoản tiền nào đó có thể mua được sự tự tin nhưng bây giờ mình đã hiểu có tiền và một chút may mắn từ Chúa, bạn sẽ có được cảm giác tự tin vào ngoại hình của mình. Rất nhiều người ở trên đây đã có được điều tuyệt vời đó đúng không, vậy thì chẳng có lý do gì mình lại không tin tưởng vào quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và sự lựa chọn của mình. Mình đã tập luyện chăm chỉ rất nhiều năm nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong muốn, mình đã dành rất rất nhiều thời gian trong phòng tập, hết tập cardio lại đến nâng tạ, tập xà đơn, rồi ăn “sạch” nhưng rút cục vẫn không thể có được vóc dáng như mình muốn. Mình sẽ vẫn tiếp tục duy trì chế độ ăn uống và tập luyện này sau khi đã làm BBL xong. Đúng là tập luyện và ăn uống cũng giúp vòng mông của mình đẹp hơn, cao hơn một chút nhưng không bao giờ được căng đầy và tròn trịa như mình mong muốn. Vì thế mình tin rằng nếu bạn có tiền và bạn muốn làm đẹp bản thân…tại sao không? Mình không cổ vũ các bạn phải ra ngoài và phẫu thuật, nhưng nếu bạn đã cố gắng ăn uống, tập luyện hết sức nhưng vẫn không thành công thì đã đến lúc nên tìm đến phẫu thuật để cải thiện vẻ ngoài của mình
Vậy lý do tại sao mình lại chọn bác sĩ Hasan. Ban đầu mình định chọn Fisher nhưng mình không tự tin lắm, không phải kết quả làm BBL nào của ông ấy mình cũng thích, với cả ông ấy có quá nhiều khách hàng trong một ngày, nếu bạn là người được cấy mỡ thứ 4 trong ngày có lẽ sẽ khó mà nhận được kết quả tốt được, có thể lúc đó ông ấy sẽ mệt mỏi, hay một lý do nào đó khác, biết đâu được. Ngoài ra mình cũng không thích Fisher vì ông ấy sẽ đặt dẫn lưu, và mình thực sự ghét mấy cái ống đó. Mình đã từng căng da bụng và phải đặt dẫn lưu trong suốt 7 ngày, mấy cái ống chết tiệt đó cọ rồi kéo vào da thật khó chịu. Nhưng bác sĩ Hasan không đặ dẫn lưu, mà để dịch chảy tự nhiên. Mình biết có người sẽ lạ với cách điều trị này hoặc sợ sẽ bị tụ dịch nhưng chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ là sẽ ok – ví dụ matxa và đi bộ chứ không nằm một chỗ vì nằm một chỗ như thế chính là nguyên nhân dẫn đến dịch tụ. Chưa kể nhìn vào kết quả Hasan làm cho các bệnh nhân khác mình thực sự rất hài lòng, tất cả từ hình dạng đến kích thuwos mông đều trông rất vừa mắt và đúng theo sở thích của mình. Vì thế, với tất cả những lý do này mình tin Hasan là bác sĩ dành cho mình và mình biết ông ấy sẽ mang lại những gì mình muốn – một vòng mông tròn hơn, bự hơn và một vòng eo con kiến haha.

2 tháng trước phẫu thuật – thêm vài bức ảnh mong muốn

4 năm trước
Ôi chúa ơi, con cần chiếc hông, vòng eo và cái mông đó, làm ơn!!!

Đai nâng mông

4 năm trước
Đây là đai nâng mông mình mới mua được đấy. Loại này là size bự nhé, nhưng rất chặt chẽ luôn, cũng tạo dáng hông cho mình nữa, mọi người xem ảnh cũng thấy đấy. Tiện đây mình muốn hỏi mọi người, không biết nếu hút mỡ ở lưng trên thì bắt đầu từ vùng nào nhỉ, liệu có phải bắt đầu từ đường viền cổ áo xuống không nhỉ, mọi người có biết điểm bắt đầu và kết thúc cho vùng này không. Mình có xem ảnh rồi, nhưng không chắc lắm ấy. Mình muốn hút mỡ thêm phần này, không biết có phải thêm tiền không nhỉ? Theo kế hoạch là sẽ hút mỡ ở 12 vị trí, bụng trên bụng dưới, hai bên sườn, lưng trên lưng dưới, và các cuộn, ngấn mỡ thừa, không hiểu người ta tính kiểu gì ra 12 vị trí haha.

2 tháng trước phẫu thuật – update những đồ đã chuẩn bị được

4 năm trước
Chào các cô gái, mình đang bắt đầu rục rịch mua vài món đồ cần thiết cho cuộc phẫu thuật, mọi thứ đều mua trên amazon luôn. Gối chữ U, ống lăn (loại thường dùng trong tập yoga ấy), thuốc viên Arnica (sẽ bắt đầu uống 1 tuần trước phẫu thuật và tiếp tục 1 tuần sau phẫu thuật để giảm sưng bầm); viên sắt – mình đã bắt đầu uống từ mấy ngày trước rồi để tăng lượng huyết sắc tố lên khoảng 13, mà chắc từ 13,5 đến 16 là tuyệt rồi, ở mức này mình sẽ khỏe hơn và đỡ bị chóng mặt. Vì thế mục tiêu của mình là khoảng 16. Vẫn đang suy nghĩ về việc có nên mua gối chuyên dụng dành cho bệnh nhân cấy mỡ mông hay nên mua gối chữ U. cuối tuần này lại tiếp tục đi mua thêm vài món nữa.
Ngoài ra mình vẫn đang không biết nên nghỉ làm bao lâu, không biết nên nghỉ 6 hay 10 ngày là ok nữa. Còn về việc tăng cân, mình không muốn tăng thêm nữa, vì mức hiện tại 68kg là đã khá nặng rồi.
Mình mới liên lạc với trợ lý Vanity để xem phải làm những xét nghiệm nào và đây là danh sách những xét nghiệm cần thực hiện - CBC, PT, PTT, INR, CMP, HIV, HCG, VÀ U/A. Có vẻ nhiều nhỉ. Trước đây mình cũng từng phẫu thuật nhưng bác sĩ nói rằng mình hoàn toàn khỏe mạnh nên không cần xét nghiệm hay kiểm tra gì cả, akak. Lần này thì phải làm 1 dãy, nhiều bạn còn làm cả điện tâm đồ nữa, có cần thiết không nhỉ?

1 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Ow các cô gái ơi mình còn đúng 1 tháng nữa thôi, bình thường thì chưa có cảm giác sắp đến ngày phẫu thuật đâu, cơ mà đến lúc cặm cụi chuẩn bị mọi thứ lại thấy sao mà nhanh thế, sắp đến rồi đấy. Chắc chắn từ bây giờ sẽ ăn uống lành mạnh hơn vì thời gian vừa rồi mình toàn ăn uống tùm lum để tăng cân. Không phải nói dối chứ bây giờ mình thấy lo lắng lắm, thật luôn ấy. Thực sự cũng nhiều lần trải qua các cuộc phẫu thuật trong đời bằng phương pháp gây mê rồi nhưng vẫn lo lắng lắm, cảm giác như mình sẽ không tỉnh dậy được ấy. Trước đây khi làm căng da bụng mình cũng có cảm giác này, cứ nghĩ đến lại sợ và lại cảm thấy có lỗi, chỉ mong nhanh nhanh làm để hết cái cảm giác này.
Còn đây mình có vài câu hỏi muốn hỏi mấy bạn đã làm rồi. Không biết sau khi làm BBL các bạn có thay đổi cách ăn mặc của mình không, ví dụ như khi đi làm ấy, vì mông lúc này bự lắm mà? Bạn có cố gắng giấu nó hay muốn khoe nó ra hihi? Với cả có thấy mông bị rạn không?, một câu hỏi cuối cùng: “Khi nào các bạn bắt đầu mặc quần áo như bình thường lại?”.
1 bình luận
aam2015

aam2015 Hasan cũng là bác sĩ phẫu thuật cho mình đấy. Mình làm xong thì nghỉ ngơi 1 tháng rồi đi làm, thời gian đầu trong 2 -3 tuần đầu mình ở nhà nên mặc mấy bộ đồ kiểu thướt tha, rộng rãi dễ chịu ấy. Sau đó đi làm rồi thì cũng mặc bất cứ thkứ gì mình thích thôi. Chỉ có mỗi một đồng nghiệp nhận ra là mông của mình ngày càng lớn hơn, còn lại chẳng ai để ý cả. 10 ngày sau phẫu thuật mình cũng mới nói với mẹ, ngoài ra trong gia đình không ai biết gì hết. Mình cũng không thấy bất kỳ vết rạn da nào, mông của mình làm cỡ trung bình thôi, không quá lớn đâu. Hi vọng bạn có đủ mỡ để cấy một vòng mông bự như mong muốn.

Thích Trả lời 4 năm trước

8 ngày trước mổ - đã có kết quả xét nghiệm

4 năm trước
Chào mọi người tuần trước mình đã làm xong hết tất cả các xét nghiệm, mọi thứ đều trong phạm vi bình thường. Mức huyết sắc tố là 13,9, đủ cao để có thể làm phẫu thuật. Thật sung sướng, không có gì cản trở nữa rồi.

1 ngày trước phẫu thuật – một ngày dài thật dài

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay thực sự là một ngày dài, mình đã quá mệt mỏi vì phải ở sân bay suốt cả ngày từ nửa đêm hôm qua, dù sao cũng đến được Miami vào khoảng 10h5 phút tối và đến khu nhà ở Vanity của trung tâm phẫu thuật lúc khoảng 1h45 sáng. Khu đó cách sân bay chỉ 15 phút nhưng mình đã mất rất nhiều thời gian làm thủ tục cũng như đợi để ấy hành lý ở sân bay. Đến đến nơi thấy các cô gái ở đó rất đẹp, họ tiếp đón mình bằng sự niềm nở. Họ xin số điện thoại, xác nhận tên tuổi rồi mời mình ngồi xuống. Sau đó thông báo thời gian phẫu thuật và hướng dẫn tất cả những việc mình nên và không nên làm trước khi phẫu thuật. Ví dụ, không ăn trong vòng 8 giờ trước phẫu thuật, có điều cô ấy không hề nhắc gì đến việc tắm rửa bẳng Hibicleanse, vì thế chắc mình sẽ không làm, sẽ dùng nó sau khi phẫu thuật vậy. Sau đó y tá dắt mình vào một phòng cho ký vào tất cả các giấy tờ cần thiết, ký mà hồi hộp đến nỗi cảm giác ngón tay mình như muốn rớt ra. Mình thậm chí còn yêu cầu cô ấy in ra một bản sao các quy trình cấy và hút mỡ. Sau khi xong vụ giấy tờ, mình đi vào một phòng chụp ảnh, cởi hết đồ ra, thật lạ là làm việc đó ngay trước mặt cô ấy nhưng cũng chẳng có cảm giác ngại ngùng gì, dù sao cũng hơi lúng túng chút hihi. Cởi hết mọi thứ ra và chỉ để lại áo ngực haha. Bạn sẽ đứng lên vị trí chụp ảnh và chụp tất cả các góc, không khó khăn gì cả, chỉ mất tầm 4 phút. Vì mình đã làm hết tất cả các xét nghiệm nên bây giờ không cần làm nữa, nhưng y tá bảo sáng hôm phẫu thuật đến vẫn phải thử thai, chắc họ muốn làm vậy chỉ để chắc chắn thôi. Sau đó mình cũng gặp Moni (y tá chăm sóc sau phẫu thuật cho mình) đưa cho cô ấy tiền công thuê vì mình không muốn giữ số tiền mặt này trong khi phẫu thuật. Cô ấy thực sự rất ngọt ngào, cô ấy bảo sẽ đón mình sau khi phẫu thuật xong. Bây giờ sẽ đi ngủ một giấc thật dài để ngày mai có thật nhiều năng lượng. Mọi người cầu chúc cho mình nhé. À số đo hiện tại đây:
Cân nặng: 70kg
Chiều cao: 1m6
Eo: 76cm
Hông: 94cm
Ngực: 92,7
Mông: 99cm

Ngày phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, mình vừa đến trung tâm, vẫn đang chờ, chưa thấy ai cả. Đúng 7h sáng sẽ gõ cửa. Sáng nay thức dậy lúc 4h và không thể ngủ lại được nữa, chắc tại hồi hộp quá, tối qua phải đi ngủ từ 9h tối để có thể ngủ ngon nhất.

Ngày phẫu thuật – sắp làm rồi

4 năm trước
Vừa mới thay quần áo, đang đợi để gặp bác sĩ, ông ấy có thể sẽ đánh dấu lên người mình. Chúc mình may mắn đi nhé.

Ngày phẫu thuật – Đã xong và đang ở “vùng đất của những bờ mông”

4 năm trước
Này các cô gái, vậy là mình đã làm xong rồi, đang cố gắng viết vài dòng thông báo với mọi người. Mình vừa run bần bật lên, phải cố gắng thư giãn và hít thở sâu ấy. Nằm sấp thực sự không sung sướng chút nào. Cơ bụng đau quá cơ hix. Ngày mai lúc tắm mình sẽ cố chụp ảnh nhé, bây giờ thì phải cố ngủ lại chút để lấy sức thôi, vừa uống nước xong.

Ngày phẫu thuật – chụp lén thôi à

4 năm trước
Cuối cùng thì cũng có mông rồi hihi, share mấy tấm hình chụp trong ngày phẫu thuật cho các bạn nhé, cập nhật này ngắn thôi vì thực sự nằm sấp khó gõ bàn phím lắm luôn ấy.

1 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào các cô gái, hôm nay mình được matxa lần đầu tiên nhé, đau đến chết mất. Mình khuyên các bạn nên uống thuốc giảm đau trước khi matxa, thật lòng luôn ấy, mình đã không uống vì không nhớ gì vụ này và kết quả là đau méo mặt luôn. Bây giờ dịch đang chảy ra rất nhiều, chắc đó là dấu hiệu tốt. Chắc mình sẽ không đánh giá chính thức cho đến khi về đến nhà đâu vì có quá nhiều thứ để kể với mọi người, gõ bằng điện thoại không tiện chút nào. Dù sao đây cũng là một bức ảnh mới chụp được sau khi tắm hôm nay, nhìn bên ngoài trông nó bự hơn nhiều ấy haha. Không biết làm sao mà che giấu nó được đây haha. À, y tá chăm sóc sau phẫu thuật của mình thực sự rất tuyệt, cô ấy làm mọi thứ mình cần, cho mình ăn, nhắc mình uống thuốc, giúp mình băng bó, và đi tất các kiểu. Đừng nghĩ mình có thể tự làm được những điều đơn giản đó nhé, thực sự là không thể đâu. Bác sĩ bảo không được đến phòng tập cho đến khi được 4 tháng và không ngồi trên mông trong 2 tháng, chời ơi, đợi lâu thế thật không muốn chút nào.

2 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, bắt đầu ngày thứ 2 thật tuyệt. Mình thức dậy, ăn sáng xong, đến tái khám và chờ để đến buổi hẹn matxa 2 tiếng đồng, nhưng tụi mình đến sớm quá nên quyết định đốt thời gian bằng cách đi mua sắm. Mình định mua vài cái váy maxi dễ thương và vài đôi giày nữa, nhưng cứ thử đồ lại thấy bị chảy máu và phải cởi vội ra. Sau đó mình trở lại buổi matxa và quá trình matxa thế nào mọi người biết không, đau kinh khủng! Một vết rạch vẫn còn mở miệng đã bị chảy rất nhiều dịch ra. Chỉ còn 2 vết vẫn mở miệng. Bạn chắc chắn sẽ muốn vết mổ mở miệng như thế để có thể chảy dịch ra vì bạn sẽ không muốn cuối cùng bị bị tụ dịch và dịch lỏng bị kẹt lại đâu. Sau khi trở lại nhà phục hồi tôi bắt đầu cảm thấy mệt, đo nhiệt độ thì thấy hơn 38 độ C, nói với Moni và cô ấy đã cho mình uống Tylenol, sau đó theo dõi nhiệt độ mỗi giờ. Hôm nay mình chỉ cập nhật đến đây thôi nhé, xin lỗi vì không thể cung cấp nhiều thông tin vì thực sự mình vẫn còn mệt lắm. Ai có câu hỏi nào cứ hỏi nhé, mình sẽ ráng trả lời sớm.
1 bình luận
Lovedivine

Lovedivine cố gắng nghỉ ngơi, uống vitamin, sắt và đi lại thường xuyên đồng thời nhớ cấp nước thường xuyên trong vài tuần đầu nhé.

Thích Trả lời 4 năm trước

3 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, Moni làm đồ ăn rất ngon cho mình hihi, cô ấy nhiệt tình và tốt lắm luôn. Nhưng hôm nay vẫn rất khó chịu. Tất cả các tư thế có thể nằm ngủ đều khiến mình không thoải mái, cái cổ chết tiệt đang đau muốn điên luôn. Có ai nằm ngủ nghiêng không ạ? Mình cứ nằm ngủ nghiêng người lại nóng bừng bừng í.
Mình đang dùng cái dụng cụ đi tiểu đứng đấy, mới đầu thật khó đi, phải mất một lúc mới ra được, nhọc nhằn ghê. Kế hoạch là 5 ngày mới về nhưng mình sẽ về nhà vào ngày mai, muốn đợi thêm nhưng thực sự cơ thể mình chỉ muốn về nhà thôi và đã đặt vé chiều mai rồi. Thật không thể chờ đợi được về nhà, mình nhớ gia đình, mặc dù Moni rất tốt nhưng mình chỉ cần ở nhà thôi.
Cho đến nay điều tồi tệ nhất trong quá trình hồi phục đó là giấc ngủ và dịch lỏng cần được rút cạn. Mình đã đọc các thông tin về vụ dịch này, người ta nói cơ thể sẽ tái hấp thụ nó, hi vọng sẽ sớm thoát hết dịch để cơ thể được khô ráo. Dù sao cũng chúc mình may mắn trên chuyến bay dài ngày mai nhé, sẽ bay 2 chặng, chặng thứ nhất 2 tiếng đồng hồ, sau đó nghỉ 50 phút và chặng thứ 2 chỉ 1 tiếng.
1 bình luận
aam2015

aam2015 trông bạn thật tuyệt, mình nhớ mình cũng bị đau cổ. Mình chỉ ngủ nghiêng trong thời gian ngắn thôi, nếu bạn cấy mỡ vào hông thì không được nằm nghiêng quá lâu đâu nhé. Mình không dùng cái dụng cụ đi tiểu đứng được đấy mà ngồi ngược trên bồi cầu để đi, thấy dễ hơn ấy. Ra sân bay nhớ yêu cầu dịch vụ xe lăn nếu bạn cần nhé.

Thích Trả lời 4 năm trước

4 ngày sau mổ - một ngày tồi tệ chưa từng có – chuyện ở sân bay

4 năm trước
Mình thực sự muốn về nhà sớm, nhưng hôm nay đúng là một ngày tồi tệ. Đến sân bay lúc 7h sáng và chỉ còn 10 phút nữa là máy bay cất cánh, tin buồn là họ báo máy bay của mình đã khởi động rồi và buộc và chuyển chuyến sang chuyến sau hix hix, và suốt hơn 1 tiếng rưỡi vật vã chờ đợi ở sân bay. Thật đau đớn khi lang thang ở sân bay, mọi người có lẽ nhìn mình ghê lắm luôn, mình thực sự không thể đứng lâu được nên có lúc đã quỳ xuống sàn luôn, mặc kệ, ai nhìn thì nhìn, chẳng quan tâm, dù sau mình cũng chẳng bao giờ thấy hay nhớ mặt họ nữa. Cuối cùng cũng được lên máy bay, kê gối tựa sau lưng và cuộn một tấm chăn kê dưới đùi, cảm giác dễ chịu hơn nhiều. Và cuối cùng cũng hạ cánh, mọi người đoán xem, chuyện gì đã xảy ra – họ làm mất hành lý của mình, akaka, có điên không chứ. Lại phải làm thủ tục lấy hành lý các kiểu, thật mệt mỏi, bao nhiêu đồ y tế của mình trong đó hix hix. Gặp lại chồng và con trai, mọi người đều rất vui, chồng bảo với con là mình bị đau lưng vì thế thằng bé không thắc mắc tại sao mẹ lại có dáng đi kỳ cục như thế hihi.
Về đến nhà mình đi tắm, mọi thứ sưng khủng khiếp luôn, đến nỗi cởi quần nịt ra cũng khó. Cảm giác thật tuyệt khi tắm nước lạnh, sau đó sưng quá nên không thể mặc quần nịt được. Một ngày thật tệ. Dù sao cũng thật sung sướng khi ở nhà.

6 ngày sau mổ - chi tiết về bác sĩ Hasan

4 năm trước
Chào các cô gái, hôm nay mình sẽ kể chi tiết về bác sĩ Hasan nhé. Khi ông ấy đến ông ấy chào mình, hỏi han mấy thông tin cơ bản về nơi ở, nghề nghiệp các kiểu. Sau màn chào hỏi ông ấy bắt đầu yêu cầu mình đứng lên để kiểm tra và có thể đánh dấu lên người mình. Mình cũng nói với ông ấy rằng mình luôn có ý định thực hiện một ca căng da bụng lần 2 để loại bỏ nhiều da hoặc mỡ thừa nhưng ông ấy bảo ý như kiểu việc đó sẽ không cần thiết sau khi ông ấy làm hút mỡ và làm BBL. Hasan hỏi mình trước phẫu thuật có tập thể dục gì không nhưng mình bảo suốt 6 tháng chẳng tập gì vì còn phải tăng 5kg để có mỡ cấy vào vùng mông, và không hiểu mỡ đã đi đâu vì rõ ràng chẳng đi vào bụng gì cả. mình bảo mình chỉ muốn nhanh nhanh được tập thể dục trở lại, nhưng ông ấy bảo phải đợi khoảng 4 tháng trước khi tập thể dục mạnh, chời ơi, lúc ấy mình ngạc nhiên lắm, vì như thế là quá lâu. Ông ấy cũng bảo không được ngồi trên mông trong 2 tháng. Mình hỏi ông ấy liệu có đủ 4 lít để hút ra không, ông ấy bảo kiểu như đó là mức tối đa, mình bảo: làm ơn hút hết ra tôi không cần chúng haha. Ông ấy hứa sẽ hút mỡ tích cực sau đó cấy hết vào mông haha, nói rất chắc chắn luôn ấy. Mình cũng bảo cấy càng nhiều càng tốt haha. Sau đó mình vào phòng phẫu thuật, đặt ống truyền, bác sĩ bắt đầu cho cái gì đó vào ông truyền rồi hỏi xem mình thích dáng mông nào, hình trái bóng rổ hay hình giọt nước. Hasan bảo hầu hết bệnh nhân đến đó đều yêu cầu ông ấy tạo hình mông hình trái bóng rổ, nhưng thực sự mình không thích, mình không muốn một trái bóng rổ ở sau mông haha. Bác sĩ gây mê đến rồi bắt đầu chuẩn bị công việc của mình, mình và ông ấy cứ cười mãi về vụ trái bóng rổ haha. Sau đó y tá bước vào và bắt đầu chà xát cái gì đó lạnh lạnh lên khắp người mình, bắt đầu có cảm giác lơ mơ, sau đó thì chẳng còn nhớ gì cho đến khi tỉnh dậy và run rẩy trong phòng hồi sức, cảm giác lúc đó không tốt chút nào. Mình thậm chí còn không hề lạnh, run rẩy như thế chỉ là vì thuốc mê đang hết. Cuối cùng cảm giác cũng là chính mình và được mặc quần nịt vào, size XL màu đen. Khi mình ổn hơn một chút họ bảo cho mình ngồi vào xe lăn, Moni đã chuẩn bị nệm hơi kê ở phía dưới để tôi có thể quỳ và di chuyển thoải mái. Tôi vẫn chưa gặp lại bác sĩ Hasan, ông ấy là một người khá tuyệt vời và trung thực.

Đánh giá 1 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào các cô gái, mỗi ngày lại thấy bớt đau hơn một chút, nhưng thấy sưng nhiều hơn ấy. Hôm nay nhìn gương mà muốn khóc luôn hix hix đây chắc chắn không phải là kết quả cuối cùng, mình sẽ cố gắng kiên trì chờ đợi. Mình chỉ có 1 cái quần nịt, hiện tại đang phải giặt khô và phải mặc tại cái định hình eo đây, chẳng có gì mặc thay thế để nén ép chúng vào cả. Tại vẫn chưa nhận được túi hành lý bị thất lạc, trong đó có mấy miếng bọt biển và quần nịt nữa. Hix muốn khóc ghê ấy. Bây giơ toàn bộ phần thân giữa của mình bị sưng dã man, phần mu cũng sưng nữa, trước đây chưa bao giờ thấy nó phồng béo như vậy. Bàn chân cũng cũng sưng vù lên, bây giờ mình đang phải nằm trên ghế đi văng và kê cao chân, cố gắng cho sưng tấy giảm xuống. Cảm giác bây giờ siêu nặng nề. Hôm nay mình chẳng muốn đăng bức ảnh nào, thực sự là không muốn mọi người nhìn thấy bộ dạng này. Sẽ thật kiên nhẫn và dành thời gian cho mọi thứ thuyên giảm trước khi đánh giá kết quả này. Chúc mọi người thật may mắn nhé.
1 bình luận
Zonya1

Zonya1 Bạn chắc chắn sẽ ổn hơn, 10 ngày đầu là khoảng thời gian khó khăn nhất cần chăm sóc mình thật tốt cả về tinh thần lẫn thể chất. Bác sĩ từng yêu cầu mình đi vớ nén suốt 1 tháng đấy, để bớt sưng phù. Ngoài ra bạn có uống nước ép dứa hay thuốc giảm sưng chưa. Hay bạn có matxa chưa, mình thấy matxa xong đỡ hơn rất nhiều đấy. Nhớ là đừng ăn thứ gì nhiều muốn nhé, uống càng nhiều nước càng tốt nữa. À mà ngoài đi vớ nén ở chân mình còn đi ở tay nữa luôn ấy hihi.

Thích Trả lời 4 năm trước

8 ngày sau mổ - những vật dụng thường sử dụng và những thứ ít dùng

4 năm trước
Chào mọi người, mình muốn đăng lên đây vài món mình thường sử dụng cũng như những món ít dùng. Muốn đăng để các bạn đi sau biết đường chuẩn bị đỡ lãng phí hay băn khoăn thắc mắc gì.
Những thứ mình dùng thường xuyên:
- Quần nịt
- Miếng đệm, foam quấn sau hút mỡ
- Khăn giấy ướt
- Viên sắt
- Viên Arnica
- Vớ nén (loại này cần mặc trong 10 ngày, phòng khám sẽ cấp cho bạn một đôi và bạn cần mua ít nhất 2 hoặc 3 phụ kiện sạc với dây nối dài)
- Gối chữ U hoặc gối mềm, gối chuyên dụng cho người làm BBL
- Băng, gạc
- Dụng cụ để đi tiểu đứng
- Nhiệt kế
- Arnica dạng gel
- Thật nhiều áo hai dây
- Thuốc Tylenol đề phòng bạn bị sốt như mình
- Váy maxi hoặc áo phông rộng và quần legging
- Dung dịch sát khuẩn Hibicleanse
- Cột tóc
- Một số loại kem dưỡng da như eucerin, da bạn sẽ bị khô đấy
- Khó cúi người lắm nên là nếu có cái dụng cụ gắp đồ thì ok
- Gối chữ U
- Bút và giấy để ghi lại thời gian bạn uống thuốc (nhớ để báo thức để uống đúng giờ)
- 1 đôi dép lê, không cúi người được đâu nên cứ đi dép lê cho tiện
Những thứ đồ KHÔNG cần đến:
- Quần lót (vì sẽ không vừa đâu, đến giờ mình vẫn chưa mực đồ lót gì cả)
- Áo ngực (vì quần nịt áo nịt sẽ giúp giữ ổn định ngực bạn)

Thấy khỏe hơn sau 10 ngày

4 năm trước
Chào các cô gái, mình thấy khỏe và ổn hơn rất nhiều rồi, cuối cùng đêm qua cũng nhận lại được hành lý. Ngay khi lấy về mình vội vàng đặt miếng bọt biển vào vùng bụng luôn, cảm giác rất dễ chịu. Những ngày qua mình đã mua cuộn bọt biển ở siêu thị và về cắt ra và dùng thay thế cho mấy đồ y tế này, mọi thứ rất ok. Tình trạng sưng tấy bây giờ đã giảm rất nhiều rồi, mông cũng đang mềm mại hơn một chút. Mình vẫn khá đau ở hai bên hông và lưng, ngoài ra đôi khi ở mông bên trái cứ có cảm giác nóng rát, cảm giác này đến và đi rất nhanh thôi nhưng khá khó chịu. Giống như một cơn đau như dao đâm vậy đó, rất nhanh sau đó biến mất. Mỗi lần bị mình lại phải ngồi lại một chút, sau đó lại hết. Hi vọng tình trạng này sẽ không kéo dài. Nói chung bây giờ mình cảm thấy tốt hơn nhưng đôi khi vẫn thấy hơi choáng váng chóng mặt nếu gắng sức quá mức. Ngoài ra vết rạch hút mỡ ở chỗ vùng lưng trên trông cũng không được dễ thương lắm. Bên trên là vài bức ảnh của mình sau 1 tuần, vì từ lúc 1 tuần đến giờ vẫn chưa chụp thêm bật kỳ bức nào.

3 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Này các gái dễ thương, hôm nay mình được 3 tuần rồi, mọi thứ đang dần dần ổn hơn rất nhiều, mặc dù vẫn còn khá đau ở hai bên bụng và lưng, Hasan đã hút mỡ điên cuồng ở đó vì thế mình đoán chắc sẽ còn đau đến tháng tới. Vẫn chưa có buổi matxa chuyên nghiệp nào kể từ khi mình về nhà nhưng mình toàn tự làm. Cũng đang tìm một chỗ matxa chuyên nghiệp nhưng họ toàn báo giá 100$ một lần, mức giá này liệu có bình thường cho dịch vụ trị liệu matxa bạch huyết bằng máy chân không? Matxa dẫn lưu bạch huyết thủ công thì dao động từ 70 – 90$. Liệu có biện pháp nào mình nên thử để xử lý các mô sẹo hay u cục cứng không, như kỹ thuật siêu âm điện matxa (Fat Cavites) hay kỹ thuật matxa trị liệu, tạo đường nét cơ thể Endermologie? Có ai đã thử những phương pháp này sau hút mỡ chưa ạ? Mình biết mọi thứ sẽ tiêu giảm theo thời gian nhưng chỉ muốn nhanh nhanh phẳng mịn. Mông chắc cũng đang vào dáng rồi và mình vẫn chưa ngồi trực tiếp lên nó. Nếu ngồi trên ghế mình chỉ ngồi ở mé mé thôi, nghĩa là ngồi bằng đùi ấy…ai bảo thích mông bự thì giờ phải chịu thôi hihi. Nói thật là cảm giác ngồi như thế khá khó chịu đây, nhiều khi chân mỏi vô cùng nhưng cũng chẳng được ngồi đoàng hoàng, toàn phải đứng lên rồi làm động tác căng cơ thôi. Vẫn đang quấn miềng đệm xốp nịt vùng hút mỡ kết hợp với mặc quần nịt. Sẽ sớm chuyển sang loại quần nịt nhỏ hơn vì nó có vẻ đang hơi rộng so với mình rồi. Mình cần loại thật vừa để thít chặt vào và không để lại nếp gấp nữa, như bác sĩ nói là nếu mặc vào cảm thấy dễ chịu tức là không phải loại quần phù hợp đâu haha.
Tuần trước sợ tụ dịch quá nên mình đã đến phòng cấp cứu để người ta kiểm tra xem đó là thứ gì và có thể hút ra không nhưng đến thì họ bảo họ không thể chạm vào người bệnh nhân sau phẫu thuật vì các lý do pháp lý, họ cũng không tính phí kiểm tra luôn. Mình vẫn đang uống vitamin tổng hợp, viên sắt, bromelain và viên uống Vitamin D. Vì một số lý do tôi thấy mình rất mệt mỏi, cảm giác có thể ngủ ở bất cứ nơi nào, nhưng vẫn có cảm giác cơ thể mình đang điều chỉnh và hồi phục. Thực sự không thể tin mình vẫn đau nhiều đến thế mặc dù đã phẫu thuật được một thời gian rồi, bụng mình căng đến nỗi có cảm giác như mình vừa làm căng da bụng lại ấy, thật điên rồi. Chỉ mong nhanh nhanh hôi phục hoàn toàn thôi. Mục tiêu của mình là khi được hơn 6 tuần sẽ bắt đầu tập gym trở lại, bác sĩ chỉ không cho học crossfit đến khi được 4 tháng thôi còn các bài tập khác sau 6 tuần là có thể tập được. Không thể chờ đợi được tập luyện squats và lunges cũng như các bài tập tay và lưng trở lại. Tôi nghĩ chỉ vài tuần nữa là có thể hoàn toàn bình thường trở lại thôi. Các gái ạ, cho đến này với mình trải nghiệm này thực sự là một troc hơi tàu lượn siêu tốc, bây giờ hỏi là liệu cho làm lại mình có làm nữa không? Câu trả lời là cxng chưa biết nữa haha. Bây giờ vẫn còn đau và khó chịu nhưng dù sao mình cũng không hối hận vì đã làm vì mình yêu bờ mông to, căng tròn, và thực sự muốn có nó. Bây giờ vẫn đang chờ nó hạ xuống và căng ra, lúc đó chắc chắn mình sẽ có được kết quả như mong muốn.

1 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào các gái, mình một tháng rồi đây, cảm giác bây giờ khá ổn. Vẫn còn đau và sưng ở bụng và hai bên, chắc có lẽ mình bị viêm vì chạm vào đau lắm. Không biết làm sao để phân biệt sưng với viêm nhưng chắc theo thời gian nó đang dần giảm đi. Mình sẽ sớm tập gym lại, chỉ mong có thể nhanh nhanh giảm được 5kg. Vẫn chưa ăn uống lành mạnh được, hi vọng ngay sau hôm nay sẽ thực hiện chế độ ăn thật tốt. Công việc của mình thực sự rất bận, trong tuần tới mình sẽ làm việc 12 ca một ngày vì mình có một dự án lớn, mình làm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin ấy. Đi làm lại cảm thấy khá ngợp, nhưng cũng đã xoay xở được. Vẫn chưa ngồi hoàn toàn lên mông nhưng vài tuần tới sẽ bắt đầu thử. Đã bắt đầu ngủ nằm nghiêng hai bên rồi nhưng vẫn chưa ngủ nằm ngửa trên lưng, và vẫn chưa đêm nào có một giấc ngủ trọn vẹn, ôi nhớ những ngày xưa quá di.

Quần nịt, đồ nịt và lý do bạn nên mặc chúng

4 năm trước
Chào mọi người mình biết chủ để này khá cũ nhưng mình thấy quấn nịt thực sự rất tốt, nó mang lại rất nhiều lợi ích cho mình. Và đúng là có rất nhiều lý do bạn cần nghiêm túc cân nhắc xem có nên mặc quần nịt, nịt bụng sau phẫu thuật hay không? Dưới đây là một số lợi ích mà mình thu thập được, hi vọng sẽ giúp ích cho ai đó đang trong quá trình chuẩn bị cho quy trình này.
Quần gen nịt giúp định hình lại cơ bắp – các đường mổ phẫu thuật có thể cắt qua nhiều lớp cơ, quần gen nịt sẽ giúp ổn định lại khối cơ bắp đó để chúng lành lại đúng cách, điều này đặc biệt quan trọng trong phẫu thuật thẩm mỹ.
Quần gen nịt giúp giảm thiểu bầm tím - một hậu quả thường thấy để lại sau phẫu thuật đó là chảy máu dưới da hay còn gọi là bầm tím. Bằng cách duy trì áp lực đè nén lên da, quần gen nịt sẽ giúp giảm rỉ máu đến mức tối thiểu, do đó vùng phẫu thuật trông sẽ sớm bình thường trở lại.
Quần gen nịt giúp sớm co săn da trở lại – để đạt hiệu quả chữa lành tối ưu, da cần trở về trạng thái bám khít vào mô, do đó uần gennitj sẽ giúp nó nằm đúng vị trí cần nằm. Áp lực từ quần gen nịt sẽ giúp ngăn chặn các túi dịch hình thành dưới da, làm da không bị phồng lên.
Quần gen nịt cũng giúp dịch lỏng dưới da không bị dịch chuyển
Dịch lỏng hình thành dưới da là hiện tượng bình thường sau phẫu thuật gây nên tình trạng sưng hậu phẫu.
Quần gen nịt giúp tạo cảm giác nâng đỡ, hỗ trợ và thoải mái. Sau phẫu thuật thường vùng điều trị sẽ khá đau, do đó, quần gen nịt sẽ giúp tạo độ hỗ trợ cho các vùng này và giảm lực căng tác động lên các vết mổ. Ngoài ra sự hỗ trợ từ quần gen nịt cũng tạo cảm giác an toàn cho bệnh nhân trong quá trình hỗi phục và chữa lành.

Khoảng 7 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào các cô gái, hôm nay khá là bận nhưng vẫn muốn lên để cho mọi người thấy tình trạng tiến triển của mình. Mọi thứ đang tiến triển dần dần khá tốt mặc dù vẫn còn hơi đau một chút. Mình đã bắt đầu tập luyện trở lại từ 2 tuần trước và đang dần dần tăng cường độ. Vẫn chưa nâng bất kỳ vật nặng nào nhưng sẽ thử trong tuần tới khi được tròn 2 tháng. Số đo vòng eo của mình bây giờ là 68cm, số đo vòng mông vẫn 106cm. Bây giờ mình ngồi suốt thồi, ngồi trực tiếp trên mông ấy, bắt đầu từ ngồi từ khi được 5 tuần rồi. Bây giờ mình ngồi thường xuyên và không thấy ảnh hưởng gì đến kết quả cả. Ngoài ra mình cũng giảm được 2,5kg rồi, bây giờ nặng 67 kg, trước phẫu thuật sau khi tăng cân để đủ mỡ cấy hình như mình nặng 70 kg gì đó, còn trước khi tăng cân là cỡ 63kg. Vì thế chỉ cần giảm thêm 3 – 4kg nữa là ok hihi. Mình đang dần dần tạo dáng người thật đẹp hihi.
1 bình luận
skybutterflyy

skybutterflyy ôi đẹp thế, bạn có tập eo gì không hay chỉ mặc quần gen nịt thôi?

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tháng sau mổ - phải xử lý tình trạng viêm này

4 năm trước
Làm sao mình biết được mình bị sưng kinh khủng đến thế là vì khi ngủ dậy mình thấy lưng và bụng cảm giác bỏng rát dã man. Mình vẫn quấn miếng đệm bọt biển và quần gen nịt size bự để đi ngủ. Ngoài ra cũng quấn cả băng ép vùng bụng nữa vì vậy lúc đi ngủ người cứng đơ, siêu chặt luôn, nhưng mấy ngày qua lại cảm nhận được tình trạng viêm này. Chắc có lẽ mình sẽ tăng liều thuốc bromelain, uống thêm nước ép dứa và uống một viên ibuprofen. Mọi người có lời khuyên nào cho mình để xử lý vụ viêm này không, đang dỏng tai nghe mọi người đây.
1 bình luận
Zonya1

Zonya1 bạn đã thử uống Arnica chưa, còn matxa thì sao, mình cũng vật lộn với tình trạng sưng tấy trong suốt một thời gian dài, ghét lắm luôn ấy. Quần gen nịt chắc chắn là người bạn tốt nhất của bạn lúc này.

Thích Trả lời 4 năm trước

3 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào các cô gái, xin lỗi vì lâu rồi mình không cập nhật, nhưng dạo này mình đang buồn quá cơ, mối quan hệ của mình với anh ấy đang trên bờ rạn nứt rồi, chắc tan quá hixhix. Ngoài ra mình rất thích kết quả hiện tại, mặc dù mông bây giờ ngồi vẫn còn hơi đau. Nhưng may mắn là mình không bị mất chút thể tích mô nào, nó đã hạ xuống và căng đầy ra, tạo dáng rất yêu. Hôm nay là tròn 3 tháng, đó cũng là lý do mình muốn lên cập nhật với mọi người. Ngoài mối quan hệ xuống dốc kia thì mọi thứ đang rất tuyệt. Và mình chưa một lần ân hận vì đã làm quy trình này.

4 tháng sau mổ

4 năm trước
Này các cô gái muốn cập nhật thật nhanh với mọi người. Mọi thứ đang rất tốt, mình đang hồi phục rất tuyệt mặc dù hai bên má mông vẫn hơi nhức nhức chút. Nhưng cảm giác nó đã hạ xuống và về phom rất tốt rồi. Mình có đăng ảnh ngay sau phẫu thuật và ảnh thời điểm hiện tại đấy, chắc chắn trông rất khác phải không, vì bây giờ đã được 4 tháng rồi mà. Bác sĩ Hasan nói bây giờ mình có thể mọi thứ như trước phẫu thuật từng làm, kể cả các bài tập thể dục ấy. Vì thế mình hoàn toàn có thể trở lại với phòng gym, với các bài tập cùng tạ hay squats. Sẽ tiếp tục chăm chỉ tập luyện và đưa cơ thể mình về với vóc dáng như mình mong muốn. Mình muốn cấy mỡ thêm 1 lần nữa nhưng cũng muốn để xem với kết quả lần này cộng với việc tập luyện chăm chỉ liệu kết quả sẽ ra sao. Ôi thật tuyệt khi cuối cùng cũng đến được thời điểm này, yêu các bạn nhiều lắm!

7 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, lâu quá rồi nhỉ, sori vì mình bận quá. Mọi thứ đang rất tuyệt, mình đã hoàn toàn bình thường trở lại, sinh hoạt tập luyện mọi thứ đều trở lại thói quen như trước phẫu thuật, có điều Hasan đã thực sự thay đổi cuộc đời mình, ông ấy khiến mọi thứ với mình bây giờ thật tuyệt vời. Điều lớn lao nhất là thấy tự tin với vóc dáng cơ thể của chính mình. Mối quan hệ của mình với anh ấy cũng ổn hơn rồi, sau tất cả mọi thứ lại mãnh liệt như thuở ban đầu haha. Anh ấy thậm chí bây giờ còn cổ vũ mình làm ngực, làm BBL lần 2 và hút mỡ nữa. Nhưng tất cả còn ở phía trước, cứ tận hưởng kết quả tuyệt vời này đã.
Có một điều thực sự muốn nhắn nhủ với các bạn rằng, đây không phải là một quy trình dễ dàng, cũng không hề nhanh chóng. Các bạn sẽ phải chấp nhận sống chung với sưng tấy, bầm tím trong suốt một thời gian, và cả những cơn đau nữa, nhưng sau đó đổi lại những gì bạn nhận được là vòng 3 mong muốn và vòng 2 con kiến, là sự tự tin và quyến rũ như chưa từng có trước đây. Vì thế, hãy tin mình, nó thực sự rất đáng, chỉ cần bạn đừng nản lòng và thật kiên trì! À, trả lời mấy bạn nhắn tin thắc mắc nhé, Hasan đã cấy cho mình mỗi bên 1200ml mỡ nhé, haha, khủng chưa.

2 năm sau phẫu thuật

4 năm trước
Đây là ảnh 2 năm sau làm của mình. Hasan – ông thực sự đã thay đổi cuộc đời tôi!!!

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây