1

Hành trình lột xác - Hóa thân thành Ngọc Nữ

May Rất hiệu quả 0 05/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Em sinh ra do lỡ kế hoạch nên mẹ đặt tên là May để mong con có may mắn

4 năm trước
Chào các bạn! Mình là Phan Thị May, quê ở Nam Định. Mình là con thứ 5 trong gia đình 5 chị em. Mình được sinh ra là do lỡ kế hoạch nên mẹ đặt tên là May, cho được nhiều may mắn.
Trái ngược với cái tên mà cha mẹ đặt cho, cuộc đời của mình là chuỗi dài bất hạnh. Khoảng thời gian mình đang ôn thi vào cấp 3 thì bố phát hiện ra bệnh ung thư. Do bệnh đã chuyển biến xấu, gia đình lại không có điều kiện chữa trị nên bố được đưa về nhà chờ ngày ra đi. Những ngày cuối đời, bố còn chẳng nhớ mình là ai. Mình buồn lắm. Đúng vào hôm mình ở lại lớp ôn thêm cùng các bạn, đang đi trên đường về thì nghe tin bố mất. Mình đạp thật nhanh nhưng đã không kịp gặp bố nữa rồi… Nỗi đau chồng chất nỗi đau, anh trai mình lại phát hiện bệnh ung thư rồi cũng qua đời. Các chị thì đi lấy chồng xa, từ đó, chỉ có mình và mẹ sống nương tựa vào nhau. Để có tiền nuôi con, mẹ đi làm các công việc chân tay. Nếu không có người thuê thì mẹ đi ra đồng bắt tôm, ốc. Mẹ tuổi cao, sức khỏe ngày một sa sút. Tốt nghiệp cấp 3, mình đi xin việc làm tại nhiều công ty, chỉ mong kiếm được tiền để giúp mẹ trang trải kinh tế gia đình. Nhưng mình bị rất nhiều nơi từ chối vì có ngoại hình kém bắt mắt. Thậm chí có người còn nói thẳng thừng “Mặt xấu như thế chỉ đem lại vận xui”.
Với chất giọng thiên phú, mình từng nuôi quyết tâm theo đuổi dòng nhạc dân ca. Nhưng ngoại hình lại một lần nữa trở thành rào cản khiến mình phải tạm gác lại ước mơ. Khuôn mặt hốc hác; gò má cao; hàm hô, cằm lẹm; sống mũi thấp, gồ ghề; mí mắt không đều. Những khuyết điểm lớn khiến mình thường xuyên bị mọi người châm biếm, giễu cợt. Vốn tự ti, mình càng thu mình lại khi trên gương mặt xuất hiện những mảng tàn nhang lớn xấu xí.
Tình cờ, mình đăng ký tham gia chương trình Hành trình lột xác với tia hy vọng nhỏ thay đổi ngoại hình. Đối với mình, 10 người trong số 3.000 hồ sơ tuyển chọn để thực hiện các cuộc đại phẫu thuật thật sự mong manh. Ngày nhận kết quả của Ban tổ chức, mình lặng người đi vì hạnh phúc. Thông báo kết quả cho gia đình, mẹ khóc nấc xen lẫn vui mừng, chỉ biết khuyên mình cố gắng giữ gìn sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.
Sau khi được các bác sĩ thăm khám và hội chẩn, mình bước vào cuộc đại phẫu thuật với tâm lý thoải mái nhất. Các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để tái cấu trúc toàn bộ gương mặt mình, như: hạ gò má, chỉnh hàm hô, trượt cằm, nâng mũi, bấm mí, cấy mỡ. Chị MC Hoàng Linh cũng thông báo mình là người đầu tiên được chọn để bước vào cuộc đại phẫu thuật bởi các bác sĩ nhìn thấy được sự lạc quan và tinh thần mạnh mẽ của mình. Khi mình trở về với nhà chung sẽ là người truyền cảm hứng, truyền động lực và sự lạc quan tốt nhất cho các thí sinh khác.
Trải qua 6 dịch vụ, hơn 10 tiếng phẫu thuật và 30 ngày hồi phục, mình đã hoàn toàn được “lột xác”. Những ngày đầu, với diện mạo mới, mình còn tự tay véo mình để khẳng định rằng, đây là sự thật chứ không phải giấc mơ. Về quê, nhiều người bảo không còn nhận ra mình nữa. Bạn bè, người thân chúc mừng diện mạo mới và nói mình đẹp như hotgirl vậy. Mình hạnh phúc lắm. Mình còn vinh dự nhận giải Á quân của chương trình Hành trình lột xác năm này. Mình chỉ mong có một ngoại hình ưu nhìn để thuận lợi trong cuộc sống. Tương lai sẽ có một công việc ổn định, có thể lo cho mẹ. Như thế, mẹ sẽ không phải lo lắng, có thời gian chăm sóc bản thân hơn.

Thăm khám chuyên sâu - Hội chẩn - Phẫu thuật

4 năm trước
Phan Thị May

Ngày trở về - Con sẽ cố gắng làm tất cả vì mẹ

4 năm trước
Phan Thị May

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây