1

Hành trình cấy mỡ tự thân giúp cô gái thay đổi khuôn mặt gầy không cân đối vì nằm nghiêng một bên quá nhiều

kittycatz Rất hiệu quả 0 19/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

5 tháng trước khi cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, vài tuần tới tôi sẽ đến Cincinnati để gặp bác sĩ của mình, tôi biết anh ấy nhờ một bạn ở trên này, kết quả cấy mỡ của bạn ấy rất tuyệt. Suốt những năm qua tôi đã rất phiền lòng khi hai bên má của mình dẹt mỏng hình liềm do quá trình lão hóa cũng như đặc điểm di truyền. Vì nó mà trông tôi già hơn nhiều so với độ tuổi mới đầu 30 của mình, lão hóa tật tệ hại, tạ ơn chúa đã mang đến cho chúng ta những công nghệ thẩm mỹ hiện đại.
Ngoài ra một bên mặt của tôi trông cũng xấu hơn hẳn so với bên kia vì nằm nghiêng bên đó quá nhiều. Trước kia tôi có tiêm filler, các loại như Voluma và juvederm để khắc phục tình trạng mặt quá hóp và không cân đối, kết quả khiến tôi rất hài lòng nhưng vấn đề là chi phí cho những loại filler này quá đắt đỏ, trong khi thời gian duy trì kết quả lại quá ngắn. Thậm chí với Voluma cũng chỉ có thể kéo dài được nhiều nhất là 1 năm. Do đó tôi thấy cấy mỡ sẽ có lợi hơn, có thể cấy nhiều hơn và kết quả duy trì lại lâu hơn. Nghe nói bác sĩ của tôi lại đang áp dụng kỹ thuật cấy mỡ vi mô hiện đại, nên tôi rất tự tin với quyết định này.

3 tháng trước cấy mỡ

4 năm trước
Cuối cùng thì tôi cũng đến để gặp bác sĩ Donath, ông ấy nói chi tiết các vấn đề của tôi cũng như cung cấp những giải pháp cho các vấn đề này. Tôi có thể cấy 1, 2 hoặc 3 góc phần tư khuôn mặt. Mỗi góc như thế mức giá sẽ là 2500$. Tôi chắc chắn là cần cấy vào vùng giữa mặt, đây là vùng phiền phức tôi muốn xử lý nhất, nhưng cũng muốn làm chỗ hốc mắt nữa (đây cũng được tính là một góc phần tư), cả nếp gấp mũi má nữa (lại 1 góc phần tư nữa), chắc là thế. Tôi đang phân vân không biết nên làm 1, 2 hay 3 vùng, chắc là cấy vào cùng giữa mặt cũng sẽ giúp làm đầy các nếp gấp mũi má chứ nhỉ?
Tôi đang nghiêng về việc sẽ cấy ở 2 vùng, vùng giữa mặt và dưới hốc mắt. Mặc dù vùng mắt hiện tại cũng chưa quá tệ, nhưng cảm giác vài năm tới vùng đó sẽ bị tiêu mỡ. Ngoài ra một bên mí mắt của tôi cũng không đều lắm so với bên kia, bác sĩ nói có thể khắc phục tình trạng này bằng cách cấy mỡ. Hôm tư vấn mình đã đặt cọc trước 1000$ rồi, 3 tháng nữa sẽ làm.
soren40: ow, mình thấy mức giá tính như bạn nói là hơi vố lý, ở Hàn Quốc – quốc gia tiên phong về kỹ thuật cấy chuyển mỡ chỉ 2300$ bạn có thể cấy cả khuôn mặt rồi, ở Thụy Điển cũng thế. Ở Mỹ thì mình từng làm cả mặt cũng chỉ hết 4700$ thôi à. Mình nghĩ bạn nên tham khảo thêm một vài bác sĩ nữa. Bao nhiêu lượng mỡ tồn tại được còn phụ thuộc vào từng người, không phải ai cũng giống ai. Cấy mỡ không thể dự đoán chính xác kết quả được vì vậy dù có tính phí cao cũng không thể dự đoán hoặc đảm bảo chắc chắn kết quả.

Còn 2 tháng nữa

4 năm trước
Nhìn tôi lúc nào cũng có vẻ mệt mỏi, già nua thế này. Thật mừng vì đã quyết định thực hiện này.

16 ngày trước cấy mỡ

4 năm trước
Đây là vài bức ảnh trước khi thực hiện phẫu thuật. Trông bên má phải thật xấu xí, quá già nua với độ tuổi 33, một khuôn mặt buồn rầu và không cân đối. Hồi còn trẻ tôi xinh hơn rất nhiều, nhưng thời gian lại lấy đi nét đầy đặn của tôi.

Đây là ảnh khi tôi còn trẻ, 10 năm trước

4 năm trước
Hồi trẻ rõ ràng nhìn mặt tôi rất đầy đặn, chắc có lẽ do mình chạy marathon nhiều nên đã làm tiêu giảm mỡ mặt.
1 bình luận
CArunner

CArunner omg, hoàn toàn đồng ý với bạn vụ chạy nhiều bị tiêu mỡ mặt, nhưng mình bị nghiện chạy rồi, không thể bỏ được.

Thích Trả lời 4 năm trước

13 ngày trước khi cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, tôi mới đến gặp lại bác sĩ để chốt quyết định, mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp. Tôi sẽ làm 3 vùng trên khuôn mặt 1 – là vùng ổ mắt, nơi đang bị tiêu dần mỡ làm khuôn mặt trông mệt mỏi và già nua hơn, và cả vùng thái dương một chút nữa. 2 là vùng giữa mặt – cấy một lượng vào đây để xử lý tình trạng má tóp teo, lõm vào thật xấu xí. Mặt bên phải sẽ được cấy nhiều hơn so với bên trái, vì bên trái hiện tại đã đầy đặn hơn rồi. Ngoài ra, bác sĩ sẽ “đặc biệt chăm sóc” cho vùng má lưỡi liềm di truyền, vùng rất khó xử lý nhưng có thể cải thiện được. 3 là các rãnh mũi má; các góc miệng; và môi cũng sẽ được cấy thêm một chút, chỉ một chút thôi chứ không nhiều. Mặc dù hiện tại tôi đã cấy Permalip vĩnh viễn cho môi trên và môi dưới (khoảng 4mm) và rất yêu hình dạng môi hiện tại, nhưng vì tôi đã đăng ký cấy cho góc phần tư phía dưới mặt, nên chắc là tiện cấy thêm một chút mỡ vào môi sẽ không vấn đề.
Tôi nghĩ tổng chi phí sẽ vào khoảng 5500$ chứ không phải 2500$ mỗi vùng như tôi nghĩ trước đó. Thực tế là 2500$ cho vị trí cấy mỡ đầu tiên, các vị trí tiếp theo sẽ được giảm giá. Hi vọng quy trình này sẽ hiệu quả với tôi. Tôi là kiểu phụ nữ luôn muốn trông mình phải thật trẻ trung mặc dù đã có tuổi, đó chính là lý do mấy năm nay toàn phải tiêm filler. Nhưng chi phí cho filler quá cáo, mỗi bên mặt của tôi sẽ cần đến 3 ống Voluma, thời gian duy trì lại rất ngắn ngủ. Do đó, hi vọng đây là một sự đầu tư khôn ngoan khi tôi ngày càng có tuổi hơn. Càng để lâu càng khó khắc phục và tốn kém hơn.

4 ngày trước cấy mỡ

4 năm trước
Đây là hình ảnh sau khi tôi tiêm 3 ống Voluma gần đây. Voluma có thể giúp khôi phục lại thể tích mỡ đã tiêu giảm của tôi, nhưng chỉ sau 6 tháng chúng lại biến mất.
Ảnh đầu tiên là khi tôi 20 tuổi, ngay bên cạnh là khuôn mặt gầy gò khi tôi 30 (khi chưa từng tiêm filler và suốt ngày tham gia các cuộc đua chạy bộ đường trường marathon), và bức ảnh thứ 3 là 1 tháng sau khi tiêm 3 ống Voluma. Đến giờ, tất cả lượng Voluma tiêm vào đã biến mất, chỉ vỏn vẹn trong 6 tháng. Nhưng trải nghiệm tạm thời tuyệt vời này với Voluma đã mang lại cho tôi niềm hi vọng về nét thanh xuân trẻ trung mà cấy mỡ có thể mang lại cho mình. Đây chính là vẻ ngoài mà tôi mong muốn có thể có được khi cấy mỡ ở độ tuổi 33 này.

1 ngày trước khi cấy mỡ

4 năm trước
Giờ này ngày mai là tôi sẽ đang trên đường đến thực hiện ca phẫu thuật rồi. Ôi tôi là một người vừa cao vừa gầy lại chạy marathon quá nhiều làm tiêu hao, cạn kiệt hết mỡ trên mặt, trông già nua ngay cả khi đã trang điểm kỹ càng. Nhìn mặt trông cũng có vẻ mệt mỏi nữa. Thực sự rất hi vọng vào quy trình này.
2 bình luận
Frenchdressing

Frenchdressing chúc bạn ngày mai thật may mắn, tôi hai bên má cũng có túi malar, bị lõm vào. Sẽ theo dõi hành trình của bạn để xem liệu cấy mỡ có thể cải thiện được vùng đó không.

Thích Trả lời 4 năm trước
Jenzenjen

Jenzenjen gửi may mắn đến cho bạn vào ngày mai nhé. Tôi cũng bị tiêu giảm mỡ trên mặt sau khi bị bệnh và giảm cân quá nhiều. Cũng tiêm rất nhiều lần Juvaderm và Voluma rồi, mỗi lần chỉ kéo dài lâu nhất là được 9 tháng, trong khi đó mỗi lần tôi tốn đến 1000 £, vì thế chọn phương án nào duy trì kết quả lâu hơn là tuyệt nhất. Hi vọng kết quả của bạn thật tốt để tôi có thể tự tin tiếp bước hihi.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày điều trị

4 năm trước
Vừa mới tỉnh dậy sau khi làm xong đây. Mọi thứ diễn ra rất tốt, vẫn còn đang lơ mơ vì gây mê. Tất cả mỡ được lấy ra từ bên đùi/hông phải.
kcl5: bạn thật tuyệt khi đã chia sẻ thông tin vị trí lấy mỡ, rất nhiều người viết đánh giá ở đây không đề cập đến điều này. Mỡ của mình lấy ở vùng dưới rốn, nhưng loại mỡ này đã bị cơ thể hấp thụ khá nhanh (vì mỡ bụng gần như không “cứng đầu” như mỡ ở mông hay mấy chỗ khác), chỉ một năm sau cấy chúng đã tiêu đi rồi. Vì thế bây giờ mình muốn tìm một bác sĩ phẫu thuật hiểu rõ rằng vị trí lấy mỡ ra thực sự rất quan trọng có thể quyết định kết quả duy trì ngắn hay dài của bệnh nhân.

1 ngày sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ diễn ra rất hoàn hảo, tổng cộng mất khoảng 3 tiếng đồng hồ. Sau khi làm xong vì người vẫn còn choáng váng, lơ mơ nên tôi đã ngủ một chút lại khách sạn, sau đó ăn một ít súp, và phô mai rồi mới về. Trông tôi bây giờ chẳng khác gì bị ai đó đánh, nhưng thực sự rất háo hức mong chờ được nhìn khuôn mặt mình khi lành hẳn. Tôi tin tưởng hoàn toàn vào bác sĩ.
1 bình luận
Lorntor

Lorntor kết quả trông khá ấn tượng đấy bạn ạ. Mặt mình cũng phẳng dẹt lắm, cũng thích tìm một phương pháp lâu dài chút. Bạn có cấy tí mỡ nào vào mí mắt trên không, trông có vẻ như là có ấy nhỉ. Mình chắc chắn cần cấy vào vị trí này. Khi 24 tuổi mình làm cắt mí, bây giờ 47 tuổi, trông mắt bị trũng sâu, xấu lắm.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 ngày sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ diễn ra rất hoàn hảo, tổng cộng mất khoảng 3 tiếng đồng hồ. Sau khi làm xong vì người vẫn còn choáng váng, lơ mơ nên tôi đã ngủ một chút lại khách sạn, sau đó ăn một ít súp, và phô mai rồi mới về. Trông tôi bây giờ chẳng khác gì bị ai đó đánh, nhưng thực sự rất háo hức mong chờ được nhìn khuôn mặt mình khi lành hẳn. Tôi tin tưởng hoàn toàn vào bác sĩ.
1 bình luận
oneposhmom

oneposhmom Bromelein & Arnica sẽ giúp giảm sưng bầm đấy bạn ạ. Cố gắng nghỉ ngơi nhiều nhé.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 ngày sau cấy mỡ

4 năm trước
Ảnh đêm hôm phẫu thuật, và ảnh 1 ngày sau đó. Vẫn còn sưng lắm.

2 ngày sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ đang tiến triển rất tốt. Tôi trông chẳng khác gì mới bị “tẩn” một trận, mặt mũi sưng vếu hết cả lên , nhưng không sao, tất cả điều này đã được dự đoán từ trước. Tôi đang phải đeo kính râm bản to suốt cả ngày những hôm bạn trai ở nhà, không muốn anh ấy nhìn thấy phần trên xấu xí của khuôn mặt lúc này. Không thể để anh ấy nhìn thấy được, thật xấu hổ. Lúc ngủ tôi cũng che mắt đi haha.
Hôm nay bác sĩ đã gửi hoa chúc mừng cho tôi, cảm giác anh ấy thật toàn diện, vừa giỏi vừa lịch thiệp chu đáo.
Đến bây giờ hình như tôi chưa lúc nào bị đau. Vẫn uống giảm đau theo hướng dẫn kể từ khi phẫu thuật. À tôi còn sót lại vài viên thuốc ngủ từ lần phẫu thuật nâng ngực trước nên đã uống chúng để giúp dễ dàng ngủ khi nằm ngửa, vì tôi không quen ngủ ở tư thế này.

3 ngày sau cấy mỡ

4 năm trước
Vẫn tích cực chườm đá lên mặt khá thường xuyên. Không có nhiều thay đổi lắm, nhưng hai con mắt có vẻ đã bớt sưng hơn rồi. Mặc dù vậy tôi vẫn đeo kính râm, vẫn chưa sẵn sàng “lộ mặt” haha.
Lúc này có vẻ khá hài lòng với kết quả nhìn thấy. Không còn thấy hai bên má hóp nữa, hi vọng khi sưng tấy tan hết nó vẫn đầy đặn như thế. Bây giờ chỉ cần nghỉ ngơi, chữa lành và kiên nhẫn. Vô cùng hạnh phúc.
1 bình luận
Amberry

Amberry ồ, kết quả mới đầu trông tuyệt đấy. Bạn chườm đá như thế không sợ lạnh làm tiêu diệt các tế bào mỡ sao?

Thích Trả lời 4 năm trước

4 ngày sau ấy mỡ - ảnh sau khi trang điểm

4 năm trước
Tối qua tôi đã để anh bạn trai nhìn thấy khuôn mặt của mình. Mặc dù vẫn còn sưng đau và méo mó nhưng chúng tôi đã đi ăn tối ở bên ngoài. Hôm nay tôi cảm thấy khá ổn, có thể ra ngoài mua sắm ở thành phố bên cạnh để tránh gặp mấy người quen. Hiện tại tôi rất hài lòng và hạnh phúc với kết quả này.
1 bình luận
Frenchdressing

Frenchdressing thật không thể tin được bạn lại trẻ ra và hồi phục nhanh đến thế. Tôi cũng muốnnnn hihii

Thích Trả lời 4 năm trước

5 ngày sau điều trị

4 năm trước
Vẫn còn sưng nhưng rất hài lòng. Vẫn chưa sẵn sàng gặp gỡ người quen. Khuôn mặt vẫn còn méo mó chưa cân đối hẳn nhưng tôi cảm thấy khá ổn.
1 bình luận
kbott100

kbott100 ôi, tôi nghĩ có lẽ bạn là người có kết quả cấy mỡ đẹp nhất ở đây. Hầu như không có vết bầm tím nào, có còn đau không bạn?

Thích Trả lời 4 năm trước

6 ngày sau điều trị

4 năm trước
Hai bên má vẫn bự nhưng tôi yêu sự lựa chọn này. Cho đến bây giờ thấy thật quá đúng đắn.

8 ngày sau điều trị

4 năm trước
Chào mọi người, bác sĩ nói là tôi hồi phục nhanh đến mức khiến ông ấy rất ngạc nhiên. Chắc có lẽ do ông ấy đã áp dụng phương pháp cấy mỡ tự thân kết hợp huyết tương giàu tiểu cầu. 32cc mỡ được tiêm vào khuôn mặt tôi, khoảng 1 nửa đến 75% sẽ ở lại.
2 bình luận
FaranOhio

FaranOhio bạn nhìn như 20 tuổi ấy, kết quả rất tự nhiên và đẹp. Đúng là cấy mỡ hiệu quả hơn nhiều so với tiêm filler nhỉ. Bạn có cấu trúc xương khỏe mạnh, việc cấy mỡ lại càng làm nổi bật nó, khiến khuôn mặt trông đẹp hơn rất nhiều.

Thích Trả lời 4 năm trước
Athenaia

Athenaia ôi cám ơn cô bé đã chia sẻ hành trình này, kết quả thật quá tuyệt. Khi nào Voluma của tôi tiêu hết chắc chắn tôi sẽ chọn con đường này, bạn thực sự đã giúp tôi quyết định dễ dàng hơn. Thật tuyệt khi có thể “dừng” đồng hồ sinh học và tận hưởng vẻ trẻ trung của chúng ta thay vì vẻ già nua của tuổi tác.

Thích Trả lời 4 năm trước

8 ngày sau cấy mỡ - làm một tấm thiệp gửi tặng bác sĩ.

4 năm trước
Thực lòng tôi rất biết ơn vị bác sĩ tuyệt vời này, anh ấy đã khiến tôi xinh đẹp trở lại và trẻ trung hơn rất nhiều. Rất rất muốn giới thiệu với tất cả mọi người ở đây vị bác sĩ tài ba này.

2 tuần sau khi cấy 32cc mỡ vào vùng mặt

4 năm trước
Chào mọi người, Đây là ảnh trước và sau cấy mỡ 2 tuần. Hai bên má bây giờ đã đầy đặn rồi. Cười to bây giờ không thấy nếp nhăn nữa, trước kia cười như vậy rất nhiều nếp nhăn, nhất là ở mặt bên phải. Bây giờ sau 2 tuần trông mọi thứ đầy đặn hơn rất đẹp. Vùng má hóp cũng không còn thấy nữa.
Cách đây 2 tuần là ngày tôi cấy 32cc mỡ vào khuôn mặt để xử lý vùng mắt trũng, hai bên má hóp, rãnh mũi má, vùng thái dương, góc miệng và môi. Bác sĩ Donath đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Thực sự không thể diễn tả hết cảm giác hạnh phúc và hài lòng của mình. Cho đến giờ phút này, tôi không hề hối tiếc về lựa chọn của mình.
Có một điều tôi thật lòng muốn chia sẻ với những bạn đang có ý định thực hiện quy trình này. Tôi mặc dù rất thích vẻ đầy đặn trên khuôn mặt lúc này, nhưng thực sự vẫn chưa quen với nó, vẫn thấy hơi khó chịu khi nhìn vào gương và không thấy giống mình mọi khi. Vì vậy mọi người nhớ chuẩn bị tinh thần nhé, sẽ mất một khoảng thời gian để bạn làm quen với diện mạo mới của mình. Ngoài ra, trước phẫu thuật tôi thường nghe mọi người nói rằng sau khi cấy mỡ trông bạn sẽ giống như phiên bản trẻ hơn của chính mình. Nhưng tôi lại không thấy thế nhé, vì thực sự tôi cũng chưa bao giờ thích vẻ ngoài của tôi khi còn trẻ. Bây giờ sau khi cấy mỡ, trông tôi đúng là trẻ hơn nhiều, trông khác hẳn và xinh đẹp hơn nhưng không hề giống với phiên bản ngày trẻ trước đây nhé. Vì thế điều tôi muốn nói ở đây là, không phải cứ cấy mỡ là bạn sẽ giống với phiên bản hồi trẻ của mình.
Dù sao một lần nữa xin khẳng định, lúc này tôi thực sự hạnh phúc. Trước đây tôi hay uống thực phẩm bổ sung Reserveage Collegen Booster, kết quả thấy da và tóc cải thiện rõ rệt (tôi tham khảo đánh giá về sản phẩm này trên mạng thấy rất nhiều người tin tưởng và yêu thích nó). Vì thế, trong giai đoạn này tôi đang tự ý uống (không phải bác sĩ kê) mỗi ngày 4 viên, hi vọng nó sẽ giúp mỡ cấy vào có khả năng sống sót nhiều nhất có thể. Ngoài ra tôi cũng đang tránh tập thể dục mạnh (đúng như bác sĩ yêu cầu), ăn uống lành mạnh và uống nước nhiều mỗi ngày.
Vấn đề là hiện tại nằm ngửa khiến tôi không thể ngủ ngon được, vì vậy vẫn đang phải ngủ với cái gối tự tạo, chỉ đơn giản là một miếng bọt biển cắt hình như 2 mặt trăng lưỡi liềm rồi ghép vào, gối đầu vào để mặt không bị chạm vào gối như bình thường, miếng bọt biển giống như một cái nôi vậy đó. Trên mạng cũng bán nhiều kiểu gối này, mọi người có thể tham khảo mua. Hiện tại hai bên má vẫn còn khá săn cứng vì vùng này được cấy khá nhiều mỡ. Ở thời điểm này như vậy cũng là bình thường thôi. Tôi mới chỉ được 2 tuần, chỉ mong nhanh nhìn thấy kết quả trong những tuần tiếp theo. Trang điểm nhẹ một chút thấy đời vui hơn rất nhiều hihi.

14 ngày sau cấy mỡ - thêm một bức ảnh so sánh nữa

4 năm trước
Nhìn ảnh thấy thực sự khác biệt, ảnh trước và sau cấy mỡ 2 tuần.

23 ngày sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, đến bây giờ tôi thực sự rất hài lòng với sự lựa chọn của mình. Hi vọng “sưng tấy” sẽ không giảm xuống quá nhiều nữa. Tôi vẫn thấy má mình hơi phẳng kiểu lưỡi liềm nhưng rõ ràng nó đã cải thiện hơn rất nhiều, không còn làm phiền tôi nhiều như trước đây nữa.

1 tháng kể từ ngày cấy mỡ

4 năm trước
Vẫn rất hạnh phúc. Mỗi sáng thức dậy lại rất ngạc nhiên sao mọi thứ có thể cải thiện nhiều đến thế. Hi vọng chúng không teo đi nhiều nữa. Hiện tại rất hài lòng với kết quả này.

2 tháng sau cấy mỡ - ảnh chính thức trước và sau cấy mỡ từ bác sĩ

4 năm trước
Đây là những bức ảnh trước sau cấy mỡ chính thức từ bác sĩ, ảnh nguyên bản chưa chỉnh sửa gì cả. Thật tuyệt khi nhìn thấy vùng má của mình đầy đầy nhô ra. Tôi dự định sẽ cấy “dặm” lại một lần nữa trong 1 năm tới để thêm một ít mỡ vào rãnh mũi má và bất cứ chỗ nào cần thêm khi đó. Nhưng khẳng định với mọi người rằng, quy trình này thực sự rất đáng giá, tôi cực kỳ hài lòng. Hai bên “túi malar” hóp vào bây giờ đã không còn nhìn thấy nữa, trông tôi cũng trẻ hơn rất nhiều, khuôn mặt trông cũng cân đối và xinh đẹp hơn. Bác sĩ Donath thật tuyệt vời, tôi hạnh phúc lắm.

Ảnh hơn 2 tháng sau cấy mỡ

4 năm trước
Vẫn rất hài lòng!!
2 bình luận
FaranOhio

FaranOhio ôi kết quả của bạn tuyệt thật ấy, cảm giác như tất cả lượng mỡ cấy vào đều sống sót, tồn tại. Đẹp!!! mừng vì bạn hạnh phúc với kết quả của mình. Bác sĩ đã làm một ca quá thành công.

Thích Trả lời 4 năm trước
Anichole

Anichole chúc mừng bạn, mình cũng mới làm với bác sĩ Donath, cấy mỡ vào mí trên mí dưới, hai bên má và một bên quai hàm để làm cân đối khuôn mặt. Kết quả của mình bây giờ cũng ngoài mong đợi, rất bất ngờ và hạnh phúc. Vấn đề duy nhất lúc này là làm sao để giữ cho chúng tiếp tục đầy đặn như vậy thật lâu.

Thích Trả lời 4 năm trước

4 tháng sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ vẫn rất tốt, tôi vẫn đang rất hài lòng và hạnh phúc. Tuy nhiên chắc chắn tôi sẽ cấy mỡ lần 2, không phải vì có vấn đề gì mà chỉ là vì tôi muốn tăng thêm một chút nữa. Dù sao ngay lúc này, trông tôi đã trẻ hơn rất nhiều, ngoài ra tinh thần cũng trẻ trung hơn nữa. Thật tuyệt vì đã đầu tư cho quy trình này.

5 tháng sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, sau 5 tháng, mặc dù vẫn hài lòng với kết quả nhưng vùng má lưỡi liềm vẫn hơi khiến tôi phiền lòng, ước gì có thêm một ít mỡ vào đó nữa. Bác sĩ Donath sẽ làm lại miễn phí trong 1 năm (tất nhiên bạn vẫn phải chịu viện phí) nên chắc chắn tôi sẽ làm. Dù nói thế nào đi nữa, hai bên má lưỡi liềm bây giờ cũng đẹp hơn nhiều, không còn tóp teo như trước kia nữa, nhìn chung là đẹp, hài lòng.

1 năm sau cấy mỡ - sắp cấy mỡ lần 2

4 năm trước
Chào mọi người, bác sĩ của mình đồng ý thực hiện một quy trình chỉnh sửa lại miễn phí ở thời điểm 1 năm sau lần cấy mỡ đầu tiên, bệnh nhân chỉ cần chi trả viện phí thôi. Chắc tầm khoảng 1300$, mức giá quá tốt. Tôi rất hài lòng với quy trình đầu tiên của mình, hi vọng lần 2 sẽ giúp tinh chỉnh và cải thiện hơn. Khoảng gần 20 ngày nữa tôi sẽ làm.

Hơn 1 năm sau cấy mỡ - đã làm lần 2

4 năm trước
Chào mọi người, trưa hôm qua tôi đã làm ca cấy mỡ lần hai của mình, mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp. Lần này bác sĩ cấy 15cc vào vùng mặt, và mỡ được lấy ra từ vùng hông/mông bên phải như lần trước. Tôi chọn lấy mỡ ở đó vì vùng hông bên phải của tôi có nhiều mỡ thừa hơn bên trái (đùi phải to hơn đùi trái khoảng 2,5cm).
Thủ tục đã xong rồi, tôi phải lái xe mất 3 tiếng đồng hồ mới đến phòng khám bác sĩ, đây là người duy nhất tôi dám tin tưởng. Bây giờ mọi thứ khá tốt, hơi sưng tấy một tí nhưng điều này là hoàn toàn bình thường. Tôi đã quyết định không uống Percocet nữa vì không thấy đau. Hôm nay ở nhà tôi sẽ thường xuyên chườm đá lên mặt. Thật nóng lòng muốn xem kết quả cuối cùng.
1 bình luận
FaranOhio

FaranOhio ôi yêu kết quả của bạn, trông thật tuyệt, chẳng giống 34 tuổi gì cả, quá trẻ đẹp.

Thích Trả lời 4 năm trước

4 ngày sau cấy mỡ lần 2

4 năm trước
Ngày thứ 4 thường là ngày cuối cùng trước khi bạn trở nên xinh đẹp hơn hihi. Hôm nay tôi đã thử trang điểm lại, có thể che đi những vết bầm tím và ra ngoài gặp gỡ mọi người rồi.
1 bình luận
Lovely1001

Lovely1001 trông bạn rất tuyệt, có phải bác sĩ của bạn đã sử dụng phương pháp cấy mỡ ALMI fat transfer không, vì mình thấy bạn nói đến việc kết hợp tế bào giàu tiểu cầu với cấy mỡ. Tôi cũng muốn làm quy trình này nhưng chỉ sợ bị bầm nhiều và quá trình hồi phục khó khăn.

Thích Trả lời 4 năm trước

5 ngày sau cấy chuyển mỡ lần 2.

4 năm trước
Hôm nay có hơi sưng một chút nhưng tôi hài lòng với toàn bộ trải nghiệm này.

Ngày thứ 6 sau cấy chuyển mỡ lần 2

4 năm trước
Thật mừng vì đã làm quy trình này. Cấy mỡ thực sự rất tuyệt vời, giá trị hơn nhiều so với các chất làm đầy như voluma và juvederm.

1 tuần sau cấy mỡ lần 2

4 năm trước
Vậy là cả 2 lần cấy mỡ tôi đã đưa vào tổng cộng 47cc mỡ. Sưng tấy đang giảm dần mỗi ngày.
1 bình luận
FaranOhio

FaranOhio kết quả tuyệt thật, bạn hồi phục rất nhanh đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

Hơn 1 năm sau cấy mỡ lần 1 – wow kết quả

4 năm trước
Kết quả đây, thật bất ngờ, quá tuyệt. Bác sĩ Donath thật tuyệt. Hôm nay là sinh nhật lần thứ 34 của tôi, nhưng trông tôi còn trẻ hơn cả vài năm trước.

1 tháng sau cấy mỡ lần 2

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là đã được 1 tháng rồi, tôi cực kỳ hài lòng với kết quả này. Đã 34 rồi nhưng tôi trông thực sự như U20 thôi hihi. Cảm giác vô cùng sung sướng hạnh phúc. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều!

Hơn 1 năm sau cấy mỡ lần đầu - Vẫn rất hạnh phúc

4 năm trước
Vậy là 1 năm trước tôi đã thực hiện ca cấy mỡ đầu tiên và 1 tháng trước thực hiện cấy mỡ lần 2. Không còn bàn cãi gì nữa tôi rất hạnh phúc, thủ tục này thực sự rất đáng đồng tiền, kết quả duy trì rất lâu. Từ khi cấy mỡ tôi cảm thấy mình yêu đời hơn vì trông trẻ trung đầy sức sống, chứ không già nua mệt mỏi như trước. Nhiều người từng nói với tôi rằng, họ thực sự sốc khi biết tôi đã 34 tuổi, ôi điều đó làm tôi hạnh phúc vô cùng. Thật đáng đồng tiền bát gạo hơn so với tiêm Juvederm hay Voluma.
1 bình luận
Roxyblonde

Roxyblonde ôi mình dã theo dõi hành trình của bạn từ những ngày đầu tiền, thật bất ngờ khi kết quả của bạn đẹp và kéo dài lâu thế. Má mình cũng kiểu má lưỡi liềm ấy, chắc có lẽ mình sẽ tìm hiểu thêm và làm giống bạn.

Thích Trả lời 4 năm trước

Hai năm sau cấy mỡ lần 1 và 1 năm sau cấy mỡ lần 2

4 năm trước
Còn vài ngày nữa là mình tròn 2 năm sau cấy mỡ lần đầu tiên (32cc) và cũng gần 1 năm sau cấy mỡ lần 2 (15cc). Vậy là tổng cộng tôi đã cấy 47cc để có được khuôn mặt như hiện tại. Ôi, thử tính xem nếu trong khoảng thời gian này mà cấy Juvederm thì sẽ mất bao nhiêu ống và bao nhiêu tiền, chắc hẳn không ít đâu. Thực sự tôi cảm thấy rất biết ơn vì đã làm thủ tục này, thực sự đáng tiền. Khuôn mặt đầy đặn hơn khiến cuộc sống của tôi trở nên vui vẻ, yêu đời hơn, lúc nào cũng có thể tận hưởng vẻ ngoài của mình. Lại sắp bước sang tuổi 35 rồi, mọi người vẫn thường nhầm tôi trẻ hơn 10 tuổi trở lên haha, quá tuyệt vời. Cấy mỡ thực sự là kỹ thuật quá tuyệt vời, tất nhiên tay nghề của bác sĩ cũng là điều vô cùng quan trọng. Bác sĩ Donath thật tuyệt, có vẻ như phương pháp cấy mỡ của ông ấy giúp kết quả kéo dài lâu hơn. Thật không gì có thể hài lòng hơn kết quả hiện tại, cuối cùng thì tôi cũng có thể tự tin tuyệt đối với khuôn mặt mình.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây