1

Đường viền quai hàm và khuôn mặt cô gái thay đổi rõ rệt sau khi tiêm 2 lọ Kybella

Ltulipifera Rất hiệu quả 0 29/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

4 ngày sau tiêm

4 năm trước
Chào các bạn, tôi quyết định ghi lại hành trình tiêm Kybella của mình ở đây và sẽ cập nhật hình ảnh sau mỗi 2 đến 4 tuần. Bác sĩ nói rằng trong 6 tháng tôi sẽ thấy được kết quả đầy đủ cuối cùng, vì cơ thể cần khoảng thời gian này để tiêu hủy các tế bào mỡ. Trong lần điều trị đầu tiên mới đây bác sĩ đã tiêm 2 lọ Kybella trong một phiên, chi phí là $ 749. Tôi sẽ phải đợi khoảng 1 năm nữa để xem liệu có cần tiêm thêm lần thứ 2 không.
Hôm nọ lúc tiêm cũng chỉ hơi đau một chút thôi. Họ gây tê cho tôi trước, sau đó chườm đá cả trước và ngay sau khi tiêm. Đêm đầu tiên thì cảm giác hơi nóng nóng khó chịu và đau vùng điều trị một chút. Ngày hôm sau là tôi có thể dắt chó đi dạo và chơi với bạn bè ở công viên rồi. Nói chung mọi thứ cũng nhẹ nhàng, dễ dàng thôi.

Cập nhật sau gần 1 tuần tiêm Kybella

4 năm trước
Ngày mai sẽ là tròn 1 tuần tôi tiêm hai lọ Kybella. Vùng tiêm vẫn còn sưng và hơi bầm một chút, nhưng sưng tấy cũng đang giảm dần rồi, tôi cũng không có cảm giác kéo da khi thức dậy nữa.

7 ngày sau tiêm

4 năm trước
Sưng tấy bắt đầu giảm nhiều từ ngày hôm qua, mọi người nhìn hình cũng thấy đấy, tôi gần như đã trở lại đường nét như ban đầu trước khi tiêm rồi. Thật nóng lòng muốn thấy được kết quả khi cơ thể tiêu hủy các tế bào mỡ đã bị phá với. Bây giờ vùng tiêm vẫn còn hơi đau, cảm giác hơi kỳ lạ khi chạy nhưng may mắn là tôi không nhận thấy có bất kỳ u cục cứng nào.

20 ngày sau tiêm

4 năm trước
Ngày mai là tròn 3 tuần kể từ hôm tiêm Kybela vào vùng dưới cằm. Bây giờ bên trái đường viền hàm vẫn còn sưng hơn nhiều so với bên phải. Bên phải cũng vẫn còn sưng một chút nhưng có vẻ nhẹ nhàng hơn, ngoài ra tôi đã phát hiện ra có một u cục dưới cằm. Cả hai bên đường viền quai hàm và dưới cằm hiện vẫn còn tê nhưng tại thời điểm này không có bất kỳ cảm giác khó chịu nào nữa, hoàn toàn dễ chịu, thoải mái như bình thường. Nói chung, cho đến nay, tôi vẫn đang tận hưởng kết quả này.

28 ngày sau tiêm

4 năm trước
Sưng tấy đã giảm đáng kể. Tuy nhiên bên phải vẫn còn sưng nhiều hơn bên trái một chút và cũng vẫn còn u cục dưới cằm. Vùng dưới cằm và bên phải bây giờ vẫn còn tê, mặc dù bên trái hầu như đã hết hẳn tê rồi. Sau khi đọc rất nhiều đánh giá ở đây tôi nhận ra có lẽ phải sau vài tháng mới thấy được kết quả cuối cùng. Bây giờ nhiều khi tôi vẫn còn cảm thấy dường như mỡ đang di chuyển, lắc lư ở dưới cằm mỗi khi tôi chạy haha. Dù sao cho đến nay tôi cũng rất hài lòng với kết quả hiện tại. Đang mong đợi có một đường viền hàm thực sự rõ nét hơn nữa.

Cập nhật 8 tuần sau tiêm

4 năm trước
Chào mọi người, tôi vẫn còn một u cục nhỏ đang khá tê ở dưới cằm, bên phải đường viền hàm trông vẫn có vẻ mũm mĩm hơn so với bên trái. Đó là một sự cải thiện rõ rệt nhưng tôi vẫn mong đường viền hàm rõ nét hơn một chút. Chắc chắn tôi sẽ tiêm lần 2 trong khoảng 10 tháng tới. Nói chung tiêm cũng không thấy đau, được chườm đá trước và ngay sau tiêm nên cũng chỉ hơi khó chịu một chút thôi. Có điều sưng tấy kéo dài lâu hơn so với tôi dự đoán. Do đó nếu ai có ý định tiêm thì nhớ đế ý vụ sưng tấy này nhé, khá là lâu đấy.

2 tháng sau tiêm – Bỗng dưng nổi mấy cục hạch lạ lùng

4 năm trước
Chào mọi người, tôi mới phát hiện mấy cục hạch nổi lên dưới cằm và ở hai bên cổ, hi vọng chúng sẽ nhanh biến mất và đường viền hàm thon gọn hoàn toàn. Bây giờ bên phải trông vẫn hơi đầy hơn bên trái một chút.

4 tháng sau tiêm - Kết quả cuối cùng

4 năm trước
Chào các bạn, vậy là đã 4 tháng, nói chung khuôn mặt tôi bây giờ trông gầy hơn, thon hơn và không có cằm đôi nữa rồi.Thực sự rất hài lòng với kết quả lần này. Bây giờ tôi lại muốn loại bỏ phần mỡ thừa ở gần cổ và đường viền quai hàm, vì thế mấy tháng tới nhất định sẽ trở lại để tiêm tiếp. Còn bây giờ thực sự rất yêu kết quả này. Trước đây tôi chưa bao giờ chụp ảnh thẳng mặt mà không phải chủ động hếch cái cằm lên một chút cho nó trông thon hơn như này, và cũng chẳng bao giờ dám show ảnh chưa qua chỉnh sửa cả, nhưng bây giờ, đây là khuôn mặt mới của tôi đây, thực sự tự tin hơn rất nhiều với nó. Chỉ với 2 lọ Kybella đã giúp tôi tự tin hơn thế này, lần tới tôi cũng sẽ tiêm thêm 2 lọ nữa để thắt chặt vùng đường viền quai hàm. Giờ mọi người ai gặp cũng khen, nói cằm trông khác quá, khuôn mặt cũng thon và đẹp hơn. Thực sự hài lòng!

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây