1

Độn môi implant

Hầu hết các vật liệu độn môi được làm từ Silicone
Độn môi implant Độn môi implant

Độn môi implant là gì

Độn môi implant là một trong các phương pháp làm đầy, tăng kích cỡ môi. Vật liệu độn môi giúp tăng thể tích của một hoặc cả 2 môi, là một giải pháp lâu dài hơn nhiều so với cấy mỡ tự thân hoặc tiêm chất làm đầy tạm thời như JuvedermRestylane.

Hầu hết các vật liệu độn môi được làm từ Silicone. Vật liệu độn Silicone như PermaLip rất mềm mại khi chạm vào vì thế nó đem lại cảm giác tự nhiên hơn so với Gore-tex. Tất cả các vật liệu độn môi đều có kích thước và độ dày khác nhau nên chúng có thể dễ dàng được điều chỉnh theo giải phẫu môi và theo diện mạo bạn mong muốn.

Theo Bác sĩ Tâm “PermaLip là những ống Silicone mềm dẻo, dễ uốn, thon ở mỗi đầu, không cần gọt tạo hình khi độn môi. Nếu bạn không thích nó hoặc nếu bạn gặp phải vấn đề như di lệch, bất đối xứng, co thắt bao xơ (một bao xơ cứng hình thành xung quanh vật liệu độn) với đôi môi cứng đờ hoặc kết quả thất vọng, bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ PermaLip”.

Ưu điểm và nhược điểm của độn môi implant

Ưu điểm

  • Độn môi implant là một giải pháp vĩnh viễn để có đôi môi đầy đặn.
  • Vật liệu độn có thể được gỡ bỏ nếu có vấn đề phát sinh hoặc nếu bạn không thích kết quả hoặc bạn muốn có đôi môi tự nhiên.
  • Kích thước và hình dạng có thể tùy chỉnh được.

Nhược điểm

  • Chi phí độn môi implant ban đầu có thể cao hơn so với các lựa chọn tiêm làm đầy môi (nhưng so với tổng chi phí các lần tiêm dặm sau này nữa của phương pháp tiêm đầy môi, thì độn môi implant lại có giá rẻ hơn).
  • Có nguy cơ nhỏ bị nhiễm trùng hoặc phản ứng dị ứng.
  • Có thể cần thêm 1 quy trình khác để chỉnh sửa sự bất đối xứng, vật liệu độn di lệch hoặc vón cục.

Quy trình độn môi implant và quá trình hồi phục

Quy trình độn môi implant thường mất khoảng 1 giờ đồng hồ. Cho dù bạn chọn Gore-tex hoặc vật liệu độn Silicone thì phẫu thuật của bạn vẫn diễn ra như vậy.

Bạn sẽ được gây tê tại chỗ (ở môi) vì thế môi hoàn toàn bị tê, không có cảm giác. Có khả năng bạn cũng sẽ cần uống thuốc an thần hoặc thuốc giảm đau.

Sau khi bạn cảm thấy thoải mái, bác sĩ sẽ rạch những vết mổ nhỏ ở góc môi và sử dụng dụng cụ phẫu thuật mỏng để tạo đường hầm. Tiếp đến, bác sĩ nhẹ nhàng luồn vật liệu độn qua đường hầm đến vị trí mong muốn và cắt bỏ phần vật liệu thừa. Cuối cùng bác sĩ sẽ khâu vết mổ bằng các mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu.

Bạn sẽ hơi chuếnh choáng do thuốc gây mê gây ra, vì thế bạn nên có ai đó đưa về nhà.

Bác sĩ sẽ cung cấp cho bạn các hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu, để tăng tốc độ hồi phục và giảm nguy cơ biến chứng. Tình trạng sưng nề và bầm tím là bình thường trong vài ngày đầu tiên. Các bác sĩ thường khuyến cáo:

  • Nằm ngửa, gối đầu cao trong 2 hoặc 3 đêm
  • Ăn thức ăn mềm
  • Duy trì các hoạt động ở mức tối thiểu trong khoảng 3 ngày
  • Chườm mát
  • Thường xuyên dùng son dưỡng dể duy trì độ ẩm cho môi

Tuần đầu tiên sau phẫu thuật, trông môi sẽ bị sưng, bầm tím hoặc biến dạng.

Chắc chắn môi sẽ đầy đặn hơn sau phẫu thuật, nhưng chỉ khi môi hết sưng bạn mới thấy được hình dáng môi rõ rệt.

Sau tuần đầu tiên đó, bạn vẫn có 1 đôi môi đầy đặn đáng chú ý. Trong vòng 1 tháng, bạn sẽ bắt đầu thấy được kết quả cuối cùng.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Video có thể bạn quan tâm
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút 04:00
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút
➖ Thao tác nhẹ nhàng➖ Không xâm lấn – Không sẹo xấu➖ Hiệu quả duy trì dài lâuXem ngay kết quả và những chia sẻ của khách hàng sau tạo...
 4 năm trước
 3453 Lượt xem
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật 07:05
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật
Livestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí...
 3 năm trước
 3130 Lượt xem
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM 05:05
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM
Chị khách có viền môi rõ + khuôn miệng không quá hôBác sĩ tạo hình kiểu "tự nhiên" thay vì "sắc nét"Sử dụng thước đo chuyên dụng xác định chính xác tỉ...
 2 năm trước
 2293 Lượt xem
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 02:06
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2227 Lượt xem
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! 01:51
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.!
Môi bạn thuộc kiểu môi mỏng, không rõ nét. Tỉ lệ đôi môi không cân xứng Môi dày, không đều, môi lệch, cong…Môi biến dạng sau khi đã thực hiện làm đẹp...
 3 năm trước
 2044 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây