1

Độ tuổi nào phù hợp nhất để nâng ngực bằng túi độn?

Một câu hỏi mà bác sĩ phẫu thuật thường được hỏi rất nhiều đó là “độ tuổi nào phù hợp nhất để thực hiện nâng ngực bằng túi độn?”
Độ tuổi nào phù hợp nhất để nâng ngực bằng túi độn? Độ tuổi nào phù hợp nhất để nâng ngực bằng túi độn?

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Mặc dù chắc chắn là việc xác định thời gian để thực hiện nâng ngực không phải là quyết định tốt nhất hoặc hợp lý nhất, rất khó để chỉ ra một độ tuổi nào đó tốt hơn những độ tuổi còn lại. Có một số yếu tố ảnh hưởng đến việc một phụ nữ đã sẵn sàng với phẫu thuật nâng ngực. Độ tuổi không ảnh hưởng nhiều trong quyết định này. Dưới đây là một số điều có thể giúp bạn quyết định xem phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn có phù hợp với bạn hay không, cho dù bạn ở độ tuổi 21, 33, 45 hay 55.

Kiểu túi độn

Nếu có một yếu tố cụ thể ảnh hưởng đến độ tuổi tốt nhất để thực hiện phẫu thuật nâng ngực thì đó chính là chất liệu của túi độn. Có một số độ tuổi phù hợp với một kiểu túi độn. Ví dụ, FDA chấp thuật sử dụng túi nước muối (túi nước biển) cho những phụ nữ trên 18 tuổi. Nhưng cơ quan này lại giới hạn sử dụng túi gel silicon, chất liệu mà có xu hướng cho cảm giác tự nhiên hơn, chỉ ở những phụ nữ đã trên 22 tuổi.

Mặc dù túi gel silicon được chấp thuận sử dụng cho những phụ nữ trên 22 nhưng nếu một bác sĩ đặt túi ngực này cho một phụ nữ trẻ hơn thì cũng không bị coi là trái luật hoặc bất hợp pháp. Hơn nữ, FDA đã xác định rằng hơn 22 là độ tuổi thích hợp hơn cho những phụ nữ xác định đặt túi gel silicon.

Vấn đề trường thành

Khi nói đến nâng ngực thì mức độ trưởng thành của bạn quan trong hơn là độ tuổi thực của bạn. Sự trưởng thành liên quan đến sự chín chắn về cảm xúc và trưởng thành về thể chất.

Một số phụ nữ trưởng thành muộn và ngực vẫn phát triển khi họ bước sang tuổi 20. Vì tốt nhất là nên đợi đến khi vú phát triển hoàn toàn mới lên kế hoạch phẫu thuật, vì thế một số phụ nữ về mặt tự nhiên có thể cần đợi lâu hơn người khác.

Trong khi đó, trường thành về cảm xúc lại là một vấn đề khác. Không có cách nào thực sự để đo được độ trường thành về cảm xúc của một ai đó theo như cách có thể đo lường được sự trưởng thành về thể chất của họ. Nói chung mặc dù một phụ nữ về mặt cảm xúc đã sẵn sàng thực hiện nâng ngực sau khi cô ấy dành thời gian suy nghĩ tìm hiểu về nó và cân nhắc đầy đủ các ưu và khuyết điểm. Lý do cô ấy đặt túi độn có thể phản ánh cô ấy đã trưởng thành về mặt cảm xúc hay chưa. Ví dụ, một phụ nữ trưởng thành về mặt xảm xúc và sẵn sàng xử lý những ảnh hưởng của việc đặt túi độn sẽ quyết định phẫu thuật để khiến chính bản thân cô ấy hài lòng, hạnh phúc. Mặt khác, một phụ nữ quyết định đặt túi độn vì bạn đời, người yêu của cô ấy muốn thế hoặc vì cô ấy nghĩ rằng người khác muốn thì thì chắc chắn cô ấy chưa đủ trưởng thành về mặt cảm xúc để có thể thực hiện quy trình này. Cho dù độ tuổi của người phụ nữ là bao nhiêu thì phẫu thuật nâng ngực đặt túi độn không bao giờ là một quyết định vội vàng, hấp tấp.

Không có một độ tuổi hoàn hảo nào để phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

Mặc dù không có độ tuổi chính xác nào được coi là phù hợp để tiến hành nâng ngực bằng túi độn, nhưng phụ nữ ở một số độ tuổi có thể phù hợp hơn so với độ tuổi khác. Trong năm 2015, phẫu thuật nâng ngực nằm trong số những quy trình phổ biến nhất cho phụ nữ ở độ tuổi từ 30 – 39 và những phụ nữ ở độ tuổi từ 40 – 54 theo thống kê từ Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ. Phụ nữ dưới 29 tuổi và trên 55 tuổi thường ít phẫu thuật hơn.

Có một vài lý do tại sao phụ nữ lại chọn phẫu thuật ở độ tuổi từ 30 – 55. Nhiều người đã có cuộc sống ổn định ở độ tuổi này. Họ đã mang thai, sinh con và qua giai đoạn cho con bú, tất cả những điều này đều có thể làm thay đổi kích cỡ và hình dáng vú. Hoặc họ có thể đã quyết định không có con. Ngoài ra, phụ nữ ở độ tuổi 30-55 thường đã hoàn toàn trưởng thành và phát triển nhưng vẫn chưa phải đối mặt với các vấn đề sức khỏe như ở những phụ nữ già hơn.

Trẻ vị thành niên có thể phẫu thuật nâng ngực không?

Do FDA chỉ chấp thuận đặt túi nước muối cho phụ nữ trên 18 tuổi nên bạn có thể tự hỏi liệu điều đó có nghĩa là nâng ngực không được phép thực hiện ở trẻ vị thành niên. Tuy nhiên trẻ vị thành niên vẫn được phẫu thuật đặt túi ngực. Gần 8000 trẻ vị thành niên từ độ tuổi 13 – 19 đã thực hiện quy trình này tại Mỹ vào năm 2015. Mặc dù con số thống kê này không nói rõ có bao nhiêu trẻ ở độ tuổi 13 so với tuổi 19.

Nếu bạn là trẻ vị thành niên và có ý định phẫu thuật nâng ngực hoặc bạn là cha mẹ của một trẻ muốn đặt túi độn thì quan trọng nhất là phải hiểu về sự trưởng thành trong tâm lý, tinh thần cũng như thể chất của con mình. Ví dụ một thiếu niên 16 tuổi không hài lòng với bộ ngực nhỏ hiện tại của cô ấy nhưng có thể thích thú với bộ ngực của mình khi 18 tuổi.

Nâng ngực bằng túi độn trước khi mang thai

Cho dù một phụ nữ muốn mang thai hay không cũng sẽ ảnh hưởng đến quyết định của cô ấy về việc đặt túi độn và thời điểm đặt. Nâng ngực không ảnh hưởng đến khả năng mang bầu và cũng không gây ra bất kỳ nguy cơ nào cho em bé. Mà ngược lại, việc mang thai lại ảnh hưởng đến túi ngực hoặc hình dáng và kích cỡ vú. Vì mang thai có thể thay đổi kich cỡ, hình dáng vú, nên có thể sẽ đảo ngược kết quả phẫu thuật. Dù thế nào thì việc đặt túi ngực vài năm trước khi có thai hoặc đợi cho đến khi mang thai, sinh con và cho con bú cũng là một quyết định cá nhân, phụ thuộc vào chính bản thân bệnh nhân.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn
Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn

Một khi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thì có rất nhiều quyết định cần đưa ra liên quan đến quy trình này. Trên thực tế, lựa chọn nâng ngực thực sự mới chỉ là bước khởi đầu cho những gì bạn cần làm.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Nâng ngực bằng túi độn kéo dài được bao lâu?
  •  8 năm trước
  •  8 trả lời
  •  26264 lượt xem

Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được 14 năm và bây giờ tôi đang bị một ban đỏ khá lớn dưới ngực trái của tôi, nó đau và tôi cảm thấy rất nhiều túi khí. Một bác sĩ từng nói với tôi nên thay thế túi độn ngực 10 năm một lần, nhưng có người khác lại nói với tôi không bao giờ phải thay thế chúng. Vậy sự thực nâng ngực bằng túi độn kéo dài được trong bao lâu?

Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?
  •  8 năm trước
  •  3 trả lời
  •  8414 lượt xem

Tôi là một giáo viên dạy thể dục và muốn nâng ngực thẩm mỹ. Tôi muốn có vòng một trông thật tự nhiên và không muốn ai biết mình làm ngực to lên bằng dao kéo. Tôi sợ rằng nếu tôi mất thêm thời gian nghỉ ngơi trước hoặc sau kỳ nghỉ đông, thì tất cả mọi người sẽ chú ý. Liệu tôi có thể được trở lại làm việc chỉ sau một tuần phẫu thuật? Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu ?
  •  8 năm trước
  •  7 trả lời
  •  2018 lượt xem

Tôi muốn lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để giúp bộ ngực của mình căng đầy sức sống hơn, nhưng trước khi làm tôi muốn biết về chi phí nâng ngực. Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu tiền?

Đặt túi ngực dưới cơ hay trên cơ, kỹ thuật nào tốt hơn trong nâng ngực bằng túi độn?
  •  8 năm trước
  •  6 trả lời
  •  10882 lượt xem

Bạn của tôi đã nâng ngực bằng túi độn và túi độn được đặt trên cơ ngực, và bây giờ trông nó bị gợn sóng ở phía dưới. Trong buổi khám và tư vấn bởi một bác sĩ thẩm mỹ có uy tín khác, ông ấy nói với tôi rằng đặt túi ngực dưới cơ sẽ tốt hơn nhiều, nó ít nguy cơ bị co thắt bao xơ, dễ dàng hơn trong kiểm tra ung thư vú, và ngực trông tự nhiên hơn. Có phải như vậy không?

Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi, khi nào thì được nâng ngực ?
  •  7 năm trước
  •  10 trả lời
  •  41866 lượt xem

Tôi không rõ bao nhiêu tuổi thì ngực sẽ ngừng phát triển và theo quy định thì bao nhiêu tuổi được phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29508 Lượt xem
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937 Lượt xem
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15628 Lượt xem
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14577 Lượt xem
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526 Lượt xem
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12043 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây