1

“Đó là một quá trình tiến triển chậm nhưng tôi thực sự sốc khi thấy hiệu quả nó mang lại” - chia sẻ về kết quả tiêm Kybella của người phụ nữ 29 tuổi

eralford89 Rất hiệu quả 0 29/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Ngày điều trị

4 năm trước
Chào mọi người, tôi gần 29 tuổi, có một chiếc cằm đôi di truyền và chưa bao giờ có được một chiếc cổ mảnh mai đúng nghĩa. Trong khi đó, công việc của tôi lại đòi hỏi thường xuyên phải có các cuộc họp, triển lãm thương mại gặp gỡ trực tiếp với khách hàng, và tôi ngày càng trở nên mất tự tin với cổ và cằm của mình. Dù cho cân nặng có thay đổi thế nào chúng cũng không hề thay đổi kích cỡ nhiều, dù tôi có tăng hay giảm cân cũng không thấy chúng khác biệt gi cả. Do đó, hôm nay tôi đã đến một phòng khám tuyệt vời của một chuyên gia thẩm mỹ chuyên về các thủ tục thẩm mỹ trong khu vực Dallas. Cô ấy từng tiêm môi mấy lần cho tôi và làm cho mẹ tôi khá nhiều thủ tục, tôi thực sự tin tưởng cô ấy hơn bất cứ ai. Ngoài ra tôi cũng thấy mình là ứng viên hoàn hảo cho phương pháp tiêm Kybella này. Hôm nay được tiêm lần đầu tiên với 4 lọ và 41 mũi tiêm. Tôi được gây tê bằng kem bôi tê tại chỗ, sau đó chườm đá ngay trước khi tiêm. Tôi chỉ cảm nhận được vài mũi tiêm đâm vào nhưng khi cô ấy đưa dung dịch axit đó vào thì thực sự rất khó chịu. Tôi vốn là người có khả năng chịu đau khá cao, nhưng sau mỗi mũi tiêm cảm giác cứ như cổ mình bị xoắn lại và dung dịch đi vào từ mỗi mũi tiêm bị tách hẳn ra khỏi các mô khác ở vị trí tiêm. Tôi khá bất ngờ khi thấy đau nhiều đến thế nhưng cô ấy rất tốt khi đã yêu cầu trợ lý chuẩn bị sẵn lọ thuốc tiếp theo để cô ấy có thể tiêm một cách nhanh nhất. Sau khi tiêm thì chườm đá ngay lập tức nên chỉ trong vòng 15 phút là cơn đau biến mất, cảm giác chỉ còn hơi tấy tấy và tê thôi. Tôi sẽ quàng khăn trong vài ngày cho đến khi sưng tấy giảm bớt. Tôi sẽ là một chú ếch ương với cái cổ núc ních mỡ, nhưng thật tò mò không biết tình trạng này sẽ diễn ra như nào. Ở trên tôi có đăng 3 ảnh trước khi tiêm và 2 ảnh sau khi tiêm 2 giờ đồng hồ, đã xuất hiện một vết bầm tím và thêm một chiếc cằm đôi nữa, nhưng chỉ cần trang điểm là che đi được. Vài ngày trước khi tiêm tôi đã uống 3 lần 1 ngày thuốc viên Arnica, mỗi lần 2 viên, bây giờ 6 tiếng sau khi tiêm tôi mới bôi Arnica dạng gel vào các vị trí tiêm. Sẽ tiếp tục cập nhật khi thấy có tiến triển!

3 ngày sau tiêm

4 năm trước
Chào mọi người, vùng điều trị bây giờ có hơi bầm một chút nhưng sưng tấy đã bắt đầu giảm, tôi không đau mà chỉ hơi tê dưới cằm thôi. Tôi vẫn đang bôi Arnica dạng gel 2 lần 1 ngày. Ngày đầu tiên sau tiêm tôi phải quàng chiếc khăn chùm lên vùng cằm, nhưng hôm qua và hôm nay tôi dùng kem che khuyết điểm và một ít phấn phủ để che đi các vết bầm tím. Nhìn hình các bạn vẫn sẽ thấy mấy vết bầm tím nhưng dù sao cũng bớt đậm hơn. Không có đồng nghiệp nào ở chỗ làm phát hiện ra chúng mà cũng chẳng có ai thấy tôi trông buồn cười. Nếu bạn vốn đã có một chiếc cằm béo núc ních như tôi thì dáng vẻ của một chú ếch ương lúc này cũng không có gì khiến người khác chú ý . Vẫn rất háo hức chờ mong nhìn thấy kết quả.
Và tôi thật lòng khuyên mọi người nếu có làm thì nên làm quy trình này vào thời điểm có thể quàng khăn trong năm, vì nó sẽ giúp bạn che đi hết các vết sưng hay bầm tím ở cổ, cằm, tiên lợi hơn rất nhiều. Lần tiêm thứ 2 của tôi sẽ vào cuối tháng 3, lúc đó thời tiết hơi ấm rồi, chắc có lẽ phải đi săn lùng mấy cái khăn to, siêu mỏng.

10 ngày sau tiêm

4 năm trước
Đã được 10 ngày rồi, mừng quá. Gần như không còn tê nữa, sưng tấy cũng giảm nhiều mỗi ngày. Tôi bắt đầu thấy được kết quả ở vùng hàm của mình, thay đổi rất tinh tế thôi nhưng vẫn có thể cảm nhận được nó đang mỏng dần đi. Thực sự cũng không mong đợi thay đổi nhiều trong vài tuần đầu nhưng nhìn thấy cải thiện thế này thật sung sướng. À, tôi vẫn bôi Arica dạng Gel 2 lần 1 ngày, có lẽ đây chính là yếu tố giúp giảm sưng nhiều nhất.

14 ngày sau tiêm – thực sự CỰC KỲ HÁO HỨC!

4 năm trước
Chào mọi người, định chưa up hình đâu mà nhìn thấy những thay đổi này chỉ muốn cập nhật ngay với mọi người. Thật choáng, ảnh trên là trước khi tiêm, ảnh dưới là sau tiêm 14 ngày, choáng chưa, thay đổi ngoại mục luôn. À mà tối qua tôi có phát hiện ra vài u cục cứng dưới cằm, cũng không biết chúng xuất hiện ở đó từ bao giờ. Vết bầm tím cuối cùng đã biến mất nhưng tôi vẫn bôi gel Arnica vào mỗi sáng và trước khi đi ngủ. Quá ư là hạnh phúc với những gì đang nhìn thấy cho đến nay!

22 ngày sau tiêm

4 năm trước
Chào mọi người, kết quả vẫn đang dần dần xuất hiện. Bức ảnh trên vẫn là bức thể hiện khác biệt rõ ràng nhất trong tuần này. Vì không còn bầm tím hay đau nhức gì nữa nên cũng chẳng có gì mới để cập nhật với mọi người. À, mấy nay tôi cũng cảm thấy có thêm vài u cục nữa nhưng cũng không tệ lắm. Nói chung, kiên nhẫn là yếu tố quan trọng nhất và hãy chụp thật nhiều ảnh để bạn thấy Kybella đang hoạt động và cho hiệu quả.

4 tuần!

4 năm trước
Tôi thực sự nghĩ đăng những bức ảnh này lên còn hơn vạn lời tôi viết ra. Đó là một quá trình tiến triển chậm nhưng tôi thực sự sốc khi thấy hiệu quả nó mang lại lại tốt đến thế. Tôi vẫn đang chờ thêm 2 tháng nữa để thực hiện lần tiêm thứ 2, khá là lo lắng vì sau tiêm lần 2 tôi chỉ có 2 tuần hồi phục là phải tham gia một chuyến công tác lớn. Nghe nói lần 2 tiêm sẽ hồi phục nhanh hơn, hi vọng là thế. Dù sao bây giờ cũng không quan tâm đến chuyện đó nữa, mọi thứ bây giờ quá tuyệt rồi, ngay cả khi vẫn còn một chút sưng tấy nhưng tôi cũng chẳng lo ai đó có thể phát hiện ra. Những người biết tôi làm đều khen rất nhiều, như thế là hạnh phúc lắm rồi.

5 tuần 1 ngày sau tiêm

4 năm trước
Thật khó mà tin được tôi đã cải thiện nhiều đến thế nào sau mỗi tuần cho đến khi xem lại ảnh. Tuần này cảm giác bên phải cằm bị sưng lên nhiều hơn, nhưng có lẽ đó là do tôi bôi gel Arnica bập bõm không đều. Bình thường toàn bôi 2 lần 1 ngày, nhưng tuần này tôi chỉ bôi có 1 lần 1 ngày. Nhất định tối nay sẽ bôi đều đặn lại. Tôi đã sẵn dàng cho lần tiêm thứ 2 của mình vào giữa tháng 3 tới, còn khoảng 1 tháng nữa.

6 tuần sau tiêm

4 năm trước
Chào mọi người, tất cả u cục đều đã biến mất, chúng thực sự không ở đó quá lâu, nhưng vẫn còn khá nhiều chất lỏng tích tụ ở vùng có nhiều mỡ nhất. Lúc đầu tôi nghĩ tầm 7 tuần là tất cả sẽ biến mất nhưng chắc có lẽ có quá nhiều kybella được tiêm vào vùng đó nên cẩn một khoảng thời gian mới tiêu biến đi được. Dù thế nào, kết quả vẫn đang tiến triển rất tốt, thay đổi khá nhiều, nhìn thấy rõ. Thật sáng suốt khi đã quyết định làm và cực kỳ sẵn sàng cho lần tiêm thứ 2.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây