1

Đau mạnh khi tập cơ bụng vào tháng thứ 5 sau tạo hình thành bụng

Lúc đó là khoảng 4 tháng sau tạo hình thành bụng. Bác sĩ bảo là tôi có thể làm mọi thứ mà tôi từng làm trước phẫu thuật. Tôi tập gập bụng mạnh, đến giờ đã được 1 tháng mà bụng vẫn rất đau. Có cảm giác như tôi đã xé rách thứ gì đó trong cơ bụng. Tôi đã khâu thắt cơ bụng trong lúc làm tạo hình thành bụng. Đôi khi tôi không thể đứng thẳng. Nó rất đau.

2 Bác sĩ đã trả lời

Đau sau tạo hình thành bụng

Gập bụng “mạnh” vào tháng thứ 4 sau tạo hình thành bụng

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sau tạo hình thành bụng mà bị đau nhói mạnh ở chân như thể dây thần kinh bị ép thì có bình thường không?

Tôi vừa làm tạo hình thành bụng toàn phần 1 tuần trước và chân tôi bị đau nhói mạnh mỗi khi tôi đứng dậy khi đang ngồi hoặc mỗi khi đi bộ một quãng xa.

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  636 lượt xem

Đau mạnh sau tạo hình thành bụng

Sau tạo hình thành bụng tôi bị đau nghiêm trọng mà thuốc giảm đau và bơm giảm đau chẳng giúp gì. Nó kéo dài một tuần rưỡi. Bác sĩ PTTM của tôi nói như thế là bình thường và mọi chuyện trông vẫn ổn. Nó rất khó chịu trong khoảng 1 tháng, nhức âm ỉ trong 6-7 tháng. Bụng trên lồi ra nhiều hơn bụng dưới. Tất cả những người đã làm tạo hình thành bụng mà tôi hỏi chuyện đều không cần thuốc giảm đau lâu hơn vài ngày và cơn đau không quá đáng bận tâm. Điều gì có thể là nguyên nhân khiến tôi bị đau đến thế? Tệ hơn cả sinh con. Đã 18 tháng rồi mà tôi vẫn cảm nhận được ở bụng là tôi đã làm phẫu thuật.

  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  424 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây