1

Cô hotgirl kể về hành trình phục hồi da mụn “đẹp như mới”

Phi
18:31, 03/08/2020
“Bao nhiêu năm sống chung với mụn thâm khổ ơi là khổ các bác ạ. Nhưng giờ thì em thoát khổ rồi” – Nga vui sướng, reo lên như vậy kể từ khi tống khứ được “lũ thâm” cứ đeo bám cô dai dẳng suốt mấy năm trời.

Bị mụn, dùng Goldskin…

Thanh Nga, sinh ra và lớn lên tại thành phố Yên Bái. Cuộc sống của cô gái này cứ thế êm đềm trôi cho đến khi lên cấp 3, tuổi dậy thì với mụn cùng vô vàn vết thâm ẩn hiện khiến khuôn mặt vốn mịn màng, tươi sáng trở nên lỗ chỗ thâm đen vì thói quen táy máy nặn mụn.

Nga kể, hồi lên cấp 3 Nga bị mụn ở vùng mặt. Ban đầu chỉ là những nốt mụn nhỏ li ti trên trán và hai bên má. Dần dần, những nốt mụn đó cộm lên rất khó chịu, ngứa ngáy tay chân nên cô nàng rờ tay lên nặn mụn. Có những nốt mụn đã chín, nhân trồi ra thì dễ nặn nhưng cũng có những nốt, mới chỉ nhú lên Nga đã sẵn tay xử lý. “Đau chảy nước mắt nhưng mình vẫn cố chịu, cứ lấy đầu ngón tay nặn nát cả mặt mà mụn không ra, rồi chỗ vùng da mình nặn sưng vù, đỏ tấy hàng tuần liền không khỏi. Kết quả không tống được mụn mà còn khuyến mại thêm cả thâm” – Nga buồn rầu nhớ lại.

Mụn sang, thâm tới khiến cái “mặt tiền” của Nga trở nên “thảm hại”, hoàn toàn mất tự tin vào bản thân, cô nàng cấp tốc tìm đến các sản phẩm đắp mặt mong lấy lại “mặt tiền” xinh đẹp. Thay vì ra hiệu thuốc mua sản phẩm chữa mụn, cô nàng ra cửa hàng rước về bột cám gạo, bột trà xanh, sữa chua để đắp mặt, tối nào cũng hì hục pha trộn rồi đắp mặt hàng giờ. Sử dụng cả tháng trời, mụn hết lại lên đều như vắt chanh, còn thâm thì cứ ở đấy rồi ở lỳ cả tháng, cả năm trời không đi.

“Thất vọng nhưng mình vẫn không ngừng tìm kiếm và tìm được Goldskin có thành phần chính là nọc ong. Sử dụng nọc ong để đánh lừa nhận thức của làn da, tương tự như việc bị ong đốt. Nhưng với lượng nhỏ sẽ tạo tác dụng giúp trao đổi chất sẽ dồn về khu vực bị ảnh hưởng và kích thích sản xuất collagen, tăng cường mô, giúp da săn chắc và trẻ trung hơn.

Ngoài ra, nọc ong với khả năng làm đảo ngược ảnh hưởng của lão hóa và tăng đề kháng tự nhiên giúp đánh bay mụn và không tái lại"

Mình thoa Goldskin hàng ngày lên các nốt mụn, dùng khoảng 3 ngày thì mụn xẹp dần lại, nhân mụn trồi lên, ưng cái là trong quá trình dùng thì da vẫn mềm mịn không bị khô hay bong da gì cả. Dầu cũng kiềm hơn, khoảng 3 tuần thì không còn mụn nữa

Goldskin giúp Nga có cuộc sống mới

Từ khi mua Goldskin về bôi mụn và thông qua sự tư vấn của chuyên viên da liễu, Nga biết thêm sản phẩm được sản xuất dựa trên việc ứng dụng công nghệ của Châu u trong việc đưa nọc ong vào làm đẹp, ngoài ra thành phần còn được bổ sung thêm chiết suất từ lá sen, trà xanh, cam thảo, hoàng cầm, lá ổi... hoàn toàn tự nhiên nên phù hợp với mọi loại da. Vì là hệ serum nên có khả năng thẩm thấu nhanh và sâu xuống lớp hạ bì của da mang lại hiệu quả cao trong việc chống lão hóa da, giảm thâm mụn, mờ vết nám và giúp da trắng hồng, mịn màng.

“Con gái ai cũng muốn mình xinh đẹp trong khi da mình thuộc loại nhạy cảm, chỉ phù hợp với những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên nên mình tin tưởng Goldskin. Godskin vàng thoa mụn, còn Goldskin xanh để cung cấp vitamin và dưỡng chất giúp phục hồi cho da khỏe lên.

Mỗi ngày dùng 2 lần vào buổi sáng và tối. Cách dùng đơn giản, dễ dàng, không cầu kỳ, cứ thế dùng trực tiếp” – Nga thích thú.

Ngoài việc dùng thích vì thẩm thấu nhanh dễ chịu, mùi thơm dịu nhẹ và dễ sử dụng, Nga còn “kết” bởi tác dụng hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. “Da mặt mình cải thiện rõ rệt. Mụn hết, thâm cũng mờ dần làm mình càng có động lực sử dụng, da mặt mịn màng lên rất nhiều. Khoảng 3 tháng sau dù đã ngưng dùng nhưng thấy da vẫn khỏe và không bị mụn trở lại. Da giờ sáng lên nên Goldskin cho đứa em dùng. Nhờ Goldskin mà nguồn sống của mình đã bắt đầu mở ra.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây