1

Cô gái với hành trình đặt túi độn mông kết hợp cấy mỡ tự thân và tự tin diện váy bó sát với đường cong mong muốn

Lexi82 Rất hiệu quả 0 04/10/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

4 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào các cô gái, tôi đã nghiên cứu tìm hiểu về quy trình nâng mông bằng túi độn (độn mông/ độn túi) và đọc tất cả các đánh giá của các bạn trên đây trong suốt nhiều tháng qua. Tôi lúc nào cũng không hài lòng với phía sau của mình, dù có tập bao nhiêu bài tập hay squats nhiều thế nào đi chăng nữa thì vòng mông của tôi vẫn rất nhỏ. Khoảng thời gian duy nhất mông hơi bự lên được một chút là lúc tôi mang bầu hoặc tăng cân, nhưng sau đó lại vẫn nhỏ đi. Kiểu như mông là vị trí cuối cùng tăng cân trong khi lại là nơi đầu tiên giảm cân đi ấy. Tôi lúc nào cũng gầy nhưng suốt 3 lần mang thai đã tăng cân lên rất nhiều, sau đó không may lại bị tai nạn xe hơi nên lại giảm cân ngay và chiếc mông vốn đã “nhỏ bé” nay lại càng trở nên xẹp lép. Tôi cố tập Squats, deadlifts nhưng chẳng có tác dụng. Lưng, mông và hai bên đùi thẳng tắp, chẳng có chỗ nào cong cả. Vậy nên tôi thường xuyên phải mặc quần lót độn mông để trông bình thường khi diện quần jean. Sau nhiều năm tự ti, mặc cảm, cuối cùng tôi đã quyết định làm một cái gì đó cho mình và đó chính là nâng mông bằng túi độn. Với chiều cao 1m74 nặng 54 kg tôi không thể chọn cấy mỡ tự thân vào mông và mong chờ có được một kết quả vĩnh viễn. Vì vậy tôi đã chọn bác sĩ Ladd Atkins ông ấy chỉ cách nhà tôi có gần 2 tiếng lái xe, có đầy đủ bằng cấp, trình độ, giàu kinh nghiệm và quan trọng là mọi người đều đánh giá tích cực về vị bác sĩ này. Hôm trước tôi đến tham vấn, mọi thứ ở đó rất tuyệt, nhân viên nhiệt tình, bác sĩ chuyên nghiệp thoải mải. Ông ấy trả lời tất cả các câu hỏi của tôi và giải thích đầy đủ về quy trình, các vị trí đặt túi độn cũng như loại túi độn. Tôi đã đặc cọc và lên lịch ngày phẫu thuật trong 4 tháng tới.
Tôi sẽ đặt túi độn tròn, dựa vào số đo vòng mông hiện tại của mình thì tôi có thể đặt túi cỡ từ 275ml đến 450ml. Ôi cũng chẳng rõ mình muốn đặt cỡ bao nhiêu nữa, không muốn cái gì đó quá bự, cũng không muốn loại quá nhỏ vì mông tôi vốn đã nhỏ lắm rồi. Mông không giống như ngực mà bạn có thể so sánh với kích cỡ cup, với mông một cỡ túi độn nhất định có thể trông rất bự với ai đó nhưng lại nhỏ với những người có vóc người khác.

Đã quyết định kích cỡ túi độn mông

4 năm trước
Trước hết tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn đến tất cả các cô gái đã ghi lại hành trình và đăng những bức ảnh làm mông của mình trên này chi tiết đến vậy. Nó thực sự giúp tôi rất nhiều trong việc đưa ra quyết định của mình. Có lẽ tôi sẽ chọn túi độn tròn cỡ 450cc, vẫn còn 3 tháng phía trước và rất có thể tôi sẽ lại thay đổi quyết định nhưng con số này có vẻ rất chắc chắn. À mà không biết quá trình hồi phục của mọi người diễn ra thế nào nhỉ, vì một số lý do mà tôi sẽ không dùng đến thuốc an thần trong quá trình làm, nên chỉ muốn biết mọi người thấy thế nào. Tôi là người có khả năng chịu đau khá cao và rất quyết tâm trong lần thực hiện này, vì thế hi vọng là mọi thứ sẽ ok .

3 tháng trước phẫu thuật - ảnh hiện tại và ảnh mong muốn

4 năm trước
Đây là vài ảnh dáng mông thích và không thích. Sẽ đưa mấy bức này cho bác sĩ coi.

Lo lắng, lo lắng

4 năm trước
Chào mọi người, tôi biết mỗi người mỗi khác nhưng chỉ muốn biết về cơ bản quá trình hồi phục của mọi người như thế nào, không biết có đau lắm không. Tôi khá lo lắng vì sẽ không dùng thuốc an thần. Tôi biết điều đó thật điên dồ, nhưng mấy năm trước sau vụ tai nạn xe hơi, tôi được kê uống thuốc an thần Lortab trong suốt thời gian dài và mặc dù uống đúng theo chỉ dẫn nhưng uống trong một thời gian dài như thế có thể bạn sẽ bị phụ thuộc thuốc (hay nghiện thuốc), và thật không may tôi lại bị như thế. Tôi biết chấn thương xe hơi năm xưa của tôi nặng hơn nhiều và thời gian phải uống thuốc an thần đó sẽ lâu hơn so với thời gian phải uống trong quá trình hồi phục sau nâng mông này, nhưng tôi vẫn quyết định không uống. Tôi đã cai thuốc được 3 năm qua rồi và không muốn dùng lại rồi lại bị nghiện thuốc, mặc dù tôi biết thời gian dùng ngắn hơn. Bác sĩ bảo sẽ kê thay bằng thuốc ultram hoăc tramadol. Tôi là người có khả năng chịu đau cao nên hi vọng mọi chuyện sẽ ok.

Thêm vài bức ảnh mong muốn

4 năm trước
Đây là vài bức ảnh mông người ta tôi thích nè mọi người, trông mê ghê ấy. Tôi mà mặc jean không độn mông thì nhìn không mê được, mông không có tí nào nhô lên luôn, xẹp lép. Vì thế, làm quy trình này tôi chỉ muốn mông mình nhô thật cao, căng tròn như trái bong bóng và có cả rãnh gấp dưới hai bên mông nữa. Đang không biết làm thế nào để giải thích mong muốn của mình rõ ràng và chính xác

Mức phí mới

4 năm trước
Chào mọi người, quên không cập nhật, tôi mới yêu cầu kết hợp hút mỡ thêm vùng bụng trong khi làm đặt túi mông, vì thế mức chi phí có tăng lên một chút. Bây giờ tổng mức phí $8.200 bao gồm phí đặt túi độn mông, hút mỡ lưng, bụng và hai bên sườn kết hợp cấy mỡ tự thân vào mông. Chỉ còn 6 tuần nữa thôi các cô gái ạ.

25 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào các cô gái, sau khi tìm hiểu và nghiên cứu lại, thực sự tôi đã nghĩ rất nhiều về kích cỡ túi độn mông cho mình và cuối cùng tôi quyết định chọn túi độn tròn 360cc đặt trong cơ thay vì túi cỡ 450ml. Lý do là nếu chọn 450ml tôi sẽ phải đặt ở dưới cân cơ, và tôi thì không muốn vị trí đặt này. Ban đầu sở dĩ chọn kích cỡ này vì tôi dựa vào số đo đường kính mông của mình và muốn sau nâng mông thật bự, tôi muốn có một kết quả nổi bật và không muốn phải chỉnh sửa nữa. Ôi tôi muốn mông mình trông như của MissMia, ấy hihi. Tôi biết mỗi người đều khác và có rất nhiều yếu tố quyết định đến kết quả, kết quả sẽ khác nhau với mỗi vóc dáng khác nhau, vị trí đặt khác nhau, kích cỡ và hình dáng túi độn khác nhau cũng như lượng mỡ tự thân cấy vào khác nhau. Vì thế tôi không mong kết quả của mình giống hệt của ai đó, chỉ muốn có một vòng mông căng bự nổi bật và thật đẹp, cùng một quá trình phẫu thuật và hồi phục suôn sẻ thôi.

10 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, có ai có danh sách các vật dụng cần mua không. Tôi đã có mấy cái váy maxi và gối chữ U rồi. Bác sĩ bảo thứ duy nhất tôi cần mang theo là thuốc và một số kiểu quần short bó sát sẽ ôm trọn vòng mông của tôi. Chắc phải kiếm danh sách các vật dụng cần thiết để mua thôi, không muốn mua phải mấy thứ không dùng đến đâu.

Ngày phẫu thuật – đã làm rồi!

4 năm trước
Không phải nói dối chứ đau quá mọi người ạ, đây là một quy trình không đùa được đâu, mặc dù rất đáng. Tôi đã đặt túi độn tròn 360ml và cấy 300ml mỡ mỗi bên mông. Thực sự biết ơn các cô gái trên trang này, vì các bạn đã đăng tải hành trình cũng như trải nghiệm của mình giúp tôi có cái nhìn thực tế nhất về những gì sẽ xảy ra, để bây giờ không bị sốc vì hiện tại haha.

1 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, bây giờ thấy cũng dễ chịu hơn chút rồi mọi người ạ, nhưng vẫn hơi đau .Dù sao cũng không còn như hôm qua. Hôm qua ca phẫu thuật bắt đầu lúc 8h sáng và tôi phải ở trung tâm đến 6h chiều. Chẳng muốn uống mấy cái thuốc gây mê giảm đau gì cả vì nó khó uống lắm luôn. Đêm qua cứ 2 tiếng tôi lại tỉnh giấc vì vậy chẳng ngủ được nhiều. Đau lan cả xuống chân phải, vết rạch rút mỡ ở bên trái bị rỉ ra một chút dịch, nhưng bác sĩ bảo việc này hoàn toàn bình thường không đáng lo ngại. Tôi không đặt ống dẫn lưu, bác sĩ bảo không có nghiên cứu nào cho thấy đặt dẫn lưu có lợi nhiều hơn nên ông ấy không đặt.

2 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào các bạn, hôm nay hầu như cả ngày tôi chỉ ngủ, đau kinh khủng. Mông căng và cứng dã man, tôi đang phải cố gắng chườm đá để đỡ hơn đây. Bác sĩ gây mê nói rằng phải dùng cho tôi gấp 3 lần lượng thuốc an thần so với bình thường mới có thể kiểm soát tôi trong suốt quá trình phẫu thuật. Tôi đã sinh thường 3 đứa, một trong số đó không tiêm gây tê màng cứng, lần đó cũng rất đau rồi nhưng đây mới là lần tôi đau nhất từ trước đến nay. Tôi khuyên các bạn nên dùng thuốc an thần giảm đau nếu có thể uống được loại thuốc này vì hậu phẫu thực sự là một cơn ác mộng, đi, đứng, nằm ngồi gì cũng đau hết, không thể thoải mái được. Các bạn biết không tôi đã viết cái bài này từ trước lúc nửa đêm, mà bây giờ là 4h30 sáng rồi, vẫn chỉ được mấy dòng và chưa xong haha. Tôi đã phải bò ra khỏi giường ngủ của hai vợ chồng, chuyển sang giường của cô con gái lớn. Hiện tại đang đau, cảm giác như mấy cái quần short bó càng khiến nó tệ hơn.
1 bình luận
FinallyBootyfull

FinallyBootyfull tội nghiệp bạn, xin lỗi nhưng tôi không hiểu sao bạn lại không uống được thuốc an thần giảm đau, tại sao bạn lại bắt mình chịu đựng cơn đau kinh khủng như thế. Tất cả chúng ta đều cần thuốc giảm đau mà, có người còn cần liều mạnh hơn người khác ấy chứ. Chỉ đọc thôi cũng cảm nhận được cơn đau của bạn rồi.

Thích Trả lời 4 năm trước

Đau - 4 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Ôi đau thế này sẽ kéo dài bao lâu đây? Tôi đang uống Tylenol & ibuprofen, uống vào giúp ngủ ngon được khoảng 2 tiếng, sau đó lại thức dậy và đau khổ. Vị trí vết mổ/vùng lưng dưới đang khá đau nhưng chủ yếu là cảm giác đau như dao đâm dọc hai chân đang giết chết tôi, đau ở phía sau từ hai bên đầu gối xuống bắp chân và mắt cái chân. Có ai cũng bị thế này không?
2 bình luận
FinallyBootyfull

FinallyBootyfull chào bạn, tôi có hiểu một chút về giải phẫu và các các khối cơ/ các hệ thống thần kinh tương tác với nhau và cách chúng tương tác với nhau và khi túi độn được đặt vào sẽ có rất nhiều áp lực tác động lên dây thần kinh ngồi hay dây thần kinh hông chạy từ phần lưng dưới của bạn qua hai bên mông xuống hai chân và xuống tiếp đến dưới bàn chân. Áp lực tác động lên dây thần kinh này ở cơ mông to có thể gây cơn đau nhói vô cùng khó chịu bắn dọc xuống hai chân. Trong trường hợp này uống thuốc giãn cơ sẽ giúp ích nếu bạn có thể và nếu loại thuốc giãn cơ đó không có thứ gì gây nghiện với bạn như ở thuốc an thần. Tốt nhất là bạn nên hỏi bác sĩ. Tôi chỉ chắc chắn một điều là thuốc giãn cơ sẽ giúp đỡ đau kiểu này rất nhiều. Chỉ nghe đến bạn đang phải chịu đựng chúng mà không có bất kỳ loại thuốc nào hỗ trợ tôi cũng thấy đau rồi.

Thích Trả lời 4 năm trước
ANDLuv

ANDLuv chào bạn, tôi không bị đau thế đâu, chỉ là cảm giác khó chịu trong khoảng 4 ngày thôi. Bạn đã hỏi bác sĩ xem sao chưa?

Thích Trả lời 4 năm trước

5 ngày sau phẫu thuật – ổn hơn rồi

4 năm trước
Chào mọi người, chỉ muốn thông báo hôm thay tôi thấy ổn hơn nhiều so với hôm qua rồi, mặc dù biết là vẫn đang trong giai đoạn đầu còn nhiều khó khăn.

6 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Ngày mai tôi sẽ trở lại phòng khám để tái khám sau 1 tuần. Mừng vì được ra khỏi nhà và đến đó kiểm tra nhưng cũng sợ đoạn đường đi xe đến đó lắm. Mọi thứ mới tốt hơn nên hi vọng chuyến đi sẽ không khiến tôi quá mệt mỏi. Chồng có việc nên bạn thân sẽ lái xe chở tôi đi, tôi sẽ nằm dài ra ở ghế sau, tất nhiên là nằm sấp rồi hihi. Hi vọng mọi thứ suôn sẻ.

8 ngày sau mổ - tái khám

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay đã đến gặp bác sĩ Atkin, anh ấy nói trông nó thật tuyệt, khá ngạc nhiên và hài lòng với tiến triển của tôi. Tôi cũng không nhớ cách anh ấy nói , chỉ biết là anh ấy thấy tiến triển tốt, hài lòng với mọi thứ, kể cả vết rạch đang lành lại. Anh ấy tháo hết băng gạc ra và chỉ cho tôi cách matxa đẩy túi độn xuống và muốn tôi phải matxa ít nhất một lần 1 ngày để giúp dần dần hạ xuống… may mắn cho tôi cô bạn thân hôm nay đi cùng là một nhà trị liệu matxa có bằng cấp chuyên nghiệp nên cô ấy chắc chắn sẽ dùng bàn tay ma thuật của mình để giúp tôi vụ này. Hôm nay trên đường đi, chúng tôi đã dừng lại ở một trạm xăng để đi toilet, cô bạn tôi bảo có một anh chàng cứ nhìn chằm chằm như muốn thiêu như đốt vào mông tôi haha, cảm giác thật tuyệt. Thật tuyệt vì sau bao nhiêu năm, sau khi sinh 3 đứa tôi lại có được vòng mông mơ ước của mình, thật tuyệt vì đã quyết định làm điều này mặc dù chặng đường phía trước còn rất dài.

Đau dây thần kinh

4 năm trước
Từ khi bác sĩ bảo tôi bắt đầu đi lại một chút để thư giãn, tôi đã không còn bị những cơn đau thần kinh làm phiền nữa. Nhưng có lẽ hôm nay đã đi lại quá nhiều vì đang ngủ thì tự dưng tỉnh giấc vì cơn đau ập tới. Cố gắng uống ibuprofen và đi lại một chút nhưng cũng chẳng giúp được gì. Đêm chồng tôi cũng bật điều hòa lạnh quá, mà khi lạnh chân tôi thường hay bị bồn chồn, ngay lập tức tôi xả nước ấm bồn tắm và ngâm châm, ngâm đến bắp chân luôn, ngâm một chút là thấy đỡ hơn, cách này khá là hữu ích đấy, bạn nữ nào cũng bị tình trạng này giống tôi thì nhớ làm nhé, làm xong dễ chịu lắm luôn.
Biết là phải mất một thời gian để mọi thứ vào đúng vị trí của nó, mông hạ xuống và căng tròn ra, nhưng hiện tại cho đến nay vẫn rất hạnh phúc với kết quả này, chỉ cần sẵn sàng chờ đợi chúng bự và tròn ra haha. Ghét sưng tấy ở bụng và lưng, chúng khiến tôi trông béo ú cả lên, biết là sẽ tiêu giảm đi nhưng trông vẫn ghét thế chứ.
2 bình luận
FinallyBootyfull

FinallyBootyfull cô gái, lạnh sẽ càng khiến cơn đau thần kinh tọa (đau thần kinh hông) nặng thêm đấy vì nó làm căng các khối cơ của bạn. Đi tất dày và mặc quần thấm mồ hôi, có thể đeo cái đai quấn nóng vào chân bị bồn chồn trong vòng 30 phút lần lượt từ trên xuống dưới chân, nhớ đeo bên ngoài quần hoặc trên một lớp khăn nhé, không bao giờ được đặt quấn trực tiếp trên da đâu.

Thích Trả lời 4 năm trước
Porshalynn

Porshalynn ôi, hôm qua tôi cũng bị y chang như bạn, cũng hoạt động quá nhiều nên bị đau dây thần kinh, đau xuống hết chân bên trái luôn, buổi tối mọi thứ càng tệ hơn. Mặc dù chân bên phải đã chữa lành và hoàn toàn bình thường. Đêm qua lại phải uống 2 viên ibuprofen mới ngủ ngon được. Sáng nay cũng không hoạt động gì nhiều nhưng vẫn uống thêm 1 viên ibuprofen hi vọng không bị đau thần kinh trở lại.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ảnh 1 tháng sau mổ

4 năm trước
Xin chào các cô gái thân yêu, sori vì đã lặn mất tăm vài ngày qua. Tất cả mọi thứ đều ổn nhé, không bầm tím, không sưng tấy và không đau chút nào nữa, thậm chí tôi có thể ngồi lái xe được rồi hihi. Các vết khâu đã tiêu chỉ rồi, tôi hiện đang bôi kem trị sẹo mederma lên mấy vết sẹo, trông chúng chả xấu tẹo nào đâu. Cơ mà tham lam là có thật đấy các cô gái ạ, bây giờ tôi lại muốn mông to hơn hihiu. Tôi biết mới chỉ được một thời gian ngắn hồi phục, chúng vẫn còn tiếp tục hạ xuống, căng ra và bây giờ cũng vẫn còn quá sớm để nói về tất cả nhưng nhiều lúc vẫn muốn bự hơn hihi. Dù sao thì chắc chắn nó sẽ đẹp hơn những gì tôi có trước kia và tôi sẽ thật hạnh phúc khi có thể mặc quần jean, hay mặc legging và trông phía sau của mình hoàn toàn bình thường. Tôi đã nói với bác sĩ là nó không bự như tôi muốn và tôi phần dưới đầy đặn hơn một chút. Anh ấy bảo là bây giờ vẫn còn sớm, nó sẽ hạ xuống và lấp căng đầy phần đáy mông. Nhưng nếu vì lý do đó mà trong lần tái khám sau 3 tháng tôi không hoàn toàn hài lòng với vòng mông của mình thì sau đó anh ấy sẽ hút mỡ và cấy thêm mỡ mà không tính phí. Nghe nói thế yên tâm ghê ấy, vì rút cục dù bằng cách nào thì cuối cùng tôi cũng sẽ có được những gì mình muốn hihi.

Vết rạch – 1 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Thực sự rất khó mà tự chụp được bức ảnh mông của mình. Dù sao thì vết sẹo của tôi bây giờ cũng đang lành lại khá đẹp. Một đầu đã tróc vảy rồi, đầu kia vẫn còn một chút. Hi vọng bôi maderma sẽ giúp nó mờ đi để sau này không phải bắn laser.
1 bình luận
BottomsUp78

BottomsUp78 ôi cám ơn bạn đã chia sẻ hành trình, nhờ bạn mà tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình và quyết tâm phẫu thuật. Tôi cũng chuẩn bị tinh thần cho quá trình phẫu thuật rồi, nhưng bạn có lời khuyên gì không, làm gì giúp mình thoải mái hơn không? Người đàn ông của bạn thấy thế nào về “tác phẩm’ mới của bạn hihi?

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tháng sau mổ

4 năm trước
Hôm nay lần đầu tiên một cô bạn nhìn thấy mông của tôi và nó đã thốt lên “omg vậy là mày có mông rồi, trong không còn như cái quần bọt biển vuông vuông nữa haha”. Nhìn bức ảnh trước phẫu thuật đúng là trông nó vuông vuông đầy bọt biển haha.
1 bình luận
Naye10

Naye10 Khác quá, chúc mừng bạn nhé. Chia sẻ cho mình kỹ thuật matxa giúp túi độn hạ xuống vào đúng vị trí với. Một bên mông của mình bây giờ vẫn cao hơn bên kia, chời ơi nhìn nó khiến mình phát điên lên, vì phần đáy trông vẫn xẹp lép à.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ảnh 2 tháng sau mổ

4 năm trước
Đây là vài bức ảnh mặc quần short và quần legging. Trông em ấy đẹp hơn nhiều so với trước đây, ít nhất là bây giờ trông phía sau của tôi đã bình thường rồi. Ôi vẫn muốn nó bự hơn chút nữa, dù sao cũng vẫn còn sớm nên phải kiên nhẫn, kiên nhẫn. Mông mỗi ngày càng mềm mại và đẹp hơn. Ngoài ra không có gì mới cả. Mấy hôm nữa tôi sẽ đến tái khám kiểm tra xem mọi thứ ra sao.

Mua váy

4 năm trước
Chào các cô gái, mấy hôm nữa có đám cưới nhỏ bạn nên bây giờ tôi đang đi mua váy đây. Chưa bao giờ việc mua sắm lại tuyệt đến mức này hihi. Vẫn không phải là một “chiến lợi phẩm” bự như tôi hằng mong muốn nhưng ít nhất nó cũng to hơn nhiều và không còn gây phiền toái cho tôi như trước nữa. Không còn phải mất hàng giờ đồng hồ để tìm cái gì đó dễ thương và che giấu đi cặp mông xẹp lép chẳng có gì của mình nữa. Bình thường khi đi sắm đồ thế này tôi sẽ bỏ qua tất cả các kiểu dáng bó sát, nhưng bây giờ thì sao ư, đã dám tự tin dừng lại và thử cho mình vài bộ rồi đấy hihi.

2 tháng sau phẫu thuật - SỢ

4 năm trước
Ôi trời ơi đang ngồi trên cạnh bồn tắm cạo lông chân thì chời ơi túi độn ở bên trái của tôi bị LỘN từ trong ra ngoài. Không đau gì hết nhưng nó khiến tôi phát điên lên. Ngay lập tức quay lại và chụp một bức gửi cho bác sĩ, anh ấy gọi lại luôn, khẳng định đây không phải vấn đề nghiêm trọng miễn là nó không đau và có lẽ sẽ không lặp lại lần nữa, mà nếu chẳng may có xảy ra tiếp khiến tôi thực sự phiền phức thì chỉ cần chỉnh sửa lại bằng một mũi khâu. Ôi túi độn được đặt ở trong cơ vì thế tôi đã nghĩ chúng sẽ không thể bị lộn như vậy, nhưng mà rút cục đã bị rồi. Bây giờ chỉ cố tin rằng đây không phải là một vấn đề to tác gì và cứ kệ vậy.
2 bình luận
Naye10

Naye10 chúa ơi cái gì đang xảy ra với bạn vậy trời, có chắc chắn nó được đặt trong cơ không. Tình trạng này chắc chắn không thể bình thường được. Mình cứ nghĩ 2 tháng là đã an toàn để trở lại các hoạt động bình thường rồi, ai dè lại vẫn bị thế này.

Thích Trả lời 4 năm trước
beautifulinside

beautifulinside eyzzz mình nghĩ bạn nên kiểm tra kỹ lại, sẽ thế nào nếu bạn đang ở hồ bơi hay bãi biển và mặc bikini rồi túi độn bị lộn như vậy. Chỉ cần chụp X quang là biết có phải túi độn thực sự được đặt trong cơ hay không mà. Túi độn có phải là dạng silicon rắn không bạn? Sao mà bạn hết hoảng được hay thế hihi. Ông ấy có nói gì về biến chứng về lâu dài không, túi độn của bạn có vĩnh viễn không?

Thích Trả lời 4 năm trước

3 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, hôm qua tôi đến tái khám, túi độn chắc chắn là được đặt trong cơ và bây giờ nó vẫn nằm ở trong cơ. Đúng là không bình thường khi bị lật như vậy và trường hợp này rất hiếm nhưng vẫn là một trong những khả năng có thể xảy ra với bất cứ ai. Túi độn bị lộn bên trong cơ do áp lực khi ngồi lên thành bồn tắm vì chỗ ngồi bé. Anh ấy nói tình trạng này không xảy ra quá thường xuyên và có lẽ sẽ không xảy ra với tôi một lần nữa nhưng nếu có thì sẽ dễ dàng chỉnh sửa lại bằng một mũi khâu giữ nó nằm yên tại vị trí. Tất nhiên là tôi không muốn nó xảy ra nhưng tôi biết đây là rủi ro hoàn toàn có thể xảy đến với bất cứ ai. Anh ấy muốn tôi đợi và chỉ đưa ra quyết định ở thời điểm 6 tháng để xem lúc đó có cần chỉnh sửa cho nó bự hơn và làm cho đáy mông to hơn không. Anh ấy nghĩ tự túi độn sẽ hạ xuống và làm căng tròn phần đáy mông. Nói chung mọi thứ đã cải thiện hơn rất nhiều rồi nên tôi sẵn sàng chờ thêm 3 tháng nữa để xem thế nào. Dù sao cũng vẫn rất rất hài lòng với kết quả hiện tại.
1 bình luận
FinallyBootyfull

FinallyBootyfull Mừng vì mọi thứ có vẻ ổn. Cơ mà tôi chỉ đang thắc mắc không biết anh ấy sẽ đặt mũi khâu như thế nào nếu túi độn bị lộn một lần nữa nhỉ. Sẽ mở lại vết mổ ra sao? Chẳng phải mở ra là sẽ gây nhiễm trùng, ảnh hưởng đến túi độn hay sao? Theo tôi được biết thì trừ khi bạn thay cái mới việc mở lại vết mổ có thể gây lây nhiễm cho miếng độn đã có ở trong đó. Chỉ tò mò vậy thôi, yêu kết quả của bạn, tôi nghĩ kích cỡ này khá vừa vặn với người bạn đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

Cập nhật – hơn 3 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Hầu như mọi thứ vẫn như cũ. Có điều nó có vẻ từ từ mềm mại hơn và bự hơn vào ban ngày. Mặc dù vẫn không bự và tròn ở dưới đáy như tôi muốn nhưng thế này đã là đẹp hơn chán so với trước kia rồi. Chỉ cần kiên nhẫn chờ gần 3 tháng nữa xem kết quả cuối cùng ra sao thôi. May mắn là vẫn không xảy ra bất kỳ biến chứng hay vấn đề gì với túi độn kể từ lần cập nhật cuối cùng. Hi vọng tất cả các bạn đều đang làm tốt nhé các cô gái.

6 tháng sau phẫu thuật – chỉnh sửa

4 năm trước
Chào mọi người, hôm trước tôi đã đi kiểm tra tái khám sau 6 tháng và như đã hứa, bác sĩ nói rằng nếu vẫn không 100% như tôi mong muốn thì chúng tôi sẽ cấy thêm mỡ vào mông mà không mất thêm chi phí gì, vì thế tôi đã đặt ngày làm. Mông đã hạ xuống và trở nên mềm mại hơn rất nhiều. Tôi đã nói cả ngàn lần rằng nó trông đẹp hơn nhiều so với mông cũ của tôi. Bây giờ tôi có thể thoải mái mặc quần legging hay quần yoga mà trông không xẹp lép nữa, trông nó thực sự đẹp hơn rất nhiều. Chỉ có điều nó không to và tròn như tôi mong đợi, do đó hi vọng anh ấy sẽ giữ lời, chỉnh sửa và mang lại vòng mông đúng như tôi mong ước. Hồi hộp quá.

Sẵn sàng phẫu thuật lần 2

4 năm trước
Thời gian trôi khá nhanh, tôi đang chờ ở đây và rất sẵn sàng rồi mọi người ạ. Tôi đăng một bức ảnh trước phẫu thuật và một bức ảnh bây giờ cho các bạn xem để sau này dễ phân biệt nhé. Ôi mong làm thật nhanh!

7 tháng sau phẫu thuật – đã chỉnh sửa

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là đã chỉnh sửa được 2 ngày rồi, hút mỡ và cấy mỡ mông. Vùng hút mỡ bây giờ siêu đau. Lần trước tôi bị đau dây thần kinh tọa quá nên không nhận ra vùng hút mỡ đau đến thế. Mặc dù không là gì so với đau dây thần kinh tọa nhưng vẫn là đau. Cho đến nay tôi thực sự hạnh phúc. Anh ấy đã hút mỡ ở bụng, hai bên sườn eo, lưng và dưới hai bên má để điêu khắc và làm cho mông căng tròn ra. Lần phẫu thuật đầu tiên tôi đã đặt túi độn 375ml và cấy 300ml vào mỗi bên má mông, lần này cấy thêm 500ml vào mỗi bên má mông nữa. Bây giờ trông nó rất khủng. Không thể đợi cho đến khi sưng tấy giảm xuống, mọi thứ hạ xuống về dáng và tôi sẽ hạnh phúc với kết quả cuối cùng.
1 bình luận
Nenita1

Nenita1 ôi trông tuyệt thật đấy, bạn nhỏ thế có cần tăng cân trước khi làm lần này không?

Thích Trả lời 4 năm trước

8 tháng sau phẫu thuật – 7 tuần sau chỉnh sửa

4 năm trước
Chào các cô gái, đã gần 2 tháng kể từ lần chỉnh sửa. Sưng tấy gần như đã tiêu giảm hết rồi, tôi cũng không đau gì nữa, bây giờ có thể ngồi, lái xe và tập luyện được rồi, nói chung là hầu như đã trở lại thói quen như bình thường mà không gặp phải vấn đề gì cả. Và cuối cùng tôi rất hài lòng. Lòng tham là có thật, bây giờ mông đã to rồi vậy mà tôi vẫn muốn nó to hơn haha, NHƯNG tôi biết mình là ai và rõ ràng mình đang bị điên rồi haha. Có khi nó to bằng cái nhà tôi vẫn ngồi tìm bằng được lý do để muốn nó to hơn haha. Vì thế đến bây giờ tôi thực sự rất rất hạnh phúc và hài lòng với những gì mình có được lúc này, và không muốn trải qua bất kỳ ca phẫu thuật nào khác nữa. tôi thích hình dáng nó lúc này khi mặc quần áo, quần bó nhưng điều quan trọng hơn cả là tôi yêu dáng nó khi không mặc đồ haha. Vậy là cuối cùng tôi cũng làm được, cuối cùng tôi cũng có được điều này. Thực sự sung sướng và chưa một lần hối tiếc vì đã làm, bất kể những đau đớn và khó chịu mà tôi đã phải trải qua trong thời gian qua.
3 bình luận
Amani187

Amani187 ôi của bạn đẹp quá, tôi ngất đây! Hai lần phẫu thuật đã bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo.

Thích Trả lời 4 năm trước
debbie2636

debbie2636 Quá tuyệt vời, chúc mừng bạn. Mất bao lâu thì bạn hồi phục sau lần cấy mỡ lần 2? Có đau như đặt túi độn không bạn? Hôm nay tôi cũng sẽ nói chuyện với bác sĩ về việc cấy thêm mỡ để làm đầy phần đáy mông hơn, hi vọng sẽ đạt được kết quả đẹp như của bạn.

Thích Trả lời 4 năm trước
Natalievsq

Natalievsq ow yêu kết quả của bạn. Tôi đang rất tò mò không biết túi độn ở mông trông thế nào khi bạn cúi xuống? và chúng có cứng không? Anh chồng bạn có từng nhận xét gì về hình dạng của chúng cũng như cảm nhận thế nào về chúng khi hai bạn gần gũi không? Sorri vì câu hỏi hơi tế nhị nhé hihi.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 năm sau phẫu thuật

4 năm trước
Đã 1 năm kể từ lần phẫu thuật đầu tiên và 5 tháng sau lần chỉnh sửa. Tôi vẫn rất yêu kết quả của mình, mỗi ngày trông nó lại thay đổi đẹp hơn một chút. Bây giờ nó căng nảy và bự nhưng không đến mức quá lố, tôi có thể thoải mái tự tin diện đồ với “chiến lợi phẩm” mới của mình. Trông nó bự nhưng rất tự nhiên hihi, chỉ có thể nói một điều là rất TUYỆT! Hi vọng tất cả các cô gái của tôi cũng đang làm tốt và nhận được kết quả như ý!

Hơn 1 năm sau phẫu thuật

4 năm trước
Ảnh hơn 1 năm sau phẫu thuật
2 bình luận
somegirl89

somegirl89 omg kết quả của bạn đẹp quá, bây giờ bạn có cảm nhận được túi độn không, chúng hình tròn hay hình oval thế? Chúng có bao giờ dịch chuyển vị trí không?

Thích Trả lời 4 năm trước
Natalievsq

Natalievsq này cô gái, bạn bảo là không nhìn rõ túi độn khi cúi xuống nhưng liệu bạn trai mình có thể nhận ra nó khi chúng tôi đang thân mật không? Và cảm giác sờ vào nó có tự nhiên như thật không?

Thích Trả lời 4 năm trước

Ảnh sẹo – hơn 1 năm sau mổ

4 năm trước
Đây là vài bức ảnh vết sẹo của tôi. Cơ địa tôi cũng dễ bị sẹo nữa. Nói chung nhìn nó cũng không được đẹp nhưng mặc quần hay đồ tắm thì không thể nhìn thấy đâu. Tôi vẫn đang bôi kem trị sẹo Maderma và bác sĩ cũng bảo chúng tôi luôn luôn có thể thực hiện các liệu pháp trị sẹo nếu muốn. Ngoài ra nếu nhìn kỹ vào vùng vết săm các bạn cũng có thể nhìn thấy hai vết sẹo nhỏ, đó là vị trí bác sĩ đặt vết rạch hút mỡ ở vùng lưng dưới. Nói chung tôi rất hài lòng với kết quả này, mặc quần áo hay thậm chí mặc bikini cũng không ai có thể nói rằng đó là đồ giả được. Thậm chí vỗ hay véo vào mông còn khó nhận ra cơ. Vấn đề duy nhất có thể khẳng định nó là đồ giả là vết sẹo, nhưng mà chỉ có ai thân mật với bạn mới nhận ra thôi. Với tôi sẹo không ảnh hưởng cũng không làm phiền gì cả.

Cập nhật – 2 năm sau phẫu thuật

4 năm trước
Này các cô gái, tôi trở lại để cập nhật nè. Đã 3 năm kể từ ngày phẫu thuật đặt túi độn và cấy mỡ lần đầu và hơn 1,5 năm kể từ lần chỉnh sửa. Tôi vẫn cực kỳ hạnh phúc, hài lòng với kết quả lúc này, không biến chứng hay vấn đề gì cả. Một ngày nào đó nếu muốn tôi hoàn toàn có thể cấy thêm mỡ nhưng hiện tại tôi rất hài lòng. Vẫn chưa thấy mông nhỏ đi chút nào cả, vẫn đang bự hơn rất nhiều so với ban đầu, nói chung là một cải thiện ngoạn mục so với mông của của tôi. Cực kỳ sung sướng và hạnh phúc khi đã thực hiện quy trình phẫu thuật này. Chắc chắn là rất rất ĐÁNG các bạn ạ.
Nếu như trước đây tôi tự ti và không thể thoải mái mặc quần jean hay váy bó sát thì bây giờ tôi có thể thoải mái mặc những kiểu đồ, những style mà tôi yêu thích. Mua đồ, chọn đồ cũng dễ dàng hơn nữa. Thật tuyệt vời khi đã hạ quyết tâm thực hiện quy trình này.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây