1

Có ai nghe nói về kỹ thuật nâng mí dưới với phương pháp khâu treo mí dưới vào chân mày để tránh mí bị chảy xệ sau phẫu thuật chưa?

Phương pháp khâu treo này sẽ giúp mí mắt nằm đúng tại vị trí trong quá trình lành thương để tránh tình trạng xệ mí. Họ thực hiện điều này bằng cách dùng chỉ khâu kéo mí dưới lên và treo chỉ đó vào chân mày. Tôi chưa bao giờ nghe về thủ thuật này nhưng có một bác sĩ phẫu thuật đề nghị tôi thực hiện.

4 Bác sĩ đã trả lời

Phương pháp khâu treo mí dưới Frost suture

Kỹ thuật khâu treo mí dưới Frost stitch

Khâu treo mí dưới sau phẫu thuật

Đôi khi mí dưới có thể bị xệ xuống sau phẫu thuật. Và kỹ thuật khâu treo sẽ giúp ngăn chặn tình trạng này

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Công nghệ Thermage có thể trị bọng mắt không?

Tôi 27 tuổi và bị sưng phồng dưới mắt từ rất lâu. Tôi bị dị ứng vào mùa xuân và tôi nghĩ đây có thể là nguyên nhân gây bọng mắt. Tuy nhiên, mấy năm gần đây cả 4 mùa mắt tôi luôn trong tình trạng như vậy (càng nặng hơn khi bị dị ứng). Khi đi khám thì bác sĩ nói rằng nguyên nhân gây bọng mắt của tôi không phải do mỡ mà là do tích nước và đề xuất điều trị bằng công nghệ Thermage. Công nghệ này có hiệu quả trị bọng mắt không? Có phương pháp điều trị nào khác có hiệu quả cao và kéo dài không?

  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  2385 lượt xem
Tin liên quan
Mắt to đẹp, bền lâu với công nghệ bấm mí đa điểm (Multi Point)
Mắt to đẹp, bền lâu với công nghệ bấm mí đa điểm (Multi Point)

Ngay từ khi được giới thiệu, với ưu điệm vượt trội, bấm mí Multi-Point đã “đánh gục” tất cả các tín đồ làm đẹp đang có ý định bấm mí.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây