1

Chia sẻ quế hồi trị mụn

Lê Thị
09:51, 22/04/2020
Halo. Xin chào chị em. Gần đây vào group, mình thấy Tẩy da chết quế hồi của Nga hiện rất được chị em ưa chuộng vì giá cả phải chăng, cũng như hiệu quả mà em í mang lại. BUT không, hôm trước em họ mình vừa đặt mua 1 lọ nhưng lại rất khác so với lọ mình đang dùng mở thấy nắp hộp sần sùi mà miếng giấy bạc phủ cũng khác hẳn hủ cũ .Mình tưởng là đổi mẫu từ công ty nên bảo với em mình chắc mẫu mới.Ai dè em mình dùng lần đầu tiên sau khi rửa sạch lại với nước thì lát sau da lại ngứa, mẫn đỏ sợ luôn cả nhà dạ.Vì hủ đầu dùng thì mỗi khi tẩy tbc xong da mịn hẳn mà không bị ngứa gì cả. Hì hục tìm hiểu thì biết được em mình mua nhầm hàng fake .Ức lắm cả nhà. Thế nên, hôm nay mình vào hội để chia sẻ với chị em mình cách để phân biệt giữa Tdc Quế hồi auth & fake nha

1. Về thiết kế.
+Auth : vỏ, nắp chắc chắn, chịu lực, k dễ bị móp méo
+Fake: vỏ , nắp hộp mỏng , dễ cấn móp. , chịu lực kém.

2.Miếng giấy bạc phủ trên hủ :
+ Auth : dày ,nhám, gỡ ra sẽ bị rách, không thay thế được.
+ Fake : mỏng, mịn , dễ gỡ, có thể thay thế được khi lỡ tay làm rách.

3. Chất Quế hồi bên trong :
+Auth : mùi thơm, cô đặc , các hạt quế hồi to.
+ FaKe : không có mùi quế chỉ toàn mùi cafe và mùi dầu gió , chất lỏng, các hạt cafe nhỏ hơn.
Mình mở ra sd chưa được 1 tuần mà mùi cafe của hủ fake nó cũng bay mất mùi chỉ còn cái mùi hắc khó chịu pha lẫn mùi dầu gió.kinh lắm cả nhà ạ.

:-* Thế nên, khi mua hàng thì chị em mình cũng lưu ý kĩ nhé, để không lại tốn tiền mà lại mang bệnh thì rõ khổ.Thà bỏ thêm 1 ít tiền mua hàng chính hãng dùng, đừng ham rẻ mà mua phải hàng fake rồi lại thêm bệnh.Các người bán hàng làm ơn bán có tâm xíu. Người tiêu dùng chúng tôi thà bỏ thêm ít tiền mà mua hàng công ty chất lượng tốt .Chứ không có ham rẻ rồi xài fake hậu quả về sau khỏi bàn oy.
Mình chia sẻ để cả nhà cùng biết , tránh mua nhầm fake sd lại mang bệnh.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây