1

Thiết bị cấy tóc Neograft

Tìm hiểu về thiết bị cấy tóc NeoGraft
Thiết bị cấy tóc Neograft Thiết bị cấy tóc Neograft

NeoGraft là gì?

NeoGraft là một thiết bị đã được FDA phê duyệt được sử dụng để thu lấy từng nang tóc một trong quy trình phẫu thuật cấy tóc bằng kỹ thuật Chiết từng đơn vị nang (cấy tóc FUE).  Trong khi nhiều bác sĩ phẫu thuật phục hồi tóc sử dụng một dụng cụ phẫu thuật hình trụ để lấy những nang tóc này bằng tay từ vùng phía sau đầu thì thiết bị NeoGraft lại có thể được sử dụng bởi bác sĩ phẫu thuật hoặc là một kỹ thuật viên được đào tạo.

Vì lý do này, NeoGraft thường được bán cho các bác sĩ như một cách để thuê ngoài các kỹ thuật viên của hãng sản xuất NeoGraft về thực hiện quy trình cấy tóc, những kỹ thuật viên này có thể được thuê trong ngày.

Vì vậy, khi chọn bác sĩ hãy tìm một bác sĩ phẫu thuật được đào tạo chuyên sâu về các quy trình phục hồi tóc. Nếu họ không tự thực hiện quy trình này thì chí ít cũng phải đảm bảo bác sĩ của bạn sẽ có mặt tại chỗ thực hiện.

Ưu và nhược điểm của NeoGraft

Ưu điểm

  • Thiết bị NeoGraft được hiệu chỉnh để phù hợp với độ sâu của các nang tóc được lấy khi nó cắm vào nang tóc, tạo ra ít khoảng trống do sai xót của người thực hiện hơn.
  • Không giống với kỹ thuật cắt dải nang tóc (cấy tóc FUT), trong đó cắt một dải tóc từ vùng da đầu phía sau, kỹ thuật cấy tóc FUE sẽ không để lại vết sẹo ngang dài cần phải che giấu.
  • Nhiều bác sĩ ứng dụng thiết bị NeoGraft có cung cấp các chính sách thanh toán cho bệnh nhân.

Nhược điểm

  • Cấy tóc không phải là lựa chọn phù hợp cho những bệnh nhân bị hói hoàn toàn hoặc tóc mỏng, thưa ở cả đầu. Nếu các nang tóc hiện tại của bạn không khỏe mạnh, không có nhiều và không có khả năng sống sót thì có thể bạn không phải là đối tượng phù hợp.
  • Quy trình này có thể kéo dài đến 6 tiếng đồng hồ hoặc thậm chí phải chia ra thành nhiều lần thực hiện (có nghĩa là cần thêm ngày hồi phục)
  • Không phải lúc nào cũng có thể đi làm lại vào ngay ngày hôm sau. Tùy theo khuyến nghị của bác sĩ phẫu thuật mà bạn có thể trở lại các hoạt động bình thường từ 2 đến 3 ngày sau phẫu thuật.
  • Vùng da đầu lành lại có thể sẽ bị ngứa và đóng vảy.
  • NeoGraft là một thiết bị cầm tay được thao tác bởi con người, khác hẳn với ARTAS – một thiết bị lấy nang tóc khác hoàn toàn là robot. Trong khi nhiều người thích một thiết bị do con người vận hành nhưng con người có thể bị mệt khi thao tác với NeoGraft.

Điều gì xảy ra trong quá trình cấy tóc bằng kỹ thuật FUE sử dụng Neograft?

Với cấy tóc FUE, đôi khi vùng cho tóc sẽ được cạo trước khi lấy tóc vì thế hãy sắp xếp bố trí các công việc khác để thực hiện quy trình này nếu việc cạo đầu có thể gây phiền phức.

Quá trình này bao gồm 2 bước:

  • Lấy nang tóc: Đầu tiên vùng điều trị sẽ được gây tê bằng thuốc gây tê tại chỗ. Bạn sẽ phải nằm sấp từ 2 đến 4 giờ trong lúc bác sĩ dùng NeoGraft để chiết tách từng nang tóc một.
  • Cấy tóc: Da đầu lại một lần nữa được gây tê bằng thuốc gây tê tại chỗ và bạn sẽ ngồi thẳng trong khi bác sĩ đặt từng nang tóc riêng biệt vào các đường rạch nhỏ ở những vùng thưa tóc. Sau đó sẽ băng vùng phẫu thuật lại bằng băng và gạc. Cả công đoạn cấy tóc này có thể mất 2 tiếng hoặc lâu hơn tùy vào mục tiêu của bạn, điều đó có nghĩa là bạn có thể mất tổng cộng 4 – 6 tiếng để thực hiện cấy tóc bằng kỹ thuật FUE sử dụng NeoGraft. Nếu bạn cần cấy hơn 2000 nang tóc thì quy trình có thể được chia thành 2 phiên vào những ngày khác nhau cách nhau vài tuần.

Theo nhiều đánh giá của những bệnh nhân đi trước, kinh nghiệm và trình độ đào tạo của bác sĩ sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả của bạn. Các bác sĩ cũng khuyên bạn khi thực hiện cấy tóc thì nên có những kỳ vọng hợp lý về những gì có thể đạt được.

Quá trình hồi phục

Hầu hết các bệnh nhân đều nói rằng, họ hầu như rất ít hoặc không bị đau trong quá trình hồi phục, nhưng có thể cảm thấy đau nhức, hoặc tê hoặc bị đau đầu trong những ngày sau đó. Nếu bạn bị ốm hoặc sốt hoặc chảy máu hãy gọi cho bác sĩ ngay.

Sau khoảng 1 tuần tóc cấy sẽ nằm an toàn trong da đầu. Bạn có thể thực hiện các hoạt động nhẹ như đi bộ sau 3 ngày (mặc dù vậy nếu thấy chảy máu hãy nhẹ nhàng trở lại). Tránh các hoạt động mạnh như chạy, nâng tạ hoặc làm vườn trong 10 ngày đầu. Hoạt động mạnh và căng thẳng có thể làm bật các nang tóc cấy ra.

Tóc mới được cấy của bạn sẽ nằm tại chỗ trong vài tuần trước khi bị rụng đi – một phần bình thường của quá trình cấy tóc. Tóc mới sẽ bắt đầu mọc lên từ nang tóc sau khoảng 3 đến 4 tháng.

Các quy tắc hồi phục lành mạnh thường áp dụng: duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, ngủ nhiều, tránh căng thẳng, không hút thuốc và giữ liên lạc với bác sĩ. Nếu bạn di truyền dễ bị hói kiểu nam dễ bị hói kiểu nam thì bác sĩ có thể đề nghị dùng thuốc trị rụng tóc như finasteride (chỉ dùng cho nam giới) và sử dụng Rogaine sau khi thực hiện cấy tóc.

Mức phí thực hiện sẽ khác nhau tùy theo kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ, địa điểm thực hiện và số lượng nang tóc bạn cần để phủ kín những vùng thưa tóc cũng như tăng mật độ tóc trên đầu.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Video có thể bạn quan tâm
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan 04:36
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan
Tóc mọc dày dặn, tự nhiên, form tóc vuông lịch lãm như chưa hề bị H.Ó.I hai bên trán chữ M. Ca sĩ chia sẻ:" Tóc của Aki chắc khỏe, form tóc đẹp dễ tạo...
 3 năm trước
 3721 Lượt xem
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z 01:43
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z
Video mô tả đầy đủ các bước trong 1 phiên cấy tóc Chụp ảnh trước cấy Bác sĩ khám, đánh giá mức độ hói đầu, chất lượng tóc Đo vẽ, thiết kế đường chân...
 1 năm trước
 2680 Lượt xem
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng 00:55
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng
Khách hàng nam hói đầu chữ M.Kỹ thuật cấy tóc tự thân FUE. Số nang tóc: 2540.Kết quả sau 7 tháng tóc mọc dày, đều, đẹp. Viện cấy tóc Absolute...
 1 năm trước
 2526 Lượt xem
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu 00:31
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu
Quy trình phẫu thuật phục hồi tóc: Cấy 3412 nang tóc Uống Finasteride 1mg và minoxidil 5mgKết quả tóc mọc dày và đẹp sau 10 tháng.Viện cấy tóc...
 1 năm trước
 1935 Lượt xem
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào 02:16
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào
Click xem ngay!?Cận cảnh cấy tóc Biohair Transplant cấp độ 3: 1000 nang tóc✦Sử dụng chính nang tóc của khách hàng với tương thích và an toàn tuyệt...
 4 năm trước
 1454 Lượt xem
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng 02:25
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng
Dr Duy Thành phân tích trực tiếp case khách hàng bị hói chữ M.Cùng xem để theo dõi bác sĩ nhé.
 1 năm trước
 1267 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây