1

Cấy tóc khi tóc mỏng chứ chưa rụng hết?

Ban đầu tôi cứ tưởng tóc mình đã bị rụng hết hoàn toàn. Nhưng khi nhìn kỹ thì vùng trông như bị hói vẫn có những sợi tóc tơ li ti. Tôi không biết tại sao tóc tơ không mọc thêm nữa nhưng tôi biết nó là tóc tơ và chưa bị rụng. Bây giờ tôi tự hỏi nếu tôi làm cấy tóc thì tóc của tôi vẫn sẽ bị rụng hay là tôi nên nghe theo lời khuyên của bạn và đợi cho tới khi toàn bộ tóc đã rụng hết rồi mới đi cấy tóc? Cảm ơn các bác sĩ đã trả lời.

6 Bác sĩ đã trả lời

Rụng tóc phần đằng trước đầu, đã đến lúc đi cấy tóc

Cấy tóc trong lúc tóc chưa rụng hết?

 Rụng tóc

Tùy vào bạn thôi

Bạn đã phù hợp để làm phẫu thuật cấy tóc

 Thời điểm nào thì đi cấy tóc – có đợi cho hói hoàn toàn hay là cấy sớm hơn?

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tóc mỏng nhưng không bị rụng tóc có thể cấy tóc được không?

Nếu phụ nữ tự nhiên đã có mái tóc mỏng và không bị rụng tóc theo thời gian nhưng muốn có được mái tóc dày dặn hơn thì liệu cô ấy có phải phù hợp với quy trình cấy tóc tự thân không?

  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  3016 lượt xem

Cấy tóc được 9 tháng như tóc tôi vẫn mỏng, còn có tóc tơ, liệu tóc tôi có dày lên không?

Chào các bác sĩ, tôi được chẩn đoán bị rụng tóc độ 2 theo thang Norwood. Tôi đã cấy 1800 mảnh ghép và đó là ca cấy tóc đầu tiên của tôi. Tôi 33 tuổi, tóc tôi có màu nâu nhạt cho đến nâu vừa, tóc xoăn. Tóc ở vùng không hói thì khá dày. 1800 mảnh tóc đã đủ để đạt độ dày hợp lý chưa? Nhiều phòng khám nói rằng con số này là đủ để có được mái tóc dày. Ngoài ra, bác sĩ của tôi lấy cả cụm nang tóc đơn và cụm nang tóc hai sợi, nên tức là bác sĩ đã cấy nhiều hơn 1800 sợi tóc.

  •  2 năm trước
  •  5 trả lời
  •  947 lượt xem

Trên đầu có chỗ tóc dày, có chỗ tóc mỏng thì có bình thường không?

Chào các bác sĩ, tôi đã biết là muốn thấy kết quả cuối cùng phải đợi một năm, thậm chí 18 tháng, vậy nên tôi luôn ghi nhớ điều đó. Tôi đã cấy tóc, đến nay được 7 tháng, vùng tóc ở đỉnh đầu gần như chẳng thấy tóc mọc, phần bên trái thì khá là ổn, phần bên phải không tệ như ở giữa đầu, nhưng tóc không dày bằng phần bên trái. Chuyện này có bình thường không, có những chỗ mọc nhiều, có những chỗ gần như chẳng mọc mấy? Mong các bác sĩ cho ý kiến đánh giá chuyên môn thôi ạ.

  •  2 năm trước
  •  2 trả lời
  •  1323 lượt xem

Tại sao tóc tôi vẫn mỏng sau cấy tóc năm tháng rưỡi?

Tôi đã cấy tóc năm tháng rưỡi rồi mà tóc vẫn rất mỏng, các sợi thưa nhau, khoảng cách dễ nhận thấy. Tôi đã dừng sử dụng minoxidil bởi vì bác sĩ khuyên tôi không dùng do có vảy. Tôi cấy tóc đan xen với tóc vốn có nên bây giờ vẫn chưa bị lộ. Tôi sợ khi thấy khoảng cách tóc xa nhau. Chuyện đó có bình thường không hay là do tôi ngừng sử dụng minoxidil? Có thật tóc sẽ tăng tốc độ mọc chỉ sau tháng thứ sáu?

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  893 lượt xem
Tin liên quan
Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo
Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo

Cấy tóc FUE là phương pháp lấy các cụm nang tóc từ những khu vực có nhiều tóc và chuyển đến những khu vực thiếu tóc. Khác với cấy tóc FUT, cấy tóc FUE không cần cắt dải da đầu và không cần tách nang tóc dưới kính hiển vi.

Laser Fotona - giải pháp điều trị tóc rụng, tóc thưa mỏng và làm dày tóc một cách tự nhiên
Laser Fotona - giải pháp điều trị tóc rụng, tóc thưa mỏng và làm dày tóc một cách tự nhiên

Công nghệ Laser Fotona trong điều trị rụng tóc, tóc thưa mỏng

Hiểu tầm quan trọng của chân tóc để chấm dứt rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu
Hiểu tầm quan trọng của chân tóc để chấm dứt rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu

Chân tóc là phần rất quan trọng của mỗi sợi tóc. Bất kỳ vấn đề nào xảy ra với chân tóc và da đầu cũng đều có thể ảnh hưởng đến tình trạng tổng thể của mái tóc

Hói đầu do di truyền có thể khắc phục! Cách điều trị tóc mỏng, hói đầu do di truyền
Hói đầu do di truyền có thể khắc phục! Cách điều trị tóc mỏng, hói đầu do di truyền

Hói đầu do di truyền là căn bệnh di truyền không có thuốc chữa trị tận gốc. Nhưng nó có thể được điều trị bằng cách giảm các yếu tố làm tăng rụng tóc, như giảm hormone DHT hoặc giữ cho tóc của bạn khỏe mạnh để giúp tóc chống lại tác động của gen hói đầu di truyền.

Hormone DHT là gì? Có liên quan gì đến rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu?
Hormone DHT là gì? Có liên quan gì đến rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu?

Hormone DHT là nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nam giới. Có thể điều trị vấn đề này bằng cách ăn uống thực phẩm giàu dinh dưỡng, chăm sóc tốt cho mái tóc và dùng thuốc trị rụng tóc có tác dụng làm giảm lượng DHT để thúc đẩy nang tóc mọc tóc tốt hơn và tóc chắc khỏe hơn

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây