1

CÁCH NGUYÊN TRỊ MỤN Ở NGỰC VÀ LƯNG

Nguyên
10:22, 24/04/2020
Hai hình ảnh bên dưới là hình Nguyên đã dùng cách bên dưới một tuần (quên chụp lại ảnh ban đầu chưa dùng mất) và hiện tại, tuy chưa hoàn toàn hết 100% nhưng đã cải thiện rất nhiều nên chia sẻ lên đây cho mọi người ???

Ngoài việc ngày trước bị mụn ở mặt thì Nguyên còn bị nổi đầy mụn ngực và lưng nữa mọi người ạ, chả hiểu sao nó nổi nữa, kiểu cứ thích là lên mụn vậy ah. Và với một đứa có đam mê vô hạn với các loại đầm dây, áo dây, đầm hở nửa lưng, đầm hở cả lưng như tui thì nổi mụn ở ngực và lưng là một đả kích vô cùng lớn luôn.

Mà với sự lì lợm của một đứa mất 6 năm để trị mụn ở mặt thì cũng vô cùng kiên trì để giải quyết mớ mụn ở lưng và ngực nữa chứ. Không trị được là mớ áo dây đầm hở lưng đem xếp vô đáy tủ hết chứ mặc nó thật sự ghê lắm mọi người, có thể lưng không trắng đẹp nhưng nhất quyết không được để bị nổi mụn nha.

Lúc trước Nguyên uống thuốc tây để trị mụn ở mặt thì mụn ở lưng và ngực nó cũng hết nhưng nó không phải là hết hẳn mà là kiểu lặn xuống ak, sau 2 tháng thuốc tây hết tác dụng thì mụn ở mặt nó nổi lên lại, và mụn ở lưng ngực cũng đi lên theo luôn. Đúng kiểu stress luôn, mụn nổi tùm lum chỗ, chỗ này chưa trị xong chỗ kia nó lên tiếp. Sau này Nguyên trị được mụn ở mặt hết sạch nhưng dùng cái đó mà bôi xuống cổ và lưng thì “chanh xả” quá nên không dùng được, nên là phải tìm cách khác để chữa.

Và sau nhiều lần sử dụng các cách khác nhau thì tui đã tìm ra phương pháp phù hợp cho mình - cái này là cách dùng cho lưng và ngực của tui thấy hết nên chia sẻ, mọi người có thể thử hoặc không tuỳ thôi nhe, chứ thử mà hông hết đừng quay lại chê ???, có thể có nhiều cách trị khác nữa nhưng Nguyên thấy cách này vừa rẻ vừa hiệu quả với Nguyên và chỉ có 1 số lưu ý nhỏ bên dưới:

1. #Uống_đầy_đủ_nước, cố gắng uống nước vô nha mấy bạn, đừng nói là sao có cái này nói quài, mà cái này đơn giản nhất, dễ nhất mà cần thiết nhất luôn ak. Nếu mấy bạn ngồi làm việc 1 chỗ xong lười đi rót nước thì cứ đong sẵn cái bình nước to đùng rồi ngồi vừa làm lâu lâu tu vài ngụm.

2. Trong thời gian này Nguyên cũng bắt đầu uống thêm viên #bổ_sung_vitamin_C nữa, chắc nó cũng có góp công nên kể nó ra luôn nè.

3. Không nên để mồ hôi bám quá lâu ở trên người, ý là nên #giữ_người_khô_ráo sạch sẽ ak. Vì mồ hôi bám lâu nó bết lại thì khó trị được hết mụn lắm.

4. Mặc đồ thoáng mát lúc đi ngủ, nhưng đi kèm là phải thay giặt trải giường thường xuyên. Vì bạn cứ tưởng tượng da lưng bạn là mặt bạn, và cái ra giường lâu ngày không giặt thay nó như không khí thành phố Hồ Chí Minh mấy bữa bụi mù mịt nuốt chửng hết mấy toà nhà cao tầng ý là hiểu.

5. Và cuối cùng là cái #bảo_bối đã cứu cái lưng và ngực của tui được như bây giờ - tuy không trắng đẹp nhưng tui đã rất hài lòng vì mặc áo dây đầm hở lưng thoải mái - đó là cục xà bông #Lifebuoy_12k đó mọi người. Chỉ 12k mà thiệt hiệu quả không ngờ luôn, chắc do trong cục Lifebuoy nó có nhiều thành phần sát khuẩn nên trị được mớ mụn của tui. Hôm trước đọc trong group làm đẹp thấy cũng có chị bảo dùng cục màu xanh khổ qua, mà tui thấy tui dùng cục màu đỏ truyền thống nó vẫn sạch sẽ như thường. Mà hồi đó tui có mua cục xà bông trị mụn ở tiệm thuốc, gần cả 100k ak, mà tắm hết cục vẫn chả xi nhê, nên hiện tại Lifebuoy là vô đối trong mắt tui. Lúc tắm mấy bạn nhớ chà cả trước và với tay ra sau để chà ở lưng nữa nha, nếu với tay không tới thì mua cái cây chà lưng lúc tắm ak.

6. Ah quên cái này mới là cuối cùng là thôi bỏ qua mấy cái sữa tắm thơm ngào ngạt gì đó đi mấy bạn, vì mấy cái đó dưỡng ẩm nhiều, chất tạo mùi nhiều nên đã bị mụn sẵn rồi thì dùng cái đó nó chỉ mụn thêm thôi ah. Cứ sạch sẽ trước đã còn mịn màng gì tính sau, chứ người lúc nào nó cũng mụn rồi đỏ đỏ khó chịu lắm nên hiện tại cục Lifebuoy là chân ái của tui đó, chuyển qua dùng ẻm luôn rồi. Vừa rẻ vừa hiệu quả. ??‍♀️??‍♀️??‍♀️

Ở trên là cách trị mụn lưng và ngực của tui, mà nó chắc chỉ dùng được cho mấy bạn mới bị với mụn kiểu nhẹ nhẹ li ti. Chứ kiểu nghiêm trọng như viêm nang lông thì nên đi da liễu òi, chứ sợ tắm cũng không hết.

Cảm ơn mọi người đã đọc bài khá dài này, hy vọng sẽ giúp được mọi người chút ít. ❤️❤️❤️
2 bình luận
ALK

ALK Đợt về quê trời lạnh e tắm nước nóng k hiểu s mụn lưng mụn ngực đua nhau khoe sắc ? e cũng lên gr tìm hiểu mua cục lifebuoy matcha khổ qua mà k xi nhê nên mua cục lifebuoy nghệ mà ngon hơn cục màu xanh á ??

Thích Trả lời 4 năm trước
Lee   Lee

Lee Lee đợt mẹ mình mua srm hạt của ponds màu xanh lá về rửa 2 hôm hết 80% mụn lưng nhưng cứ ngưng là kiểu gì cũng lên tiếp
sau này k tìm ra nổi cái srm đó nữa :(((
dùng for back thì càng lên thêm

Thích Trả lời 4 năm trước

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây