1

Bạn biết gì về serum dưỡng ẩm và serum điều chỉnh màu da

camtu
10:43, 19/11/2020
1. Serum dưỡng ẩm

Mục đích: Giống như tên gọi của nó, serum dưỡng ẩm giúp cung cấp thêm độ ẩm cho da để bổ sung chất dưỡng ẩm hàng đêm cho bạn.
Những loại da nên sử dụng nó: Những người có làn da khô là ứng cử viên lý tưởng cho một loại huyết thanh dưỡng ẩm, nhưng kỳ lạ thay, các loại da dầu (và thậm chí da bị mụn) cũng có thể được hưởng lợi từ một số loại serum dưỡng ẩm. Đối với loại da quá nhờn, serum dưỡng ẩm được ưu tiên hơn cả. Các sản phẩm này được thiết kế để hydrat hóa với dư lượng chất làm mềm tối thiểu. Serum được sử dụng phù hợp cho bất kể da lớn tuổi hoặc còn trẻ.
Thành phần : Axit hyaluronic, peptide và Luminescine.
Lưu ý: Không có độ tuổi nào là quá trẻ để sử dụng huyết thanh dưỡng ẩm nhiều hơn. Serum hyaluronic peptide còn là sự lựa chọn an toàn cho làn da bị mụn trứng cá. Hơn nữa, nó còn là một lựa chọn phù hợp cho làn da dễ nổi mụn do mất nước.

2. Serum điều chỉnh màu da

Mục đích: Serum này thực hiện một loạt các chức năng và có thể nhắm mục tiêu các vấn đề về da như tăng sắc tố, lỗ chân lông to và nếp nhăn.
Những loại da nên sử dụng nó: Những người muốn làm đều màu da hoặc có đốm đen là những ứng cử viên lý tưởng cho serum hiệu chỉnh màu. Mặt khác, serum tái tạo bề mặt da và tẩy tế bào chết, hoạt động tốt cho những người muốn làm mịn da và thu nhỏ lỗ chân lông.
Thành phần: vitamin C, axit phytic, , arbutin, axit kojic, axit azelaic, axit L-ascorbic và axit glycolic.
Lưu ý: Các loại serum chống oxy hóa sẽ làm sáng da của bạn một cách tự nhiên, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy những loại serum sẽ giúp ức chế sắc tố và làm sáng da với sự bổ sung thêm arbutin hoặc axit kojic.

Nếu cần tìm hiểu thêm về serum thì bạn có thể tham khảo bài viết: https://dep365.com/serum-la-gi/
1 bình luận
Cẩm Tú camtu

Cẩm Tú camtu Nếu cần tìm hiểu thêm về serum thì bạn có thể tham khảo bài viết: https://dep365.com/serum-la-gi/

Thích Trả lời 3 năm trước

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây