1

BÁC SĨ LONG CHIA SẺ VỀ SỐ LƯỢNG CHỈ TRUNG BÌNH SỬ DỤNG CHO 1 CA CĂNG CHỈ TOÀN MẶT

huyenle25
13:53, 15/11/2020
Thông thường, đối với những người có mức độ lão hoá trung bình thường, họ có xu hướng muốn giải quyết 1 số vấn đề được quan tâm nhất, cụ thể là: chảy xệ cơ, rãnh mũi má sâu, vùng mắt và vùng trán.
Đối với chảy xệ cơ, bác sĩ thường sử dụng khoảng 10 - 20 sợi mỗi bên (chỉ dài, kích thước tối thiểu là 7cm; thông thường là 9 - 10 cm)
Vùng mắt (bao gồm đuôi mắt, bọng mắt) thường sử dụng khoảng 20 sợi mỗi bên
Vùng trán (bao gồm cau mày, nếp nhăn trán và cung mày) là bộ phận sử dụng phối hợp các loại chỉ như chỉ tăng sinh Collagen, chỉ làm đầy và chỉ nâng cơ để nâng cung mày lên (tổng khoảng 20 - 30 sợi)
Ước lượng tổng những vùng trên rơi vào khoảng 120 sợi. Ngoài ra đối với những khu vực khác, cần sử dụng chỉ chuyên dụng hơn như rãnh mép, má hóp, thái dương hóp,... cần tuỳ thuộc vào mức độ cần làm đầy để ước lượng số lượng phù hợp.

Có một lưu ý là không nên sử dụng đến 200 sợi/ khuôn mặt vì còn phải phụ thuộc vào mức độ tăng sinh Collagen của từng người; sử dụng quá nhiều dễ khiến mặt trở nên đơ cứng, thiếu tính tự nhiên.
Dr Tháp Long hiện đang là Giám đốc - Bác sĩ tại Viện Thẩm mỹ Y khoa Maya. Để tìm hiểu thông tin về CĂNG CHỈ THẨM MỸ do ekip Dr Tháp Long tư vấn và thực hiện, có thể tham khảo tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/dr.thaplong/
Facebook: https://www.facebook.com/thaplong.tran.5
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCh1a...
Hotline: 086.534.9672
Viện Thẩm mỹ Y khoa Maya
Địa chỉ: số 4 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây