1

5 BƯỚC NÂNG CẤP LÀN DA CHỈ TRONG 1 TUẦN!!!

Sang
10:11, 24/04/2020
Hi các cô nàng đẹp gái và các anh chàng đẹp trai.
Nhân lúc thời gian nghỉ dịch, mình có áp dụng một số bước đơn giản để khắc phục làn da thâm mụn và đã thành công. Nhân tiện đây mình xin chia sẻ với các ace bí quyết nâng cấp làn da chỉ trong 1 tuần theo các bước sau đây nha!
1. NGỦ, NGỦ VÀ NGỦ
Nói thế nhưng không phải khuyên các bạn ngủ 12h/ngày đâu nha Ngủ sâu và ngủ đủ giấc. Vì sao?
Theo 1 bài báo cáo được đăng trên heathline.com chỉ ra rằng, khi ta ngủ, sự tuần hoàn máu trong cơ thể của chúng ta được tăng cường, các cơ quan trong cơ thể bắt đầu quá trình tái tạo collagen, sửa chữa những thương tổn từ tác động của tia UV, giảm thiểu vết nhăn và các dấu hiệu tuổi tác. Nên ngay thời điểm này hãy thưởng cho bản thân mình những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái sau những tháng ngày vật vã vì deadline nhé.
2. Từ H2O cho đến H2O
Dưỡng ẩm là bước chăm sóc da tối giản và quan trọng nhất mà muôn thuở nay đi đâu cũng nghe nói. Bởi làn da khỏe là khi nó được cấp ẩm đầy đủ, để có thể hấp thụ tốt các dưỡng chất mà chúng mình đưa vào làn da. Hãy cấp ẩm bằng cách uống thật nhiều nước trước nhé. Sau đó thì chúng mình sẽ sử dụng các loại kem hoặc lotion dưỡng ẩm. Các bạn có thể áp dụng phương pháp lotion mask của Chizu Saeki (bước này mình sử dụng cotton pads tách lớp cùng với nước thần Sum:37). Ngoài ra, mask giấy là 1 vật không thể thiếu với chúng ta rồi đúng không nào cấp ẩm tức thì và còn phục hồi detox da nữa chứ (mình đang xài bộ 7 days Mask Ariul và khá ưng ý)
3. Thay áo cho da
Bước này chúng ta sẽ nói về 2 việc là tẩy tế bào chết và làm sáng làn da. Mình recommend các bạn sử dụng tbc hóa học nha, vừa không làm xước hay tổn thương lớp biểu bì của da mà hiệu quả lại cao hơn hẳn các cách vật lý (Mình đang sử dụng em Missha Super Aqua Smooth Skin Peeling Pad có Betaine Salicylat - hoạt chất tiên tiến được hình thành từ phản ứng giữa Betaine và Salicylic Acid nên nó mang lại lợi ích vượt trội của cả 2 thành phần này). Còn để làm sáng da, mình ưu tiên sử dụng các em có chứa Kojic Acid vì Kojic Acid đã được các bác sĩ da liễu chứng minh là an toàn và không để lại các tác dụng phụ. Nó giúp loại bỏ các đốm đen mà không gây khô da, không gây đỏ da ngay cả khi bạn sở hữu làn da nhạy cảm. Mình đang sử dụng em SkinCeuticals Discoloration Defense vừa có Niacinamide và cả Kojic Acid này luôn.
4. Yêu làn da từ trong giấc ngủ
Các bạn biết gì không? Sử dụng các sản phẩm chuyên sâu trong lúc ngủ là chìa khóa vàng đó. Vì cũng từ chính bài cáo của Healthline mà mình đã dẫn chứng ở phía trên, khi ngủ làn da sẽ bắt đầu refresh và nhạy cảm hơn với các nhân tố xung quanh ngoài môi trường. Nên ngay lúc này không thể nào phù hợp hơn hãy vỗ về làn da bằng các tinh chất chuyên sâu. Mình hiện đang sử dụng Age 20’s Gold Cica Ampoule và Time Revolution The First Treatment Essence của Missha luân phiên.
5. Ice, Ice Baby
Sau khi apply hết các bước trong chu trình skincare ban đêm, một thanh lăn lạnh sẽ giúp bạn khe khít lỗ chân lông ngăn các tạp chất, bụi bẩn trong môi trường xâm nhập vào da. Ngoài ra, các thanh lăn lạnh còn giúp làm dịu đi các vết đỏ và những vùng da xỉn màu nữa đó.
Chúc các bạn có 1 tuần detox da thật khỏe đẹp nhé
P/s: có 1 số sản phẩm mình xài hết mất tiêu và vứt luôn hộp rồi nên không chụp lại cho các bạn xem được :((
2 bình luận
Đàm Thanh   Thủy

Đàm Thanh Thủy Bài chia sẻ rất hữu ích. Mình thường thức rất khuya, ngủ ít nên da cứ sạm sạm. Phải điều chỉnh thời gian biểu mới được :(

Thích Trả lời 4 năm trước
Nguyễn   Ân

Nguyễn Ân Mình đang muốn tìm hiểu sản phẩm làm trắng, sáng da. Da mình khá nhạy cảm. Ai có sản phẩm nào tốt mách mình với nhé. Manny thanks!

Thích Trả lời 4 năm trước

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây