1

Treo ngực sa trễ là gì, treo ngực sa trễ có giống với nâng ngực không?

Treo ngực sa trễ là gì, treo ngực sa trễ có giống với nâng ngực không?

Treo ngực sa trễ là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khắc phục tình trạng ngực sa trễ và chảy xệ, giúp nâng đỡ bầu ngực lên đúng tỷ lệ.

? Treo ngực sa trễ là một trong những ca phẫu thuật thẩm mỹ làm giảm kích thước và trọng lượng ngực, tái tạo đường nét thẩm mỹ phù hợp hơn cho cơ thể. Đồng thời khắc phục triệt để tình trạng chảy xệ, lỏng lẽo sau sinh.

? Nâng ngực sa trễ là quá trình lấy mô vú dư thừa, mỡ và da chùn rạn. Bác sĩ phẫu thuật không chỉ làm cho ngực nhỏ hơn, nhẹ hơn và thon gọn hơn mà còn sửa chữa tình trạng chảy xệ và sự bất cân xứng của vú. Trong khi nhiều bệnh nhân được phẫu thuật thu nhỏ ngực để thoát khỏi các vấn đề về thể chất như đau lưng, cổ và vai, thì lợi ích thẩm mỹ của phẫu thuật cũng rất quan trọng. Cùng tìm hiểu chi tiết lợi ích thẩm trong bài viết hôm nay.

? Nhìn chung, phẫu thuật nâng ngực nội soi và treo ngực sa trễ là những giải pháp giúp chị em cải thiện tình trạng vòng 1, khắc phục những vấn đề về ngực. Tuy nhiên, rất nhiều chị em nhầm lẫn hay không biết về sự khác biệt giữ hai phương pháp này.

? Đối với ngực sa trễ nhẹ: bác sĩ sẽ treo ngực bằng cách khâu đính các tổ chức mô, đệm, mỡ dưới ngực đưa lên cao, giúp đầu nhủ hoa cao hơn.

? Đối với ngực sa trễ cấp độ nặng: bác sĩ sẽ phẩu thuật thu nhỏ ngực bằng cách cắt bỏ một số mô và da để giảm kích cỡ, giúp ngực nhẹ nhàng hơn, tạo sự cân đối giữa ngực và cơ thể.

➡️ Có thể kết hợp giữa phẩu thuật sa trễ và đặt túi ngực mới để vòng một trở nên quyến rũ hơn.

? Quy trình nâng ngực sẽ được thực hiện nghiêm ngặt và theo đúng quy trình đạt tiêu chuẩn. Để cứu vãn ngực xệ sau sinh bằng phẫu thuật, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín và chất lượng. Bạn sẽ tự tin với vòng 1 căng tràn, nở nang và lôi cuốn.

? Thẩm mỹ Như Hoa sử dụng túi độn Nano độc quyền của hãng Motiva – Loại túi độn không chỉ được Cục FDA chứng nhận độ tương thích cơ thể. Mà còn mang đến bầu ngực hoàn hảo, tự nhiên nhờ vào khả năng tự chuyển đổi hình dáng khi thay đổi cử động.

Khách hàng có thể yên tâm khi nâng ngực với con chip bảo vệ tại Thẩm mỹ Như Hoa, không lo sợ biến chứng, không lo sợ bị mất quyền lợi khi sự cố xảy ra, không lo sợ về thời hạn sử dụng… Đặc biệt là nhanh chóng sở hữu bộ ngực mới đẹp tự nhiên, tồn tại bền vững với thời gian.

➡️ Tại Thẩm mỹ Như Hoa, tất cả các dịch vụ đại phẫu, bao gồm cả dịch vụ phẫu thuật tạo hình vòng 1 sẽ được thực hiện tại Viện Bỏng Quốc Gia, do bác sĩ Tống Hải thực hiện.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu tôi có thể chọn kỹ thuật nâng ngực dual-plane thay vì phẫu thuật treo ngực sa trễ để tránh sẹo không?

 3 năm trước
 10
 Đã xem 819

Tôi đã gặp ba bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có chứng chỉ. Hai người nói rằng tôi nên treo sa trễ với đường mổ dọc hình kẹo mút, một người nói rằng kỹ thuật dual-plane sẽ có tác dụng. Tôi bị sa trễ độ II, ba lần mang thai và nuôi con bằng sữa mẹ trong 2 năm. Tôi cao 1,67 m, nặng 62kg.

Tôi không muốn kết hợp nâng ngực với treo ngực sa trễ, liệu tôi có thể thay phương án đó bằng cách đặt túi độn to hơn với kỹ thuật dual-plane không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 763

Tôi đã làm bài kiểm tra bằng giấy và bút chì. Theo kết quả thì có lẽ tôi bị sa trễ hoặc giả sa trễ (núm vú nằm bên trên đường chân ngực, nhưng bầu vú dưới thì chảy xệ).

Tôi có thể vừa treo ngực sa trễ bằng đường mổ hình lưỡi liềm, vừa nâng ngực bằng cách độn túi dual-plane không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 676

Tôi đang vô cùng lo lắng về vết sẹo mổ vì tôi là người Mỹ Phi. Tôi muốn biết kỹ thuật nào ít xâm lấn nhất, nhưng vẫn treo sa trễ hiệu quả và trông đẹp tự nhiên.

Liệu kỹ thuật nâng ngực dual-plane hoặc kỹ thuật treo sa trễ bằng đường mổ hình donut kèm nâng ngực có đủ để kéo ngực tôi lên không, hay tôi cần treo sa trễ bằng đường mổ kẹo mút?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 642

Tôi muốn có lại bộ ngực cao, vểnh như ngày trước mà không cần phải tăng kích cỡ lên quá to. Có một bác sĩ gợi ý cho tôi nên độn túi độn mà không làm treo sa trễ, còn một người khác thì khuyên nên treo sa trễ bằng đường mổ dọc. Tôi thì rất muốn tránh vết sẹo dọc của đường mổ hình kẹo mút, nhưng nếu đó là cách duy nhất để tôi có thể có được kết quả như ý muốn thì cũng đáng. Liệu treo sa trễ bằng đường mổ donut hoặc nâng ngực bằng kỹ thuật dual-plane có cho tôi kết quả chấp nhận được mà không làm tăng cỡ ngực của tôi quá hay không?

Tôi có cần kết hợp treo ngực sa trễ và thu nhỏ ngực để bầu ngực được nâng cao không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 620

Hay nói cách khác, nếu tôi làm thu nhỏ ngực, thì ngực tôi lúc này có đồng thời được treo cao lên không?

Video có thể bạn quan tâm
Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi 01:30
Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi
Treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo là kỹ thuật truyền thống, thường áp dụng với các trường hợp ngực chảy xệ nặngVết sẹo gồm 3 phần: Vòng quang...
 3 năm trước
 6786
Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3 Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3 24:41
Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3
Khách hàng nữ 36 tuổi, ngực chảy xệ độ 3Phẫu thuật treo sa trễ không đặt túi độn 
 3 năm trước
 5636
Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái 01:48
Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
 4 năm trước
 4494
Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc 03:29
Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc
KH bị sa trễ cấp độ 4, 2 bên lệch nhau với khoảng cách nhất định.
 5 năm trước
 3169
CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi! CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi! 00:38
CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi!
Ưu đãi: Giảm 20% treo sa trễ- Chị đã sinh 2 con, V1 sa trễ khủng- Chỉ số từ hõm ức đến núm vú 30cm - Gấp đôi chỉ số thông thường- Bầu ngực bên phải...
 4 năm trước
 2450
Nâng ngực chảy xệ Nâng ngực chảy xệ 08:29
Nâng ngực chảy xệ
Hướng dẫn về nâng ngực chảy xệ (treo sa trễ)
 4 năm trước
 2437
Tin liên quan
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Treo ngực sa trễ và không đặt túi độn

Kỹ thuật treo sa trễ và không đặt thêm túi độn ngực

Khi nào cần kết hợp treo ngực sa trễ với nâng ngực bằng túi độn
Khi nào cần kết hợp treo ngực sa trễ với nâng ngực bằng túi độn

Khi nâng ngực bằng túi độn, một số người sẽ cần kết hợp cả treo ngực sa trễ trong khi có một số người lại không cần. Vậy khi nào thì sẽ cần phải tiến hành phương pháp này khi đặt túi độn ngực?

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây