1

Treo ngực sa trễ “bí quyết” giữ lửa hôn nhân sau sinh.

Treo ngực sa trễ “bí quyết” giữ lửa hôn nhân sau sinh.

Treo ngực sa trễ được giới chuyên gia đánh giá là an toàn tuyệt đối, ít đau, ít sưng nề, phục hồi nhanh, duy trì kết quả lâu dài, không ảnh hưởng đến khả năng cho con bú… nhưng có để lại sẹo không mới là điều nhiều người quan tâm.

? Trong phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 nói chung, có thể nói, treo ngực sa trễ là phẫu thuật được đông đảo chị em vô cùng quan tâm. Bên cạnh một bộ phận nhỏ do yếu tố di truyền, đa số chị em sau khi trải qua sinh nở, nhất là sinh nở từ 2 lần trở lên, đều rất tự ti với vòng 1 của mình. Người nào có sẵn bộ ngực to thì càng trở nên tự ti hơn.

➡️ Nguyên nhân là sau khi sinh con, cai sữa, hình dáng ngực không còn quay trở lại như thời con gái mà tùy từng người sẽ có độ trễ nhất định. Nhiều chị em muốn cải thiện vẻ đẹp vòng 1, muốn vòng 1 đỡ bị sa trễ hơn để tự tin hơn trong cuộc sống muốn tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình treo ngực sa trễ. Vậy, treo ngực sa trễ là gì, cần lưu ý gì khi trước khi thực hiện không, quy trình thực hiện ra sao…

? Treo ngực sa trễ hay còn gọi là nâng ngực chảy xệ là giải pháp thẩm mỹ tối ưu giúp khắc phục tình trạng núi đôi bị nhão, chảy, kém săn chắc. Sau thực hiện treo ngực sa trễ, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu vòng 1 ở vị trí cân bằng, kích cỡ phù hợp vừa vặn, cân đối với cơ thể mình.

? Treo ngực sa trễ sau khi thực hiện xong sẽ mang đến 2 hiệu quả, một là cải thiện mức độ chảy xệ, nâng cơ ngực, hai là tăng size vòng 1. Đây là phương pháp rất phù hợp với phụ nữ sau sinh hoặc chị em có vòng 1 kém săn chắc bẩm sinh.

? Theo TS BS Tống Thanh Hải – Thẩm mỹ Như Hoa cho biết, đối tượng phù hợp để treo ngực sa trễ là phụ nữ sau sinh có ngực bị chảy xệ từ độ 1 đến độ 3. Không chỉ là nhóm phụ nữ sau sinh mới cần lưu tâm, ngay cả những thiếu nữ có bộ ngực sa trễ kèm phì đại nhẹ tuyến vú, chị em sở hữu vòng 1 kém săn chắc, bầu ngực thấp, thừa da, tuyến vú không phát triển… đều nên làm ngực sa trễ để sở hữu đôi gò bồng đảo cao gọn, quyến rũ hơn.

? Quy trình nâng ngực sẽ được thực hiện nghiêm ngặt và theo đúng quy trình đạt tiêu chuẩn. Để cứu vãn ngực xệ sau sinh bằng phẫu thuật, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín và chất lượng. Bạn sẽ tự tin với vòng 1 căng tràn, nở nang và lôi cuốn.

? Thẩm mỹ Như Hoa sử dụng túi độn Nano độc quyền của hãng Motiva – Loại túi độn không chỉ được Cục FDA chứng nhận độ tương thích cơ thể. Mà còn mang đến bầu ngực hoàn hảo, tự nhiên nhờ vào khả năng tự chuyển đổi hình dáng khi thay đổi cử động.

Khách hàng có thể yên tâm khi nâng ngực với con chip bảo vệ tại Thẩm mỹ Như Hoa, không lo sợ biến chứng, không lo sợ bị mất quyền lợi khi sự cố xảy ra, không lo sợ về thời hạn sử dụng… Đặc biệt là nhanh chóng sở hữu bộ ngực mới đẹp tự nhiên, tồn tại bền vững với thời gian.

? Tại Thẩm mỹ Như Hoa, tất cả các dịch vụ đại phẫu, bao gồm cả dịch vụ phẫu thuật tạo hình vòng 1 sẽ được thực hiện tại Viện Bỏng Quốc Gia, do bác sĩ Tống Hải thực hiện.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nhiều bệnh nhân bị chóng mặt và choáng váng bốn tuần sau tạo hình thành bụng, hút mỡ và treo ngực sa trễ hay không?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 406

Tôi đã làm tạo hình thành bụng không đặt ống dẫn lưu, bị tụ dịch và đã được bác sĩ điều trị bằng cách rút dịch nhiều lần. Nhưng tôi bị choáng váng và chóng mặt.

Treo ngực sa trễ giá bao nhiêu tiền?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 14507

Tôi chỉ muốn thực hiện phẫu thuật treo sa trễ mà không đặt thêm túi độn hay thu nhỏ ngực. Các bác sĩ có thể cho tôi biết mức giá trung bình bao nhiêu tiền?

Chỉ treo sa trễ và không đặt thêm túi độn ngực có được không?

 7 năm trước
 43
 Đã xem 10695

Nếu một người nào đó hài lòng với kích thước ngực của họ (ngực đã đủ to), nhưng ngực bị chảy xệ và muốn kéo nó cao lên, thì họ có thể phẫu thuật treo sa trễ mà không cần đặt thêm túi độn ngực không?

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 3728

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Phương pháp treo ngực sa trễ nào để lại sẹo ít nhất?

 7 năm trước
 46
 Đã xem 4949

Trong các phương pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ thì kỹ thuật nào để lại ít sẹo nhất? Tôi khá quan tâm đến vấn đề sẹo trên ngực

Video có thể bạn quan tâm
Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi 01:30
Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi
Treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo là kỹ thuật truyền thống, thường áp dụng với các trường hợp ngực chảy xệ nặngVết sẹo gồm 3 phần: Vòng quang...
 3 năm trước
 6792
Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3 Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3 24:41
Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3
Khách hàng nữ 36 tuổi, ngực chảy xệ độ 3Phẫu thuật treo sa trễ không đặt túi độn 
 3 năm trước
 5637
Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái 01:48
Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
 4 năm trước
 4496
Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc 03:29
Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc
KH bị sa trễ cấp độ 4, 2 bên lệch nhau với khoảng cách nhất định.
 5 năm trước
 3169
CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi! CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi! 00:38
CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi!
Ưu đãi: Giảm 20% treo sa trễ- Chị đã sinh 2 con, V1 sa trễ khủng- Chỉ số từ hõm ức đến núm vú 30cm - Gấp đôi chỉ số thông thường- Bầu ngực bên phải...
 4 năm trước
 2451
Nâng ngực chảy xệ Nâng ngực chảy xệ 08:29
Nâng ngực chảy xệ
Hướng dẫn về nâng ngực chảy xệ (treo sa trễ)
 4 năm trước
 2438
Tin liên quan
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Co Thắt Bao Xơ Sau Nâng Ngực: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý
Co Thắt Bao Xơ Sau Nâng Ngực: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý

Co thắt bao xơ là biến chứng thường gặp nhất sau nâng ngực, quan trọng là cần nhận biết các dấu hiệu để xử lý sớm

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây