1

TREO CUNG CHÂN MÀY - GIẢI PHÁP TỐT NHẤT CHO TÌNH TRẠNG SỤP MÍ

TREO CUNG CHÂN MÀY - GIẢI PHÁP TỐT NHẤT CHO TÌNH TRẠNG SỤP MÍ

Treo cung chân mày chính là bí quyết giúp mắt đẹp sắc sảo, thu hút triệu ánh nhìn.

✨ Dù bạn là ai và bao nhiêu tuổi, chỉ cần muốn sở hữu đôi mắt to tròn và rõ mí thì Bác Sĩ Kỳ Y Dược sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ ấy.

👉 Cam kết tạo lại dáng mày cân đối, chuẩn phong thủy. Không đau, Không sưng, không nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

THẨM MỸ BÁC SỸ KỲ Y DƯỢC - KHỞI NGUỒN SẮC TÀI HẠNH PHÚC!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Myobloc là thứ duy nhất hiệu quả với nếp nhăn chân chim đuôi mắt, nhưng quá tốn kém: có giải pháp nào thay thế không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 949

Botox không hiệu quả với tôi, và myobloc là thuốc duy nhất có tác dụng, nhưng cũng chỉ kéo dài được 4 – 6 tuần. Với giá mỗi lần tiêm là £400, thực sự không phải là giải pháp phù hợp về lâu dài. Tôi cần phương pháp nào đó duy trì hiệu quả lâu hơn. Tôi 52 tuổi.

Các giải pháp cho tình trạng mí dưới bị chảy xệ quá thấp ?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 638

Hai bên mí dưới của tôi bị xệ xuống quá thấp làm lộ cả phần tròng trắng nằm dưới tròng đen. Hiện tượng này rõ ràng không bình thường. Hai bên mắt cũng bị đau, đỏ nhiều và có nếp nhăn ở dưới mắt khá sớm. Liệu có cách nào khắc phục được không?

Phương pháp treo ngực sa trễ nào để lại sẹo ít nhất?

 7 năm trước
 46
 Đã xem 4971

Trong các phương pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ thì kỹ thuật nào để lại ít sẹo nhất? Tôi khá quan tâm đến vấn đề sẹo trên ngực

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser có phải là giải pháp tốt nhất để loại bỏ mỡ thừa trên ngực nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1641

Tôi đang tìm kiếm một phương pháp có thể loại bỏ được mỡ thừa ở ngực, nhưng chỉ mất rất ít thời gian hồi phục và không để lại sẹo. Quan trọng nhất là tôi không muốn loại bỏ vùng núm vú của tôi. Tôi sẽ thử phương pháp đông hủy mỡ Coolscuplting nhưng tôi không muốn phải chi trả cho nhiều liệu trình điều trị. Mục tiêu của tôi là lấy hết mỡ thừa từ vùng ngực dưới và phía bên ngực ra. Tôi muốn ngực tôi trông phẳng hơn. Mỡ khiến vùng ngực tôi trông không đẹp, đặc biệt là khi mặc áo phông mỏng.

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có thể được thực hiện để chỉnh sửa tình trạng đùi bên tích mỡ cũng lúc với vùng bụng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1198

Tôi đã tham vấn với bác sĩ và đã lên lịch hẹn thăm khám trước phẫu thuật. Tôi sẽ thực hiện hút mỡ vùng bụng vào tuần sau. Ban đầu chúng tôi xem xét thực hiện hút mỡ cho vùng đùi trong và vùng đùi bên tích mỡ, nhưng chỉ riêng vùng đùi trong là 3500 USD. Nhưng mà tôi vẫn muốn xử lý vùng đùi bên tích mỡ. Câu hỏi 1: Có thể thực hiện đồng thời quy trình này với hút mỡ ở bụng không? Câu hỏi 2: liệu chỉ hút mỡ VASER ở đùi bên trong khi không hút mỡ ở đùi trong thì có dẫn đến vẻ ngoài không cân đối không?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4648
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4540
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4071
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4047
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2649
Tin liên quan
Hai giải pháp hiệu quả để điều trị suy giãn tĩnh mạch
Hai giải pháp hiệu quả để điều trị suy giãn tĩnh mạch

Nhiều người vẫn cho rằng giãn tĩnh mạch cần phẫu thuật mới có thể điều trị được. Tuy nhiên, hiện nay đã có nhiều giải pháp không cần phẫu thuật, xâm lấn tối thiểu có thể xử lý vấn đề này một cách dễ dàng.

Làm thế nào để củng cố tĩnh mạch ở chân?
Làm thế nào để củng cố tĩnh mạch ở chân?

Giống như động mạnh, tĩnh mạch khỏe mạnh là điều vô cùng cần thiết đối với chức năng của hệ tuần hoàn. Tuy nhiên, vấn đề về tĩnh mạch là một trong những vấn đề phổ biến nhất mà nhiều người trưởng thành gặp phải hiện nay.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì
Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì

Hầu hết lứa tuổi dậy thì bị mụn trứng cá, từ thỉnh thoảng có đợt bùng phát mụn hoặc mụn trứng cá mạn tính đến tuổi trưởng thành. Nhưng vấn đề này có thể được điều trị. Dưới đây là những việc cần làm để hạn chế mụn.

Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm

Bạn đã bao giờ nói không với sản phẩm chăm sóc da nói chung hoặc kem dưỡng ẩm nói riêng đơn giản bởi vì nó chứa các loại dầu tự nhiên?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây