1

Trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy -Bs Thảo Diva

Ultherapy là một phương pháp trị liệu chống lão hóa hoàn toàn mới, mang tính cách mạng đối với ngành công nghiệp thẩm mỹ.
Trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy -Bs Thảo Diva

Đây là một phương pháp không phẫu thuật, không xâm lấn sử dụng sóng siêu âm để nhắm mục tiêu chính xác và quy trình chữa lành tự nhiên của chính cơ thể. Phương pháp này có tác dụng làm căng và săn chắc vùng da chảy xệ, lỏng lẻo trên trán, cổ, dưới cằm và vùng ngực. Nhiều bệnh nhân đã nhận thấy hiệu quả giảm đáng kể các nếp nhăn và rãnh nhăn của phương pháp này mà lại không tác động quá mạnh như phương pháp lột da hóa học, khiến cho nó trở thành một phương pháp trẻ hóa rất phổ biến.

Với công nghệ Ultherapy, không có chất lạ nào được tiêm vào cơ thể, điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn an toàn, đặc biệt là đối với những người bị nhạy cảm hoặc dị ứng với một số chất cụ thể. Liệu pháp Ultherapy tác động từ bên trong, kích thích và phục hồi khả năng sản sinh collagen của cơ thể.

Quy trình trị liệu

Đầu tiên, một loại gel đặc biệt được bôi lên những vùng cần xử lý. Tiếp theo, một dụng cụ với đầu nhẵn được ép chặt vào da, sử dụng hình ảnh siêu âm để cho phép bác sĩ có thể nhìn thấy các lớp sâu bên dưới bề mặt da nhằm xác định chính xác vị trí cần được điều trị.

Với công nghệ Ultherapy, bác sĩ có thể điều khiển sóng âm ngay dưới da, tác động đến các mô tương tự như phương pháp căng da mặt truyền thống. Năng lượng sẽ đi qua vài lớp da, kích thích quá trình tái tạo collagen của chính cơ thể bạn. Khi sóng âm thanh nhẹ nhàng làm nóng các mô, quá trình tái sinh sẽ bắt đầu, tạo ra hiệu quả căng và làm săn chắc các vùng da chảy xệ.

Thời gian của quy trình trị liệu Ultherapy sẽ phụ thuộc vào vùng cần được điều trị và vấn đề của bạn. Thông thường, một quy trình trị liệu cho mặt và cổ thường mất khoảng 60 - 90 phút, trong khi quá trình điều trị ngực chỉ mất khoảng 30 phút.

Các vùng phổ biến thường được điều trị bằng công nghệ Ultherapy gồm có:

  • Trán, lông mày
  • Vùng mắt
  • Cổ/ đường viền hàm dưới
  • Ngực/ vú

Công nghệ Ultherapy còn có tác dụng nâng chân mày và làm giảm tình trạng da thừa, chảy xệ ở mí mắt, giúp đôi mắt mở to hơn.

Phục hồi và hiệu quả sau điều trị

Quy trình điều trị với công nghệ Ultherapy thường đòi hỏi khoảng 30 phút hoặc lâu hơn, tùy thuộc vào số vùng đang được điều trị. Đa số bệnh nhân đều chỉ cần dùng thuốc giảm đau không kê đơn là đủ để giảm cảm giác khó chịu có thể gặp phải trong khi thực hiện. Nói chung, bệnh nhân sẽ không cần thời gian hồi phục mà đa phần đều có thể đi làm lại và thực hiện các hoạt động hàng ngày ngay sau khi trị liệu. Hiệu quả sẽ xuất hiện từ từ qua nhiều tháng, khi cơ thể của bạn tái tạo collagen mới. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của tình trạng chảy xệ mà bệnh nhân có thể sẽ cần đến lần trị liệu thứ hai để đạt được kết quả mong muốn. Tuy nhiên, đa số bệnh nhân đều rất hài lòng với hiệu quả có được sau một lần trị liệu.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy với Thermage

 7 năm trước
 36
 Đã xem 9912

Hiện nay tôi thấy nổi lên một số công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da mặt và cơ thể đang khá hot và được quảng cáo rầm rộ. Liệu giữa công nghệ Ultherapy và Thermage thì phương pháp nào tốt hơn trong việc làm căng và trẻ hóa da ?

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1567

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ hút mỡ điêu khắc Vaser hi def

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1502

Tôi chuyên tập luyện thể thao (cao 1m79, nặng 58kg), thích chạy bộ và nâng tạ, và muốn nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn lên size C cup (tôi hiện đang ở size 34B). Tôi muốn giữ dáng người thể thao, tự nhiên. Liệu có nên đặt túi độn độ nhô trung bình kích cỡ khoảng 300cc hoặc các bác sĩ có đề xuất gì khác không? Ngoài ra tôi đã đọc về hút mỡ điêu khắc Smartlipo/Vaser Hi Def để nâng ngực chảy xệ, liệu tôi có phải là ứng viên phù hợp? Hay nâng ngực chảy xệ với đường rạch quanh núm vú là lựa chọn duy nhất của tôi? Cuối cùng, có cách nào để khắc phục tình trạng hai bên ngực lệch, mất cân đối của tôi không? Xin cảm ơn!

Nâng mông bằng mỡ tự thân sử dụng công nghệ hút mỡ laser liệu có ổn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1430

Có thể thay phương pháp hút mỡ truyền thống trong quy trình nâng mông kiểu Brazil bằng hút mỡ laser SmartLipo không?

Sự khác nhau giữa các công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1878

Tôi đang tìm hiểu về các công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser. Tôi thấy là có một số công nghệ khác nhau như MonaLisa Touch, FemiLift, Intimalase và ThermiVa. Tôi muốn biết sự khác nhau giữa những phương pháp điều trị này và phương pháp nào hiệu quả nhất. Tôi muốn chọn một phương pháp để tăng sự săn chắc của âm đạo.

Video có thể bạn quan tâm
Nâng cơ mặt bằng công nghệ Ultherapy Nâng cơ mặt bằng công nghệ Ultherapy 03:39
Nâng cơ mặt bằng công nghệ Ultherapy
Nâng cơ mặt cho khách hàng đến từ Pháp bằng công nghệ Ultherapy
 5 năm trước
 1480
Điều trị nâng cơ Ultherapy Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê Điều trị nâng cơ Ultherapy Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê 03:07
Điều trị nâng cơ Ultherapy Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
Mời các bạn cùng xem quá trình thực hiện và xem KH trong video gặp phải vấn đề gì nhé!
 5 năm trước
 1429
Trò chuyện với chị KH Pháp sau khi điều trị bằng Ultherapy Trò chuyện với chị KH Pháp sau khi điều trị bằng Ultherapy 05:05
Trò chuyện với chị KH Pháp sau khi điều trị bằng Ultherapy
Lắng nghe chia sẻ của chị KH sau buổi điều trị Ultherapy.
 5 năm trước
 1087
Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ về Ultherapy Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ về Ultherapy 10:44
Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ về Ultherapy
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
 4 năm trước
 951
HIFU CÓ LÀM TRẺ HÓA DA TỨC THỜI VỚI MỌI GƯƠNG MẶT? HIFU CÓ LÀM TRẺ HÓA DA TỨC THỜI VỚI MỌI GƯƠNG MẶT? 00:27
HIFU CÓ LÀM TRẺ HÓA DA TỨC THỜI VỚI MỌI GƯƠNG MẶT?
? HIFU – công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật bằng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao đang là một trong những phương pháp trẻ hóa làn da được chị...
 4 năm trước
 914
"GÁI MỘT CON" XINH ĐẸP NHƯ THIẾU NỮ, "TRÔNG MÒN CON MẮT" NHỜ LÀN DA TRẺ HÓA SAU NÂNG CƠ HIFU "GÁI MỘT CON" XINH ĐẸP NHƯ THIẾU NỮ, "TRÔNG MÒN CON MẮT" NHỜ LÀN DA TRẺ HÓA SAU NÂNG CƠ HIFU 00:22
"GÁI MỘT CON" XINH ĐẸP NHƯ THIẾU NỮ, "TRÔNG MÒN CON MẮT" NHỜ LÀN DA TRẺ HÓA SAU NÂNG CƠ HIFU
Siêu nâng cơ xóa nhăn hàng đầu Hoa Kỳ được Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương ứng dụng được xem là bước đột phá trong công nghệ trẻ hóa. Đem lại hiệu quả...
 3 năm trước
 876
Tin liên quan
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?

Có nhiều loại thảo dược tự nhiên thực sự có công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải loại thảo dược nào cũng có tác dụng với mụn trứng cá.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc
Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc

Cả đàn ông và phụ nữ đều có thể hói đầu.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây