1

Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi- Bs Ngô Mộng Hùng

“Xin chào bác sĩ, mũi em đã có sẵn sóng mũi. Nên giờ em chỉ muốn thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi để gương mặt trở nên thon gọn hơn thôi. Bác sĩ có thể tư vấn cho em kĩ hơn về phương pháp thu nhỏ đầu mũi và thu gọn cánh mũi để em yên tâm thực hiện hơn được không ạ? Có nguy hiểm gì khi thực hiện cùng lúc 2 phương pháp này không và chi phí bên mình là bao nhiêu ạ? Em cảm ơn bác sĩ”. (Thuý Phương, Quận 8)
Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi- Bs Ngô Mộng Hùng
Cảm ơn Thuý Phương đã gửi câu hỏi và thắc mắc của mình đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Nếu Phương đã có sẵn dáng mũi cao thì chỉ cần thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi nữa là có thể có được dáng mũi đẹp “không góc chết” rồi nhé! Chúng tôi xin giải đáp chi tiết thắc mắc của bạn về phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi như sau:

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi BS Ngô Mộng Hùng 
  • Chi phí thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi GIẢM ĐẾN 50%

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi BS Ngô Mộng Hùng 

Thuý Phương thân mến, hiện nay nhờ sự phát triển dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Nên phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng và không gây tổn thương, xâm lấn quá nhiều.

Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, hàng ngàn khách hàng đã đến thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi rất thành công. Với sự hài lòng của mọi người đã tạo nên uy tín của Thẩm mỹ viện cũng như của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi

Người đã có tay nghề, kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ hơn 20 năm, cam kết mang đến cho bạn một ca phẫu thuật an toàn, không đau, không để lại sẹo hay biến chứng nào dù là nhỏ nhất.

Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi

Mặc dù phương pháp thu nhỏ đầu mũi và thu gọn cánh mũi chỉ là phương pháp đơn giản. Nhưng không phải ở đâu cũng có thể thực hiện được khi khá nhiều thẩm mỹ viện, spa đã có dịch vụ này. Ngoài trang thiết bị hiện đại, Thuý Phương rất cần tay nghề giỏi của bác sĩ với đôi mắt thẩm mỹ tốt để có thể cân chỉnh dáng mũi phù hợp. Xác định được nguyên nhân gây đầu mũi to, cánh mũi thô để bóc tách phù hợp.

Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi

  • Đối với thu gọn cánh mũi: Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng cánh mũi rồi lựa chọn phương pháp phù hợp. Nếu cánh mũi dày, bành to, bác sĩ sẽ cắt bớt một phần cánh mũi sau đó cuộn gọn vào trong. Hoặc lỗ mũi rộng, cánh mũi mỏng, bè ngang thì bác sĩ chỉ thực hiện cuộn cánh mũi.

Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi

Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi

  • Đối với thu nhỏ đầu mũi: Tuỳ theo từng nguyên nhân gây ra tình trạng đầu mũi to mà bác sĩ sẽ xử lý bằng kĩ thuật phù hợp. Nếu do sụn cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì phẫu thuật xử lý sụn. Nếu do mô mềm thì thực hiện phẫu thuật cắt bỏ mô mềm. Hoặc xử lý cả 2 nếu đầu mũi to do sụn lẫn mô mềm.

Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi

Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi

Cả hai phương pháp đều được gây tê tiền phẫu, thực hiện nhẹ nhàng, thời gian phục hồi nhanh và không để lại sẹo. Cam kết không ảnh hưởng đến chức năng của mũi nên Phương cứ yên tâm khi thực hiện tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhé.

Sau phẫu thuật 7 ngày, Phương sẽ quay lại Thẩm mỹ viện để được cắt chỉ. Và sau khoảng 3 – 4 tuần mũi sẽ đẹp tự nhiên không tì vết như chưa phẫu thuật rồi nhé!

Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi

Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi

Chi phí thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi GIẢM ĐẾN 50%

Do phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi bao gồm 2 phương pháp thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi nên trung tâm có 2 mức giá khác nhau Phương nhé! Bạn có thể kết hợp đồng thời 2 dịch vụ, để sở hữu dáng mũi hoàn hảo nhất.

Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi

Đặc biệt, hiện nay tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đều được giảm giá lên đến 50%. Phương có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi với mức giá hợp lý, ổn định, không phát sinh thêm chi phí. Trung tâm gửi Phương bảng giá chi tiết các dịch vụ nâng mũi, sửa mũi dưới đây. Bạn vui lòng tham khảo thêm.

Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi

Do câu hỏi của Phương không nêu rõ chi tiết tình trạng cánh mũi và đầu mũi của mình. Nên Phương có thể sắp xếp đến gặp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được trực tiếp thăm khám và tư vấn chi tiết về kĩ thuật thực hiện. Tạo sự yên tâm hơn khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi hay thu gọn cánh mũi, hoặc kết hợp cả 2 phương pháp Phương nhé!

Cảm ơn Thuý Phương đã gửi câu hỏi đến trung tâm. Mong sớm gặp lại bạn vào một ngày gần nhất!

Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi
Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũiĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi 093 300 1 300 
Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh hút mỡ bằng laser và hút mỡ truyền thống ở vùng cánh tay và eo

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1712

Tôi cao 1m58 và nặng 50kg, người Châu Á. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng phương pháp thông thường ở cánh tay cách đây vài năm và vẫn chưa thực sự nhận thấy kết quả. Liệu hút mỡ bằng phương pháp Smartlipo ở vị trí này và vùng eo có tốt hơn không, kết quả và thời gian hồi phục sẽ như nào? Tôi nhớ thời gian hồi phục trước đó rất khủng khiếp và không bao giờ muốn lặp lại.

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1250

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

Tóc mỏng nhưng không bị rụng tóc có thể cấy tóc được không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3092

Nếu phụ nữ tự nhiên đã có mái tóc mỏng và không bị rụng tóc theo thời gian nhưng muốn có được mái tóc dày dặn hơn thì liệu cô ấy có phải phù hợp với quy trình cấy tóc tự thân không?

Men răng mỏng khắc phục bằng cách nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2235

Men răng của tôi rất mỏng và trong ở bên dưới, với rất nhiều vết nứt và mẻ, đau khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Tôi hỏi bác sĩ nha khoa của tôi về phương pháp dán bonding nhưng bác sĩ từ chối và nói không nên động chạm vào men răng. Tôi cảm thấy rất ngại khi cười. Tôi nên làm gì? Tôi có nên tìm đến một bác sĩ khác không hay cứ để nguyên như thế này? Tôi mới 21 tuổi.

Có thể tẩy trắng răng cho người có men răng mỏng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1485

Trước kia tôi từng bị trào ngược dạ dày thực quản nhưng giờ đã kiểm soát được. Tuy nhiên, răng tôi hiện tại bị ngả vàng do lộ lớp ngà răng. Răng của tôi có lớp men rất mỏng, vậy tôi nên làm thế nào để có thể tẩy trắng răng?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9603
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8983
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8320
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7263
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6284
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 2 năm trước
 5785
Tin liên quan
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay

Tìm hiểu chung về hút mỡ truyền thống, hút mỡ trợ lực rung, hút mỡ bằng siêu âm, hút mỡ bằng laser. Những quá trình này thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu

3 loại ung thư da và các dấu hiệu cảnh báo
3 loại ung thư da và các dấu hiệu cảnh báo

Tại Việt Nam, ung thư da là một trong các loại ung thư thường gặp với tỉ lệ mắc mới ở nam giới là 3.2/100.000 và nữ giới là 3.1/100.000.

5 dấu hiệu cảnh báo bạn cần đi gặp bác sĩ da liễu
5 dấu hiệu cảnh báo bạn cần đi gặp bác sĩ da liễu

Tất cả chúng ta đều nên đi khám da liễu ít nhất một lần mỗi năm, giống như việc khám sức khỏe định kỳ của bạn vậy. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nếu bạn gặp phải bất kỳ dấu hiệu nào trong số 5 dấu hiệu dưới đây thì bạn đi gặp bác sĩ da liễu ngay.

Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi
Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi

Nhắc đến cánh mũi trong phẫu thuật nâng mũi, mọi người thường quen thuộc với các khái niệm như thu gọn cánh mũi, cuộn cánh mũi hay cắt cánh mũi, mà ít ai biết đến một kỹ thuật khá phức tạp khác là treo cánh mũi xệ.

Treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu: nên hay không?
Treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu: nên hay không?

Chiếc mũi to bè thô kệch luôn khiến chủ nhân của nó không được tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Rất nhiều người muốn thu gọn cánh mũi kiểu này nhưng lại sợ không muốn phẫu thuật can thiệp dao kéo.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây