1

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp - Bs Ngô Mộng Hùng

Có thể nói “Thu nhỏ đầu mũi” là một trong những cụm từ về thẩm mỹ được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn làm đẹp. Điều này cho thấy độ “hot” của phương pháp này trong xu hướng làm đẹp vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy nên thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp, an toàn và hiệu quả? Câu trả lời sẽ được bật mí dưới đây.
Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp - Bs Ngô Mộng Hùng
NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI
  • Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp? TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
  • Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp với giá phải chăng?

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp? TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp và đảm bảo chất lượng? Luôn là nỗi băn khoăn của các tín đồ làm đẹp. Nhưng đừng lo lắng nữa, vì đã có Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng đồng hành cùng bạn. Là một trong những trung tâm làm đẹp hàng đầu Việt Nam, nơi đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có ý định thu nhỏ đầu mũi.

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp

Khi đến thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại đây, bạn sẽ được hưởng một dịch vụ thẩm mỹ chất lượng hoàn hảo.

  • Thăm khám, tư vấn kỹ càng:

Trước phẫu thuật, bạn sẽ được đích thân Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thăm khám – tư vấn – và trực tiếp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi cho bạn. Tuỳ theo từng nguyên nhân gây ra tình trạng đầu mũi to, bác sĩ sẽ thực hiện bằng các cách thức khác nhau.

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp

+ Nếu do sụn cách xa, không khép vào nhau thì bác sĩ sẽ phẫu thuật xử lý sụn.

+ Nếu do mô mềm thì thực hiện phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.

+ Với những trường hợp xuất phát từ cả 2 nguyên nhân trên, thì bác sĩ xử lý đồng thời sụn và mô mềm.

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp

  • An toàn tuyệt đối, không để lại sẹo:

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ cùng với kỹ thuật hiện đại. Từ đó giúp thao tác bóc tách, hay luồn chỉ đều được tiến hành chuẩn xác. Đảm bảo quá trình thu nhỏ đầu mũi an toàn tuyệt đối, hạn chế các biến chứng, không để lại sẹo và đặc biệt không làm ảnh hưởng tới chức năng của mũi. Nên đừng lo lắng việc tìm kiếm thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp nữa nhé.

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp

  • Thời gian thực hiện ngắn, kết quả ổn định lâu dài:

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp bạn đã rõ. Nhưng thu nhỏ đầu mũi khoảng bao lâu thì lành? Bạn càng yên tâm hơn. Bởi sau hậu phẫu, bạn sẽ chườm đá và nghỉ dưỡng tại trung tâm trong ngày, giúp tình trạng mũi ổn định tương đối, trước khi trở về nhà chăm sóc thêm. Ngoài ra, đội ngũ y tá trung tâm sẽ tư vấn và dặn dò kỹ càng cho bạn về chế độ dùng thuốc men, cách ăn uống, kiêng khem. Giúp mũi nhanh hồi phục, không bị đau nhức, không bao giờ để lại sẹo.

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp

Thông thường mũi chỉ sưng trong tầm 3 đến 5 ngày sau khi thu nhỏ đầu mũi, nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, công việc hằng ngày của bạn. Tầm 1 tháng, chiếc mũi của bạn đã đẹp tự nhiên, như chưa từng qua thẩm mỹ.

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp với giá phải chăng?

Để các bạn càng có nhiều động lực hơn trên hành trình tìm đến chiếc mũi đẹp mà không phải đi tìm địa chỉ thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp và an toàn nữa. Hãy cùng chúng tôi xem qua những kết quả “thần kỳ”, sau khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng ngay dưới đây.

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp

Bên cạnh câu hỏi “Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp” thì giá vụ này cũng được chị em quan tâm. Hiện tại, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng bảng giá thu nhỏ đầu mũi công khai, niêm yết, không phát sinh chi phí. Thậm chí là bạn được chăm sóc hay nghỉ dưỡng, dùng thuốc tại trung trung tâm.

Đặc biệt, trung tâm hiện tại đang áp dụng chương trình giảm giá lên đến 50% vô cùng hấp dẫn. Cùng tham khảo để không phải bận tâm thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp, mà giá lại tiết kiệm nữa nhé!

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp

Băn khoăn thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp sẽ không còn làm khó bạn nữa. Bằng cách liên hệ đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, để được tư vấn – thăm khám – phẫu thuật. Chúc bạn làm đẹp an toàn, hiệu quả, và trung tâm sẽ rất vui nếu nhận được liên hệ từ bạn.

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp
Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹpĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp 093 300 1 300 
Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tóc mỏng nhưng không bị rụng tóc có thể cấy tóc được không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3092

Nếu phụ nữ tự nhiên đã có mái tóc mỏng và không bị rụng tóc theo thời gian nhưng muốn có được mái tóc dày dặn hơn thì liệu cô ấy có phải phù hợp với quy trình cấy tóc tự thân không?

Men răng mỏng khắc phục bằng cách nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2236

Men răng của tôi rất mỏng và trong ở bên dưới, với rất nhiều vết nứt và mẻ, đau khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Tôi hỏi bác sĩ nha khoa của tôi về phương pháp dán bonding nhưng bác sĩ từ chối và nói không nên động chạm vào men răng. Tôi cảm thấy rất ngại khi cười. Tôi nên làm gì? Tôi có nên tìm đến một bác sĩ khác không hay cứ để nguyên như thế này? Tôi mới 21 tuổi.

Có thể tẩy trắng răng cho người có men răng mỏng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1485

Trước kia tôi từng bị trào ngược dạ dày thực quản nhưng giờ đã kiểm soát được. Tuy nhiên, răng tôi hiện tại bị ngả vàng do lộ lớp ngà răng. Răng của tôi có lớp men rất mỏng, vậy tôi nên làm thế nào để có thể tẩy trắng răng?

Người gầy, mỏng, bị lộ túi gel silicone, có nên chuyển vị trí túi độn xuống dưới cơ?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1558

Tôi đã đặt túi gel silicon 15 năm trước ở tuổi 47, bây giờ tôi 62 tuổi, người rất gầy và mỏng, nhìn thấy rõ túi độn qua mô vú. Bạn có thể nhìn thấy các nếp gợn sóng và nếp gấp của túi độn vì mô vú của tôi quá mỏng. Bác sĩ phẫu thuật 15 năm trước đã không đặt túi độn ở vị trí dưới cơ, nhưng tôi biết để có thể che phủ túi độn nhiều hơn bây giờ tôi nên đặt chúng xuống dưới cơ. Xin mọi người cho ý kiến về tình trạng của tôi?

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser và cấy mỡ tự thân vào mông

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1150

Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser ở bụng, cấy chuyển mỡ từ cánh tay, eo và lưng vào mông để có vòng 3 to hơn. Chi phí cho quy trình này là bao nhiêu?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9603
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8984
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8320
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7263
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6285
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 2 năm trước
 5786
Tin liên quan
Tác hại của thói quen cắn móng tay
Tác hại của thói quen cắn móng tay

Cắn móng tay là một trong những thói quen xấu mà nhiều người thường có mỗi khi căng thẳng, hưng phấn hoặc buồn chán. Theo khảo sát, khoảng 30% trẻ em và 15% người lớn có thói quen cắn móng tay. Vậy thói quen tưởng chừng như vô hại này có những tác động như thế nào?

Nâng mông chảy xệ
Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.

Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là quy trình tạo hình lại và nâng cao vùng mông, giúp mang lại cặp mông căng tròn, săn chắc vốn được coi là biểu tượng của sự nữ tính và gợi cảm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây